องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 645 ตัวตนของเจ้าทำให้ข้าเสียสมาธิ

บทที่ 645 ตัวตนของเจ้าทำให้ข้าเสียสมาธิ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​สีหน้า​สับสน​งุนงง​ของ​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​อย่าง​ยอมรับ​ชะตากรรม​ตัวเอง​ ​”​ลืม​มัน​ไป​เสียเถอะ​ ​แค่​การ​มีตัว​ตน​ของ​เจ้า​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ทำให้​ข้า​เสีย​สมาธิ​ ​ตราบใดที่​เจ้า​อยู่​ที่นี่​ ​ข้า​ย่อม​ไม่​สามารถ​ตั้งสมาธิ​ได้​”

ข้า​น่ารำคาญ​จริง​อย่างที่​เขา​ว่า​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​โมโห

ทันใดนั้น​นาง​ก็​ถูก​เขา​สวมกอด​เอาไว้​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ลูบ​ไป​ตาม​เส้น​ผม​อ่อนนุ่ม​ของ​นาง​เหมือน​กำลัง​ลูบ​ขนสัตว์​เลี้ยง​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เสียดสี​ว่า​ ​”​เจ้า​นี่​มัน​โง่งม​จริงๆ​ ​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่เชื่อ​อีก​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สะดุด​ลมหายใจ​ตัวเอง​ ​กลิ่น​อัน​คุ้นเคย​ที่อยู่​รอบ​นาง​ทำให้​นาง​รู้สึก​ปลอดภัย​และ​สบายใจ

ในที่สุด​ทุกอย่าง​ก็​กลับ​สู่​ปกติ

สำหรับ​ทุกคน​ยกเว้น​ก็​แต่​เขา​ ​กับ​ความรัก​อัน​ไร้​เงื่อนไข​และ​ความรักใคร่​เอ็นดู​ที่​เขา​มีต​่​อนาง

ความจริง​ที่ว่า​เขา​มักจะ​พูดจา​เหน็บแนม​และ​ไม่เคย​เปิดเผย​ความคิด​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ไม่ได้​ทำให้​นาง​ผิดหวัง​แต่อย่างใด​ ​เพราะ​อย่างไร​นาง​ก็​ชิน​กับ​พฤติกรรม​นี้​ของ​เขา​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​คิกคัก​ ​แล้ว​กางแขน​ออก​ไป​กอด​เขา​ ​เอว​แน่น​และ​แข็งแกร่ง​ที่อยู่​ใน​วง​แขน​ของ​นาง​กอด​แล้ว​ให้ความรู้​สึก​ดียิ่ง​นัก

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ลง​ ​เขา​ก็​สังเกตเห็น​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​แต่​ไร้เดียงสา​ที่​มุม​ปากของ​นาง​ ​และ​ดวงตา​ที่​มอง​มาที​่​เขา​ด้วย​ความรัก​อย่างลึกซึ้ง​ ​เขา​รู้สึก​ได้​ถึง​นิ้ว​ของ​นาง​ที่​ไต่​ไป​ตาม​เอว​ตัวเอง​ ​และ​เริ่ม​นึก​สงสัย​ใน​รสนิยม​ผู้หญิง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​ ​เขา​ตกหลุมรัก​ผู้หญิง​ที่​ไม่​สามารถ​ละมือ​ออกจาก​เขา​ตลอดเวลา​ได้​อย่างไร

“​ชอบ​หรือเปล่า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​สวย​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​กลิ่น​กาย​หอมฟุ้ง​ของ​เขา​โอบล้อม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​อีกครั้ง

“​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​ข้า​ชอบ​สัมผัส​ของ​ผิว​นุ่ม​ๆ​ ​ลื่น​ๆ​ ​แบบนี้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิดในใจ​ว่า​ ​สิ่ง​เหล่านี้​จะ​เป็น​ของ​นางใน​อนาคต​ ​และ​นาง​จะ​สามารถ​สัมผัส​มัน​ได้มาก​เท่าที่​นาง​ต้องการ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผย​รอยยิ้ม​เย็นชา​และ​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​”​ในเมื่อ​เจ้า​ชอบ​มัน​มาก​ถึง​เพียงนั้น​ ​หลังจากนี้​ค่อย​หา​เวลา​ให้​เจ้า​สัมผัส​ดูก​็​แล้วกัน​”​ ​แต่​เป็น​บน​เตียง​ ​ไม่ใช่​ที่นี่​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดวงตา​เป็นประกาย​ด้วยความยินดี​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​นี่​เป็น​กรณีพิเศษ​สำหรับ​ข้า​หรือ​”

“​อืม​ ​เป็น​กรณีพิเศษ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับตัว​เข้าไป​หานาง​ ​แล้ว​กระซิบ​คำพูด​นั้น​ใส่​หู​นาง​อย่าง​ชั่วร้าย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​กระแสไฟฟ้า​ที่​แล่น​ไป​ทั่ว​ร่าง​จาก​การสัมผัส​อัน​เหนือ​ความคาดหมาย​นี้​ ​นาง​ตัวสั่น​สะท้าน​ไป​ทั้งตัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คลาย​มือ​ออก​ด้วย​ท่าทาง​พอใจ​กับ​ผลกระทบ​ที่​เขา​มีต​่​อนาง​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​จ้อง​ไป​ที่​ทหาร​รักษา​พระองค์​ที่​ขึ้น​ธนู​เตรียมพร้อม​อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เย็นชา​และ​เต็มไปด้วย​อำนาจ​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​ยัง​กล้า​เล็ง​ธนู​ใส่​ข้า​อยู่​อีก​หรือ​ ​เจ้า​คิด​จะ​ฆ่า​แม้กระทั่ง​ข้า​หรือ​”

ทหาร​รักษา​พระองค์​มองหน้า​กัน​อย่าง​ไม่แน่ใจ​ ​พวกเขา​ไม่กล้า​ขยับ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​พวกเขา​ก็ได้​รับคำ​สั่ง​มาจาก​ฮ่องเต้​ ​และ​คำสั่ง​นั้น​สั่ง​ให้​พวกเขา​ประจำการ​อยู่​ที่นี่​และ​ล้อม​บริเวณ​นี้​เอาไว้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้องมอง​พวกเขา​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​ยังคง​โอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ ​ทันใดนั้น​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ของ​เขา​ก็​สะบัด​ขึ้น​ใน​สายลม​ ​กองทัพ​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ​ทหาร​ทุก​นาย​ล้วนแต่​แต่งกาย​ด้วย​ชุด​สีดำ​ ​แต่ละคน​ถือ​หอก​ยาว​ไว้​ใน​มือ​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​พวกเขา​นั้น​ยิ่งใหญ่​เกรียงไกร​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุดยั้ง​พวกเขา​ได้​!

มีบา​งคน​จำ​กองทัพ​นั้น​ได้​ ​พวกเขา​คือ​องครักษ์​เงา​ที่​องค์​ชาย​สาม​ฝึก​มากั​บมือ

ว่า​กัน​ว่า​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​องครักษ์​เงา​แปด​พัน​นาย​เหล่านี้​ใน​ระยะ​หกสิบ​ลี้

พวกเขา​เคย​ได้ยิน​ข่าวลือ​มามาก​มาย​ ​แต่​แทบ​ไม่เคย​เห็น​พวกเขา​มาก​่อน

ในเวลานั้น​ ​ทหาร​รักษา​พระองค์​ที่​ประจำการ​อยู่​ใน​วัง​หลวง​มา​หลาย​ปี​ต่าง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความหวาดกลัว​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ร่าง

องครักษ์​เงา​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​มีหน้า​กาก​ปิดบัง​อยู่​ราวกับ​กองทัพ​อัน​ชั่วร้าย​ที่​ถูก​ส่ง​ตรง​มาจาก​นรก​ ​พวกเขา​ยืน​ตรง​รอ​รับคำ​สั่ง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เมื่อ​เห็น​การปรากฏ​ตัว​ของ​พวกเขา​และ​แสง​ที่​สะท้อน​อยู่​บน​มีด​สีเงิน​ของ​พวกเขา​ ​เสนาบดี​อาวุโส​หลาย​คนที​่​เคย​พึ่งพา​จวน​ผู้อาวุโส​ก็​เริ่ม​ลนลาน

เดิมที​แล้ว​พวกเขา​วางแผน​ที่จะ​เปิดเผย​ตัวตน​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​แต่​ตอนนี้​พวกเขา​กลับตัว​แข็ง​ไป​ด้วย​ความกลัว

ทหาร​รักษา​พระองค์​รู้​ว่านี​่​เป็น​ศึก​ที่​พวกเขา​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​ได้​ ​ทันใดนั้น​เสียง​เหมือน​อะไร​บางอย่าง​ตกลง​กระทบ​พื้น​ก็​ดัง​ไป​ทั่ว

ใคร​บางคน​วาง​คันธนู​ลง​แล้ว​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​อย่าง​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้

ทหาร​รักษา​พระองค์​สิบ​คน​ ​ร้อย​คน​ ​พัน​คน​ต่าง​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​และ​คุกเข่า​ต่อหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​รวดเร็ว​!

เสนาบดี​ทุกคน​ใน​ราชสำนัก​มอง​ภาพ​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า​ด้วย​ความรู้สึก​อัน​ซับซ้อน

เสนาบดี​จำนวน​หนึ่ง​เคย​เป็น​คน​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​บ้าง​ก็​เป็น​คน​ของ​จวน​ผู้อาวุโส​ ​และ​บ้าง​ก็​ยัง​เป็น​คน​ของ​ฮ่องเต้​เอง

พวกเขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วางแผนการ​นี้​มานาน​แล้ว

พวกเขา​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​สุดท้าย​แล้วไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ได้​เป็น​คนที​่​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์

แน่นอน​ว่า​เขา​เป็น​คน​มี​ความสามารถ​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​เข้าใจ​วิถีทาง​การเมือง​ของ​เหล่า​เสนาบดี​ ​ต่อให้​เขา​มีพรสวรรค์​มาก​แค่ไหน​ ​แต่​พวกเขา​ก็​คิด​ว่า​สุดท้าย​อำนาจ​ใน​มือ​ของ​เขา​จะ​ต้อง​หมด​ลง

แต่​ตอนนี้​เมื่อ​ลอง​มอง​ย้อนกลับ​ไป​ ​องค์​ชาย​ใหญ่​ก็​จมน้ำ​ตาย​เพราะ​เสียมารยาท​ต่อ​ฮ่องเต้​ด้วย​การ​พูดจา​ไม่​ระวัง​ตอนที่​ตระกูล​หลี​่​รังแก​องค์​ชาย​สาม

ตระกูล​มู่​หรง​เคย​ได้รับ​ความเชื่อ​ใจ​และ​ความ​โปรดปราน​จาก​ฮ่องเต้​มา​หลาย​ทศวรรษ​ ​ฮ่องเต้​ถึงกับ​แสดงออก​อย่างชัดเจน​ว่า​โปรดปราน​มู่​หรง​ฮองเฮา​และ​องค์​ชาย​ห้า​

แต่​ชะตา​ของ​พวกเขา​กลับ​จบ​ลง​ด้วย​การถู​กกั​กบ​ริ​เวณ​ตลอดชีวิต​และ​ถูก​ตัดหัว​ทั้ง​ตระกูล​ ​ทั้งหมด​นั้น​ล้วนแต่​เป็น​เพราะ​ความพยายาม​ที่จะ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​องค์​ชาย​สาม

ที่ผ่านมา​ ​เรื่อง​ร้าย​ทั้งหมด​ดูเหมือน​จะ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​เมื่อ​พวกเขา​ขุด​ลึก​ลง​ไป​ ​ก็​พบ​ว่า​ราก​ของ​มัน​ล้วนแต่​เกิดขึ้น​จาก​องค์​ชาย​สาม​ทั้งสิ้น

เสนาบดี​เหล่านั้น​อด​ตัวสั่น​ไม่ได้​เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ถึง​เรื่อง​นี้​ ​ตอนนี้​มาถึง​คราว​ฮ่องเต้​ ​เมื่อมี​ปีศาจ​อาศัย​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​และ​นำ​ความยุติธรรม​มาสู่​เขา​ด้วย​การ​ตัดสิน​บิดา​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ความตาย

ไม่มีใคร​ตั้งคำถาม​ว่า​ทำไม​องค์​ชาย​สาม​ถึง​ได้​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ ​สำหรับ​คนที​่​เหลือ​นั้น​มัน​เป็นเรื่อง​สมเหตุสมผล​อย่างยิ่ง

แต่​เสนาบดี​ที่​ผ่าน​ร้อน​ผ่าน​หนาว​ใน​ราชสำนัก​มา​จะ​มองไม่เห็น​กลอุบาย​นั้น​ได้​อย่างไร

ผล​จาก​การตระหนัก​ถึง​สิ่ง​นี้​ช้า​เกินไป​ ​ทำให้​พวกเขา​สัมผัส​ได้​ถึง​ความรู้สึก​เย็นยะเยือก​ที่​วิ่ง​ไป​ตาม​กระดูกสันหลัง​ได้​อย่างชัดเจน

พวกเขา​สงสัย​ว่า​องค์​ชาย​ที่​พวกเขา​เคย​คิด​ว่า​จะ​ถูก​ตัดสิทธิ์​จาก​บัลลังก์​ได้​ทุกเมื่อ​คิด​แผนการ​ที่จะ​กุม​ชะตากรรม​ของ​ทั้ง​ราชสำนัก​เอาไว้​ใน​มือ​มานาน​เพียงใด

องค์​ชาย​ใหญ่​ไม่อยู่​แล้ว​ ​องค์​ชาย​ห้า​ไม่อยู่​แล้ว​ ​แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ไม่อยู่​แล้ว

เวลานี้​ไม่ต้องสงสัย​อีกต่อไป​ว่า​ใคร​จะ​เป็น​ผู้​ได้​ครอง​บัลลังก์​ต่อไป​ในอนาคต

พวกเขา​เคย​แอบ​เหยียดหยาม​เขา​เอาไว้​ตอนที่​ผู้หญิง​เอาแต่ใจ​และ​ไร้ค่า​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​พวกเขา​คิด​ว่าการ​ไร้ความสามารถ​ของ​นาง​จะ​เร่ง​ให้​เขา​พบ​กับ​ความล้มเหลว​ ​เพราะ​เดิมที​นั้น​ฐานะ​ของ​เขา​ใน​ราชสำนัก​ก็​จัด​ว่า​เสียเปรียบ​อยู่​แล้ว

พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​กลายเป็น​เจ้าของร้าน​ขาย​อาวุธ​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ใน​จักรวรรดิ​ ​อีกทั้ง​อำนาจ​นั้น​ยัง​ทำให้​นาง​สามารถ​ชิง​การควบ​คุม​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับมา​ไว้​ใน​มือ​ได้​อีกด้วย​ ​แต่​ความสามารถ​ของ​นาง​ที่​ทำให้​กองกำลัง​ลับ​ยอม​สวามิภักดิ์​ได้​ต่างหาก​คือ​สิ่ง​ที่​น่ากลัว​ยิ่งกว่า​!

ขนาด​แยกกัน​ ​ลำพัง​แค่​ตัวตน​ของ​สอง​คน​นี้​ก็​น่ากลัว​พอ​อยู่​แล้ว

แต่​เมื่อครู่นี้​ ​ตัวตน​อัน​แข็งแกร่ง​และ​แน่วแน่​ของ​องค์​ชาย​สาม​เพิ่งจะ​ทำให้​ทหาร​รักษา​พระองค์​ยอมแพ้​ได้​สำเร็จ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยืนหยัด​อย่างไร​้​ซึ่ง​ความเกรงกลัว​ใน​ตอนที่​นาง​ถูก​ทหาร​รักษา​พระองค์​เหล่านั้น​ล้อม​ไว้

ตอนนี้​เมื่อ​ทั้งสอง​ร่วมมือ​กัน​ ​อนาคต​…​ ​ย่อม​กลายเป็น​สิ่ง​ที่​ยาก​จะ​คาดเดา

ความ​กระวนกระวาย​เริ่ม​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เสนาบดี​จำนวน​หนึ่ง

หนา​นกง​เลี่ย​ยืน​มอง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นอยู่​ข้าง​พวกเขา​ตลอดเวลา​ ​เขา​รู้​รายละเอียด​ทุกอย่าง​ของ​แผนการ​นี้​มาตั​้ง​แต่ต้น​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​เดา​สิ่ง​ที่​พวกเขา​คิด​อยู่​ออก​ได้​อย่างง่ายดาย

ตอนนี้​พวกเขา​คง​กำลัง​นึก​เสียใจ​อย่าง​สุดซึ้ง

แต่​เขา​มั่นใจ​ว่า​พวกเขา​คง​ไม่รู้​ว่า​อา​เจ​วี​๋​ยมี​ความสามารถ​มาก​พอที่​จะ​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​มานาน​แล้ว

ถ้า​เขา​อยากได้​บัลลังก์​จริงๆ​ ​เขา​คง​ใช้​กองกำลัง​ของ​ตัวเอง​ก่อ​กบฏ​ไป​ตั้งแต่​เมื่อ​เจ็ด​ปีก่อน​แล้ว

แต่​เขา​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​ปล่อย​ให้โอกาส​นั้น​ผ่าน​ไป​ ​และ​จ้องมอง​อีก​ฝ่าย​ด้วย​สายตา​เฉยเมย​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​สง่างาม​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​ยอมรับ​บัลลังก์​ก็ต่อเมื่อ​มัน​มาหา​ข้า​ด้วยตัวเอง​”

เขา​ไม่เคย​สนใจ​ที่จะ​บังคับใช้​อำนาจ​ของ​ตัวเอง​ยาม​เมื่อ​อยู่​ใน​ราชสำนัก​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​ให้ความสำคัญ​กับ​วิธีการ​ที่จะ​ทำให้​ได้​สิ่ง​นั้น​มา​โดย​ไม่ต้อง​เสียแรง​และ​เป็นธรรมชาติ

หลัง​จบ​เหตุการณ์​ทั้งหมด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เพิ่ง​ได้ยิน​การคาด​เดา​ของ​เหล่า​เสนาบดี​จึง​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​หาคำ​ยืนยัน​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ท่าน​วางแผน​ฆ่า​องค์​ชาย​ใหญ่​มาตั​้ง​แต่ต้น​แล้ว​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​นาง​ ​แล้ว​พูด​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​จริงอยู่​ที่​ข้า​ต้องการ​ฆ่า​เขา​ ​แต่​เหตุผล​ข้อสำคัญ​ที่​ทำให้​ข้า​ลงมือ​ไม่ใช่​เพราะ​บัลลังก์​”

“​เช่นนั้น​เหตุผล​คือ​อะไร​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน