องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 657 การโต้กลับของพระชายาเวยเวย (ตอนที่ 1)

บทที่ 657 การโต้กลับของพระชายาเวยเวย (ตอนที่ 1)

ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​สายตา​ของ​เสนาบดี​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ห้อง​ก็​หันไป​จับจ้อง​อยู่​ที่​ประตู​ท้องพระโรง​ซึ่ง​ถูก​เปิด​ออก​ ​สิ่ง​ที่​เข้ามา​ใน​ครรลอง​สายตา​ของ​พวกเขา​คือ​ร่าง​เพรียว​บาง​ของ​หญิงสาว​ผู้​หนึ่ง​ที่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ ​เสื้อคลุม​สีขาว​ทำ​จาก​ขน​สุนัขจิ้งจอก​ปัก​ดอกไม้​ที่​ชาย​เสื้อคลุม​อยู่​บน​ไหล่​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​ ​ใบหน้า​งดงาม​จิ้มลิ้ม​นั้น​มี​ขนาด​เพียงแค่​หนึ่ง​ฝ่ามือ​ ​และ​ยัง​ดู​คล้าย​กับ​ต้นอ่อน​ของ​ดอก​ยี่หุบ​ที่​กำลัง​รอ​วัน​เบ่งบาน​ ​บรรยากาศ​บริสุทธิ์​ไร้​ซึ่ง​มลทิน​ปกคลุม​อยู่​รอบตัว​นาง​ ​ความงาม​อัน​เจิด​จรัส​และ​มีชีวิตชีวา​ของ​นาง​เปล่งประกาย​ไป​ทั่ว​ห้อง

นาง​เป็น​ผู้หญิง​แบบ​ที่​ผู้ชาย​ทุกคน​จะ​ต้อง​ตกหลุมรัก

ธรรมชาติ​ของ​ผู้ชาย​อาจจะ​อยู่​ใน​สายเลือด​ของ​พวกเขา​ ​ผู้หญิง​ที่​พวกเขา​เห็น​ว่าน​่า​ดึงดูด​จึง​ล้วนแต่​เป็น​ประเภท​พูดน้อย​ ​อ่อนแอ​ ​และ​ดู​เปราะบาง

“​อวี​้​เอ๋อร​์​ขอ​คารวะ​องค์​ชาย​สาม​”​ ​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ทุก​อากัปกิริยา​ของ​หญิงสาว​คือ​ความสง่างาม​น่า​ดึงดูด​ ​มัน​นุ่มนวล​และ​เป็นไปตาม​แบบแผน

ผู้คน​จำนวน​ไม่น้อย​ถูก​รูปโฉม​ของ​นาง​สะกด​เอาไว้​ ​หลังจาก​ได้ยิน​นาง​พูด​ ​พวกเขา​ก็​สูด​หายใจเข้า​อย่างแรง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​คำพูด​ของ​นาง​เป็น​ราวกับ​ท่วงทำนอง​แสน​ไพเราะ​ ​มัน​เหมือนกับ​เสียง​ฝน​พรำ​ที่​ลอย​เข้ามา​ใน​หู​ของ​พวกเขา

เวลานี้​เหล่า​เสนาบดี​เริ่ม​พูด​กระซิบกระซาบ​กันเอง​ ​แม้กระทั่ง​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​ทั้งสอง​เมือง​ก็​ยัง​จ้องมอง​ไป​ที่​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​อย่าง​ไม่​วางตา​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​ถูก​ความงาม​ชวน​ตะลึง​ของ​นาง​ดึงดูด​เอาไว้​ทั้งสิ้น

รอยยิ้ม​เหยียด​กว้าง​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ขณะที่​นาง​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ท่าทาง​เขินอาย​ ​สายตา​ของ​นาง​ยังคง​ไม่​ละออก​จาก​ร่าง​สูง​และ​แข็งแกร่ง​ที่นั่ง​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​สูงสุด

ใต้เท้า​เฉิน​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความมหัศจรรย์​ใจ​พลาง​พยักหน้า​ ​”​ได้​เห็น​เอง​กับ​ตาย​่​อม​ดีกว่า​ที่​ได้​ฟัง​มา​เป็น​ร้อย​เท่า​ ​องค์​หญิง​อวี​้​เอ๋อร​์​ ​ความ​สวย​และสง่า​งาม​ราว​เทพธิดา​ของ​ท่าน​นับว่า​เป็นหนึ่ง​ไม่มี​สอง​อย่างแท้จริง​”

“​ท่าน​ก็​ชม​เกินไป​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยืน​อยู่​หน้า​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​พลาง​ใช้​มือ​เหี่ยว​ย่น​ลูบ​เครา​ตัวเอง

เสนาบดี​คนอื่นๆ​ ​เริ่ม​กลับมา​ตั้งสติ​ได้​ก็​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​บรรยากาศ​กำลัง​ดำเนิน​ไป​อย่างราบรื่น​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​คาดเดา​กัน​ว่า​จาก​มุมมอง​ของ​ผู้ชาย​อย่าง​เขา​ ​องค์​ชาย​สาม​จะ​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ใน​ใจ

องค์​ชาย​สาม​เอง​ก็​แต่งงาน​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​แล้ว​เสียด​้วย

แม้ว่า​พระ​ชายา​สาม​จะ​ไม่เลว​นัก​ ​แต่​บางครั้ง​นาง​ก็​ยัง​เป็น​คน​หัวแข็ง​และ​ดูดุ​ดัน​ ​หลังจาก​เจอ​ผู้หญิง​ประเภท​นี้​มากเกินไป​ ​เขา​ย่อม​ต้องการ​หญิงสาว​ที่​อ่อนโยน​และ​เป็นมิตร​มากกว่า​นาง​อย่าง​ไม่​อาจ​เลี่ยง​ได้

องค์​หญิง​เซ​วี​ยน​หยวน​คน​นี้​ไม่ใช่​แค่​มี​ใบหน้า​งดงาม​ ​แต่​รูปร่าง​ของ​นาง​ก็​จัด​ว่า​ดีที​เดียว​ ​เมื่อ​ประกอบกับ​ท่าทาง​ขี้อาย​ราวกับ​เด็กสาว​วัยแรกรุ่น​นั้น​ ​จึง​ไม่น่า​แปลกใจ​เลย​ที่นาง​จะ​สามารถ​ทำให้​ชาย​ทุกคน​หลงใหล​ใน​ความงาม​อัน​แสน​เย้ายวน​ของ​ตัวเอง​ได้

ดวงตา​ของ​หนึ่ง​ใน​เหล่า​เสนาบดี​เป็นประกาย​ทันทีที่​เขา​คิด​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​เขา​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ทรง​รับใช้​บ้านเมือง​และ​ประชาชน​ด้วย​ความ​ทุ่มเท​เสมอมา​ ​ส่วน​องค์​หญิง​ก็​ดู​อ่อนโยน​และ​มีน้ำใจ​ยิ่งนัก​ ​พวกเขา​ช่าง​เหมาะสม​กัน​ราวกับ​กิ่งทองใบหยก​!​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​แดงก่ำ​กลายเป็น​สี​กุหลาบ​ ​นาง​ยังคง​เงียบ​ ​และ​มีท​่า​ทาง​เขินอาย​เหมือน​เด็กสาว​วัยเรียน​เวลา​อยู่​ต่อหน้า​คนที​่​ตัวเอง​แอบ​ชอบ

เจ้า​เจ็ด​หันไป​มอง​ทางซ้าย​ที​ขวา​ที​ทั้งที่​ยัง​มี​ขนม​อยู่​เต็มปาก​ ​แต่​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​เพราะ​สีหน้า​ของ​พี่สะใภ้​สาม​กลับ​ไม่มี​ความเปลี่ยนแปลง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​รอยยิ้ม​เกียจคร้าน​แต่​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ซุกซน​ยังคง​ค้าง​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง

เด็กชาย​ตัว​น้อย​รู้สึก​ว่า​ตอนนี้​เขา​ต้อง​พูด​อะไร​สัก​อย่าง​ ​ถ้า​เขา​ไม่​พูด​ ​แล้ว​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ถ้า​ตาแก่​พวก​นั้น​บังคับ​ให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​แต่งงาน​เข้ามา​ใน​ตระกูล​ของ​เขา​จริงๆ

“​พี่สะใภ้​สาม​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ถาม​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ว่า​ ​”​เรา​ควร​ลงมือ​หรือไม่​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยนไป​เท้าคาง​ด้วยมือ​อีก​ข้าง​ ​รอยยิ้ม​กว้าง​ค่อยๆ​ ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​”​ลงมือทำ​อะไร​หรือ​ ​ข้า​ออกจะ​เป็น​คน​มี​อารยธรรม​”

ใต้เท้า​เฉิน​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่​ทั้งสอง​คุย​กัน​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ว่า​ไม่มี​ความวุ่นวาย​อัน​ใด​เกิดขึ้น​ ​เขา​ก็​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​แล้ว​เล่น​ละคร​ราวกับว่า​ตัวเอง​เป็นเพื่อน​เก่า​เพื่อน​แก่​ของ​อีก​ฝ่าย​ต่อ​ ​”​ทั้งสอง​ช่าง​เหมาะสม​กัน​เสีย​จริง​!​ ​หาก​การ​เชื่อม​สัมพันธ์​ครั้งนี้​สำเร็จ​คง​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​!​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยิ้ม​โดย​ไม่ได้​พูด​อะไร

แต่​ทันใดนั้น​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​ใช้​สายตา​ของ​ตัวเอง​บุ้ยใบ้​ไป​ทาง​ที่นั่ง​ที่อยู่​สูง​ขึ้นไป

ข้อความ​ของ​นาง​ส่ง​ไป​ถึง​อีก​ฝ่าย​ได้​สำเร็จ​ ​จากนั้น​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ก็​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เรื่อง​นี้​จะ​สำเร็จ​ได้​หรือไม่​นั้น​ย่อม​ขึ้นอยู่กับ​ว่า​พระ​ชายา​สาม​มี​วิจารณญาณ​เพียงพอ​หรือไม่​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​พูดคุย​หยอกล้อ​กับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​อยู่​ใน​ตอนที่​ชื่อ​ของ​นาง​ถูก​เอ่ยถึง​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​เลิก​คิ้ว​ข้าง​หนึ่ง​ใส่​พวกเขา

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ไม่​อยาก​ให้​สถานการณ์​กระอักกระอ่วน​เกินไป​ ​นาง​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​พิเศษ​ใน​หัวใจ​ของ​คน​คน​นั้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​อีกครั้ง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ยปาก​ขึ้น​ว่า​ ​”​พี่สาว​ ​ผ่าน​มา​ห้า​ปี​แล้ว​สินะ​เจ้า​คะ​ ​อวี​้​เอ๋อร​์​คิด​ว่า​ท่าน​จะ​แต่ง​เข้า​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​เสียอีก​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​ท่าน​จะเข้า​วัง​หลวง​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ขมวดคิ้ว​บาง​เข้าหา​กัน​ ​องค์​หญิง​เซ​วี​ยน​หยวน​ผู้​นี้​หมายความว่า​พวก​นาง​เคย​รู้จัก​กัน​มาก​่อน​หรือ

แต่​นาง​ไม่มี​ความทรงจำ​เกี่ยวกับ​เด็กสาว​คนอื่น​แม้แต่​นิดเดียว

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​จะ​บังเอิญ​ได้​เจอ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวจริง​ตอนที่​นาง​กำลัง​ตามหา​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​อยู่

“​พี่สาว​น่าจะ​รู้​ว่า​อวี​้​เอ๋อร​์​ชื่นชม​องค์​ชาย​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​แม้​จะ​ผ่าน​มานาน​หลาย​ปี​ ​แต่​ความรู้สึก​นั้น​ก็​ยัง​ไม่เปลี่ยนแปลง​เจ้าค่ะ​”​ ​ขณะ​พูด​ ​สอง​แก้ม​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​เริ่ม​แดง​ระเรื่อ​ ​มัน​ยิ่ง​ทำให้​นาง​ดู​ไร้เดียงสา​และ​ขี้อาย​ขึ้น​อีก

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​อด​รู้สึก​อิจฉา​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​จะ​กล้า​พอที่​จะ​สารภาพ​รัก​ออกมา​ต่อหน้า​คนอื่น​ ​ชาติก่อน​องค์​ชาย​สาม​คง​เคย​กู้​จักรวาล​เอาไว้​ ​เขา​ถึง​ได้รับ​พร​เช่นนี้​ไป​!

“​ข้า​หวัง​เพียง​ว่า​พี่​หญิง​จะ​ช่วย​ทำให้​ความปรารถนา​ของ​ข้า​เป็นจริง​เจ้าค่ะ​”​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​เผย​สีหน้า​น่าสงสาร​ออกมา

สีหน้า​นั้น​ทำให้​หัวใจ​ของ​คนที​่​อยู่​รอบ​ๆ​ ​หลอมละลาย

“​พระ​ชายา​สาม​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​ตอบ​ตกลง​กับ​องค์​หญิง​อวี​้​เอ๋อร​์​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ทูต​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​เพิ่ง​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​อับอาย​ไป​เมื่อ​ครู่​ ​ดังนั้น​สิ่ง​เดียว​ที่อยู่​ใน​ใจ​ของ​เขา​จึง​มี​แต่​การนำ​ความมั่นใจ​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​มา​ ​เขา​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ความรัก​ของ​นาง​น่าประทับใจ​ถึง​เพียงนี้​ ​พระ​ชายา​สาม​คิด​ที่จะ​ขวางทาง​พวกเขา​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องเขม็ง​ไป​ทาง​ทูต​คน​นั้น​ ​แล้ว​ลุกขึ้น​ยืน​อย่าง​ช้าๆ​ ​ขยับ​นิ้ว​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​เสื้อคลุม​ที่​คลุม​อยู่​บน​ศีรษะ​ก็​ถูก​ถอดทิ้ง​ลง​กับ​พื้น​ ​เผย​ใบหน้า​ประหนึ่ง​เทพธิดา​นั้น​สู่​สายตา​ ​นาง​อยู่​ใน​เสื้อคลุม​หน้าตา​คล้าย​กับ​เสื้อคลุม​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​รอบ​ไหล่​ของ​นาง​กลับ​มี​ขน​สุนัขจิ้งจอก​จำนวน​หนึ่ง​ประดับ​อยู่​ ​พวก​มัน​ยิ่ง​เสริม​ให้​ใบหน้า​ของ​นาง​งดงาม​ขึ้น​อย่างมาก​ ​ร่าง​ผอม​เพรียว​และ​ริมฝีปาก​ที่​หยัก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​กับ​บรรยากาศ​กดดัน​ทรงอำนาจ​นั้น​แทบจะ​ทำให้​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ห้อง​ก้มหน้า​ลง​ ​คิ้ว​ที่​เลิก​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ของ​นาง​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​ผู้คน​โดยรอบ​ได้​เป็น​อย่างดี

มือ​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ชะงัก​ไป​ ​แก้ว​ใน​มือ​เขา​ค้าง​อยู่​กลางอากาศ​ ​ราวกับว่า​ดวงตา​ของ​เขามอง​เห็น​แค่​คน​คน​นี้​เพียงผู้เดียว

หาก​ความงาม​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​บริสุทธิ์​และ​สดชื่น​ราวกับ​สายน้ำ​ละ​ก็​…

เช่นนั้น​สิ่ง​ที่​เหมาะ​จะ​ใช้​อธิบาย​ความงาม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คง​เป็นความ​ร้อนแรง​ที่​ทำให้​แม้กระทั่ง​พระอาทิตย์​ยัง​ต้อง​อับอาย​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่านา​งกุ​มหัว​ใจ​ของ​ทุกคน​เอาไว้​ด้วยมือ​ที่​มองไม่เห็น

มอง​เพียง​แวบเดียว​ ​ก็​สามารถ​ทำให้​ทุกคน​ประทับใจ​ได้​ไม่รู้​ลืม​!

เมื่อ​บวก​กับ​น้ำเสียง​และ​สีหน้า​ของ​นาง​ที่​หวาน​ราวกับ​น้ำผึ้ง​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​ทำให้​ทุกคน​อยาก​เหลียว​กลับ​ไป​มอง​นาง​อีกครั้ง​หลังจาก​ได้​เห็น​ครั้งหนึ่ง​ราวกับ​ต้อง​มนตร์​สะกด

ใช่​ว่า​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​จะ​ไม่เคย​พบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​่อน​ ​เพียงแต่ว่า​ในเวลานั้น​นาง​ยัง​เด็ก​และ​พูดเสี​ยง​เบา​อย่างมาก

แต่​คราวนี้​ดวงตา​กระจ่าง​ใส​ระยิบ​ระ​รับ​ราวกับ​ดวงดาว​ท่ามกลาง​ผืน​ฟ้า​ยาม​ราตรี​คู่​นั้น​กลับ​มองผ่าน​เขา​ไป​โดย​ไม่​คิด​อ้อยอิ่ง​ ​นาง​ก้าว​เท้า​ออก​เดิน​ราวกับว่า​ไม่มีใคร​ที่จะ​สามารถ​เทียบ​กับ​นาง​ได้​ ​นาง​ดู​เปลี่ยนไป​ราวกับ​เป็น​คนละ​คน​และ​ดู​เป็น​ที่จับ​ตา​เสีย​จน​ท้องพระโรง​อัน​หรูหรา​แห่ง​นี้​เป็นได้​เพียงแค่​พื้น​หลัง​ให้​กับ​ความงาม​ชวน​ตกตะลึง​ของ​นาง

ทูต​ของ​เมือง​หวง​จื่อ​คิดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​งดงาม​ถึง​เพียงนี้​ ​ก่อนหน้านี้​เขามอง​เห็น​เพียงแค่​ปลาย​คาง​ของ​นาง​เพราะ​นาง​สวม​เสื้อคลุม​ปิดบัง​หน้าตา​ของ​ตัวเอง​ไป​เสีย​ครึ่ง​หน้า

แต่​ตอนนี้​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​เข้ามา​ใกล้​ ​ใบหน้า​ที่​แทบ​ทำให้​เขา​ต้อง​หยุด​หายใจ​นั้น​ก็​ยิ่ง​ดู​งดงาม​กว่า​ตอนแรก​เป็น​พัน​เท่า

เวลานี้​ทั่วทั้ง​ท้องพระโรง​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​ ​มัน​เงียบ​เสีย​จน​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​เข็ม​ตกลง​พื้น

แม้กระทั่ง​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เอง​ก็​ยัง​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มี​หญิง​งาม​เช่น​นาง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​ล่าง​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​เอ่ย​เรียก​ ​”​พี่สาว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ตรงหน้า​นาง​ ​พร้อมกับ​กด​สายตา​ลง​ ​แต่​สายตา​นั้น​กลับ​ไม่ได้​หยุด​อยู่​ที่นาง​ ​มัน​กลับ​จ้องมอง​ไป​ที่​ดวงตา​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ ​”​องค์​รัชทายาท​ ​คน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มี​งานอดิเรก​คือ​การ​เป็น​อนุ​ผู้อื่น​หรือ​”

ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​…

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ ​หรือ​แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​พลัน​ดู​น่าเกลียด​ใน​เวลา​เพียงพริบ​ตาเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​เสริม​ว่า​ ​”​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ใช่ไหม​ ​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​เติมเต็ม​ความปรารถนา​ของ​เจ้า​หรือ​ ​แต่​เจ้า​ถึงกับ​ตบหน้า​ข้า​ด้วย​การกล่าวหา​ว่า​ข้า​เป็น​คน​ ​’​ไม่มี​วิจารณญาณ​’​ ​เลย​มิใช่​หรือ​ ​ก่อนที่​เจ้า​จะ​หมายตา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​ไม่รู้​หรือว่า​เขา​มี​ภรรยา​แล้ว​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน