องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 641 คนที่จะรังแกนางได้มีแค่ข้าคนเดียวเท่านั้น

บทที่ 641 คนที่จะรังแกนางได้มีแค่ข้าคนเดียวเท่านั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​เสแสร้ง​พร้อมกับ​ออกแรง​ที่​มือ​!

วิญญาณ​ร้าย​ใน​มือ​ของ​เขา​สลาย​กลายเป็น​แอ่งน้ำ​สีดำ​ในทันที​!

วิญญาณ​ร้าย​ตน​อื่น​มอง​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​เมื่อ​รู้สึก​ได้​ถึง​อันตราย​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อน​ ​พวก​มัน​ก็​รีบ​ลนลาน​หันหลัง​หนี​ทันที

แต่​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​พวก​มัน​ได้​หนี​ ​เขา​ก้าว​เท้า​เดินผ่าน​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านั้น​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​กิเลน​ ​กลืน​พวก​มัน​ลง​ไป​ให้​หมด​!​”

วิญญาณ​ร้าย​เหล่านั้น​เพิ่ง​สังเกตเห็น​กิเลน​อัคคี​ซึ่ง​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​เงา​ของ​ชายหนุ่ม​ได้​ก็​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง

สายตา​ของ​พวก​มัน​สั่น​ไหว​อย่างรุนแรง​เพราะ​ความหวาดกลัว​ที่​ทะลัก​ออกมา​จาก​หัวใจ​ ​พวก​มัน​พยายาม​ซ่อนตัว​จาก​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ตัว​นั้น​อย่าง​สุด​ชีวิต

แต่​มัน​ก็​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว

เพียงแค่​อ้า​ปาก​และ​สะบัด​หาง​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​สามารถ​กลืน​พวก​มัน​ลงท้อง​ไป​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​มัน​ย่ำเท้า​ขนาด​มหึมา​ของ​ตัวเอง​ไปมา​ระหว่าง​เคี้ยว​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านั้น​ ​สิ่ง​สุดท้าย​ที่​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านั้น​นึก​เสียดาย​ก็​คือ​การ​ที่​พวก​มัน​ประเมิน​ชาย​ผู้​นี้​ไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​พวก​มัน​ครวญคราง​ออกมา​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ขณะที่​กำลังจะ​สิ้นใจ​ ​แต่​ไม่มี​สิ่งใด​ที่สามา​รถ​เปลี่ยนแปลง​ชะตากรรม​ของ​พวก​มัน​ได้

“​ต่อไป​…​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เมื่อ​สายตา​ของ​เขา​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ผู้อาวุโส​ที่​กำลัง​ตัวสั่น​อย่างแรง​ ​”​ก็​ถึงตา​เจ้า​แล้ว​”

ผู้อาวุโส​ไม่​สามารถ​คง​รูปลักษณ์​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป​เพราะ​ความหวาดกลัว​ที่​มีต​่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ผลสุดท้าย​มัน​จึง​งอก​แขนขา​และ​กรงเล็บ​ออกมา​ฉีก​กระชาก​ร่าง​มนุษย์​ของ​ตัวเอง​ออก​ ​แล้ว​ใช้​กรงเล็บ​คู่​นั้น​จิก​พื้น​อย่าง​บ้าคลั่ง​เพื่อ​พยายาม​หาทาง​หลบหนี

ตุบ​ ​ตุบ​ ​ตุบ​…

เสียง​ฝีเท้า​ของ​ชายหนุ่ม​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ​สง่างาม​แต่​ก็​กระหายเลือด

บรรดา​นักพรต​ที่​ยืน​อยู่​โดยรอบ​ต่าง​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​นั้น​ ​เพราะ​พวกเขา​นึกไม่ถึง​ว่าที่​จริง​แล้ว​หนึ่งในสี่​ผู้อาวุโส​ผู้ยิ่งใหญ่​จะ​เป็น​ปีศาจ​สวม​หนัง​มนุษย์​!

ปีศาจ​ตัว​นั้น​ถีบ​ขา​หลัง​ของ​มัน​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​แต่​บน​พื้น​หิน​ที่อยู่​ข้างหน้า​มัน​กลับ​มี​รอยร้าว​ปรากฏ​ขึ้น​ก่อน​แล้ว​ ​รอยแยก​นั้น​กระจาย​ตัว​ออก​ด้วย​ความเร็ว​คงที่​ราวกับ​รอย​เลือด​สีดำ​ที่​ไหล​ออกมา​จาก​ใต้​ผิวน้ำ​แข็ง​บาง​ๆ

มัน​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​หนาวเย็น​ที่​แผ่น​หลัง​ ​ความรู้สึก​นั้น​ทำให้​มัน​รู้สึก​เหมือน​กำลัง​ตกลง​ไป​ใน​นรก​ ​และ​ไร้​หนทาง​ที่จะ​หนี​พ้นไป​ได้​!

เสียงดัง​ปัง​ได้ยิน​โดย​ทั่วกัน​!

สุดท้าย​ปีศาจ​ที่​ถูกต้อน​จนมุม​ก็​ระเบิด​เป็น​ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​ ​เศษ​เนื้อ​และ​เลือด​ของ​มัน​กระจัดกระจาย​ไป​ทั่ว​พื้น

เสนาบดี​ทุกคน​ล้วนแต่​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​ ​พวกเขา​ตัวสั่น​และ​ไม่​สามารถ​รักษา​ความเยือกเย็น​เอาไว้​ได้

คืนนี้​พวกเขา​ได้​เห็น​ใน​สิ่ง​ที่​คาดไม่ถึง​มากเกินไป

ท่ามกลาง​ลมหนาว​ที่​พัด​แรง​ขึ้น​ ​มี​เพียง​รอยยิ้ม​เสแสร้ง​อัน​ชั่วร้าย​บน​ใบหน้า​งดงาม​แต่​เย็นชา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น​ที่​ปรากฏ​ให้​เห็น​ ​เสื้อคลุม​สีดำ​สนิท​สะท้อน​แสง​ทิ้ง​เงา​อยู่​ภายใต้​แสงจันทร์​ราวกับ​ภูตผี​ ​จากนั้น​ร่าง​ของ​เขา​ก็​หายวับ​ไป​ ​ก่อน​มาป​รากฏ​ตัว​อยู่​บน​หลังคา​ที่อยู่​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง

ผู้พิทักษ์​แห่ง​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไป​จาก​ที่นี่​แล้ว​ ​สิ่งที่เหลืออยู่​มี​เพียง​กลิ่นอาย​ของ​เขา​และ​ปีศาจ​กิน​ฝัน​เท่านั้น

“​หนี​กัน​เร็ว​จริงๆ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เย้ยหยัน

ปีศาจ​กิน​ฝัน​ตกใจ​จน​ตัว​แข็ง​เมื่อมัน​เห็น​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​มัน​แทบ​ไม่เชื่อ​สายตา​ตัวเอง​ขณะ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียงสั่น​เครือ​ว่า​ ​”​องค์​ราชา​ ​ท่าน​…​ ​ท่าน​ยัง​มีชีวิต​อยู่​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​มัน​ด้วย​สายตา​เหยียดหยาม​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แต่​นั่น​กลับ​ทำให้​ปีศาจ​กิน​ฝัน​กระอัก​เลือด​สีเข้ม​ออกมา​เต็มปาก

แต่กระนั้น​ปีศาจ​กิน​ฝัน​ก็​ยัง​ไม่กล้า​ต่อต้าน​เขา​ ​มัน​เอ่ย​ต่อ​เสียงสั่น​ว่า​ ​”​องค์​ราชา​ ​ข้า​ไม่รู้​อะไร​เลย​ ​ถ้า​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​ข้า​ก็​คง​ไม่​ฟัง​คำพูด​ของ​คน​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​แน่​…​ อั​้ก​!​”​ ​ก่อนที่​มัน​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​พลัง​ที่​มองไม่เห็น​ก็​คว้า​หมับ​เข้าที่​ลำคอ​ของ​มัน​ ​มัน​พยายาม​จับ​ที่​คอ​ของ​ตัวเอง​ ​ดวงตา​ของ​มัน​ถลน​จน​แทบจะ​ระเบิด​ออกมา​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันไป​ด้าน​ข้าง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ข้าง​ใบ​หู​ของ​ปีศาจ​กิน​ฝัน​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​ตอนที่​เดินผ่าน​กัน​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่สน​ใจ​ว่า​เจ้า​จะ​ฟัง​คำสั่ง​ของ​ใคร​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​ทน​ไม่ได้​ก็​คือ​การ​ที่​เจ้า​บังอาจ​แตะต้อง​เหยื่อ​ของ​ข้า​ต่างหาก​ ​คนที​่​จะ​รังแก​นาง​ได้​มี​เพียงแค่​ข้า​คนเดียว​เท่านั้น​ ​ส่วน​เจ้า​น่ะ​หรือ​ ​หึ​ ​เจ้า​ไม่มี​สิทธิ์​!​”

ปัง​!

การตาย​ของ​ผู้อาวุโส​ตามมา​ด้วย​จุดจบ​ของ​ปีศาจ​อีก​ตน​หนึ่ง​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​เขา​หนีบ​ไว้​ใน​อ้อมแขน​ลง​ ​เพียงแค่​ขยับ​นิ้ว​เรียว​ครั้ง​เดียว​ ​ต่างหู​เงิน​อัน​เล็ก​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบ​หู​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย

มัน​เป็น​อุปกรณ์​ที่​ผู้​เป็น​นาย​มัก​ใช้​ป้องกัน​ไม่​ให้​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​คลุ้มคลั่ง

จากนั้น​เขา​จึง​ผละ​มือ​ออก​ ​และ​ใช้​นิ้วหัวแม่มือ​กับ​นิ้วนาง​ดีดนิ้ว​ตัวเอง

เป๊าะ​!

ต่างหู​อันนั้น​หายวับ​ไป

เด็กชาย​ตัว​น้อย​คราง​ใน​ลำคอ​ขณะที่​ขนบน​หลัง​มือ​ของ​เขา​เลือนหาย​ไป​จน​เผย​ให้​เห็น​ผิวเนียน​นุ่ม

ชิง​หลง​ตกตะลึง​ ​”​เขา​ ​เขา​เป็นตัว​อะไร​กัน​แน่​”

กิเลน​อัคคี​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​พลาง​ใช้​อุ้งเท้า​หน้า​ลูบ​คาง​ตัวเอง​ไป​ด้วย​ ​”​ข้า​เดา​ว่า​เขา​น่าจะเป็น​อสูร​กลืน​เวหา​”

“​เด็ก​คน​นี้​น่ะ​รึ​ ​เขา​คือ​อสูร​กลืน​เวหา​หรือ​”​ ​ชิง​หลง​ยังคง​รู้สึก​คลางแคลงใจ

กิเลน​อัคคี​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​ ​”​เจ้า​อย่า​ลืม​ว่า​ใน​สมัย​นั้น​ไม่มีใคร​ใน​หมู่​พวกเรา​ที่​เคย​เห็น​ร่าง​มนุษย์​ของ​อสูร​กลืน​เวหา​เลย​สัก​คน​ ​ต้อง​มีเหตุผล​บางประการ​แน่​ที่​ทำให้​นายท่าน​ห่วงใย​เขา​มาก​ถึง​เพียงนี้​”

“​เจ้า​หมายความว่า​นายท่าน​จะ​ตามใจ​คนที​่​เด็ก​สุด​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​ชิง​หลง​ไม่เคย​รู้มาก​่อน​เลย​ว่า​มัน​แพ้​เพราะ​อายุ​มากกว่า​!

คนอื่นๆ​ ​คง​ไม่​สามารถ​เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​ทั้งสอง​กำลัง​สนทนา​กัน​อยู่​ได้

แม้​จะ​ได้ยิน​ไม่ชัด​เจน​นัก​เพราะ​อาการ​สะลึมสะลือ​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ไม่ได้​หลับ​ลึก​ก็ได้​ยิน​เสียง​นั้น​ดัง​อยู่​ข้าง​หู

ท่ามกลาง​ความมืด​ ​นาง​พยายาม​สื่อสาร​กับ​หยวน​หมิง​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​ ​แต่​เขา​ไม่​ตอบกลับ​มา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​งุนงง​ ​หาก​พูด​โดยรวม​แล้ว​ ​นาง​เพิ่งจะ​ทำ​พันธสัญญา​นิรันดร์​กับ​หยวน​หมิง​ไป​หมาดๆ​ ​และ​วิญญาณ​ของ​นาง​ควรจะ​กลายเป็น​หนึ่งเดียว​กับ​ปีศาจ​ตน​นั้น​ ​ป่านนี้​เขา​ควร​ที่จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ได้​แล้ว​ ​แต่​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่​ตอบ​นาง​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​ล่ะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืมตา​ไม่​ขึ้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ใช้​กระแสจิต​ของ​ตัวเอง​เรียกหา​หยวน​หมิง​อีกครั้ง

ในที่สุด​ครั้งนี้​ก็​มี​การตอบรับ​กลับมา​ ​แต่​เสียง​นั้น​กลับเป็น​เสียง​ลมหายใจ​ลึกลับ​ที่​ฟัง​ดู​เย็นชา​อย่างมาก

เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่า​ปีศาจ​ตน​นั้น​จะ​เบื่อ​นาง​แล้ว​หลังจาก​ได้​วิญญาณ​ของ​นาง​ไป

ยิ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิดถึง​เรื่อง​นั้น​มาก​เท่าไหร่​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​อยาก​ลืมตา​ตื่น​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​นาง​ตระหนัก​ได้​ถึง​พลัง​ที่มา​พร้อมกับ​พันธสัญญา​นิรันดร์​ดี​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ปีศาจ​ใน​สัญญา​จะ​เพิ่มมากขึ้น​เป็น​สิบ​เท่า​หลังจาก​นาง​ขาย​วิญญาณ​ให้

หยวน​หมิง​เคย​บอก​ไว้​นาน​แล้ว​ว่า​เขา​สูญเสีย​พลัง​ปีศาจ​ของ​ตัวเอง​ไป​ค่อนข้าง​มาก​ ​หาก​เป็น​เช่นนี้​เขา​ก็​ควร​ที่จะ​ได้​พลัง​ปีศาจ​กลับคืน​มาทัน​ทีหลัง​จาก​ทำ​พันธสัญญา​เสร็จ

แล้ว​เจ้า​เจ็ด​ล่ะ​ ​ตอนนี้​เขา​จะ​เป็น​อย่างไรบ้าง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทุ่ม​ความพยายาม​ทั้งหมด​เพื่อ​ปลุก​ตัวเอง​ ​นิ้ว​ของ​นาง​ขยับ​เล็กน้อย​เมื่อ​สัมผัส​เข้ากับ​ขนนก​ที่​อ่อนนุ่ม​…

เหตุการณ์​แปลกประหลาด​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างต่อเนื่อง​นี้​ทำให้​ฮ่องเต้​หรี่​ตาลง​ ​เขา​จ้องมอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพร​้​อม​กับ​ความรู้สึก​อึดอัด​ที่​วิ่ง​วน​อยู่​ใน​อก​ ​นี่​ยัง​เป็น​องค์​ชาย​สาม​ที่​ข้า​รู้จัก​อยู่​หรือไม่

พลัง​ปราณ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แข็งแกร่ง​กว่า​ที่​ฮ่องเต้​คาด​เอาไว้​อย่างมาก​ ​เดิมที​นั้น​เขา​ตั้งใจ​ว่า​ถ้า​องค์​ชาย​สาม​ปรากฏตัว​ขึ้น​เพื่อ​ช่วย​เจ้า​เจ็ด​ ​เขา​จะ​ใช้​ทหาร​รักษา​พระองค์​หลาย​พัน​นาย​นี้​กำราบ​อีก​ฝ่าย​เสีย

แต่​ตอนนี้​…

เขา​ไม่แน่ใจ​แล้ว​ว่า​ทหาร​รักษา​พระองค์​ของ​เขา​จะ​ยัง​ใช้การได้​อยู่​หรือไม่

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​องค์​ชาย​สาม​มี​ชิง​หลง​บิน​อยู่​ด้านหลัง​!

มังกร​เป็น​สัญลักษณ์​ของ​ความโชคดี​มาตั​้ง​แต่​โบราณ

นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​ผู้คน​มัก​กล่าว​กัน​ว่า​ฮ่องเต้​เป็น​บุตร​แห่ง​มังกร

ในที่สุด​มังกร​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​แต่​มัน​กลับ​อยู่​ที่​ด้านหลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ฮ่องเต้​จะ​ไม่รู้​สึก​อิจฉา​และ​โกรธ​เกรี้ยว​กับ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร

เสนาบดี​จำนวน​หนึ่ง​จาก​กรม​ขุนนาง​ภายใน​เริ่ม​กระซิบกระซาบ​กัน​ใน​หมู่​ตัวเอง​พร้อมกับ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ชิง​หลง​ ​พวกเขา​ต่าง​พูดคุย​กัน​ว่า​อันที่จริง​แล้วไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต่างหาก​ที่​เป็น​บุตร​แห่ง​มังกร

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว

แต่​ฮ่องเต้​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​จึง​เริ่ม​กล่าวหา​อีก​ฝ่าย​ ​”​เจ้า​สาม​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​เจ้า​เอง​ก็​คง​เห็น​ธาตุแท้​ของ​เจ้า​เจ็ด​ที่​เจ้า​กำลัง​อุ้ม​อยู่​ใน​ตอนนี้​แล้ว​ ​เขา​เป็น​ปีศาจ​!​ ​เจ้า​กำลัง​ปกป้อง​ปีศาจ​อยู่​นะ​!​ ​ข้า​จะ​ทำเป็น​ไม่เห็น​ความ​โง่เขลา​ของ​เจ้า​สักครั้ง​ก็แล้วกัน​ถ้า​เจ้า​ยอม​ส่งตัว​มัน​ให้​กับ​ทหาร​รักษา​พระองค์​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​!​”​

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน