องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 649 ผู้ชายคนนี้เป็นของเวยเวย

บทที่ 649 ผู้ชายคนนี้เป็นของเวยเวย

“​คน​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​กล้า​ทำ​เช่นนี้​เพราะ​จวน​ผู้อาวุโส​ของ​พวกเรา​ว่างเปล่า​ ​เมื่อ​เป็นเรื่อง​ของ​การขับไล่​วิญญาณ​ก็​ไม่มี​ผู้ใด​เป็น​เสาหลัก​ให้​เรา​ได้​พึ่งพิง​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ที่อยู่​นอก​วัง​หลวง​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​พัด​ขนนก​แกว่ง​ไปมา​อยู่​ใน​มือ​เขา​ ​”​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​กำลัง​ดูถูก​ความสามารถ​ของ​ท่าน​อยู่​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​เขา​พร้อมกับ​ยก​ขา​ขึ้น​ไขว่ห้าง​เล็กน้อย

สีหน้า​เย็นชา​ไม่แยแส​นั้น​ทำให้​หนา​นกง​เลี่ย​ตัวสั่น

หนา​นกง​เลี่ย​รีบ​ยืน​หลัง​ตรง​พร้อมกับ​กระแอม​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ว่า​ ​”​จาก​ที่​ข้า​ไป​ตรวจสอบ​มา​วันนี้​ ​ดูเหมือนว่า​คนที​่​มี​ความสามารถ​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​จะ​มี​เพียงแค่​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ ​ผู้แทน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ข้ามพรมแดน​ของ​พวกเรา​มา​แล้ว​ ​เขา​น่าจะ​มาถึง​เมืองหลวง​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​แม้​พวกเขา​จะ​อ้างว่า​มาถ​วาย​ความเคารพ​ท่าน​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​คนที​่​นั่น​ส่ง​หน่วย​สอดแนม​มาทด​สอบ​พวกเรา​ต่างหาก​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ ​อู่​จิ้ง​ก็​โมโห​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​จึง​ขึ้นเสียง​ว่า​ ​”​ร่าง​ของ​ฮ่องเต้​ยัง​ไม่ทัน​ฝัง​ ​เสียง​ระฆัง​ไว้อาลัย​ก็​เพิ่ง​ถูก​ตี​ขึ้น​เมื่อวาน​นี้​นี่เอง​!​ ​ผู้แทน​ของ​เมือง​อื่น​จะ​เป็น​เช่นใด​ไม่รู้​ ​แต่​การ​ที่​คน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มาที​่​นี่​ในเวลานี้​ ​ย่อม​แสดงให้เห็น​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่า​พวกเขา​มาที​่​นี่​ก็​เพื่อ​ข่มขู่​เรา​!​”

หลิว​อวี​้​ใคร่ครวญ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​พวกเขา​อาจจะ​มีแผน​การ​เช่นนั้น​จริง​”

เวลานี้​หลิว​อวี​้​อด​โล่งใจ​ไป​เสีย​ไม่ได้​ที่​องค์​ชาย​สาม​อยู่​ใน​ห้อง​ ​และ​เป็น​ผู้มีอำนาจ​ใน​การประชุม​ครั้งนี้

ตั้งแต่​นาที​ที่​ฮ่องเต้​สวรรคต​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ ​เวลา​ผ่าน​ไป​ยัง​ไม่​ถึง​หนึ่ง​วันดี​ด้วยซ้ำ

องค์​ชาย​สาม​พลิก​สถานการณ์​ภายใน​ราชสำนัก​ได้​อย่างรวดเร็ว​จน​ทุกคน​ต้อง​ชื่นชม​ ​เวลานี้​กรม​กลาโหม​ทั้งหมด​ล้วนแต่​ตก​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​เขา

ถ้า​ตอนนี้​คนที​่​ขึ้น​มา​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​เป็น​องค์​ชาย​พระองค์​อื่น​แทนที่จะ​เป็น​เขา​ ​พวกเขา​คง​ไม่​สามารถ​ควบคุมสถานการณ์​เอาไว้​ได้

อย่างไร​ถ้า​ศัตรู​ของ​พวกเขา​ตัดสินใจ​ที่จะ​โจมตี​ในเวลานี้​แล้ว​ละ​ก็​ ​บรรดา​เสนาบดี​ที่​มีอำนาจ​ทางการทหาร​อยู่​ใน​มือ​ก็​มีแนวโน้ม​ที่จะ​ก่อ​กบฏ​ขึ้น​มา​เหมือนกัน

คนที​่​มี​ความสามารถ​มาก​พอที่​จะ​ปกครอง​พวกเขา​ได้​อย่างเด็ดขาด​มี​เพียง​องค์​ชาย​สาม​ผู้เดียว​เท่านั้น​…

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​หลิว​อวี​้​ก็​รู้สึก​โล่งใจ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แต่​อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​มอง​ปัญหา​นี้​ในทางปฏิบัติ​แล้ว​ ​เขา​จำเป็นต้อง​พูด​เช่นนี้​ออกมา​ ​”​คน​จาก​เซ​วี​ยน​หยวน​เชี่ยวชาญ​ด้าน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็น​ที่สุด​ ​ทั้ง​ยัง​มี​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​นั่ง​เก้าอี้​เป็น​ผู้กุมอำนาจ​ด้วยตัวเอง​อีกด้วย​ ​แต่​ฝั่ง​เรา​…​ ​เรา​ไม่มี​คนที​่​จะ​สามารถ​ต่อกร​กับ​เขา​ได้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​เรา​เต็มไปด้วย​คน​มากความ​สามารถ​ ​นอกจาก​เจ้า​พวก​วัตถุ​โบราณ​ที่อยู่​ใน​จวน​ผู้อาวุโส​แล้ว​ ​ไม่มีใคร​ที่สามา​รถ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อีกแล้ว​จริงๆ​ ​หรือ​”​ ​อู่​จิ้ง​ไม่เชื่อ​เรื่อง​นี้​ ​เขา​พูด​ต่อ​ ​”​ไม่ต้อง​ถึง​มือ​ผู้อื่น​หรอก​ ​เจ้า​หันไป​มอง​องค์​ชาย​สิ​ ​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​เป็นหนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​ ​และ​ยัง​มีสัตว​์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​อย่าง​กิเลน​อัคคี​และ​ชิง​หลง​อยู่​ข้าง​กาย​ ​จะ​มี​ใคร​ที่​เขา​เอาชนะ​ไม่ได้​ด้วย​หรือ​”

หลิว​อวี​้​ส่ายหน้า​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​”​อู่​จิ้ง​ ​ถ้า​ข้า​บอกว่า​เจ้า​เป็น​คน​หยาบคาย​ไร้​การศึกษา​ ​เจ้า​ก็​คง​ปฏิเสธ​ ​แต่​ความสามารถ​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​กับ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พลัง​ปราณ​แต่อย่างใด​ ​จริงอยู่​ที่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​ของ​องค์​ชาย​มีพลัง​ใน​การกำ​ราบ​สัตว์​อสูร​ทุก​ตน​บน​โลก​ ​แต่​ถ้าหาก​พวกเขา​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ภูตผี​และ​วิญญาณ​ร้าย​ ​พวกเขา​จะ​แยก​ไม่​ออก​ว่า​สถานที่​ใด​กัน​แน่​ที่​เผย​กลิ่นอาย​ชวน​ขนลุก​นั้น​ออกมา​ ​ในเมื่อ​พวกเขา​ระบุ​ตัวตน​ของ​ภูตผี​และ​วิญญาณ​ร้าย​ไม่ได้​ ​พวกเขา​ย่อม​ไม่รู้​วิธี​รับมือ​กับ​พวก​มัน​อย่างแน่นอน​”

“​เช่นนั้น​เจ้า​คิด​ว่า​พวกเรา​ควร​ทำ​อย่างไร​รึ​”​ ​อู่​จิ้ง​ถาม​พร้อมกับ​กัดฟัน

หลิว​อวี​้​นึกไม่ออก​เหมือนกัน​ว่า​จะ​รับมือ​กับ​สถานการณ์​นี้​อย่างไร​ ​”​เวลานี้​พวกเรา​ทำได้​แค่​เรียกตัว​นักพรต​จาก​จวน​ผู้อาวุโส​มา​เท่านั้น​ ​หวัง​ว่า​จะ​มี​ใคร​สัก​คนที​่​สามารถ​รับหน้าที่​นี้​ได้​”

เมื่อ​ได้​ฟัง​บทสนทนา​ระหว่าง​คน​ทั้งสอง​ ​กิเลน​อัคคี​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ก็​หัวเราะ​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​ข้าง​หู​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​นายท่าน​ ​พวกเขา​ไม่รู้​หรือ​ขอรับ​ว่า​ทันทีที่​ท่าน​เปิดเผย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​แม้กระทั่ง​ภูตผี​และ​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นั้น​ก็​ยัง​ต้อง​คุกเข่า​ลง​ร้องขอ​ความเมตตา​ต่อหน้า​ท่าน​”

“​เมื่อวาน​นี้​ตอนที่​วัง​หลวง​ถูก​โจมตี​ ​พวกเขา​ไม่ได้​อยู่​ที่นั่น​”​ ​ชิง​หลง​ตอบแทน

ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ดู​สง่างาม​และ​เกียจคร้าน​ ​เขา​นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​ราวกับ​เป็น​รูป​สลัก​ทำ​จาก​หยก​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ยกขึ้น​ประคอง​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ตัวเอง​ไว้​ ​ในขณะที่​อีก​ข้าง​วาง​อยู่​บน​ขายา​วทั​้ง​สอง​ข้าง​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​หาก​มอง​เพียง​ผิวเผิน​ ​เขา​ก็​ดู​เป็น​คน​อบอุ่น​และ​เข้าถึง​ง่าย​ ​แต่​หาก​ได้​ลอง​สังเกต​ใกล้​ๆ​ ​แล้ว​ละ​ก็​ ​ทุกคน​ย่อม​เห็น​ว่า​แสง​ที่​สะท้อน​ออกมา​จาก​ดวงตา​เรียว​คู่​นั้น​ของ​เขา​ทั้ง​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​…

ทูต​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​วางแผนการ​เดินทาง​เอาไว้​ล่วงหน้า​ ​พวกเขา​มาถึง​ใกล้​เมือง​ซาน​ตง​ใน​คืน​นั้น​นั่นเอง​ ​ธง​แนวตั้ง​ทุก​ผืน​มี​รูป​ยันต์​แปดเหลี่ยม​ประทับ​ไว้​ทั้งสอง​ด้าน​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​คณะ​ทูต​จาก​เมือง​อื่นๆ​ ​แล้ว​ ​ขบวน​ที่มา​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​นั้น​แตกต่าง​จาก​พวกเขา​อย่างมาก​ ​คน​ของ​พวกเขา​แต่ละคน​ล้วนแต่​งกา​ยด​้วย​ชุด​สีขาว​ ​มี​กระบี่​สอง​เล่ม​ไขว้​กัน​อยู่​บน​หลัง​ ​เล่ม​หนึ่ง​มี​ใบ​มีด​เป็นน้ำ​แข็ง​ ​ส่วน​อีก​เล่ม​ทำ​ด้วย​ไม้เนื้อแข็ง​จาก​ต้น​ท้อ​ ​การ​เดิน​ของ​พวกเขา​เหมือนกับ​ปรมาจารย์​อมตะ​แห่ง​ลัทธิ​เต๋า​ ​แม้​คน​ส่วนมาก​ของ​พวกเขา​จะ​อายุ​ยังน้อย​ ​แต่​ก็​เคยชิน​กับ​การ​เดินทาง​ใน​ตอนกลางคืน​เป็น​อย่างดี​ ​วิญญาณ​ร้าย​และ​สิ่ง​มืดมน​ทั้งปวง​ล้วนแต่​พยายาม​อยู่​ห่าง​และ​เลี่ยง​ที่จะ​ใช้​เส้นทาง​เดียว​กับ​พวกเขา

“​องค์​รัชทายาท​ ​พวกเรา​มาถึง​ซาน​ตง​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรา​น่าจะ​สามารถ​เข้า​เมืองหลวง​ได้​ใน​วันพรุ่งนี้​”​ ​ชายหนุ่ม​ชุด​ขาว​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ที่​ข้าง​รถม้า​ ​พร้อมกับ​เอน​ตัว​เข้าไป​แล้ว​พูด​ด้วย​ความเคารพ​ว่า​ ​”​อีก​ฝ่าย​คง​ทราบ​ถึง​การ​มา​เยือน​ของ​พวกเรา​แล้ว​ ​และ​คง​เตรียมการ​ต้อนรับ​ไว้​อย่างดี​เป็นแน่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

น้ำเสียง​เยือกเย็น​เอ่ย​ขึ้น​จาก​ด้านใน​ของ​รถม้า​ ​”​พวกเรา​พา​คน​มามาก​มาย​ถึง​เพียงนี้​ ​ถ้า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ยัง​ไม่​สังเกตเห็น​ ​เช่นนั้น​เมือง​ของ​เขา​ก็​คง​ถึงคราว​ล่มสลาย​แล้ว​จริงๆ​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ค้อม​ศีรษะ​ลง

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ไม่ได้​กังวล​แต่อย่างใด​ ​แม้​เขา​จะ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​อั้น​หลิว​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ให้​มาก​นัก​ ​อย่างไร​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ก็​ไม่ได้​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มากมาย​อะไร​ ​เวลานี้​ผู้อาวุโส​ที่​ข้า​รู้จัก​ล้วนแต่​ถูก​องค์​ชาย​สาม​กำจัด​ไป​จน​หมด​ ​มิหนำซ้ำ​ฮ่องเต้​ของ​พวกเขา​ก็​เพิ่งจะ​สวรรคต​ไป​เมื่อ​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ ​ดังนั้น​สถานการณ์​ภายใน​ราชสำนัก​ของ​พวกเขา​ย่อม​ขาด​ความ​สมดุล​ ​ตอนนี้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ตก​อยู่​ใน​หายนะ​ ​และ​ใกล้​จะ​ล่มสลาย​เต็มที​ ​พวกเขา​จะ​เหลือ​แรง​มาสู​้​กับ​พวกเรา​ได้​อย่างไร​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ต่อให้​พวกเขา​คิด​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​จริง​ ​พวกเขา​ก็​จำเป็นต้อง​มีพลัง​ใน​การ​ทำ​เช่นนั้น​เสียก่อน​”

“​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​ท่าน​พูด​เช่นนั้น​ก็​ออกจะ​เกินไป​ ​มีเสียง​เล่าลือ​ไป​ทั้ง​แผ่นดิน​ว่า​คน​ผู้​นั้น​เป็น​ถึง​อัจฉริยะ​ทาง​ด้าน​วรยุทธ์​ ​เขา​คง​ไม่ได้​แย่​อย่างที่​ท่าน​กล่าว​หรอก​กระมัง​”​ ​น้ำเสียง​นุ่มนวล​นั้น​บอก​ให้​รู้​ว่า​เจ้าของ​เสียง​เป็น​ผู้หญิง

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​หัวเราะ​พร้อมกับ​ลูบ​เครา​ขาว​ของ​ตัวเอง​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ใช่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​หญิง​พูด​ได้​ถูกต้อง​ ​คนที​่​ทำให้​ท่าน​ถูกตา​ต้องใจ​ได้​ย่อม​ไม่ใช่​ปลา​ธรรมดา​”

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​!​”​ ​ใบ​หนา​ของ​เด็กสาว​กลายเป็น​สีชมพู​ ​แม้​จะ​มี​ผ้าคลุม​หน้า​ปิดบัง​เอาไว้​ ​แต่​อีก​ฝ่าย​ก็​ยัง​สามารถ​มองเห็น​ใบหน้า​ส่วนใหญ่​ของ​นาง​ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​คำพูด​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ไม่ได้​ทำให้​นาง​โกรธ​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​กลับ​ทำให้​นาง​รู้สึก​เขินอาย​ขึ้น​มาต​่าง​หาก

ชาย​ที่นั่ง​อยู่​กลาง​รถม้า​มอง​ภาพ​นี้​พร้อมกับ​เม้มปาก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความหยิ่ง​ผยอง​…

ยาม​ราตรี​ ณ​ ​ห้อง​บรรทม​อัน​สว่างไสว​ด้วย​แสงไฟ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​เจ้า​เจ็ด​นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​กัน​ ​คน​หนึ่ง​กำลัง​ตั้งหน้าตั้งตา​กิน​ ​ส่วน​อีก​คน​ก็​ง่วนอยู่กับ​การกิน​เช่นกัน​ ​มัน​เหมือน​การแข่งขัน​ระหว่าง​ผู้ใหญ่​กับ​เด็ก​ ​แม้​ทั้งสอง​จะ​นั่ง​เผชิญหน้า​กัน​ ​แต่​มัน​ก็​ดู​เข้ากัน​อย่าง​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

ทหาร​รับจ้าง​ที่​รับใช้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พลัน​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​ตรงหน้า​นาง​ ​เขา​คุกเข่า​ลง​แล้ว​รายงาน​บางอย่าง​ให้​นาง​ฟัง​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​แผ่วเบา​และ​เต็มไปด้วย​ความเคารพ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​นาง​หาว​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​”​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​หรือ​”

“​ขอรับ​”​ ​ทหาร​รับจ้าง​ที่​คุกเข่า​อยู่​หลุบ​ตาลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​ ​จากนั้น​นาง​จึง​บิดขี้เกียจ​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​องค์​หญิง​ของ​พวกเขา​ไม่รู้​หรือว่า​คนที​่​นาง​ถูกใจ​เป็น​ของ​ของ​คนอื่น​ ​ข้า​นึก​ว่า​ป่านนี้​คน​ทั้ง​แผ่นดิน​จะ​รู้​แล้ว​เสียอีก​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ของ​ข้า​!​ ​มัน​ยัง​ไม่ชัด​เจน​พอ​อีก​หรือ​”

ทหาร​รับจ้าง​นาย​นั้น​ ​:​ ​เอ่อ​…​ ​ข้า​รายงาน​เรื่อง​อื่น​ไป​ตั้ง​มากมาย​ ​รวมถึง​จุดประสงค์​ของ​การ​มา​เยือน​ทางการ​ทูต​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ด้วย​ ​พวกเขา​มาที​่​นี่​ก็​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​และ​มัน​อาจ​นำมาซึ่ง​สงคราม​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​จาก​ทั้งหมด​นั้น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​คุณหนู​ใหญ่​รับรู้​กลับ​มี​เพียง​เรื่อง​นั้น​เรื่อง​เดียว​ได้​อย่างไร​ ​เขา​ถึงกับ​พูดไม่ออก​เลย​ทีเดียว

แต่​องครักษ์​เงา​ที่​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​หนาวเย็น​ที่​วิ่ง​ไป​ตาม​แนว​กระดูกสันหลัง​ของ​ตัวเอง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​รีบ​หันไป​มอง​ใบหน้า​ของ​ผู้​เป็น​นาย​อย่างรวดเร็ว​ ​อย่างไร​ความหมาย​ของ​คำ​ว่า​ ​’​ของ​’​ ​ที่นาง​พูด​ก็​ฟัง​ดูกำ​กวม​ยิ่งนัก

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน