รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 628 มัจฉาสัตมายา ‘ไม่ต้องไว้หน้าข้าเลยหรืออย่างไร!’

บทที่ 628 มัจฉาสัตมายา 'ไม่ต้องไว้หน้าข้าเลยหรืออย่างไร!'

บท​ที่​ 628 มัจฉาสัต​มายา​ ‘ไม่ต้อง​ไว้หน้า​ข้า​เลย​หรือ​อย่างไร​!’

ก้าน​หลิว​ก้าน​หนึ่ง​ทะลวง​ผ่าน​อวกาศ​ ไม่ถูก​จำกัด​ด้วย​ปริภูมิ​ ไม่ถูก​จำกัด​ด้วย​ระยะห่าง​ เจิดจ้า​แยงตา​ กฎระเบียบ​สูงส่งอย่าง​หามิได้​โลดแล่น​อยู่​รอบ​ ๆ ภาพ​ที่​ปรากฏ​น่า​พรั่นพรึง​เหลือคณา​!

ภายใน​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​

สิ่งมีชีวิต​ขน​เทา​พิศวง​ลงมือ​อย่าง​ดุดัน​ เดิม​พวก​มัน​มีกำลัง​รบ​ระดับ​เซียน​อยู่แล้ว​ เมื่อ​ยืม​พลัง​พิศวง​มาด้วย​ ยิ่ง​ทวี​ความ​แข็งแกร่ง​จน​ทัดเทียม​ระดับ​เซียน​สมบูรณ์​

เจ้าพวก​ตา​เฒ่าใน​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​แม้จะไม่ธรรมดา​กัน​ทั้งหมด​ มิใช่ตัวตน​ดาษดื่น​ มีอาวุธ​โบราณ​และ​วิชา​โบราณ​ใน​มือ​มากมาย​ กระนั้น​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​พลัง​แกร่งกล้า​อย่าง​แท้จริง​ ทั้งหมด​ที่กล่าวมา​ก็​เปล่าประโยชน์​

เพียง​ครู่เดียว​ พวกเขา​ก็​ถูก​สิ่งมีชีวิต​ขน​เทา​พิศวง​กำราบ​ลง​ทั้งหมด​

“พวกเรา​ยอมแพ้​ พวกเรา​ยอม​เข้า​โอบกอด​ความ​พิศวง​!”

“พวกเรา​เต็มใจ​เป็น​ผู้ติดตาม​!”

ตา​เฒ่าเหล่านี้​รู้จัก​ความ​พิศวง​ลางร้าย​ ไม่รอ​ให้​เจ้าหลวง​ได้​เอ่ย​วาจา​ พวกเขา​ก็​พา​กัน​ยอมแพ้​ ยินดี​โอบกอด​ความ​พิศวง​

การ​เข้า​โอบกอด​ความ​พิศวง​ด้วย​ตนเอง​ และ​การ​ถูก​ความ​พิศวง​กลืน​กิน​นั้น​เป็น​สอง​สิ่งที่​แตก​ต่างกัน​อย่าง​สิ้นเชิง​ พวกเขา​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ดี​ พวกเขา​ไม่ต้องการ​สูญเสีย​สติสัมปชัญญะ​ทั้งหมด​ จน​กลายเป็น​ ‘ซากศพ​’ อย่าง​สมบูรณ์​ พวกเขา​ต้องการ​โอบกอด​ความ​พิศวง​ด้วย​ตนเอง​ เหลือ​จิตสำนึก​ไว้​ได้​เพียง​เสี้ยว​หนึ่ง​

สำหรับ​พวกเขา​ ไม่มีสิ่งที่​เรียก​ว่า​ศักดิ์ศรี​หรือ​คุณธรรม​ ตราบใดที่​พวกเขา​ยัง​มีชีวิตรอด​ต่อไป​ได้​ พวกเขา​ยินดี​ทำ​ทุกอย่าง​

“ดี​ ผู้​รักษาตัว​รอด​เป็น​ยอดดี​ ใน​เมื่อ​พวก​เจ้ารู้ความ​เช่นนี้​ ข้า​ก็​จะให้โอกาส​พวก​เจ้า”

เจ้าหลวง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​

“ขอบคุณ​ท่าน​มาก​!”

เหล่า​ตา​เฒ่าใน​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​รีบ​คุกเข่า​อยู่​เบื้องหน้า​เจ้าหลวง​

เจ้าหลวง​กล่าว​ “ประเดี๋ยว​จะเริ่ม​ ‘พิธี​บรรพชา​’ ของ​พวก​เจ้า”

จากนั้น​ เขา​เยื้องกราย​ขึ้นไป​อยู่​ตรง​ท้องฟ้า​เหนือ​กึ่งกลาง​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​ ประกาศ​เสียงดัง​ “มีผู้ใด​ใน​พวก​เจ้ายินดี​เข้า​รับ​ ‘พิธี​บรรพชา​’ ด้วย​ตนเอง​อีก​บ้าง​ ข้า​ให้​สิทธิ์​พวก​เจ้าได้​เลือก​!”

การ​สร้าง​นคร​ภูมิขึ้น​ใหม่​ มีแต่​ ‘ทาส​’ ซากศพ​เพียง​อย่าง​เดียว​ก็​มิได้​ มัน​ต้องการ​ผู้ช่วย​

“ไม่! ข้า​ไม่มีทางเลือก​ร่วมมือ​ทำความ​ชั่ว​กับ​พวก​เจ้า!”

เบื้องล่าง​ เสียง​อ่อนแรง​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ สตรี​วัยเยาว์​นาง​หนึ่ง​ซึ่งดู​เล็ก​จ้อย​ไร้​ความหมาย​ เมื่อ​อยู่​เบื้องหน้า​สิ่งมีชีวิต​พิศวง​อย่าง​พวก​เจ้าหลวง​

ลำพัง​สิ่งมีชีวิต​ขน​ขาว​พิศวง​ตัว​เดียว​ก็​สามารถ​ระเบิด​ร่าง​สตรี​นาง​นี้​ได้​ง่ายดาย​

ทว่า​สตรี​นาง​นี้​ไม่นึก​กลัวเกรง​ ทะยาน​ขึ้น​สู่นภา​ หมาย​จะต่อสู้​กับ​เจ้าหลวง​!

นาง​มีรูป​โฉมงามเพริศพริ้ง​ แฝงไว้​ด้วย​ความ​เฉลียว​ ทว่า​ตอนนี้​ สายตา​ของ​นาง​เด็ดเดี่ยว​เหลือแสน​ มิเคย​ยอม​ก้มหัว​คุกเข่า​ มิเคย​ยอมจำนน​ด้วย​ความกลัว​ตาย​!

“น่าสนใจ​”

เจ้าหลวง​ยิ้ม​เย็น​ ชี้นิ้ว​ออก​ไป​จิ้มสตรี​วัยเยาว์​นาง​นั้น​ ทันใดนั้น​ พลัง​อัน​มองไม่เห็น​ก็​พันธนาการ​ร่าง​ของ​สตรี​วัยเยาว์​ไว้​

มัน​โบก​มือขึ้น​บน​ เด็กสาว​ถูก​ดึง​ขึ้นไป​ทันที​ใน​สภาพ​กลับหัว​ ห้อย​โตงเตง​อยู่​ตรงนั้น​

“มีแต่​พวก​ชั้นต่ำ​ ไม่เห็น​เลือด​คง​ไม่รู้จัก​กลัว​ ไม่เข้าใจ​ว่า​บัดนี้​พวก​เจ้าตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นไร​!”

สีหน้า​เจ้าหลวง​เย็นชา​ ตั้งใจ​เชือด​เด็กสาว​ผู้​นี้​เป็น​ตัวอย่าง​

สิ่งมีชีวิต​พิศวง​ออก​ปราบปราม​ไป​ทั่ว​ ทว่า​มิเคย​เข่นฆ่า​ผู้ใด​ สิ่งมีชีวิต​ที่​ตาย​ไป​แล้ว​ไม่อาจ​เป็น​ ‘ทาส​’ ได้​ ต้อง​ยัง​มีชีวิต​อยู่​เท่านั้น​

สตรี​วัยเยาว์​ผู้​นี้​กลับ​เสนอหน้า​ออกมา​เอง​ พอดี​เลย​ มัน​จะเชือดไก่ให้ลิงดู​ ให้​สิ่งมีชีวิต​อาณา​จัก​รอ​วี้ซ​วี​เหล่านี้​ได้​รู้จัก​ความหวาดกลัว​

“เจ้าฆ่าเลย​! ฆ่าเท่าที่​ต้องการ​! ข้า​ชางเหยา​ไม่มีทาง​ขมวดคิ้ว​! รอ​ให้​ท่าน​พี่​ชวน​กลับมา​ก่อน​เถิด​ ท่าน​พี่​ชวน​ไม่มีทาง​ปล่อย​เจ้าไว้​แน่​ เขา​ต้อง​แก้แค้น​ให้​ข้า​แน่นอน​!”

เด็กสาว​ผู้​นี้​คือ​ชางเหยา​ ธิดา​ของ​จักรพรรดิ​ชาง

“ท่าน​พี่​ชวน​กระไร​ เขา​อยู่​ที่ใด​ ริอ่าน​ออกมา​ ข้า​ก็​จะเชือด​เขา​เป็น​คน​แรก​!”

เจ้าหลวง​มีสีหน้า​เย็นยะเยือก​ ยกมือ​เรียก​แส้ยาว​ออกมา​เส้น​หนึ่ง​ เฆี่ยนตี​เด็กสาว​จน​เนื้อ​ปริ​แตก​ หมอก​เลือด​กระจาย​ออก​ไป​

นี่​มิใช่แส้ยาว​ธรรมดา​ ยาม​เฆี่ยนตี​ร่าง​ของ​เด็กสาว​ ได้​กระทบ​บน​ดวงวิญญาณ​ของ​เด็กสาว​ด้วย​

ชางเหยา​เป็น​องค์​หญิง​แห่ง​แคว้น​โบราณ​ชางเย​ว่​ ได้รับ​การ​ประคบประหงม​เป็น​อย่าง​ดี​มาตั้งแต่​เด็ก​ มิเคย​พบ​เจอ​เรื่อง​ร้าย​แม้แต่น้อย​ การ​ถูก​แส้ยาว​เฆี่ยนตี​เนื้อตัว​และ​วิญญาณ​ของ​ชางเหยา​ต้อง​เจ็บปวด​ถึงปานใด​ กระทั่ง​ผู้ฝึก​ตน​บุรุษ​โต​เต็ม​วัย​ยัง​ยาก​จะอดกลั้น​ไว้​ได้​

ทว่า​ชางเหยา​กัดฟัน​ทาน​ไว้​ ไม่ยอม​ร้อง​ออกมา​สัก​กระผีก​

“เจ้าเฆี่ยน​มาเลย​ ยิ่ง​เจ้าทรมาน​ข้า​เพียงใด​ ภายหน้า​ จุดจบ​ของ​เจ้าก็​ยิ่ง​น่าสมเพช​! ท่าน​พี่​ชวน​ต้อง​เอาคืน​เจ้าเป็น​ร้อย​เท่า​พัน​เท่า​!”

นาง​เอ่ย​ออก​ไป​ มั่นใจ​ใน​ตัว​ท่าน​พี่​ชวน​ หรือ​ก็​คือ​มัจฉาสัต​มายา​เป็นอย่างมาก​

“ท่าน​พี่​ชวน​ผู้​นี้​อีกแล้ว​หรือ​ ท่าน​พี่​ชวน​ของ​เจ้าเป็น​ใคร​ จ้าว​แห่ง​เซียน​หรือ​ไร​ น่าขัน​ ขอ​บอก​เจ้าตามตรง​ ต่อให้​ท่าน​พี่​ชวน​ของ​เจ้าเป็น​จ้าว​แห่ง​เซียน​ก็​เท่านั้น​!”

เจ้าหลวง​ขำ​พรืด​ หน้าตา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​ดูแคลน​

ชางเหยา​ฝาก​ความหวัง​ไว้​กับ​ท่าน​พี่​ชวน​ที่ว่า​ขนาด​นี้​ เป็นเรื่อง​น่าขัน​อย่าง​ที่สุด​สำหรับ​มัน​ ดั่ง​เช่น​ที่​มัน​ว่า​ จ้าว​แห่ง​เซียน​มาก็​เท่านั้น​!

แน่นอน​ว่า​ ด้วย​กำลัง​พล​ของ​มัน​ใน​ยาม​นี้​ ยาก​จะกำราบ​จ้าว​แห่ง​เซียน​ตน​หนึ่ง​ลง​ได้​

แม้ว่า​สิ่งมีชีวิต​ขน​เทา​พิศวง​ทั้งหลาย​จะปะทุ​กำลัง​รบ​ระดับ​เซียน​สมบูรณ์​ได้​ กระนั้น​หาก​ต้อง​ประจันหน้า​กับ​จ้าว​แห่ง​เซียน​จริง ๆ​ ก็​ไม่แน่​ว่า​จะต่อกร​ด้วย​ไหว​

ทว่า​มัน​เชื่อมต่อ​กับ​จ้าว​ตะเข้​ ติดต่อ​ได้​ทุกเมื่อ​ เพื่อ​ขอให้​จ้าว​ตะเข้​เข้ามา​เป็นกำลัง​หนุน​ที่นี่​!

จ้าว​ตะเข้​อยู่​ใน​ขั้น​เซียน​สมบูรณ์​ เมื่อ​ยืม​พลัง​พิศวง​มาแล้ว​ ต่อสู้​กับ​จ้าว​แห่ง​เซียน​ได้​ไม่มีปัญหา​ นอกจากนี้​ ใน​นคร​พิศวง​ของ​จ้าว​ตะเข้​ยังมี​กำลัง​รบ​ระดับ​เดียว​กับ​จ้าว​ตะเข้​อยู่​ ถึงมีจ้าว​แห่ง​เซียน​มาที่นี่​จริง ๆ​ ก็​ต้อง​ถูก​กำราบ​ลง​แน่นอน​

แน่นอน​ว่า​ มัน​มิได้คิด​ว่า​ท่าน​พี่​ชวน​ที่​ชางเหยา​กล่าวถึง​เป็น​จ้าว​แห่ง​เซียน​จริง ๆ​

กำลัง​รบ​เหนือ​เซียน​ขึ้นไป​บรรลุ​ได้​ยาก​ยิ่ง​ จำต้อง​มีสสาร​ระดับสูง​เข้า​หนุน​ มิใช่เพียง​บุกเบิก​อีก​เส้นทาง​หนึ่ง​แล้​วจะ​ทำได้​ นอกจาก​ภพ​เซียน​ ขอบเขต​เซียน​คง​เป็น​จุดสูงสุด​ของ​อาณาจักร​ซึ่งควร​ให้​อาณาจักร​เบื้องล่าง​สามารถ​แตะ​ถึงได้​

ส่วน​ท่าน​พี่​ชวน​ที่​ชางเหยา​กล่าวถึง​นั้น​มาจาก​ภพ​เซียน​หรือไม่​ มัน​มิได้​คำนึงถึง​เลย​สักนิด​ เจ้าพวก​ขี้ขลาด​ต่ำช้า​ใน​ภพ​เซียน​มิกล้า​ออกจาก​ภพ​เซียน​แน่นอน​

“เจ้าหัวเราะ​ไป​เถิด​ ประเดี๋ยว​ถึงคราว​เจ้าได้​ร้องไห้​แน่​ ข้า​เชื่อ​ใน​ตัว​ท่าน​พี่​ชวน​!”

ชางเหยา​ตะโกน​ลั่น​ ที่​นาง​เชื่อใจ​ท่าน​พี่​ชวน​ แท้จริง​แล้ว​เชื่อ​ใน​ความสามารถ​ของ​พี่​ลั่วสุ่ย​ซึ่งอยู่​กับ​ท่าน​พี่​ชวน​

นาง​เคย​ประจักษ์​ถึงพลัง​ของ​พี่​ลั่วสุ่ย​ รู้​ว่า​พี่​ลั่วสุ่ย​แกร่งกล้า​สูงส่งเพียงใด​ แอปเปิล​ลูก​เดียว​ที่​พี่​ลั่วสุ่ย​มอบให้​เสด็จ​พ่อ​ของ​นาง​โดย​ไม่คิดมาก​ยัง​เป็น​ถึงโอสถ​เซียน​ชั้นสูง​ นาง​เชื่อ​ว่า​พี่​ลั่วสุ่ย​สยบ​ความ​ชั่วร้าย​ได้​ทั้งปวง​

ฉึก​!

หมอก​เลือดสาด​กระจาย​ เจ้าหลวง​หัวเราะ​อย่าง​ดูถูก​ หวด​แส้ยาว​เฆี่ยน​ชางเหยา​อีกครั้ง​ จน​เลือดเนื้อ​ของ​ชางเหยา​หลอม​รวมกัน​เป็น​ร่าง​เดียว​ น่าสังเวช​จน​ไม่อาจ​ทน​มอง​ได้​ตรง ๆ​

“เจ้าพูด​เหมือนว่า​ท่าน​พี่​ชวน​ของ​เจ้าเก่งกาจ​เสีย​เต็มประดา​ เขา​อยู่​ไหน​ เขา​มาช่วย​เจ้าได้​หรือ​ไร​”

เจ้าหลวง​หัวเราะ​ร่วน​ “แน่จริง​ก็​เรียก​เขา​ออกมา​ ดู​ว่า​เขา​ช่วย​เจ้าได้​หรือไม่​!”

ฟึ่บ​ ฟึ่บ​ ฟึ่บ!​

เวลา​นั้น​เอง​ มิติ​บิดเบี้ยว​ ประกาย​เจิดจ้า​มากมาย​พวยพุ่ง​ มัจฉาสัต​มายา​มาถึง มัน​จำแลง​เป็น​ร่าง​มนุษย์​เด็กหนุ่ม​หล่อเหลา​มีชีวิตชีวา​

“ไอ้​…บัดซบ​ พ่อ​แก​มาแล้ว​! ผู้ใด​ว่า​ข้า​ช่วยไม่ได้​!”

มัจฉาสัต​มายา​ตวาด​เสียง​เย็น​ ประจันหน้า​กับ​เจ้าหลวง​กลางอากาศ​ ประกาย​เจิด​จรัส​รายล้อม​รอบตัว​ เจิดจ้า​ทั้ง​ยัง​องอาจ​เป็นพิเศษ​!

เขา​เกรียงไกร​ทรงอำนาจ​ห​ลือ​แสน​ หัน​เขี้ยว​คม​ใส่เจ้าหลวง​ ความ​ดุดัน​ถาโถมออก​ไป​ปกคลุม​ทั้ง​ปฐพี​ ประหนึ่ง​วีรชน​ผู้ยิ่งใหญ่​!

“ท่าน​พี่​ชวน​!”

เนื้อตัว​ชางเหยา​เต็มไปด้วย​บาดแผล​ เจ็บปวด​จน​แทบ​ทน​มิไหว​ ทว่า​ทันทีที่​ได้​เห็น​มัจฉาสัต​มายา​ ความเจ็บปวด​ทั้งหมด​ของ​นาง​พลัน​มลาย​ รอยยิ้ม​อ่อนหวาน​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​ ดวง​ตาหวาน​หยดย้อย​ขึ้น​มา

หล่อ​เกินไป​แล้ว​!

ท่าน​พี่​ชวน​เปรียบเสมือน​ผู้​กอบกู้​ที่​จุติ​ลง​จาก​สวรรค์​ พร้อม​ลงมือ​บดขยี้​ความ​ชั่วร้าย​ทั้งปวง​!

“เจ้าน่ะ​หรือ​ ท่าน​พี่​ชวน​ที่​นาง​ว่า​”

เจ้าหลวง​ทอด​มอง​มัจฉาสัต​มายา​ สัมผัส​ขอบเขต​พลัง​ของ​มัจฉาสัต​มายา​ได้​ใน​อึด​ใจเดียว​ “เป็น​แค่​ขอบเขต​มหา​จักรพรรดิ​อัน​ต่ำต้อย​ ยัง​กล้า​บุก​เข้ามา​ทำที​เป็น​ผู้​กอบกู้​อย่างนั้น​หรือ​”

มัน​ก็​นึก​ว่า​ท่าน​พี่​ชวน​ที่ว่า​เก่งกาจ​ปานใด​ ที่แท้​เป็น​เพียง​ปลา​ซิว​ปลา​สร้อย​ขอบเขต​มหา​จักรพรรดิ​เท่านั้น​ นับ​เป็นเรื่อง​ผิดหวัง​อย่างยิ่ง​สำหรับ​นาง​ เดิม​ยัง​คิด​อยู่​ว่า​หาก​ท่าน​พี่​ชวน​ผู้​นี้​มีความสามารถ​จริง ๆ​ จะกำราบ​ไว้​เป็น​ ‘ทาส​’ ของ​มัน​

ใช่แล้ว​

หลังจาก​ฝึกฝน​มาระยะ​หนึ่ง​ มัจฉาสัต​มายา​บรรลุ​สู่ขอบเขต​มหา​จักรพรรดิ​สำเร็จ​

“ขอบเขต​มหา​จักรพรรดิ​แล้ว​อย่างไร​ มหา​จักรพรรดิ​ก็​เล่นงาน​เจ้าจน​ฟัน​ร่วง​ลง​ไป​กอง​ที่​พื้น​ได้​แล้วกัน​! วันนี้​ ข้า​จะให้​เจ้าได้​ประจักษ์​ถึงความ​แกร่งกล้า​ของ​ขอบเขต​มหา​จักรพรรดิ​!”

มัจฉาสัต​มายา​ฮึกเหิม​ ไม่เห็น​เจ้าหลวง​อยู่​ใน​สายตา​สักนิด​

ของ​วิเศษ​ทั้งหลาย​ล้วน​เป็นกำลัง​หนุน​ของ​มัน​ แล้ว​มัน​ยัง​ต้อง​กลัว​สิ่งใด​อีก​

“ข้า​มีของ​วิเศษ​กองพะเนิน​อยู่​เบื้องหลัง​ จะกำราบ​ไอ้​แก่​อย่าง​เจ้าเดี๋ยว​นี้แหละ​!”

มัจฉาสัต​มายา​ตวาด​ลั่น​ อย่า​ให้​เอ่ย​เลย​ว่า​ทรงพลัง​เพียงใด​

ซ่า!

ทว่า​เวลา​นั้น​เอง​ มิติ​เบื้องหลัง​มัน​บิดเบี้ยว​ ประกาย​มากมาย​กะพริบ​แวววับ​ไม่หยุด​ ทั้ง​ขวาน​เบิก​สวรรค์​ ค้อน​ ขัน​ไม้ ถังไม้ ถ้วย​กระเบื้อง​ แผ่น​กระดาน​หิน​เขียว​ และ​ของ​วิเศษ​อื่น​ ๆ อีก​มากมาย​ถล่ม​เข้ามา​ถ้วนหน้า​ จน​มัจฉาสัต​มายา​กระแทก​พื้น​ลง​ไป​ทันที​

“โอ๊ย​!”

มัจฉาสัต​มายา​ร้อง​ลั่น​ด้วย​ความเจ็บ​ อเนจอนาถ​เหลือแสน​ กระแทก​แรง​จน​พื้น​เป็น​หลุม​

“เบียด​กัน​อยู่​ได้​ ไม่เคย​ออกจาก​บ้าน​หรือ​อย่างไร​!”

“เจ้าอย่า​ได้​พูด​ไป​ พวกเรา​ไม่เคย​ออกจาก​บ้าน​จริง ๆ​!”

บรรดา​ของ​วิเศษ​ส่งเสียง​เจี๊ยว​จ้าว​ โต้เถียง​กัน​ไม่หยุด​

พวก​มัน​ต่าง​อยาก​โผล่​ออกมา​เป็น​ตน​แรก​ ผลสุดท้าย​คือ​กระแทก​โครม​เข้าด้วยกัน​ แล้ว​ถล่ม​ใส่ตัว​มัจฉาสัต​มายา​ทั้งหมด​

ภายใน​หลุม​ มัจฉาสัต​มายา​อยาก​ร่ำไห้​เหลือเกิน​

มัน​อยาก​บอก​เหลือเกิน​ว่า​ พี่ชาย​พี่สาว​ทั้งหลาย​ พวก​ท่าน​มาเป็นหน้าเป็นตา​ให้​ข้า​ หรือ​มาหักหน้า​ข้า​กัน​แน่​!

มัน​หรือ​อุตส่าห์​ออกโรง​อย่าง​มีมาด​ องอาจ​เหลือคณา​ สาวน้อย​ใหญ่​แทบจะ​หลงเสน่ห์​มัน​ทั้งหมด​ สุดท้าย​กลับ​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​…

ไม่ไว้หน้า​มัจฉาสัต​มายา​อย่าง​มัน​บ้าง​เลย​หรือ​ไร​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน