องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 653 ผู้มาเยือน (ความอัปยศ: ตอนที่ 1)

บทที่ 653 ผู้มาเยือน (ความอัปยศ: ตอนที่ 1)

“​ในเมื่อ​การ​เจรจา​ธุรกิจ​ไม่​เป็นผล​ ​เช่นนั้น​เรา​คง​ต้อง​ทำให้​องค์​หญิง​เซ​วี​ยน​หยวน​ล้มเลิก​ความตั้งใจ​ไป​เอง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ข้อมือ​ตัวเอง​อย่าง​ช้าๆ​ ​รอยยิ้ม​อัน​กระหายเลือด​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​สั่ง​ว่า​ ​”​ไป​บอก​นาง​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ของ​ใคร​”

“​ขอรับ​”​ ​ทหาร​รับจ้าง​ตอบ​เสียง​เบา​พลาง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​ท่าน​อยาก​ทำ​เช่นนี้​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​ใช่​หรือเปล่า​ขอรับ​ ​เรื่องไร้สาระ​อย่าง​การ​เรียกเก็บเงิน​อะไร​นั่น​ก็​เป็น​เพียงแค่​ฉาก​หน้า​เท่านั้น​ ​ท่าน​ก็​แค่​ไม่​อยาก​ให้​ใคร​ปรารถนา​ใน​ตัว​องค์​ชาย​สาม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยอมรับ​ความจริง​ข้อนี​้​ ​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​ก็​เชื่อ​ว่า​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​ที่นาง​ตรากตรำ​นำ​มัน​กลับมา​ด้วย​ความยากลำบาก​ผ่าน​การข้าม​เวลา​ทุก​ชิ้น​ควร​ที่จะ​เป็น​ของ​นาง​แต่เพียง​ผู้เดียว​ ​คนอื่น​สามารถ​แอบมอง​และ​ชื่นชม​เขา​ได้​ ​แต่​การ​ท้าทาย​นาง​อย่าง​เปิด​เฉย​เช่นนี้​นับว่า​โง่เขลา​เสีย​จริง​ ​คน​พวก​นั้น​คิด​ว่า​ข้า​เป็น​เหยื่อ​ที่​พวกเขา​จะ​รังแก​ได้​ง่ายๆ​ ​หรือ

ทหาร​รับจ้าง​ยังอยู่​ที่นั่น​ ​เมื่อ​เขา​ได้​เห็น​ความ​เย็นชา​ชั่วร้าย​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​สงสัย​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​งานเลี้ยง​คืนนี้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​เรา​ควร​สั่ง​ให้​แม่ทัพ​มารวม​ตัว​กันที่​นี่​หรือไม่​ขอรับ​”

“​ไม่จำเป็น​ ​ลงมือ​คนเดียว​ถึง​จะ​เรียกว่า​เป็นการ​ปลิด​ชีพ​ใน​ดาบ​เดียว​ ​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​ย่อม​ไม่​สามารถ​แสดง​พลัง​ของ​ข้า​ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โบกมือ​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​นั้น

มุม​ปากของ​ทหาร​รับจ้าง​กระตุก​ ​ท่าน​เคย​พูด​ไว้​มิใช่​หรือว่า​ท่าน​ชอบ​ให้​ฝั่ง​ตัวเอง​มี​คน​มากกว่า​ฝั่ง​ศัตรู​ ​เพราะ​ท่าน​จะ​ได้​รังแก​พวกเขา​ได้​โดยง่าย​ ​ดู​สิว​่า​ตอนนี้​ใคร​กัน​แน่​ที่​กำลัง​ทำตัว​ราวกับ​วีรบุรุษ​อยู่

“​เสี่ยว​เฮย​ ​อย่า​ได้​บอก​ใคร​เชียว​นะ​ว่า​เจ้านาย​ของ​เจ้า​ไม่เคย​สอน​เรื่อง​นี้​ให้​เจ้า​มาก​่อน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​เขา​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​เวลา​เจ้า​ไล่ตาม​ขอ​ความรัก​จาก​ใคร​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​คือ​การ​ทำให้​ตัวเอง​ดูดี​อยู่​เสมอ​ ​พวก​เจ้า​จะ​ขโมย​แสงไฟ​ไป​จาก​ข้า​ ​แล้วไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​จะ​ไม่มีวัน​รู้​ว่า​ข้า​ดูดี​เพียงใด​”

ทหาร​รับจ้าง​ ​:​ ​…

ท่าน​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สามตา​บอด​หรือ

อีก​อย่าง​ ​อย่า​เรียก​ข้าว​่า​เสี่ยว​เฮย​จะ​ได้​ไหม​!​ ​เลิก​ตั้งชื่อ​เล่น​ให้​คน​ไป​ทั่ว​เสียที​เถิด​ขอรับ​!

“​ถ้า​เจ้า​มี​เวลา​มาสอน​เรื่องไร้สาระ​ให้​กับ​ลูกน้อง​ตัวเอง​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่เอา​เวลา​ไป​ทำตัว​ให้​เชื่อฟัง​กว่านี​้​ตอนที่​อยู่​บน​เตียง​ล่ะ​”​ ​หัวข้อ​สนทนา​ของ​พวก​นาง​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​จากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​คว้า​ปลอกคอ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขึ้น​ ​แล้ว​ดึง​นาง​ออกจาก​หน้าต่าง​ ​น้ำเสียง​น่า​ดึงดูด​ของ​เขา​ติดจะ​ไม่พอใจ​ใน​ตอนที่​พูดว่า​ ​”​ข้างนอก​หิมะ​ตก​ ​เจ้า​ไม่​หนาว​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับ​หน้า​ตัวเอง​ ​นาง​รู้สึก​ว่า​มัน​ยัง​ปกติ​ ​และ​ไม่ได้​หนาว​ถึง​เพียงนั้น​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​ดูถูก​วิธี​เอาชนะ​ใจ​คน​ของ​ข้า​ได้​อย่างไร​ ​พวก​มัน​ล้วนแต่​เป็น​วิธี​ขั้น​เทพ​ทั้งนั้น​”

ชายหนุ่ม​ดู​ไม่สน​ใจ​ที่นาง​พูด​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เขา​จับมือ​นาง​แล้ว​สอด​มัน​เข้าไป​ใน​เสื้อ​ตัว​ใน​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ร้อง​ลั่น​ ​”​ยัง​กลางวันแสกๆ​ ​อยู่​แท้ๆ​ ​ท่าน​กลับ​เอาแต่​คิด​ทะลึ่ง​อยู่​ได้​”

“​ถ้า​เจ้า​ร้อง​ออกมา​อีกที​ ​ข้า​จะ​โยน​เจ้า​ออก​ไป​ข้างนอก​ซะ​”​ ​เสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ราบเรียบ​อย่างมาก​ ​แสดงให้เห็น​ว่า​มัน​ไม่ใช่​เพียงแค่​การขู่

เมื่อ​นาง​สังเกตเห็น​สายตา​เย็นชา​ของ​เขา​ที่​จ้องมอง​มา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยุด​ดิ้น​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​มือ​ของ​นาง​ทาบ​อยู่​บน​แผ่น​อก​ของ​เขา​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ฝ่ามือ​ของ​นาง​ก็​เริ่ม​อุ่น​ขึ้น​ ​เช่นเดียวกัน​กับ​หัวใจ​ของ​นาง

บรรดา​ขันที​นางกำนัล​ที่​รอ​อยู่​ด้านนอก​ล้วนแต่​ได้​เห็น​เหตุการณ์​ดังกล่าว​ด้วย​สายตา​ตัวเอง​ ​พวกเขา​ก้มหน้า​ ​ทั้ง​ยัง​รู้สึก​ประทับใจ​และ​อิจฉา​ไป​พร้อมกัน

คน​คนเดียว​ที่สามา​รถ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ทำ​เช่นนี้​ได้​มี​เพียงแค่​พระ​ชายา

แต่​องค์​ชาย​กลับ​ทำ​เหมือน​พระ​ชายา​เป็น​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​และ​เจ้ากี้เจ้าการ​กับ​นาง​เกินไป​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่านี​่​นับเป็น​เรื่อง​ดี​หรือไม่​ดีกัน​แน่​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดวงตา​เรียว​รี​ของ​เขา​ดู​ข่มขู่​ราวกับ​เป็นการ​เตือน​ ​”​ถ้า​ข้า​จับได้​ว่า​เจ้า​ออก​ไป​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​โดย​ไม่​สวม​เสื้อคลุม​อีก​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​หัก​กรงเล็บ​ของ​เจ้า​ทิ้ง​เสีย​”

“​รู้​แล้ว​น่า​ ​ข้า​ก็​แค่​คุย​กับ​เสี่ยว​เฮย​เท่านั้นเอง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แก้ตัว​พร้อมกับ​หด​มือ​กลับมา​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​อย่า​ให้​อากาศ​เย็น​เช่นนี้​แช่แข็ง​ท่าน​ไป​ด้วย​ล่ะ​ ​เรา​มี​เตา​อุ่น​มือ​หรือเปล่า​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนี้​ ​ชิง​จ้าน​ก็​วาง​เตา​อุ่น​มือ​ลง​ข้างๆ​ ​คน​ทั้งสอง​อย่างรวดเร็ว

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่ได้​ยื่นมือ​ออก​ไปหา​มัน​ ​เขา​กลับ​จับ​ข้อมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​แนบอก​ ​เขา​ยอม​ปล่อยมือ​ออก​ก็​ตอนที่​พวก​มัน​อุ่น​ขึ้น​แล้ว​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันไป​สั่ง​คนที​่​อยู่​นอก​ห้อง​ว่า​ ​”​ไป​ที่​งานเลี้ยง​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​พวกเขา​ขานรับ​คำสั่ง​นั้น​เป็น​เสียง​เดียวกัน

ตุ้บ​…

หิมะ​ที่​ทับกัน​อยู่​บน​ต้นไม้​ตกลง​มาก​ระ​ทบ​กับ​หลังคา​กระเบื้อง​สีทอง

วัง​หลวง​ได้รับ​การ​ตกแต่ง​อย่าง​ตระการตา​ด้วย​ของ​ประดับ​ล้ำค่า​ ​หินอ่อน​ส่อง​ประกาย​ระยิบระยับ​ยาม​เมื่อ​ต้อง​แสงแดด​ ​ให้ความรู้​สึก​ลึกลับ​และ​เป็น​พิธีการ

ทั้งหมด​นี้​มี​ไว้​ให้​กับ​คนที​่​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​มังกร​ ​หรือ​ก็​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่น​เอง

หาก​เทียบ​กับ​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อนที่​ผลาญ​เวลา​หลาย​ปี​ไป​กับ​การ​เสวย​ยาอายุวัฒนะ​แล้ว​ ​เขา​ดู​มีบร​รยา​กาศ​แห่ง​ความ​เป็น​ราชา​มากกว่า​ ​ทั้ง​สง่างาม​ ​โหดเหี้ยม​ ​ไม่แยแส​ต่อ​สิ่งใด​ ​และ​ชั่วร้าย​ยิ่งนัก

แม้​จะ​อยู่​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ตัว​ยาว​ ​แต่​ทุกคน​ก็​ยัง​สามารถ​มองเห็น​แผ่น​หลัง​แกร่ง​กับ​กล้ามเนื้อ​อัน​แข็งแรง​และ​งดงาม​ของ​เขา​ได้​อย่างชัดเจน

บรรยากาศ​ราวกับ​ขุนนาง​ใน​ยุค​โบราณ​ที่​ทั้ง​เด็ดเดี่ยว​และ​เต็มไปด้วย​ความบริสุทธิ์​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​เขา​ ​พวก​มัน​ล้วนแต่​เป็นความ​สง่างาม​ที่​เขา​สั่งสม​มาต​ลอด​หลาย​ปี​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้

เบื้องหน้า​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​เย็นชา​ไม่แยแส​ ​แต่​บรรยากาศ​อัน​ยาก​จะ​ต้านทาน​นั้น​กลับ​แพร่​ไป​ทั่ว​ตัว​เขา​ทันทีที่​เขา​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ที่​ถูก​สลัก​ลง​บน​ใบหน้า​งดงาม​นั้น​ทำให้​ดูเหมือน​กับ​ว่า​เขา​เกิด​มา​เพื่อ​ปกครอง​นรก​ก็​ไม่​ปาน

เขา​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​มังกร​พลาง​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​หมุน​ถ้วย​เล่น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​เขา​ดู​มีเสน่ห์​อย่างยิ่ง​เมื่อ​อยู่​ภายใต้​แสงเทียน

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ลง​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​ว่า​ทูต​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​และ​เมือง​หยวน​จง​มาถึง​แล้ว​ ​ชายหนุ่ม​ไม่ได้​ละสายตา​ออกจาก​ถ้วย​ ​แต่กลับ​ยก​มัน​ขึ้น​มา​ใกล้​จมูก​แล้ว​สูดกลิ่น​ของ​มัน

นักพรต​จำนวน​หนึ่ง​เดินตาม​หลัง​คณะ​ทูต​เข้ามา​ ​และ​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พวกเขา​ต่าง​ก็​พากัน​เย้ยหยัน​อีก​ฝ่าย​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ ​พวกเขา​เชื่อ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​คง​ยัง​ไม่รู้​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยัง​ทำตัว​ประมาท​เลินเล่อ​ได้​ถึง​เพียงนี้​ ​จาก​ที่​พวกเขา​คิด​นั้น​ ​หนทาง​เดียว​ที่​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​สามารถ​อยู่รอด​ได้​มี​เพียงแค่​การ​อภิเษกสมรส​เท่านั้น​ ​มิฉะนั้น​ต่อให้​พวกเขา​จะ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​ทุกสิ่ง​ย่อม​ถึง​การ​สิ้นสุด​ทันที​หาก​ปัญหา​ใน​วันนี้​ไม่ได้​รับ​การ​จัดการ​อย่างเหมาะสม​…

“​กระหม่อม​ ​ทูต​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​”

“​กระหม่อม​ ​ทูต​จาก​เมือง​หยวน​จง​”

“​คารวะ​องค์​ชาย​สาม​!​”

ทูต​ทั้งสอง​ยกมือ​ซ้าย​ขึ้น​แนบ​กับ​ไหล่​ขวา​ด้วย​ท่าทาง​นอบน้อม​ ​แต่​ภายใต้​หน้ากาก​นั้น​กลับ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เสแสร้ง

สำหรับ​พวกเขา​แล้ว​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​องค์​ชาย​ห้า​แห่ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​เข้าใจ​เรื่องราว​การเมือง​และ​ราชสำนัก​ได้​อย่างแท้จริง

ถ้า​ฮ่องเต้​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ไม่ได้​เสด็จ​สวรรคต​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ ​มี​หรือ​ที่​โอกาส​นี้​จะ​ร่วง​ลงมา​ใส่​ตัก​ของ​องค์​ชาย​สาม

ตอนแรก​พวกเขา​รู้สึก​กังวล​กับ​ฐานะ​อัน​ยิ่งใหญ่​เทียมฟ้า​ของ​เขา​ ​แต่​เวลานี้​กลับ​ดูเหมือนว่า​มัน​จะ​ไม่มี​อะไร​ให้​พวกเขา​ต้อง​กังวล​แต่อย่างใด

พลัง​ปราณ​และ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็น​สอง​สิ่ง​ที่​แตกต่าง​กัน​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​สถานการณ์​ใน​ราชสำนัก​อีกด้วย

หาก​ในเวลานี้​คนที​่​ได้​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​เป็น​องค์​ชาย​ห้า​ ​ทุกอย่าง​คง​ไม่​เป็น​เช่นนี้​ ​เขา​ย่อม​สุภาพ​อ่อนน้อม​กับ​พวกเขา​อย่างที่​สุด​ ​และ​ย่อม​ปฏิบัติ​ราวกับว่า​พวกเขา​เป็น​แขก​ผู้ทรงเกียรติ

การ​สวรรคต​ของ​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​ทำให้​ราชสำนัก​ขาด​ความ​สมดุล​ ​และ​แน่นอน​ว่าการ​ทำให้​เมือง​ใกล้เคียง​โกรธเคือง​ย่อม​เป็นการ​เดินหมาก​ที่​เลวร้าย​อย่างมาก

แม้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ใน​ปัจจุบัน​จะ​ยัง​ดูเหมือน​กับ​ตอน​ก่อนหน้านี้​ ​แต่​ภายใต้​ภาพมายา​แห่ง​ความ​ผาสุก​นี้​จะ​ต้อง​มีปัญหา​บางประการ​กำลัง​ก่อตัว​ขึ้น​อย่างแน่นอน

ความคิด​ของ​เหล่า​เสนาบดี​ก็​เป็นปัญหา​หนึ่ง​ ​ส่วน​บรรดา​แม่ทัพ​ที่​มีอำนาจ​ทางการทหาร​อยู่​ใน​มือ​ก็​นับว่า​เป็น​อีก​ปัญหา​หนึ่ง

องค์​ชาย​สาม​คง​ยัง​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ไม่ได้​ ​เพราะ​เขา​ยัง​ทำตัว​ชะล่าใจ​เช่นนี้

ทันทีที่​คน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มาถึง​ ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ตระหนัก​ได้​ว่าการ​มา​เยือน​ใน​วันนี้​ไม่ได้​ธรรมดา​เหมือน​อย่าง​ใน​อดีต​!

ขันที​และ​นางกำนัล​พา​คณะ​ทูต​ไป​นั่ง​ยัง​ที่นั่ง​ของ​ตน​ ​ทั้งสอง​ลอบมอง​ตากัน​ ​รอยยิ้ม​แฝง​ด้วย​การ​ดูถูก​ที่​มี​แค่​เพียง​พวกเขา​เข้า​นั้น​ที่​เข้าใจ​ฉาย​อยู่​ใน​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เหตุการณ์​นี้​จาก​ด้านหลัง​ตรง​ที่นาง​นั่ง​อยู่​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เคาะ​นิ้ว​ลง​กับ​ที่​เท้าแขน​ของ​เก้าอี้​ตัว​นั้น​ ​ท่าทาง​เกียจคร้าน​ของ​นาง​เผย​บรรยากาศ​ซุกซน​ออกมา​อย่างมาก​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน