องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 652 รักใคร่เอ็นดูสุดหัวใจ (การท้าทาย: ตอนที่ 2)

บทที่ 652 รักใคร่เอ็นดูสุดหัวใจ (การท้าทาย: ตอนที่ 2)

นาง​ก็​คง​ไม่ได้​องค์​ชาย​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง

ทุกอย่าง​เกิดขึ้น​ได้​เพราะ​นาง​ศึกษา​ ​‘​เคล็ดลับ​การ​เอาใจ​ภรรยา​’​ ​มานับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน

“​ข้า​หิว​แล้ว​”​ ​หลังจาก​หยอก​นางกำนัล​ตัว​น้อย​ได้​พัก​หนึ่ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เริ่ม​บ่น​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​คาง​ของ​นาง​พาด​อยู่​กับ​โต๊ะเครื่องแป้ง​ ​มือวาง​อยู่​บน​หน้าท้อง​ ​นาง​ดู​น่าสงสาร​แต่​ก็​เท่​มาก​ทีเดียว​ ​”​ข้า​อยาก​กิน​ขา​หมู​ ​เอา​แบบ​ที่​ตุ๋น​มา​แล้ว​…​”

นางกำนัล​ตัว​น้อย​ยัง​ต้อง​เขียน​คิ้ว​อีก​ข้าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ให้​เสร็จ​ ​เมื่อ​นาง​มองหน้า​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​นาง​ก็​นึกถึง​พี่ใหญ่​ผู้​แสน​พูดน้อย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​ได้​ ​นาง​หันหน้า​ไปหา​ชิง​จ้าน​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​”​พี่​ชิง​จ้าน​ ​ดู​พระ​ชายา​…​”

ขณะที่​นาง​กำลัง​พูด​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​สายลม​เย็นยะเยือก​ที่​พัดผ่าน​ใบ​หู​ของ​ตัวเอง​ไป

เป็น​องค์​ชาย​นั่นเอง​!

“​คารวะ​องค์​ชาย​!​”​ ​นางกำนัล​ทุกคน​ต่าง​รีบ​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​บีบ​คาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​ไม่มีใคร​อยู่​ที่นั่น​ ​เขา​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​เผย​กรงเล็บ​ออกมา​อีกแล้ว​หรือ​”

“​เปล่า​เสียหน่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผลัก​เขา​ออก​ ​นาง​หาว​ ​แล้ว​พยายาม​ถ่วงเวลา​ ​”​ข้า​หิว​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ขณะ​หยิบ​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​มาจาก​นางกำนัล​ ​จากนั้น​จึง​สวม​มัน​ให้​กับ​นาง​และ​อุ้ม​นาง​ขึ้น​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​เมื่อ​หนึ่ง​ก้านธูป​ก่อน​ ​เจ้า​เพิ่ง​กิน​ปลา​นึ่ง​หมด​ไป​ด้วย​ตัว​คนเดียว​ ​แค่​อาหาร​จาน​นั้น​จาน​เดียว​ก็​พอที่​จะ​เลี้ยง​คน​ถึง​สาม​คนเล​ยด​้วย​ซ้ำ​”

“​แต่​ตอนนี้​ข้า​หิว​อีกแล้ว​นี่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​นาง​พยายาม​ดึง​หน้า​ของ​ตัวเอง​ออกมา​จาก​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ตัว​นั้น

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ผลัก​นาง​เข้าไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ไม่พอใจ​ ​นาง​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​ท่าน​ทำ​อะไร​เนี่ย​”

“​หน้าตา​เจ้า​น่าเกลียด​เกินไป​ ​ต้อง​แต่ง​เพิ่ม​เสียหน่อย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​อย่างใจ​เย็น​ ​เขา​หยิบ​ผง​ไข่มุก​สีดำ​ขึ้น​มา​แล้ว​ทาบาง​ส่วน​ลง​ไป​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​เขา​ดูท่าทาง​พอใจ​หลังจาก​ทา​เสร็จ​ ​จากนั้น​จึง​ยอม​ปล่อย​นาง​ไป

เมื่อม​อง​ตัวเอง​ใน​กระจก​สัมฤทธิ์​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เห็น​ใบหน้า​ดำคล้ำ​ของ​ตัวเอง​ปรากฏ​อยู่​ใน​นั้น​ ​”​ท่าน​แน่ใจ​นะ​ว่า​ปัญหา​ของ​เรา​ไม่ได้​มาจาก​รสนิยม​ด้าน​ความงาม​ของ​ท่าน​”​ ​ผลงาน​ที่​เหล่า​นางกำนัล​ใช้เวลานาน​นับ​ชั่ว​ยาม​รังสรรค์​ขึ้น​ถูก​ทำลาย​ลง​ด้วย​ฝีมือ​ของ​องค์​ชาย

“​มานี​่​สิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​นาง​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม​ ​เขา​กำลัง​เล่น​กับ​แหวน​หยก​สีดำ​ของ​ตัวเอง​อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​พลาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เหมือนกับ​ถาม​ว่า​ ​ท่าน​คิด​จะ​ทำ​อะไร​อีก

แต่​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​แล้ว​ก้มหน้า​ลง​พับ​แขน​เสื้อ​ที่​ยาว​ลงมา​ของ​นาง​ขึ้น​ ​เผย​ให้​เห็น​ขน​สุนัขจิ้งจอก​ที่​ถูก​ม้วน​จน​เป็น​วงกลม​ด้วย​ความประณีต​ ​มัน​ยิ่ง​เสริม​ให้​ผิว​อัน​งดงาม​ของ​นาง​เปล่งประกาย​ราวกับ​หยก

ผู้คน​ที่อยู่​โดยรอบ​ต่าง​กลั้นหายใจ​ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อ​ตัว​ลง

พวกเขา​เคย​รับใช้​ผู้คน​มามาก​มาย​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ทั้ง​พระ​ชายา​ท่าทาง​ผู้​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ชีวิตชีวา​ ​หรือ​แม้กระทั่ง​คนที​่​ทรงอำนาจ​ที่สุด​ใน​วังหลัง​อย่าง​มู่​หรง​ฮองเฮา

แต่​ไม่มีใคร​จะ​ได้รับ​การ​ดูแลเอาใจใส่​จาก​เขา​มาก​เท่า​นาง

แต่​องค์​ชาย​สาม​ก็​แตกต่าง​จาก​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​มา​แต่ไหนแต่ไร

เขา​เมินเฉย​ต่อ​คำสั่ง​ของ​ฮ่องเต้​ ​และ​มักจะ​ตัดสินใจ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​โดย​ยึด​อารมณ์​ของ​ตัวเอง​เป็นหลัก​ ​แม้​จะ​ดูเหมือน​เป็น​ชาย​ที่​โด่งดัง​ที่สุด​ใน​แผ่นดิน​ ​แต่​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​หุนหันพลันแล่น​นัก

เขา​เป็น​เหมือนกับ​ก้อน​เมฆ​บน​ท้องฟ้า​ ​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​แห่ง​ความสูง​ศักดิ์​ ​แม้แต่​สุดยอด​สาวงาม​ก็​ยัง​ต้อง​ยอม​ศิโรราบ​ต่อ​เขา

ตอนแรก​พวกเขา​เชื่อ​กัน​ด้วยซ้ำ​ว่า​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​ยอมจำนน​ต่อ​ผู้ใด

แต่​เวลานี้​…

ข้า​รับใช้​ทุกคน​ต่าง​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​ตกตะลึง

เวลานี้​องค์​ชาย​กลับ​ดู​อ่อนโยน​จน​น่า​ตกใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​ตกใจ​ไม่​ต่างกัน​ ​นาง​จ้องมอง​เขา​อย่าง​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ใน​ระหว่าง​ที่​เขา​ช่วย​ม้วน​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​ขึ้น​ ​เมื่อ​เสร็จ​ข้าง​หนึ่ง​แล้วก็​เปลี่ยนไป​ทำ​อีก​ข้าง​ต่อ​ ​จาก​มุม​ที่นา​งอยู​่​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ดู​นุ่มนวล​จน​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เป็น​สีอ่อน​จาง​ ​และ​ดู​มีเสน่ห์​ยาก​จะ​ต้านทาน​เมื่อ​อยู่​ภายใต้​แสงอาทิตย์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​เข้าไป​ขโมย​จูบ​เขา​โดย​ไม่​ลังเล​ ​จากนั้น​จึง​รีบ​กลับมา​ยืน​นิ่ง​ราวกับ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​นาง​เหมือน​จิ้ง​จ้อย​น้อย​จอม​เจ้าเล่ห์​ไม่มี​ผิด

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​และ​เห็นภาพ​นี้​ ​เขา​ก็​งอนิ​้ว​แล้ว​ดีด​หน้าผาก​นาง​เข้า​หนึ่ง​ที​ ​จากนั้น​จึง​กระชับ​ผ้า​คาด​เอว​ของ​นาง​แล้ว​โน้มตัว​เข้าไป​กระซิบ​ข้าง​หู​นั้น​ด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​เจ้า​มี​อารมณ์​แล้ว​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

“​จบ​มื้อ​เย็น​แล้ว​ข้า​จะ​สนอง​ให้​เจ้า​จน​พอใจ​เชียว​”​ ​จากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ลุกขึ้น​ ​แล้ว​ออก​ไป​พร้อมกับ​คนที​่​รอ​อยู่​ข้างนอก​ ​ร่าง​สูง​เพรียว​นั้น​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​ทรงอำนาจ​ประหนึ่ง​ฮ่องเต้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มี​โอกาส​แม้แต่​จะ​คัดค้าน​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​ข้ามี​อารมณ์เสีย​แล้ว​!​ ​ทั้งหมด​ที่​ข้า​ทำ​ก็​แค่​จูบ​เขา​ครั้ง​เดียว​เท่านั้น​!​ ​แค่​จูบ​เดียว​เขา​ก็​คิด​ไป​ไกล​ถึงขนาด​นั้นแล​้ว​หรือ​!​ ​ป่าเถื่อน​นัก​!

แต่​การ​ได้​นอน​กับ​หนุ่ม​รูปงาม​ก็​ถือว่า​เป็น​รางวัล

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​สดชื่น​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​หลังจาก​ลอง​คิด​ใน​มุม​นั้น​ ​แต่​ท้อง​ของ​นาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่างเปล่า​ ​นาง​ลูบ​ท้อง​พร้อมกับ​เดิน​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ไม้​ ​แล้ว​ทาบ​นิ้ว​ตัวเอง​เข้ากับ​ริมฝีปาก​บาง​เพื่อ​ผิวปาก​ ​ทันใดนั้น​ทหาร​รับจ้าง​คน​หนึ่ง​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​แล้ว​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​กับ​พื้น​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​”

“​เรื่อง​ที่​ให้​ไป​สืบมา​เป็น​อย่างไรบ้าง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​เวลานี้​นาง​ดู​อันตราย​กว่า​ตอน​อยู่​ต่อหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่า​งมาก

ทหาร​รับจ้าง​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​คุณหนู​ใหญ่​อาจจะ​มอบ​ความรู้สึก​ดี​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ให้​กับ​องค์​ชาย​สาม​ไป​จน​หมด​แล้ว​ ​ดังนั้น​เวลานี้​นาง​จึง​มี​แค่​ความรู้สึก​ชั่วร้าย​มอบให้​กับ​คนอื่น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​รายงาน​ให้​นาง​ฟัง​ว่า​ ​”​นอกจาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​แล้ว​ ​ยัง​มี​คน​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​และ​เมือง​หยวน​จง​กำลัง​มุ่งหน้า​มาหา​เรา​ด้วย​ขอรับ​”

“​พวกเขา​วางแผน​อะไร​อยู่​ ​รวม​สาม​เมือง​เข้าด้วยกัน​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ

ทหาร​รับจ้าง​รู้​ว่า​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตัวเอง​ฉลาด​หลักแหลม​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เขา​พยักหน้า​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เมือง​หวง​จื่อ​และ​เมือง​หยวน​จง​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​มาก​นัก​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​กล้า​ท้าทาย​เรา​อย่างเปิดเผย​ ​การกระทำ​นี้​นับว่า​ยาก​เกิน​กว่า​จะเข้า​ใจ​ได้​ขอรับ​”

“​มี​อะไร​ให้​ไม่เข้าใจ​หรือ​ ​เห็น​ๆ​ ​กัน​อยู่​ว่า​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​หยิบยื่น​ผลประโยชน์​ให้​กับ​พวกเขา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ ​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​นาง​เย็นชา​ขึ้น​ใน​ทันใด​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เสริม​ว่า​ ​”​ถ้า​การตื่น​เช้า​ไม่มี​กำไร​ ​ก็​คง​ไม่มีใคร​อยาก​ตื่นขึ้น​มา​หรอก​ ​พวกเขา​คิด​ว่าการ​สวรรคต​ของ​ฮ่องเต้​ย่อม​ทำให้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ตก​อยู่​ใน​ความวุ่นวาย​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ต้องการ​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​ตักตวง​ผลประโยชน์​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​จับมือ​กัน​มาที​่​เมืองหลวง​แห่ง​นี้​”

ทหาร​รับจ้าง​รู้สึก​กังวล​ขึ้น​มาทัน​ที​ที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เขา​กล่าวว่า​ ​”​เช่นนั้น​พวกเรา​ย่อม​มีปัญหา​แน่​ขอรับ​ ​พวกเขา​ก่อตั้ง​พันธมิตร​กัน​โดย​อ้างว่า​พวก​ตน​เป็นกังวล​ว่า​จะ​มี​ใคร​เข้ามา​ป้องกัน​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ดังนั้น​พวกเขา​ถึง​ได้​ส่ง​คน​ของ​ตัวเอง​มาที​่​นี่​เพื่อ​คุ้มครอง​มัน​”

“​หึ​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แค่น​หัวเราะ​ ​”​องค์​ชาย​สาม​ไม่มีวัน​เห็นด้วย​แน่​”

ทหาร​รับจ้าง​พึมพำ​เสียง​เบา​แสดง​ความเห็น​ด้วย​ ​”​เป็น​เพราะ​องค์​ชาย​สาม​ไม่เห็นด้วย​ ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​จึง​ตัดสินใจ​ร่วมมือ​กับ​อีก​สองเมือง​สินะ​ขอรับ​ ​คง​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​พวกเขา​วางแผน​อะไร​ไว้​กัน​แน่​”

“​ทุก​ปัญหา​ย่อม​มีทาง​แก้​ ​ใคร​จะ​ไป​สน​ล่ะ​ว่า​พวกเขา​จะ​ทำ​อะไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ลูบ​ต้นคอ​ของ​ตัวเอง​ซ้ำๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่​เป็นมิตร​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​พวกเขา​อุตส่าห์​ถ่อมา​ถึง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ขนาด​นี้​ ​พวกเรา​ก็​ต้อง​สอน​บทเรียน​ให้​พวกเขา​รู้กัน​เสียบ​้าง​ ​ไม่อย่างนั้น​ภาพลักษณ์​ของ​ราชินี​นักรบ​อย่าง​ข้า​คงได้​แปด​เปื​้่อ​นกั​นพ​อดี​”

ทหาร​รับจ้าง​ ​:​ ​…

สารภาพ​มาตาม​ตรง​เถอะ​ขอรับ​ว่า​ท่าน​ก็​แค่​อยาก​รีดเงิน​จาก​พวกเขา

คุณหนู​ใหญ่​ ​พวกเรา​ก็​ไม่ได้​ขาดแคลน​เงินทอง​นะ​ขอรับ​ ​มีความจำเป็น​อัน​ใด​ที่​ท่าน​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​ด้วย​หรือ

“​โอ๊ะ​ ​จริง​สิ​ ​ยกเลิก​เรื่อง​ที่​ข้า​สั่ง​ให้​เจ้า​ทำ​เมื่อคราว​ก่อน​ไป​ด้วย​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดูเหมือน​เพิ่งจะ​นึก​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​หันหน้า​กลับ​ไป​สั่ง​เขา​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​สาม​ไม่​ชอบ​การ​เป็นเพื่อน​เที่ยว​ให้​กับ​คนอื่น​ ​ไม่ว่า​คน​คน​นั้น​จะ​จ่าย​เงิน​ให้​มาก​ขนาด​ไหน​ก็ตาม​ ​เฮ้อ​ ​ข้า​ก็​บังคับ​เขา​ไม่ได้​ด้วย​สิ​”

ทหาร​รับจ้าง​ ​:​ ​…

กระทั่ง​คิด​ข้า​ก็​ยัง​ไม่กล้า​เลย​ด้วยซ้ำ​!

คนที​่​กล้า​คิด​จะ​ขอให้​องค์​ชาย​สาม​ไปเป็นเพื่อน​เที่ยว​ให้​กับ​คนอื่น​เช่นนี้​ ​ก็​คงมี​แต่​คุณหนู​ใหญ่​แค่​คนเดียว​เท่านั้น​ล่ะ​ขอรับ​!​

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน