องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 646 บทลงโทษจากองค์ชาย

บทที่ 646 บทลงโทษจากองค์ชาย

“​เป็น​เพราะ​เขา​มี​เจตนา​ไม่เหมาะสม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​นิ้ว​ดัน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออก​ ​พร้อมกับ​มอง​นาง​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​ใคร​ที่​กล้าม​อง​เหยื่อ​ของ​เขา​ด้วย​สายตา​เช่นนั้น​ย่อม​สมควร​ตาย

“​แล้ว​ตระกูล​มู่​หรง​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​รู้สึก​ว่า​เขา​ดูรำ​คาญ​นาง​มากขึ้น​ทุกวัน​ ​เพราะ​ดัน​ร่าง​ของ​นาง​ออก​ทั้งๆ​ ​ที่นาง​แค่​ถาม​คำถาม​กับ​เขา​เท่านั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​อย่างไร​ล่ะ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ไว้ชีวิต​เขา​เมื่อ​รู้​ว่า​ครั้งหนึ่ง​เจ้า​เคย​ชอบ​เขา​หรือ​ ​ข้า​ไม่ใช่​คน​มี​เมตตา​ถึง​เพียงนั้น​”​ ​การ​ฆ่า​คน​หนึ่ง​หรือ​สอง​คน​ย่อม​ไม่​แตกต่าง​กัน​ ​ทำไม​เขา​จะ​ฆ่า​พวก​มัน​ทุกคน​ไม่ได้​เล่า​ ​ทำ​เช่นนั้น​ย่อม​ป้องกัน​ไม่​ให้​พวกเขา​ต้อง​เจอ​กับ​ปัญหา​ที่จะ​ตามมา​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สับสน​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​อ๋อ​ ​ที่แท้​ท่าน​ก็​หึง​นี่เอง​!​ ​ข้า​สวย​มากเกินไป​จน​ท่าน​ไม่​อยาก​เสีย​ข้า​ไป​ใช่​หรือเปล่า​”​ ​นาง​ค้นตัว​เจ้า​เจ็ด​ที่​หลับสนิท​แล้ว​หยิบ​กระจก​พก​ขึ้น​มาบาน​หนึ่ง​ ​หลังจาก​เอียง​ซ้าย​เอียง​ขวา​ส่องกระจก​ ​นาง​ก็​พยักหน้า​แล้ว​พูดว่า​ ​”​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​ข้า​สวย​มาก​ทีเดียว​”

“​ข้า​ก็​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​ใบหน้า​นี้​สวย​เกินไป​สำหรับ​เจ้า​ทีเดียว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท้า​ใบหน้า​ตัวเอง​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​และ​ใช้​มือ​อีก​ข้าง​จิ้ม​แก้ม​ของ​นาง​ ​”​เจ้า​จะ​ว่า​อย่างไร​ถ้า​เรา​ทำลาย​มัน​เสีย​ ​เรา​จะ​ได้​ไม่มีปัญหา​อีก​ ​ว่า​อย่างไร​”

มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ใน​ทันใด​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ยก​ถ้วย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​แล้ว​เริ่ม​ลงมือ​กินข้าว​อย่าง​เงียบๆ

แต่​พอกิน​ไป​ได้​ครึ่งทาง​ ​นาง​ก็​ถาม​ขึ้น​อีกครั้ง​อย่าง​อดไม่ไหว​ว่า​ ​”​แล้ว​ฮ่องเต้​ล่ะ​ ​ท่าน​วางแผน​ที่จะ​ใช้​องครักษ์​เงา​จัดการ​กับ​ฮ่องเต้​ด้วย​ใช่​หรือเปล่า​ ​ท่าน​ฝึกฝน​พวกเขา​เอาไว้​ก็​เพื่อ​รอเวลา​ที่​เหมาะสม​เท่านั้น​”

“​เปล่า​เลย​ ​ถ้า​เขา​ไม่ได้​มุ่งมั่น​ที่จะ​ลงมือ​กับ​เจ้า​และ​สัตว์​อสูร​กลืน​เวหา​ ​ข้า​ก็​คง​ไม่​สั่ง​ให้​องครักษ์​เงา​ล้อม​สวน​เอาไว้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ดู​สง่างาม​เหมือน​อย่างเคย​ตอน​คีบ​อาหาร​ ​ยาก​จะ​เชื่อมโยง​เขา​เข้ากับ​วิธีการ​ชั่วร้าย​ต่างๆ​ ​นานา​เช่นนั้น​ได้

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยัง​รู้สึก​ว่า​สถานการณ์​ค่อนข้าง​แปลก​ทีเดียว​ ​”​ท่าน​มี​ความอดทน​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือ​ ​ดู​ไม่​สม​กับ​เป็น​ท่าน​เอา​เสีย​เลย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้อง​นาง​อีกครั้ง​ ​เขา​วาง​ตะเกียบ​ลง​ช้าๆ​ ​แล้ว​พาด​แขน​เข้ากับ​พนักเก้าอี้​ของ​นาง​ ​เขา​เอนหลัง​และ​เอ่ย​อย่าง​อวดดี​ว่า​ ​”​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​คนที​่​อย่างไร​ก็​กำลังจะ​สิ้นลม​ ​เรา​ย่อม​ไม่จำเป็น​ต้อง​รีบร้อน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:…​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ ​นาง​ถึงกับ​พูดไม่ออก​เลย​ทีเดียว​!

“​เจ้า​อิ่ม​แล้ว​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ยัก​เพยิด​คาง​ไป​ทาง​ถ้วย​ของ​นาง​ที่ว่างเปล่า​ ​เขา​โบกมือ​เรียก​ข้า​รับใช้​เข้ามา​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​พวกเขา​พา​เจ้า​เจ็ด​ออก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​รู้ตัว​ว่านา​งกิ​นข​้าว​ถ้วย​ที่สอง​หมด​ไป​โดยไม่รู้ตัว​ก็​ใน​ตอนนี้​นั่นเอง

นาง​กลายเป็น​คน​กิน​จุ​เช่นนี้​ตั้งแต่​เมื่อใด

แต่​ที่​น่า​หงุดหงิด​กว่านั​้​นก​็​คือ​ ​นาง​ยัง​ไม่​อิ่ม​เลย​ด้วยซ้ำ​!

ข้า​จะ​กิน​อีก​แค่​ถ้วย​เดียว​เท่านั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ตัวเอง​ว่านาง​จะ​หยุด​กิน​ทันทีที่​ข้าว​ถ้วย​นี้​หมด

แต่​นาง​กลับ​ไม่​หยุด​ ​พอ​จบ​มื้อ​เย็น​ ​นาง​ก็​เริ่ม​อยาก​กิน​ขนม​และ​ส้ม​เพิ่ม​อีก​ ​นาง​ปอก​ส้ม​เอง​ใน​ระหว่าง​ที่​เลือก​ขนม​กิน​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ขอให้​องค์​ชาย​ปอก​ให้​นาง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โยน​ส้ม​ให้​นาง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​กำลัง​บอก​ให้​นาง​ปอก​เอง

ช่างมันเถอะ​ ​อย่างไร​นาง​ก็​ไม่ได้​คาดหวัง​ให้​เขา​อ่อนโยน​กับ​นาง​อยู่​แล้ว​ ​แม้​จะ​มี​ความเชื่อ​ทั่วไป​ว่า​โดยปกติ​แล้ว​สามี​หรือ​ภรรยา​ของ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​มักจะ​เป็น​คน​อ่อนโยน​อย่างมาก​ ​แต่​ใคร​จะ​ไปรู​้​ล่ะ​ว่า​คนที​่​เป็น​อีก​ครึ่ง​ของ​นาง​ทั้ง​หยิ่งยโส​และ​เย็นชา​เช่นนี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​เอน​ตัว​ไป​ข้างๆ​ ​พร้อมกับ​ปอกเปลือก​ส้ม​ไป​ด้วย​ ​เป็น​ที่​รู้กัน​ว่านาง​เป็น​คน​เกียจคร้าน​ ​ดังนั้น​หาก​นาง​ได้​นอน​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่​ลุกขึ้น​มา​อีก​ ​เวลานี้​นาง​กำลัง​นอน​อยู่​บน​เก้าอี้​กุ้ย​เฟย​ขน​ปุย​ที่​ได้รับ​การ​ออกแบบ​เป็น​รูป​ดอกไม้​อัน​ประณีต​และ​งดงาม​ ​เมื่อ​นาง​ยก​แขน​ขึ้น​ ​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​ก็​ร่น​ลง​จน​เผย​ให้​เห็น​แขน​เรียบ​เนียน​ของ​นาง​ ​เมื่อ​บวก​กับ​นิสัย​ยาม​ปกติ​ของ​นาง​แล้ว​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​ทำให้​นาง​ดูเหมือน​แมว​ที่นอน​อย่าง​เกียจคร้าน​อยู่​บน​เก้าอี้​ ​ดู​ทั้ง​เย้ายวน​และ​น่า​ดึงดูด​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​เลย​ว่า​ท่านอ​นข​อง​นาง​ดู​เย้ายวน​เพียงใด​ ​นาง​ทำ​เพียงแค่​บ่นว่า​ ​”​ขนม​ดอก​ท้อ​ไม่เห็น​อร่อย​เหมือน​ขนม​กุ้ยฮ​วา​เลย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ถอด​เสื้อคลุม​ที่​พาด​อยู่​บน​ไหล่​ออก​ ​จากนั้น​จึง​โยน​มัน​ให้​สาวใช้​ที่​ยืน​ถือ​ถาด​ใส่​ผลไม้​อยู่​ข้างๆ​ ​”​เจ้า​ออก​ไป​ได้​แล้ว​ ​ที่​เหลือ​ข้า​จะ​จัดการ​เอง​”

“​เพ​คะ​”​ ​สาวใช้​เหล่านั้น​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​อย่าง​สุภาพ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ชอบ​แบบนี้​มากกว่า​ให้​คนอื่น​ต้อง​มาคอย​จับตาดู​นาง​ตลอดเวลา​ ​หลังจาก​จัดการ​ส้ม​ชิ้น​สุดท้าย​เสร็จ​ ​นาง​ก็​หาว​ออกมา​อย่าง​กลั้น​ไม่ไหว​ ​แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ส่งเสียง​ออกมา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เดิน​เข้ามา​หานาง​พร้อมกับ​โซ่​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ

มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค้าง​อยู่​กลางอากาศ​ ​ยัง​ไม่ทัน​ที่นาง​จะ​ได้​ปิดปาก​ ​นาง​ก็​ถูก​แขน​ของ​เขา​ผลัก​ลง​ไป​นอน​อยู่​บน​เก้าอี้​เสียก่อน

บน​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ ​”​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​มัด​เจ้า​ ​แต่​จาก​คำพูด​ที่​เจ้า​พูด​เอาไว้​ใน​ตำหนัก​เฉียน​ชิง​วันนี้​ ​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​ชอบ​การถู​กมั​ดมาก​ทีเดียว​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้องเติม​เต็ม​ความปรารถนา​นี้​ให้​กับ​เจ้า​”

ใคร​ที่ไหน​จะ​ไป​ชอบ​ถูก​มัด​กัน​เล่า​!​ ​”​ข้า​ไม่ได้​หมายความว่า​อย่างนั้น​เสียหน่อย​!​ ​ท่าน​ช่วย​ทำเป็น​ไม่ได้​ยิน​ไม่ได้​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ขณะ​พยายาม​หนี​อย่าง​สุด​ชีวิต

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จับ​เอว​ด้านหลัง​ของ​นาง​ไว้​ ​แล้ว​อุ้ม​นาง​ขึ้น​มานั​่​งบน​ตัก​ของ​เขา​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​เย็นชา​และ​ฟัง​ดู​สบาย​ๆ​ ​เช่น​เดิม​ ​”​คง​ไม่ได้​ ​อย่างไร​ข้า​ก็​เป็น​คน​ใจแคบ​และ​ไร้​มนุษยธรรม​ ​ทั้ง​ยัง​เป็น​คน​เจ้า​คิด​เจ้า​แค้น​และ​เอาใจ​ยาก​อีกด้วย​”

ทำไม​เขา​ต้อง​เอาเรื่อง​นี้​มา​พูด​ด้วย​!​ ​มัน​กลายเป็น​อดีต​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​กับ​ตัวเอง

“​อยู่​เฉยๆ​ ​อย่า​ขยับ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​เสียง​เบา​ข้าง​หู​นาง​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ปัด​ผ่าน​ใบ​หู​ของ​นาง​ไป​ด้วย​ ​”​มัด​เสร็จ​แล้ว​เจ้า​จะ​ได้​สบาย​ตัว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ ​ตอนที่​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​อาการ​ชา​ที่​แล่น​ลงมา​จาก​ใบ​หู​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ใช้​โซ่​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ​มัด​มือ​ของ​นาง​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็​ไม่มีเวลา​ให้​คิด​อะไร​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว​…

ทุกอย่าง​ดูเหมือน​จะ​เกิดขึ้น​ใน​เวลา​เพียงแค่​พริบตาเดียว​!

ชุดนอน​ของ​นาง​ถูก​เขา​รวบ​ขึ้น​ ​นาง​รู้สึก​ถึง​ปลายนิ้ว​หยาบ​ของ​เขา​ที่​ลูบไล้​ไป​ทั่ว​ผิว​ของ​นาง​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ ​นาง​แทบ​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ที่​รุกราน​เข้ามา​ได้​ ​นาง​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​กำลังจะ​ขาด​อากาศ​หายใจ​ ​ใบ​หู​ของ​นาง​ร้อนผ่าว​ ​สมอง​ของ​นาง​เหมือนกับ​เกล็ด​หิมะ​ที่​หมุน​เป็น​วง​ ​ความสามารถ​ใน​การ​คิด​ของ​นาง​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​ความร้อน​ของ​ร่าง​สูง​ที่อยู่​ด้านหลัง​นาง​พุ่ง​สูง​ขึ้น​อย่า​รวดเร็ว​จน​นาง​รู้สึก​คล้าย​จะ​ละลาย​ไป​กับ​ความร้อน​นั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​เขา​ประทับ​ริมฝีปาก​ลง​บน​หู​ซ้าย​สีแดง​ระเรื่อ​ของ​นาง​ ​แล้ว​เลียมัน​ด้วย​ลิ้น​อัน​ร้อนระอุ​ ​จากนั้น​จึง​ค่อยๆ​ ​เลื่อน​ลงมา​เรื่อยๆ​ ​โดย​เริ่ม​ตั้งแต่​ต้นคอ​ขาวผ่อง​ของ​นาง​ ​เขา​กัด​มัน​เบา​ๆ​ ​แต่​บางครั้ง​ก็​จะ​ฝาก​รอย​จูบ​ล้ำลึก​เอาไว้​บน​นั้น​ ​กลิ่น​ไม้จันทน์​อันเป็น​เอกลักษณ์​พรั่งพรู​เข้ามา​ใน​โพรงจมูก​ของ​เขา​ ​ถ้า​เขา​ตั้งใจ​ ​เขา​ก็​สามารถ​ทำให้​ผู้หญิง​สัก​คน​มีความสุข​ที่สุด​ได้​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ขยับ​ ​โซ่​เส้น​นั้น​จะ​ส่งเสียง​ทุกครั้งที่​นาง​ขยับตัว​ ​เสียง​ของ​มัน​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ทำให้​สถานการณ์​ดู​เร้าอารมณ์​ขึ้น​เท่านั้น

จมูก​ของ​เขา​สัมผัส​กับ​จมูก​ของ​นาง​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ปรากฏ​อยู่​บน​คิ้ว​และ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​จากนั้น​ความร้อน​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ฝ่ามือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ร้อนแรง​จน​ผิว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทบ​ไหม้

นิ้ว​เรียว​ของ​เขา​เริ่ม​เคลื่อน​ต่ำ​ลงมา​ ​กระแสไฟฟ้า​ปะทุ​ขึ้น​ใน​ทุกครั้งที่​มัน​สัมผัส​กับ​นาง​จนกระทั่ง​เขา​มา​หยุด​อยู่​ที่​จุดอ่อน​ไหว​บน​เนิน​อก​นั้น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ค่อยๆ​ ​แนบ​ฝ่ามือ​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​มัน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ ​กระแสไฟฟ้า​แล่น​ปราด​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​นาง​ ​นาง​คราง​ออกมา​อย่าง​ไม่รู้​ตัว​ขณะ​ยกมือ​ขึ้น​ดัน​เขา​ออก​ ​”​อย่า​–​”

เขา​คว้า​ข้อมือ​ของ​นาง​ไว้​แล้ว​จูบ​เข้าที่​ซอก​คอ​อัน​เปราะบาง​นั้น​ ​เขา​ดูด​มัน​อย่างแรง​พร้อมกับ​ใช้​มือ​อีก​ข้าง​จับ​นาง​ไว้​อย่าง​แน่นหนา​ ​แล้ว​กอด​นาง​ไว้​แนบอก​ ​จาก​ที่ไหน​สัก​แห่ง​ด้านล่าง​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​อะไร​บางอย่าง​ที่​นูน​ขึ้น​มา​โดน​ร่าง​ของ​นาง​อย่างกะทันหัน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน