องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 656 พวกเขาดูถูกท่านขอรับ พี่สะใภ้สาม

บทที่ 656 พวกเขาดูถูกท่านขอรับ พี่สะใภ้สาม

เสนาบดี​ที่อยู่​ฝั่ง​องค์​ชาย​ไม่เคย​คิดถึง​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​พวกเขา​เคย​คิด​ว่า​ปัญหา​นี้​ไม่มีทาง​ออก​ ​เพราะ​เมื่อ​ทั้ง​สาม​เมือง​มาถึง​ ​พวกเขา​ก็​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ลำบาก​ทันที​ ​แต่​อีก​ฝ่าย​กลับ​เสนอ​แผนการ​แต่งงาน​คลุมถุงชน​นี้​ขึ้น​มา​อย่าง​เหนือ​ความคาดหมาย​ ​แสง​แห่ง​ความหวัง​ยัง​มี​ให้​เห็น​ริบหรี่​ ​มัน​ยัง​ไม่ได้​สิ้นหวัง​ไป​เสีย​หมด​!

หนึ่ง​ใน​พวกเขา​ยืน​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​กับ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ด้วย​น้ำเสียง​เบิกบาน​ว่า​ ​”​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​ข้า​กับ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มี​ความสัมพันธ์​สนิทสนม​กัน​เสมอมา​ ​คงจะ​ดี​เป็น​อย่างยิ่ง​หาก​พวกเรา​สามารถ​กระชับ​ความสัมพันธ์​นั้น​ให้​แน่นแฟ้น​ขึ้น​ได้​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยิ้ม​ออกมา​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​”​ถูก​อย่างที่​ใต้เท้า​เฉิน​ว่า​”

ทั้งสอง​สนทนา​กัน​อย่าง​ลื่น​ไหน​ราวกับ​รู้จัก​สนิทสนม​กัน​มานาน

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ไม่ได้​สนใจ​ฟัง​ว่า​คนที​่​อยู่​ข้างล่าง​พูดคุย​อะไร​กัน​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​เขา​กลับ​มอง​ตรง​ไป​ยัง​ร่าง​ผอม​เพรียว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​เหนือ​ขึ้นไป​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ว่า​ ​”​พี่​ไป๋​หลี​่​ ​ท่าน​จำ​สัญญา​เมื่อ​สาม​ปีก่อน​ของ​พวกเรา​ได้​หรือไม่​ ​วันนี้​ข้ามา​ที่นี่​เพื่อ​ทำตาม​คำสัญญา​แล้ว​ขอรับ​”

รอยยิ้ม​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ดู​สุภาพ​เรียบร้อย​ ​แต่​ถ้าหาก​สังเกต​ให้​ดี​ ​จะ​เห็น​ได้​ถึง​น้ำเสียง​ท้าทาย​ที่​แฝง​อยู่​ใน​คำพูด​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถอนหายใจ​ยาว​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​พ่อ​หนุ่ม​ ​มัน​ไม่ได้ผล​หรอก​ ​องค์​ชาย​ไม่ได้​เป็น​แค่​โรค​คลั่ง​ความสะอาด​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​แต่​เขา​ยัง​จำ​หน้า​คน​ไม่เก่ง​อีกด้วย​ ​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​จำ​สัญญา​ที่​ทำ​ไว้​เมื่อ​สาม​ปีก่อน​ได้​หรอก​!

เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ​ ​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​สงบนิ่ง​ ​ไม่มี​แม้แต่​วี่แวว​ว่า​จะ​จำได้​ ​มือซ้าย​ของ​เขา​วาง​อยู่​บน​ที่​เท้าแขน​ของ​บัลลังก์​ของ​ตัวเอง​ขณะที่​เขา​เผยอ​ริมฝีปาก​ขึ้น​พูด​ ​ความสง่างาม​ที่​แผ่​อยู่​ทั่ว​ร่าง​นั้น​ยิ่ง​เสริม​ให้ท่า​ทาง​ตอน​พูด​ของ​เขา​ดู​เย็นชา​ยิ่งขึ้น​ ​”​เจ้า​เป็น​ใคร​”

เจ้า​เป็น​ใคร​…

เจ้า​เป็น​ใคร​อย่างนั้น​หรือ​?​!

แม้​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​จะ​สามารถ​รักษา​ภาพลักษณ์​อัน​สงบ​เยือกเย็น​ของ​ตน​เมื่อ​อยู่​ใน​ที่สาธารณะ​ได้​เป็น​อย่างดี​เสมอมา​ ​แต่​เขา​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​กำมือ​แน่น​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​คำถาม​นี้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เรืองแสง​วาบ​พลาง​คิด​ว่า​ ​หมอนี​่​พยายาม​จะ​หาเรื่อง​เขา​หรือ​ ​ต่อให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลืม​เขา​ไป​แล้ว​จริงๆ​ ​แต่​เมื่อครู่นี้​ก็​คน​ประกาศ​ชื่อเสียงเรียงนาม​เขา​ออกมา​แล้ว​มิใช่​หรือ​!​ ​เขา​จะ​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​ได้​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​กลั้น​ขำ​แล้ว​ช่วย​ให้​ข้อมูล​กับ​เขา​ว่า​ ​”​เขา​เป็น​องค์​ชาย​รัชทายาท​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​”

“​อ๋อ​?​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอียง​ใบหน้า​เข้ากับ​ฝ่ามือ​แล้ว​ขมวดคิ้ว​เหมือน​กำลัง​พยายาม​นึก​ให้​ออก​ว่า​องค์​ชาย​รัชทายาท​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​คือ​ใคร

สายตา​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ดำทะมึน​ ​เขา​ฝืนยิ้ม​ออกมา​เป็น​ครั้งสุดท้าย​แล้วจึง​กล่าวว่า​ ​”​ดูเหมือนว่า​พี่​ไป๋​หลี​่​จะ​นึกออก​แล้ว​ ​ข้า​ยัง​หวัง​ว่า​จะ​ได้​มีโอกาส​ประมือ​กับ​ท่าน​อยู่​นะ​ขอรับ​ ​จะ​ได้​รู้กัน​ว่าความ​สามารถ​ของ​เรา​อยู่​ใน​ระดับ​ใด​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท้าคาง​ด้วย​ท่วงท่า​สง่างาม​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​หยัก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​ย่อม​ได้​”

หลังจาก​เห็น​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​นั่งลง​ได้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพื่อ​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​นึกออก​แล้ว​หรือว่า​เขา​เป็น​ใคร​”

“​ไม่เลย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​แหวน​หยก​สีดำ​ที่​สวม​อยู่​อย่าง​ไม่แยแส​ ​และ​เผย​รอยยิ้ม​เสียดสี​ออกมา​ ​”​แต่​ฟัง​จาก​ที่​เขา​พูด​ ​เขา​น่าจะเป็น​คน​ขี้​แพ้​สัก​คนที​่​โดน​ข้า​คว่ำ​ไป​ก่อนหน้านี้​กระมัง​”

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​กำ​ถ้วย​กระเบื้อง​ใน​มือ​แน่น​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​และ​มอง​ไป​ทาง​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​หรี่​ตาลง​ ​เขา​กำลัง​เตรียมตัว​ที่จะ​เอ่ย​อะไร​บางอย่าง​ออกมา​…

​…​ ​แต่​เขา​ก็​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขัด​ขึ้น​เสียก่อน​ ​”​เฮ้อ​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​คง​ไม่คู่ควร​ให้​เรา​ต้อง​สนใจ​”

หน้ากาก​อัน​อ่อนโยน​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เริ่ม​เกิด​รอยร้าว​ ​นาง​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​ไม่คู่ควร​ให้​ต้อง​สนใจ​!​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ดูถูก​องค์​ชาย​รัชทายาท​ของ​พวกเขา​อยู่​หรือ​ ​หรือ​นาง​หมายถึง​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ของ​พวกเขา​ด้วย

ใต้เท้า​แซ่เฉิน​กลัว​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​นำไปสู่​ความขัดแย้ง​เหมือน​ดังที่​เคย​เกิดขึ้น​ระหว่าง​พวกเขา​และ​เมือง​หวง​จื่อ​เมื่อครู่นี้​ ​อย่างไร​เสีย​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ก็​ไม่​เหมือนกับ​เมือง​ข้างเคียง​เมือง​อื่น​ ​พวกเขา​มีชื่อเสียง​ด้าน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​โดย​ใช้​พลัง​หยิน​หยาง​ ​ดังนั้น​การรักษา​มารยาท​ย่อม​เป็น​หนทาง​ที่​ดีที​่​สุด

ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ใน​วันที่​องค์​หญิง​ประสูติ​ ​มี​ลำแสง​แห่ง​พระธรรม​สาดส่อง​ลงมา​จาก​ท้องฟ้า​ ​สัตว์​อสูร​ทุก​ตัว​ต่าง​ส่งเสียง​กู่​ร้อง​เพื่อ​ต้อนรับ​การ​มา​เยือน​ของ​นาง​ ​แม้กระทั่ง​ผืนดิน​ที่​เคย​แห้งแล้ง​ก็​พลัน​ชุ่มชื่น​ด้วย​สายฝน​อัน​ศักดิ์สิทธิ์​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​นั้น​ ​แต่​ข้า​ยัง​ได้ยิน​มา​อีกว่า​องค์​หญิง​มีพ​ระ​สิริ​โฉม​งดงาม​ราวกับ​เทพธิดา​ ​ทั้ง​ยัง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​แห่ง​พุทธคุณ​ ​ข้า​สงสัย​ว่าวั​นนี​้​นาง​มากับ​พวก​ท่าน​ด้วย​หรือไม่​ ​ข้า​คง​โชคดี​ยิ่งนัก​หาก​ได้​ยล​โฉม​นาง​เป็นบุญ​ตา​”

ใน​วันที่​คณะ​เดินทาง​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​เข้าสู่​เมืองหลวง​ ​แม้​จะ​อยู่​ท่ามกลาง​ผู้คน​มากมาย​ภายใน​เมืองหลวง​ ​แต่​ทุกคน​ก็​ยัง​สังเกตเห็น​หญิงสาว​ผู้​สง่างาม​ที่อยู่​ท่ามกลาง​พวกเขา​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​นอกจากนั้น​มัน​ยัง​เป็น​ที่​รู้กัน​อย่างกว้างขวาง​อีกด้วย​ว่า​องค์​หญิง​เซ​วี​ยน​หยวน​ชื่นชม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ดังนั้น​เสนาบดี​ทุกคน​จึง​ทราบ​ถึง​เรื่อง​นี้​อยู่​แล้ว

หลังจาก​ไตร่ตรอง​ดู​สัก​เล็กน้อย​ ​ทุกคน​ย่อม​รู้​ว่า​องค์​หญิง​เซ​วี​ยน​หยวน​จะ​ต้อง​เดินทาง​มากับ​พวกเขา​อย่างแน่นอน

ดังนั้น​คำพูด​ของ​ใต้เท้า​เฉิน​จึง​มี​จุดหมาย​เพื่อ​ทำให้​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​สงบ​ลง​ ​และ​เป็น​ข้ออ้าง​ให้​เขา​เรียกตัว​องค์​หญิง​ของ​ตน​เข้ามา

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ย่อม​พร้อม​ตอบรับ​ข้อเสนอ​นี้​เป็นธรรมดา​ ​เขา​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​ใคร​จะ​คิด​ล่ะ​ว่า​ชื่อเสียง​ของ​องค์​หญิง​จะ​นำหน้า​นาง​มา​ไกล​ถึง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​คง​จู๋​ ​เจ้า​ช่วย​นำทาง​องค์​หญิง​มาที​่​นี่​ที​”

“​เจ้าค่ะ​”​ ​มอง​ครั้งแรก​เด็กสาว​ชื่อ​คง​จู๋​อาจ​ดู​ไร้เดียงสา​เพราะ​นาง​อยู่​ใน​ชุด​สีขาว​บริสุทธิ์​เช่นเดียวกัน​กับ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​ตอนที่​นาง​เหลือบตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อน​จะ​ออก​ไป​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​กลับ​เปล่งประกาย​ด้วย​ความรู้สึก​อัน​ซับซ้อน​บางอย่าง

เด็กชาย​ตัว​น้อย​อ่าน​แววตา​นั้น​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​เขา​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​กระซิบ​ใส่​หู​นาง​ว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​ ​ข้า​ไม่ได้​อยาก​ก่อเรื่อง​จริงๆ​ ​นะ​ขอรับ​ ​แต่​ผู้หญิง​คน​เมื่อครู่นี้​ ​นาง​เพิ่งจะ​ดูถูก​ท่าน​แทน​องค์​หญิง​ของ​ตัวเอง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้มหน้า​ลง​หัวเราะ​ ​นาง​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​แล้ว​ป้อน​ขนม​พุทรา​ให้​เขา​กิน​ ​ก่อน​จะ​ถาม​ว่า​ ​”​ระหว่าง​ข้า​กับ​องค์​หญิง​ที่​เจ้า​ยัง​ไม่เคย​เห็น​หน้า​คน​นั้น​ ​ใคร​เท่​กว่า​กัน​หรือ​”

“​คนที​่​เท่​กว่า​ต้อง​เป็น​พี่สะใภ้​สาม​อยู่​แล้ว​สิ​ขอรับ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เล็ม​ขนม​พุทรา​แล้ว​ตอบ​ด้วย​ความ​มั่นอกมั่นใจ​ ​”​ไม่มีใคร​กล้า​ท้าทาย​พี่​สาม​ของ​ข้ามา​ก่อน​ ​ท่าน​เป็น​คน​แรก​ขอรับ​ ​พี่สะใภ้​สาม​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​กระตุก​ ​:​ ​…​ ​นั่น​นับว่า​เป็น​คำชม​จริง​หรือ

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ​หลังจาก​ได้​กิน​ขนม​พุทรา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​กลม​โต​เหมือน​จานรอง​แก้ว​ ​เขา​นั่ง​อยู่​ข้าง​เท้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เชื่อฟัง​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​มอง​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​จากนั้น​จึง​กัด​ขนม​พุทรา​ก้อน​นั้น​เข้า​ปากคำ​หนึ่ง​ ​ภาพ​นั้น​ดู​น่ารักน่าชัง​อย่าง​ไม่​สามารถ​วัด​ได้

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กอด​เขา​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ใน​ฐานะ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​แล้ว​ ​มัน​นั่ง​คนเดียว​ย่อม​ดู​สง่าผ่าเผย​กว่า​ ​ดังนั้น​เขา​จะ​ต้อง​นั่ง​คนเดียว​ให้​ได้​!

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​มอง​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​พร้อมกับ​หัวเราะ​เย็นชา​อยู่​ใน​ใจ​ ​เขา​สงสัย​ว่า​พระ​ชายา​สาม​ผู้​โง่เขลา​แต่งงาน​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​อย่างไร​ ​เขา​หันไป​พูด​กับ​ใต้เท้า​เฉิน​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ช่าง​ไร้เดียงสา​จริงๆ​”

ใต้เท้า​เฉิน​ไม่ได้​แสดงความคิดเห็น​ใด​กับ​คำพูด​นี้​ ​เขา​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​หมายความว่า​อย่างไร​ ​สำหรับ​คนนอก​แล้ว​ ​การกระทำ​ของ​พระ​ชายา​สาม​ดู​ค่อนข้าง​หยาบคาย​ทีเดียว

หาก​เรื่อง​นี้​เกิดขึ้น​ใน​อดีต​ ​เขา​คงจะ​เห็นด้วย​กับ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​แต่​ตอนนี้​…​ ​หลังจาก​ได้​เห็น​ความสามารถ​ด้าน​การต่อสู้​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​ตั้งแต่นั้นมา​เขา​ก็​ไม่กล้า​พูด​อะไร​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว

แต่​ครั้งนี้​เขา​สามารถ​เริ่มต้น​ใหม่​ ​และ​เก็บเกี่ยว​ผลประโยชน์​จาก​การ​คลุมถุงชน​กับ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ได้​ ​เขา​เพียงแค่​ต้อง​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​สมควร​พูด​ ​และ​สงบปากสงบคำ​เอาไว้​เมื่อ​สถานการณ์​ไม่เป็นใจ​เท่านั้น​ ​เขา​จะ​อยู่​ข้างๆ​ ​ไม่​แส่หาเรื่อง​ ​และ​ไม่​ทำตัว​ให้​เป็น​จุดเด่น​เพื่อ​ไม่​ให้​ใคร​สงสัย​เขา​ได้

ใต้เท้า​เฉิน​ดำ​ดิ่ง​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​ถูก​สายตา​ทิ่มแทง​ที่สามา​รถ​แช่แข็ง​ทุกคน​ได้​อย่างง่ายดาย​จ้องมอง

เขา​ไม่แน่ใจ​ว่า​เขา​เข้าใจผิด​ไป​เอง​หรือไม่​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​สบ​เข้ากับ​สายตา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​เขา​ก็​รู้สึก​เหมือน​เห็น​ดวงตา​เรียว​ยาว​คู่​นั้น​ส่องแสง​สีแดง​เย็นยะเยือก​ออกมา

ใต้เท้า​เฉิน​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​เขา​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ช่วย​พยุง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​งุนงง​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​?​”

เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​นี้​ ​ใต้เท้า​เฉิน​จึง​รวบรวม​สติก​ลับ​มา​ได้​ ​เขา​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​บัลลังก์​ที่อยู่​สูง​ขึ้นไป​ ​ชาย​คนที​่​นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ผ่อนคลาย​แต่​สง่างาม​เช่น​เดิม​ ​ราวกับว่า​สิ่ง​ที่​เขา​ได้​เห็น​เมื่อ​ครู่​นั้น​เป็น​เพียงแค่​ภาพลวงตา​ที่​เขา​สร้าง​ขึ้น​เอง

ใต้เท้า​เฉิน​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​คิดมาก​ไป​เอง​ ​เขา​ผูก​สัมพันธ์​กับ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มาก​่อ​นที​่​ฮ่องเต้​จะ​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​เสียอีก​ ​กระนั้น​ฮ่องเต้​ก็​ไม่เคย​สังเกตเห็น​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​ไม่มีทาง​สังเกตเห็น​เรื่อง​นี้​เช่นกัน​ ​อย่างไร​เสีย​ ​ข้อเสนอ​ของ​เขา​ก็​ล้วนแต่​เป็นการ​ทำ​เพื่อ​ผลประโยชน์​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ทั้งสิ้น​ ​และ​การ​แต่งงาน​คลุมถุงชน​เพื่อ​รักษา​สันติสุข​ก็​ถือเป็น​เรื่อง​ปกติ​ใน​หมู่​ราชวงศ์

ระหว่าง​ที่​ใต้เท้า​เฉิน​กำลัง​คิด​เรื่อง​นี้​อยู่​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ถูก​ขัดจังหวะ​ด้วย​เสียงประกาศ​ที่​ดัง​มาจาก​นอก​ท้องพระโรง​ ​”​องค์​หญิง​แห่ง​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​เสด็จ​แล้ว​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน