องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 658 การโต้กลับของพระชายาเวยเวย (ตอนที่ 2)

บทที่ 658 การโต้กลับของพระชายาเวยเวย (ตอนที่ 2)

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ไม่ได้​หวาดกลัว​ต่อ​คำพูด​ของ​นาง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เพราะ​นาง​เตรียมตัว​มา​ล่วงหน้า​แล้ว​!​ ​แม้​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​จะ​มีน​้ำ​ตา​คลอ​หน่วย​ ​แต่​นาง​ก็​ยืน​หลัง​เหยียด​ตรง​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ถอย​ ​”​ข้า​ชอบ​เขา​ ​และ​ข้า​รับได้​เจ้าค่ะ​ที่​เขา​มีท​่า​นอยู​่​แล้ว​ ​หาก​เพื่อ​เขา​แล้ว​ ​ข้า​ยินยอม​ทำ​ทุกอย่าง​เจ้าค่ะ​!​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ผู้คน​ส่วนมาก​ที่อยู่​ตรงนั้น​ต่าง​ก็​รู้สึก​ประทับใจ​อย่างยิ่ง​กับ​ความรัก​อัน​ลึกซึ้ง​ของ​หญิงสาว

สำหรับ​องค์​หญิง​พระองค์​หนึ่ง​แล้ว​ ​การยอ​มลด​ตัว​ลงมา​ถึงขั้น​นี้​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​การยอม​สังเวย​ตัวเอง

ยิ่งกว่านั้น​ ​ในเวลานี้​น้ำตา​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​จวนจะ​ร่วง​ลงมา​เต็มที​ ​ภาพ​นี้​ยิ่ง​ทำให้​หัวใจ​ของ​หลาย​คน​อ่อน​ยวบ​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​หัวใจ​ของ​บุรุษ​ทั้งหลาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กวาดสายตา​มอง​ผู้ชม​เหล่านั้น​คร่าวๆ​ ​นาง​เข้าใจ​ความคิด​ของ​พวกเขา​ได้​ทันที​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เย็นชา​ ​”​เจ้า​คิด​จะ​ใช้​คำ​ว่า​รัก​มา​พูด​กับ​ข้า​หรือ​ ​โลก​เรา​มี​ความรัก​อยู่​หลาย​รูปแบบ​ ​บางคน​เต็มใจ​สังเวย​ตัวเอง​เพื่อ​ความรัก​ ​บางคน​เพียง​แรก​พบ​สบตา​กับ​ใครคนหนึ่ง​ก็​สามารถ​ตก​อยู่​ใน​ห้วง​แห่ง​รัก​ได้​ชั่วชีวิต​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีบา​งค​นที​่​พยายาม​ทำ​ทุกสิ่ง​เพื่อ​ปกป้อง​คน​คน​นั้น​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่า​ใคร​คนอื่น​จะ​พูด​อย่างไร​ ​แต่​รูปแบบ​ความรัก​เหล่านี้​ไม่เคย​กล่าวถึง​การ​ทำลาย​ความสัมพันธ์​ที่​มีอยู่​แล้ว​ของ​ใคร​ ​หรือ​การ​เข้ามา​แทรกแซง​ความสุข​ของ​ผู้อื่น​”

“​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ ​ข้า​จะ​ช่วย​ทำให้​เจ้า​ตื่น​เต็มตา​แทนที่​พี่ชาย​ที่​คง​ไม่ได้​ช่วย​อบรม​เจ้า​อย่างเหมาะสม​ผู้​นั้น​ก็แล้วกัน​ ​สิ่ง​ที่​เจ้า​เรียกว่า​ความรัก​นั้น​ ​แท้จริง​แล้ว​มัน​ไม่ใช่​ความรัก​ ​แต่​เป็นความ​เข้าใจผิด​ที่​คิด​ว่าการ​พยายาม​เข้าไป​แทรกแซง​ความสัมพันธ์​ของ​คนอื่น​เป็น​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​ต่างหาก​ ​ฮ่า​ๆ​ ​เจ้า​บอกว่า​เจ้า​รับได้​ที่​เขา​มี​ข้า​อยู่​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​ ​ข้า​ชื่นชม​ใน​ความกล้าหาญ​ของ​เจ้า​จริงๆ​ ​ที่​กล้า​ประกาศ​เรื่อง​นั้น​ออกมา​ได้​อย่าง​หน้าด้าน​ๆ​ ​ว่า​เจ้า​ไม่​คิด​ว่าการ​ทำลาย​ครอบครัว​คนอื่น​เป็น​สิ่ง​ผิด​!​”

ประโยค​สุดท้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จี้​ใจดำ​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เข้า​อย่าง​จัง​ ​และ​ความอับ​อาย​ก็​ค่อยๆ​ ​กระจาย​ไป​ทั่ว​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​ตัว​ของ​นาง​เริ่ม​สั่น​จาก​ความ​เดือดดาล​ที่​ก่อตัว​อยู่​ภายใน​ ​มัน​ทำให้​นาง​รู้สึก​เหมือนกับ​ปอด​ทั้งสอง​กำลังจะ​ระเบิด​ ​นาง​รู้สึก​เหมือนกับ​ถูก​รังแก

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ไม่​คิด​ที่จะ​รักษา​มารยาท​อีกต่อไป​ ​พวกเขา​ผุด​ลุกขึ้น​แล้ว​ขึ้นเสียง​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ ​โปรด​ระวัง​คำพูด​ของ​ท่าน​ด้วย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​”​อะไร​หรือ​ ​หน้าด้าน​พอที่​จะ​ทำ​ ​แต่​หน้า​ไม่​ด้าน​พอที่​จะ​ฟัง​คนอื่น​เอ่ยถึง​มัน​หรือ​”

“​พระ​ชายา​สาม​…​”​ ​ใต้เท้า​เฉิน​ยืน​อยู่​ใกล้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่สุด​ ​เขา​เตือน​อีก​ฝ่าย​ด้วย​น้ำเสียง​ขอร้อง​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ยัง​มิได้​ตรัส​อัน​ใด​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​รอดู​กัน​ก่อน​เถิด​ว่า​เขา​คิดเห็น​อย่างไร​กับ​เรื่อง​นี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​เหมือน​คนที​่​เพิ่งจะ​ตัดสินใจ​อะไร​บางอย่าง​ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​หันไป​หา​เขา​พร้อมกับ​ยิ้ม​กว้าง​ออกมา​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​หมายความว่า​องค์​ชาย​ควร​จัดการ​เรื่อง​นี้​ด้วยตัวเอง​หรือ​”

ใต้เท้า​เฉิน​อยู่​ใน​ราชสำนัก​มา​หลาย​ปี​ ​และ​เข้าใจ​ความคิด​ของ​เหล่า​พระ​ชายา​เป็น​อย่างดี​ ​พวก​นาง​เพียงแค่​ต้องการ​ที่จะ​ครอบครอง​ความรัก​ความ​โปรดปราน​ทั้งหมด​เอาไว้​เพียงผู้เดียว​ด้วย​การ​เกลี้ยกล่อม​ไม่​ให้​สามี​พา​อนุภรรยา​คนอื่น​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง

แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​คิดถึง​ความจริง​ที่ว่า​องค์​ชาย​จะ​ต้อง​พิจารณา​ถึง​ภาพรวม​ทั้งหมด​เช่นกัน​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เป็น​องค์​หญิง​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​และ​แม้​จะ​ไม่​นับ​รวมถึง​เรื่อง​นี้​ ​นาง​ก็​ยัง​เป็นสาว​งาม​หายาก​ที่​มีความรู้สึก​อัน​ซื่อตรง​ต่อ​องค์​ชาย​ ​ชาย​ใด​เล่า​จะ​สามารถ​ต้านทาน​นาง​ได้

ใต้เท้า​เฉิน​เปลี่ยน​ท่า​ระหว่าง​ที่​คิด​เช่นนั้น​ ​”​การ​มอบ​เรื่องสำคัญ​เช่นนี้​ให้​องค์​ชาย​สาม​เป็น​ผู้ตัดสินใจ​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​สมเหตุสมผล​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้วจึง​หันไป​สบตา​กับ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ตรงๆ

เมื่อ​ได้รับ​สัญญาณ​นั้น​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​จึง​ยิ้ม​กว้าง​ออกมา​ทันที​ ​เขา​ก้าว​ออกมา​ก้าว​หนึ่ง​พร้อมกับ​เพิ่ม​เสียง​ขึ้น​พูด​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​สูง​กว่า​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​ท่าน​ยอมรับ​การ​แต่งงาน​นี้​ ​ก็​ขอ​ทรง​ได้​โปรด​แสดงท่าที​ยินยอม​ออกมา​ให้​เรา​เห็นด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ได้ยิน​มา​ว่า​แม้​การ​อภิเษกสมรส​ของ​ท่าน​จะ​ผ่าน​มานาน​แล้ว​ ​แต่​พระ​ชายา​ก็​ยัง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​มีทา​ยาท​แต่อย่างใด​ ​หาก​ท่าน​ชอบ​สตรี​เช่น​นาง​ ​แน่นอน​ว่า​ท่าน​ย่อม​สามารถ​ให้​นาง​อยู่​เคียงข้าง​ท่าน​ต่อไป​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​ก็​อย่างที่​ท่าน​เห็น​ ​องค์​หญิง​อวี​้​เอ๋อร​์​คาบ​ช้อน​เงิน​ช้อนทอง​มาเกิด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่เคย​รับใช้​ใคร​มาก​่อน​ ​องค์​หญิง​ผู้ทรงเกียรติ​เช่น​นาง​จะ​เป็น​เพียงแค่​พระสนม​ได้​อย่างไร​ ​เรา​ยก​ตำแหน่ง​พระสนม​ให้​กับ​คนอื่น​จะ​มิส​มเห​ตุ​สมผล​กว่า​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

คิ้ว​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่นั่ง​อยู่​บน​นั้น​ค่อยๆ​ ​ขมวด​เข้าหา​กัน​ขณะที่​ฟัง​ ​ตาแก่​นี่​หมายความว่า​พี่สะใภ้​สาม​ควร​เป็น​อนุภรรยา​หรือ​ ​ช่าง​น่าขัน​เสีย​จริง​!

“​แน่นอน​ว่า​เมื่อ​ได้รับ​คำ​ตกลง​จาก​องค์​ชาย​สาม​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านี้​จะ​อยู่​ภายใต้​การบังคับบัญชา​ของ​ท่าน​ทันที​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยิ้ม​กว้าง​จน​ตาหยี​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​ไม่​ปฏิเสธ​หาก​เขา​พูด​เช่นนี้​ ​เพราะ​อย่างไร​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ก็​คง​ไม่​สามารถ​เอาตัวรอด​ได้​หาก​ปราศจาก​ความช่วยเหลือ​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​เหล่านี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เอียง​ศีรษะ​พร้อมกับ​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​นาง​ใช้​นิ้ว​สาง​ผม​ยาว​ของ​ตัวเองง​เล่น​ราวกับ​ไม่ได้​กังวล​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ที่​ตอนแรก​กำลัง​มีความสุข​รู้สึก​ไม่พอใจ​อย่างยิ่ง​เมื่อ​เห็น​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ ​ความ​เดือดดาล​คุกรุ่น​อยู่​ใน​หัวใจ​ของ​นาง​พร้อมกับ​ความไม่พอใจ​นั้น

ดวงตา​ของ​นาง​หม่น​แสง​ลงยาม​เมื่อ​จ้องมอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความ​เย็นชา​จาก​ภายใน​เริ่ม​แทรกซึม​ไป​ทั่ว​อากาศ​ ​นาง​เป็น​ภรรยา​ที่​ถูกต้องตามกฎหมาย​แล้ว​จะ​ทำไม

นาง​เป็น​ถึง​องค์​หญิง​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​ดังนั้น​ฐานะ​ของ​นาง​ย่อม​สูง​กว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นธรรมดา

ยิ่งกว่านั้น​นาง​ก็​ยัง​ชื่นชม​คน​คน​นั้น​มานาน​แสนนาน​ ​ครั้งแรก​ที่นาง​ได้​เห็น​เขา​ ​นาง​เห็น​เขา​จาก​ระยะไกล​ ​เท่านั้น​ ​และ​เขา​ก็​ยัง​เป็น​วัยรุ่น​อยู่​ ​แต่​นาง​ก็​ตกหลุมรัก​เขา​ตั้งแต่แรก​พบ

นาง​รอคอย​โอกาส​มานาน​หลาย​ปี

ตอนนี้​เมื่อ​โอกาส​มาถึง​แล้ว​ ​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​ยอมแพ้​อย่างแน่นอน

อีก​อย่าง​…​ ​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​เข้าไป​ใกล้ชิด​กับ​คน​คน​นั้น​ได้​ ​นาง​มั่นใจ​อย่าง​เต็มเปี่ยม​ว่านาง​จะ​สามารถ​ทำให้​เขา​เห็น​สิ่ง​ดี​ๆ​ ​ที่อยู่​ใน​ตัวนาง​ได้​!

ทันทีที่​คิดได้​เช่นนั้น​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ดวงตา​เป็นประกาย​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เพิ่ง​เริ่ม​จะ​ขยับตัว

ดูเหมือนว่า​…​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​กำลัง​เดิน​ตรง​มาทาง​นาง​…

หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​แรง​จน​นาง​ได้ยิน​เสียง​ของ​มัน​อย่างชัดเจน​ ​อีกทั้ง​ยัง​รู้สึก​ถึง​ความร้อน​ปริมาณมาก​ที่​กระจาย​ตัว​ไป​ทั่ว​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​ฟันเฟือง​ใน​สมอง​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เริ่ม​หมุน​ระหว่าง​คิด​ว่า​จะ​ตอบ​เขา​อย่างไร​หาก​เขา​พูด​กับ​นาง

ใต้เท้า​เฉิน​ที่อยู่​ข้าง​นาง​หัวเราะ​ขึ้น​น้อย​ๆ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ดูเหมือนว่า​องค์​ชาย​คงจะ​ประทับใจ​ใน​ตัว​องค์​หญิง​เช่นกัน​ ​มิฉะนั้น​เขา​คง​ไม่​เป็น​ฝ่าย​เดิน​เข้ามา​หา​ท่าน​ด้วยตัวเอง​เช่นนี้​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา​ ​สีแดง​บน​ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​เข้ม​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เวลานี้​นาง​รู้สึก​ว่าความ​พยายาม​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ช่าง​คุ้มค่า​ยิ่งนัก

และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เดิน​เข้ามา​ทาง​นาง​จริงๆ​ ​เขา​สวม​เสื้อคลุม​สีดำ​ที่​ได้รับ​การ​ตัดเย็บ​มา​เป็น​อย่างดี​ ​บน​เสื้อ​ตัว​นั้น​มีดิ​้น​สีเงิน​ปัก​เป็น​รูป​ก้อน​เมฆ​อยู่​ที่​บริเวณ​แขน​เสื้อ​ ​มัน​ยิ่ง​ขับ​เน้น​ให้​เห็น​ถึง​ความสง่างาม​และ​ฐานะ​สูงส่ง​แต่กำเนิด​ของ​เขา​ ​ใน​มือ​ของ​เขา​มี​เสื้อคลุม​อยู่​อีก​ตัว​หนึ่ง​ ​ทุก​ย่างก้าว​ที่​เขา​เดินผ่าน​กลุ่ม​เสนาบดี​เหล่านั้น​ ​เสียงพูด​คุย​ของ​พวกเขา​ก็​พลัน​เงียบหาย​ไป

บรรดา​ผู้แทน​และ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​ต่างๆ​ ​ล้วนแต่​รู้สึก​ได้​ถึง​น้ำหนัก​อัน​หนักอึ้ง​ของ​อำนาจ​ที่​ชาย​ผู้​นี้​ได้รับ​สืบทอด​มา​ ​พวกเขา​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​หาก​หลุดปาก​พูด​อะไร​ออก​ไป​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​การ​ดูหมิ่น​ชาย​ผู้​เป็น​ดั่ง​เทพบุตร​ผู้​นี้​เอา​ได้

แต่​สิ่ง​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​เขา​กลับ​ไม่ใช่​บรรยากาศ​อัน​ศักดิ์สิทธิ์​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​ทว่า​กลับ​มี​ร่องรอย​บรรยากาศ​แห่ง​ความมืด​เต้น​เป็นจังหวะ​อยู่​ภายใน

บรรยากาศ​นี้​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ชาย​ผู้​หล่อเหลา​ราวกับ​ปีศาจ​ยิ่ง​ทำให้​ทุกคน​ยาก​จะ​ละสายตา​ออกจาก​เขา​ได้​…

“​องค์​-​ ​องค์​ชาย​สาม​เพ​คะ​”​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เอ่ย​ตะกุกตะกัก​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​หวาน​ล้ำ​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ขึ้น​สีแดง​ก่ำ​ ​แต่​ทันทีที่​นาง​ช้อนตา​ขึ้น​และ​กำลังจะ​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ย.​..

เสียง​เหมือน​อะไร​หัก​ก็​ดังลั่น​ไป​ทั่ว​ท้องพระโรง

เสียง​นั้น​ฟัง​ดูเหมือน​มี​อะไร​ถูก​หัก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ที่​ข้าง​หู​ของ​นาง

แทบจะ​ในทันที​หลังจากนั้น​ ​กลิ่น​เลือด​ก็​พลัน​โชย​คลุ้ง​ใน​อากาศ

“อ​๊าก​!​”​ ​ใต้เท้า​เฉิน​ร้อง​ลั่น​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​มือซ้าย​ของ​เขา​กด​อยู่​บน​บริเวณ​แขนขวา​ที่​ถูก​กระชาก​ออก​ ​เหงื่อ​เม็ด​โต​ผุด​พราย​ขึ้น​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​อย่าง​ไม่มีที่สิ้นสุด​ ​”​อะ​ ​องค์​ชาย​ ​ทำไม​กัน​?​ ​กระหม่อม​ทำ​อะไร​ผิด​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เหตุใด​ท่าน​ถึง​ได้​ทำ​กับ​ขุนนาง​ผู้​ซื่อสัตย์​เช่นนี้​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหยียด​ยิ้ม​ ​สายลม​พัดชาย​เสื้อคลุม​ของ​เขา​สะบัด​ขึ้น​ ​คอเสื้อ​ตั้งตรง​ที่อยู่​บน​เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​เขา​ทำ​มาจาก​ขน​สุนัขจิ้งจอก​สีเงิน​เปล่งประกาย​ระยิบระยับ​ยาม​เมื่อ​ต้อง​แสงไฟ​ ​และ​ขับ​ให้​ใบหน้า​ขาวซีด​และ​งดงาม​ชวน​ตะลึง​ของ​เขา​ยิ่ง​ดู​เย็นชา​ยาก​จะเข้า​ใกล้​ได้มา​กก​ว่า​ปกติ​ ​เขา​ดูเหมือน​ผู้สูงศักดิ์​ที่​เพิ่ง​ตื่นขึ้น​จาก​ความมืด​ ​ทุก​การกระทำ​ของ​เขา​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความสง่างาม​ ​”​ขุนนาง​ผู้​ซื่อสัตย์​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ไม่รู้​เรื่อง​เงิน​หนึ่ง​ล้าน​ตำลึง​ที่​ทูต​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ให้​เจ้า​เป็น​สินบน​เมื่อวาน​นี้​หรือ​”

“​อะไร​นะ​?​!​ ​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​ใต้เท้า​เฉิน​จะ​…​”​ ​เสียง​วิจารณ์​เผ็ดร้อน​ดัง​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​จาก​บรรดา​เสนาบดี​ที่จับ​กลุ่ม​กัน​อยู่​นั้น

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​สีสัน​บน​ใบหน้า​ของ​ใต้เท้า​เฉิน​ก็​เลือนหาย​ไป​ทันที​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เริ่ม​สั่น​ระริก​ด้วย​ความตกใจ​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​อธิบาย​ได้​ ​ได้​โปรด​ฟัง​กระหม่อม​ก่อน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​!​”

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​เพียง​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ของ​ตัวเอง​ออกมา​เช็ด​เลือด​ที่​เปรอะ​อยู่​บน​นิ้ว​เท่านั้น​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ของ​เขา​ยังคง​เต็มไปด้วย​ความสง่างาม​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​อธิบาย​อะไร​หรอก​ ​สาเหตุ​ที่​ข้า​จะ​ฆ่า​เจ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เรื่อง​เงิน​จำนวน​นั้น​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​เป็น​เพราะ​เจ้า​ยื่นจมูก​เข้ามา​ใน​ที่​ที่​ไม่​ควร​ต่างหาก​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน