ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 582 ท่านพ่อยังไม่ตาย ข้าจะรอ!

ตอนที่ 582 ท่านพ่อยังไม่ตาย ข้าจะรอ!

ตอนที่​ 582 ท่าน​พ่อ​ยัง​ไม่ตาย​ ข้า​จะรอ​!

!!!

กระบี่​ตี้ลั่ว​หยุด​ค้าง​กะทันหัน​ สวรรค์​และ​โลก​ที่​เดือด​พล่าน​ก่อนหน้า​สงบ​ลง​อีกครั้ง​!

จิต​สังหาร​รุนแรง​แผ่ขยาย​จน​เกือบ​หายใจไม่ออก​ สิ่งมีชีวิต​ทั้งหลาย​ถึงกับ​ผ่อนคลาย​จิตใจ​ลง​ทันที​!

ขณะนี้​ ร่าง​บอบบาง​ของ​หลัว​ชิงเซียน​สั่นสะท้าน​กะทันหัน​ และ​โลหิต​แดงฉาน​ใน​ตา​เหือดหาย​ไป​ทันที​ สติ​ของ​นาง​พลัน​กลับคืน​สู่ปัจจุบัน​

จากนั้น​ นาง​หันไป​มอง​หนิง​หนาน​หนาน​ที่​เดิน​ออก​มาจาก​อาณาเขต​ แล้ว​ถามอย่าง​กระตือรือร้น​ว่า​ “เจ้า! เจ้าพูดว่า​อะไร​นะ​! พูด​ให้​ข้า​ฟังอีกที​!”

พรึ่บ​!

หนิง​หนาน​หนาน​พุ่ง​เข้า​ไปหา​หลัว​ชิงเซียน​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ น้ำตา​แห่ง​ความหวาดกลัว​หลั่ง​ริน​พร้อม​ร่างกาย​สั่นสะท้าน​ “ท่าน​แม่… อย่า​เพิ่ง​ทำ​ลงมือ​เจ้าค่ะ​ ท่าน​พ่อ​ยัง​ไม่ตาย​!!!”

“จริง​หรือ​?” หลัว​ชิงเซียน​สั่นสะท้าน​รุนแรง​ มัน​คือ​สิ่งที่​นาง​แทบ​ไม่อยาก​จะเชื่อ​

“จริง​เจ้าค่ะ​! แต่​…” หนิง​หนาน​หนาน​รีบ​พยักหน้า​ แต่กลับ​หยุดชะงัก​พร้อม​ขมวดคิ้ว​แน่น​

“แต่​อะไร​? รีบ​กล่าว​มา!”

จิตใจ​ของ​หลัว​ชิงเซียน​ฟื้น​คืนสติ​ แววตา​ที่​เพิ่งจะ​สดใส​พลัน​หม่นหมอง​อีกครั้ง​

หนิง​หนาน​หนาน​รีบ​พูด​ต่อว่า​ “ท่าน​พ่อ​ค่อนข้าง​แปลก​เจ้าค่ะ​ และ​ข้า​ก็​ไม่รู้​จะกล่าว​อย่างไร​ ท่าน​แม่รีบ​กลับ​ไปดู​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ดีกว่า​เจ้าค่ะ​!”

“ตกลง​!”

พรึ่บ​!

หลัว​ชิงเซียน​พยักหน้า​รับ​ ก่อน​จะโบกมือ​เพื่อ​เคลื่อนย้าย​ตัวเอง​กับ​หนิง​หนาน​หนาน​กลับ​สู่วัง​จักรพรรดินี​!

เวลานี้​ห​ลี่​ฝูเฟิง ขันที​เว่ย​ เหลียงอิ้น​หยวน​ จวิน​เต้า​หลิน​ และ​เทพ​ยุทธ์​ของ​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ทั้งหมด​ยืน​รวมกัน​อยู่​ทั้ง​ภายใน​และ​ภายนอก​ของ​วัง​จักรพรรดินี​

“ทำความเคารพ​องค์​จักรพรรดินี​!”

เห็น​ว่า​หลัว​ชิงเซียน​กลับ​มาจาก​ห้วง​ความว่างเปล่า​แล้ว​ ทุกคน​ถอย​ก็​หลัง​กลับ​พร้อม​โค้ง​คำนับ​ทำความเคารพ​

แน่นอน​ว่า​ทุกคน​รู้​ถึงสถานการณ์​ของ​หลัว​ชิงเซียน​ที่​คุ้มคลั่ง​ไม่อาจ​ควบคุมสติ​ได้​ อีก​ทั้ง​ยัง​คิด​ทำลาย​สวรรค์​และ​โลก​ทั้งหมด​ ต่อให้​พวกเขา​ใน​เก้า​อาณาจักร​เซียน​สวรรค์​จะรวม​พลัง​กัน​ ก็​ไม่อาจ​ต่อ​สู้ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลัว​ชิงเซียน​ได้​

แต่​ใน​เรื่อง​นี้​ พวกเขา​ไม่คิด​ตำหนิ​หรือ​ขุ่นเคือง​ใด​ ๆ เพราะ​สุดท้าย​แล้ว​นับตั้งแต่​ต้นกำเนิด​ของ​ดินแดน​ศักดิ์สิทธิ์​ไท่​เสวียน​จนถึง​ปัจจุบัน​

ทุก​คนใน​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ล้วนแล้วแต่​ติด​หนี้บุญคุณ​หนิง​ฝาน​ พวกเขา​ยินดี​ที่จะ​ถูก​ฝังไป​พร้อมกับ​หนิง​ฝาน​

หลัว​ชิงเซียน​ไม่สนใจ​ผู้​ที่​ทำความเคารพ​ นาง​รีบ​พุ่ง​เข้า​ไปหา​ร่าง​ของ​หนิง​ฝาน​

หลัว​ชิงเซียน​ตรวจสอบ​ทุกอย่าง​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ เวลานี้​สีหน้า​ของ​นาง​ดีขึ้น​ นี่​มัน​ไม่ใช่ความตาย​หรือ​จิตวิญญาณ​แตกสลาย​ที่​นาง​ได้​เห็น​ก่อนหน้านี้​ ดูเหมือนว่า​ทั้ง​ร่างกาย​และ​จิตวิญญาณ​เซียน​ของ​หนิง​ฝาน​กำลัง​ฟื้นตัว​ขึ้น​ และ​สภาพร่างกาย​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​มีเลือดฝาด​

“สามี! ท่าน​ยัง​ไม่ตาย​ ข้า​ดีใจ​นัก​!”

หลัว​ชิงเซียน​ก้าว​ไป​ด้านหน้า​แล้ว​กอด​ร่าง​ของ​หนิง​ฝาน​เอาไว้​ นาง​สัมผัส​ได้​ถึงพลัง​ชีวิต​ยิ่งใหญ่​และ​แข็งแกร่ง​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ น้ำตา​แห่ง​ความ​ปีติ​หลั่ง​ริน​ออกจาก​ดวงตา​อย่าง​ไม่อาจ​อดกลั้น​

แต่​เวลานี้​ หลัว​ชิงเซียน​ตระหนัก​ได้​ว่า​มีบางอย่าง​ผิดปกติ​ เพราะ​หนิง​ฝาน​ไม่ตอบสนอง​สิ่งใด​ ๆ

แล้ว​หนิง​หนาน​หนาน​ก็​ก้าว​ไป​ด้านหน้า​ พร้อมกับ​เริ่ม​อธิบาย​ “ท่าน​แม่ นี่​คือ​ที่​ข้า​บอก​กับ​ท่าน​ว่า​มัน​แปลก​ ร่างกาย​และ​จิตวิญญาณ​เซียน​ของ​ท่าน​พ่อ​ยัง​คงอยู่​ แม้แต่​พลัง​ชีวิต​ก็​ยัง​แข็งแกร่ง​กว่า​ก่อนหน้านี้​! แต่​เขา​กลับ​ยัง​ไม่ฟื้น​คืนสติ​กลับมา​ ไม่ว่า​พวกเรา​จะปลุก​อย่างไร​ เขา​ก็​ไม่ตอบสนอง​!”

“เรื่อง​นี้​…”

คิ้ว​ของ​หลัว​ชิงเซียน​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น​ นาง​ปลดปล่อย​จิต​สัมผัส​เท​วะ​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​แท้จริง​ เพื่อ​ตรวจสอบ​ร่างกาย​ของ​หนิง​ฝาน​ตั้งแต่​ศีรษะ​จรด​ปลายเท้า​

ไม่มีความผิดปกติ​!

ไม่มีความผิดปกติ​ใด​!

หลัว​ชิงเซียน​เริ่ม​ใช้วิธี​อื่น​ ๆ เพื่อ​ปลุก​หนิง​ฝาน​ แต่​ทุกสิ่ง​เป็นไป​ตามที่​หนิง​หนาน​หนาน​พูด​เอาไว้​ หนิง​ฝาน​ไม่ตอบสนอง​ใด​ ๆ ราวกับ​เขา​เป็น​ผู้ป่วย​ติด​เตียง​เช่นเดียวกับ​เหล่า​มนุษย์​ธรรมดา​

“อย่า​แตะต้อง​เขา​!”

ขณะที่​คิ้ว​ของ​หลัว​ชิงเซียน​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น​ ก็​พลัน​มีเสียง​ตะโกน​ดัง​ขึ้น​จาก​ด้านนอก​ของ​วัง​จักรพรรดินี​

วูบ​!

วิญญาณ​เซียน​โปร่งใส​หลาย​ดวง​ล่องลอย​เข้ามา​ภายใน​วัง​จักรพรรดินี​ ทั้งหมด​นี้​คือ​จักรพรรดิ​สวรรค์​ ราชา​บรรพชน​ เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​ ฝูเทียน​ และ​คนอื่น​ ๆ

ใน​หมู่​พวกเขา​ จักรพรรดิ​สวรรค์​และ​ราชา​บรรพชน​ก้าว​เข้า​มาหา​หนิง​ฝาน​อย่าง​รวดเร็ว​ แววตา​ที่​เกือบจะ​โปร่งใส​ยังคง​เปล่งประกาย​

“ท่าน​อาวุโส​ ข้า​เกือบ​ทำ​ผิดพลาด​ครั้ง​ใหญ่​แล้ว​ โปรด​ยกโทษให้​ข้า​ด้วย​เถิด​!”

เมื่อ​เห็น​ทั้งสอง​เดิน​เข้ามา​ หลัว​ชิงเซียน​คุกเข่า​ลง​พร้อมกับ​โค้ง​คำนับ​ ใบหน้า​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความหวาดกลัว​และ​ยัง​รู้สึก​ผิด​เป็น​ล้นพ้น​

ก่อนหน้านี้​นาง​มีเพียง​ความ​เดือดดาล​ และ​ต้อง​การสังหาร​ทุก​สรรพสิ่ง​ นาง​เกือบจะ​สังหาร​ราชา​บรรพชน​ และ​คนอื่น​ ๆ สิ้น​แล้ว​

แม้ทั้งสอง​คน​จะไม่ได้​ร่วมมือ​กับ​ฝูเทียน​และ​คนอื่น​ ๆ เพื่อ​ขัดขวาง​นาง​ แต่​เกรง​ว่า​ทั้ง​สวรรค์​และ​โลก​ต้อง​พังทลาย​อยู่ดี​

สุดท้าย​แล้ว​ทั้งหมด​นี้​ไม่ใช่สิ่งที่​นาง​ต้องการ​ และ​ฉาก​สังเวช​เหล่านี้​หนิง​ฝาน​ไม่ต้องการ​เห็น​แน่นอน​

“อย่า​โทษ​ตัวเอง​เลย​”

“ลุกขึ้น​เถอะ​”

ทั้ง​จักรพรรดิ​สวรรค์​และ​ราชา​บรรพชน​ไม่มีความขุ่นเคือง​ใด​ ๆ ทั้งหมด​ล้วนแต่​เห็นอกเห็นใจ​หลัว​ชิงเซียน​

เรื่องราว​ระหว่าง​หนิง​ฝาน​กับ​หลัว​ชิงเซียน​นั้น​ ทั้งสอง​ทราบ​ชัดเจน​ว่า​เป็น​อย่างไร​ ใน​โลก​คง​ไม่มีคู่รัก​ใด​ที่​ต้อง​เผชิญ​กับ​ความขมขื่น​เช่นนี้​แล้ว​

ทุกคน​ทราบ​ดี​ว่า​ทั้งสอง​รัก​กัน​มาก​เพียงใด​ แต่​ชีวิต​ของ​พวกเขา​กลับ​ถูก​แขวน​ไว้​บน​เส้นด้าย​แห่ง​ความตาย​เสมอมา​ พวกเขา​ไม่ได้​พบ​เจอกัน​เลย​ มัน​ไม่แปลกที่​นาง​จะกลายเป็น​ปีศาจร้าย​เมื่อ​ต้อง​แบกรับ​ความผิดหวัง​

“ขอบคุณ​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​ที่​ให้อภัย​ข้า​!”

หลัว​ชิงเซียน​เร่งรีบ​ลุกขึ้น​ก่อน​จะกล่าวถาม​ “อาวุโส​ แล้ว​ท่าน​ทราบ​หรือไม่​ว่า​เหตุใด​สามีข้า​จึงเป็น​เช่นนี้​?”

จักรพรรดิ​สวรรค์​และ​ราชา​บรรพชน​มอง​หนิง​ฝาน​ด้วย​แววตา​ลุ่มลึก​ ก่อน​จะพูดว่า​ “หาก​สิ่งที่​ข้า​คาดเดา​ถูกต้อง​ เจตจำนง​ของ​สหาย​หนิง​ฝาน​น่าจะ​ผูก​ติดกับ​กฏ​เกณฑ์​สูงสุด​ หรือ​ที่​เรียก​ว่า​สภาวะ​ที่อยู่​เหนือ​ความเข้าใจ​ของ​มนุษย์​!”

“กฏ​เกณฑ์​สูงสุด​? สภาวะ​ที่อยู่​เหนือ​ความเข้าใจ​ของ​มนุษย์​?”

เมื่อ​ได้ยิน​อย่างนั้น​แล้ว​ หลัว​ชิงเซียน​รู้สึก​สับสน​!

ในเวลานี้​ จักรพรรดิ​สวรรค์​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ “สหาย​หนิง​ฝาน​ครอบครอง​พลัง​ลึกลับ​และ​ยัง​ถือครอง​พลัง​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​สวรรค์​และ​โลก​ ไม่จำเป็นต้อง​กังวล​เรื่อง​ความปลอดภัย​ของ​เขา​ ถึงเรา​จะไม่รู้​ว่า​เขา​จะใช้เวลานาน​เท่าใด​ แต่​เขา​จะต้อง​ตื่นขึ้น​แน่นอน​!”

“หาก​ท่าน​กล่าว​เช่นนั้น​ ข้า​ก็​วางใจ​!”

ได้ยิน​อย่างนั้น​ จิตใจ​ของ​หลัว​ชิงเซียน​ผ่อนคลาย​ลง​โดย​สมบูรณ์​

วูบ​!

แต่​เวลานี้​ ทั้ง​จักรพรรดิ​สวรรค์​และ​ราชา​บรรพชน​กลายเป็น​พร่ามัว​ วิญญาณ​เซียน​ของ​ทั้งสอง​กลายเป็น​โปร่งใส​และ​คล้าย​จะเลือนหาย​ไป​ทุกขณะ​!

เห็น​อย่างนั้น​ หลัว​ชิงเซียน​พลัน​ตื่นตระหนก​ ก่อน​จะกล่าว​ด้วย​ความ​สำนึกผิด​ “ท่าน​อาวุโส​ เมื่อ​ครู่​ข้า​ถูก​เจตจำนง​ปีศาจ​ครอบงำ​ และ​ลง​มือหนัก​เกินไป​ โปรด​ให้​ข้า​ช่วย​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​รักษา​บาดแผล​ด้วย​พลัง​ราชัน​จักรพรรดิ​แท้จริง​เถิด​!”

พรึ่บ​!

สิ้น​เสียง​ นาง​ก็​โบกมือ​แผ่วเบา​ก่อนที่​กงล้อ​โชคชะตา​แท้จริง​จะปรากฏ​ขึ้น​ นาง​ส่งมอบ​มัน​ให้​กับ​จักรพรรดิ​สวรรค์​และ​ราชา​บรรพชน​อย่าง​นอบน้อม​

“อืม​!”

แน่นอน​ว่า​ทั้งสอง​ไม่ปฏิเสธ​ พวกเขา​จากไป​พร้อมกับ​กงล้อ​โชคชะตา​แท้จริง​ทันที​ และ​ใช้โอกาส​นี้​พา​เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​และ​ฝูเทียน​ที่​บาดเจ็บ​ออก​ไป​รักษาตัว​ด้วย​

หลังจาก​จักรพรรดิ​สวรรค์​และ​ราชา​บรรพชน​จากไป​แล้ว​ หลัว​ชิงเซียน​ก็​หันมา​มอง​หนิง​ฝาน​ ก่อน​จะกล่าว​กับ​หนิง​หนาน​หนาน​ว่า​ “ใน​เมื่อ​พ่อเจ้า​ปลอดภัย​แล้ว​ ก็​ไม่จำเป็นต้อง​อยู่​ตรงนี้​อีก​ เอาล่ะ​ พา​พวกเขา​ออก​ไป​ได้​แล้ว​”

“เจ้าค่ะ​”

หนิง​หนาน​หนาน​พยักหน้า​รับ​ ก่อน​จะพา​เหล่า​เทพ​ยุทธ์​ของ​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ออกจาก​วัง​จักรพรรดินี​

เพียง​ครู่เดียว​ ห้อง​ที่​เคย​แออัด​ก่อนหน้า​ก็​กลับคืน​สู่ความสงบ​ ความกว้างขวาง​และ​โปร่ง​สบาย​กลับคืน​มา ภายใน​ที่​แห่ง​นี้​มีเพียง​หลัว​ชิงเซียน​และ​หนิง​ฝาน​เท่านั้น​

หลังจาก​ทุกคน​ออก​ไป​แล้ว​ หลัว​ชิงเซียน​ตรง​เข้าหา​หนิง​ฝาน​ก่อน​จะนั่งลง​ข้าง​กาย​ของ​เขา​ มอง​ใบ​หน้าที่​เคร่งขรึม​และ​มั่นคง​ตรงหน้า​ รอยยิ้ม​งดงาม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​อย่าง​ช่วยไม่ได้​

“สามี ท่าน​เอง​ก็​รอ​ข้า​มาเนิ่นนาน​ คราวนี้​ให้​เป็น​ข้า​ที่​รอ​ท่าน​บ้าง​!”

“รีบ​กลับ​มานะ​!”

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท