รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 636 ใช้ได้ ต้มตุ๋นคุณชายเชียวหรือ!

บทที่ 636 ใช้ได้ ต้มตุ๋นคุณชายเชียวหรือ!

บท​ที่​ 636 ใช้ได้​ ต้มตุ๋น​คุณชาย​เชียว​หรือ​!

ดินแดน​ฝอ​ค่อนข้าง​อยู่​ห่าง​จาก​เหยียน​โจว​ดินแดน​หยิน​

ทว่า​ระยะห่าง​แค่นี้​ไม่ถือ​เป็นปัญหา​สำหรับ​เฟ่ยชง​

เพียง​ไม่นาน​ เฟ่ยชง​ก็​ไป​ถึง

นี่​ก็​เพราะ​เฟ่ยชง​มิกล้า​เผย​ตัว​ หาก​มิใช่เช่นนั้น​ เฟ่ยชง​ไป​ถึงเหยียน​โจว​ดินแดน​หยิน​ได้​ด้วย​การ​ตั้ง​จิต​เพียง​ครั้ง​เดียว​

ณ เหยียน​โจว​ ดินแดน​หยิน​

สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​ลาก​รถลาก​ไป​ข้างหน้า​ช้า ๆ

ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​กอด​จิ้งจอก​น้อย​สีแดง​เพลิง​ไว้​ใน​อ้อม​อก​ หา​ความรู้สึก​ลูบ​แมว​ใน​อดีต​เจอ​อีกครั้ง​ ขน​ของ​จิ้งจอก​น้อย​สีแดง​เพลิง​นุ่ม​ลื่น​เป็น​ที่สุด​ ยาม​ได้​ลูบ​อย่า​ให้​เอ่ย​เลย​ว่า​สบาย​มือ​เพียงใด​

เขา​อด​สะท้อนใจ​มิได้​

ไม่ว่า​เรื่อง​ใด​ย่อม​มีทั้ง​ข้อดี​ข้อเสีย​!

เสี่ยว​ไป๋​จำแลง​เป็น​มนุษย์​แล้ว​เป็นเรื่อง​ดี​ก็​จริง​ แต่​ไม่สามารถ​อุ้ม​มาลูบ​ขน​ไปมา​ใน​อ้อม​อก​ได้​อีกแล้ว​…

อีก​มุมหนึ่ง​ จิ้งจอก​ขาว​เย็นชา​หมอบ​ราบ​กับ​พื้น​ สายตา​ห่างเหิน​เช่น​เดิม​ กลิ่นอาย​เย็นยะเยือก​มิต้องการ​ให้​ผู้ใด​เข้าใกล้​แผ่ซ่าน​อยู่​รอบตัว​ นาง​มีปม​ใน​ใจ อย่างไร​ก็​ไม่อาจ​ปล่อยวาง​

แม้ว่า​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​แค่​ต้อง​การลูบ​นาง​ นาง​ก็​ยัง​หลบ​ออก​ไป​

หลัง​ขึ้น​มาบน​รถลาก​ นาง​ได้​ประจักษ์​ถึงพลัง​ฝีมือ​ของ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ รู้​ว่า​ชาย​ตรงหน้า​คือ​ผู้ยิ่งใหญ่​สูงส่งเกิน​จินตนาการ​ รู้​ว่า​นาง​นั้น​ด้อยค่า​ยิ่งกว่า​ธุลี​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​อีก​ฝ่าย​ ทว่า​ลงท้าย​นาง​ก็​ไม่อาจ​ผ่านพ้น​ภาพ​ทรง​จำเลวร้าย​ใน​วัยเด็ก​ไป​ได้​

ต่อให้​นาง​รู้​แล้ว​ว่า​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​เป็น​คนดี​ ซ้ำห​ลิง​อิน​ข้าง​กาย​เขา​ยัง​เคย​ช่วย​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ของ​พวก​นาง​ กระนั้น​นาง​ยัง​ไม่อาจ​ก้าว​ข้าม​ด่าน​ใน​ใจนี้​ไป​ ต่อต้าน​มนุษย์​อย่างยิ่งยวด​

ทว่า​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​มิได้​ถือสา​

สรรพสิ่ง​มีโลก​ล้วน​แตก​ต่างกัน​ หากว่า​เหมือนกัน​ไป​หมด​สิ คง​น่าเบื่อ​แย่​

‘เลี้ยง​ไว้​ก่อน​ หลัง​กลับ​ไป​แล้ว​ให้​เซี่ยเหยียน​พา​ไป​ตรวจสอบ​ใน​สำนัก​ไท่​หัว​ดู​หน่อย​ว่า​จริง ๆ​ แล้ว​พวก​มัน​ฝึก​ตน​ได้​หรือไม่​…’

ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​คิดในใจ​

เมื่อ​ครั้ง​เพิ่ง​พา​ตัว​จิ้งจอก​ทั้งสอง​กลับมา​ เขา​ไป​ถามเซี่ยเหยียน​แล้ว​ว่า​ จิ้งจอก​สอง​ตัว​นี้​มีพลัง​วิญญาณ​หรือไม่​

เซี่ยเหยียน​ตอบ​ว่า​ จิ้งจอก​สอง​ตัว​นี้​มีพลัง​วิญญาณ​ล้นหลาม​

และ​เพราะ​คำกล่าว​ของ​เซี่ยเหยียน​ ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ถึงวางใจ​ลง​ นึกในใจ​ว่า​จิ้งจอก​สอง​ตัว​ที่​ตน​เลือก​มาไม่เลว​จริง ๆ​ อนาคต​ไกล​!

ใช่แล้ว​

เมื่อ​ครั้ง​เซี่ยเหยียน​ได้​เจอ​จิ้งจอก​ทั้งสอง​ก็​ต้อง​ตะลึงงัน​ ไม่ว่า​จะเป็น​จิ้งจอก​น้อย​สีแดง​เพลิง​ หรือ​จิ้งจอก​ขาว​เย็นชา​ ต่าง​น่าทึ่ง​เป็น​ที่สุด​ นาง​สัมผัส​ได้​ว่า​จิ้งจอก​สอง​ตัว​นี้​ไม่ธรรมดา​ สายเลือด​บริสุทธิ์​ถึงเพียงนั้น​ มีขั้ว​เต๋า​ไหลเวียน​อยู่​ภายใน​ เหมาะ​แก่​การ​ฝึก​ตน​อย่างยิ่ง​

นาง​ไม่คิด​กังขา​เลย​ว่า​ หาก​จิ้งจอก​สอง​ตัว​นี้​ได้​ติดตาม​อยู่​ข้าง​กาย​คุณชาย​ ย่อม​ต้อง​สำเร็จ​วิถี​สูงส่ง!

‘ปัญหา​ของ​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​คลี่คลาย​ลง​แล้ว​’

ห​ลิง​อิน​หัวเราะ​เบา​ ๆ ใน​ใจ ปีติ​ยินดี​

จิ้งจอก​สอง​ตัว​นี้​ได้​ติดตาม​อยู่​ข้าง​กาย​ท่าน​เซียน​ ภายหน้า​จะเกิดเรื่อง​อัน​ใด​กับ​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ได้​อีก​

ย่อม​เป็นไปไม่ได้​!

เมื่อ​จิ้งจอก​สอง​ตัว​นี้​กลับ​ไป​ ย่อม​มีความตั้งใจ​ที่จะ​ช่วย​ชี้แนะ​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ตัว​อื่น​ ๆ พลัง​อำนาจ​ของ​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ก็​จะเพิ่มพูน​ทวีคูณ​!

เบื้องหน้า​ คูเมือง​โบราณ​มโหฬาร​ตั้ง​ตระหง่าน​ ยิ่งใหญ่​โอ่อ่า​ นี่​คือ​เมือง​ใหญ่​ที่​มีผู้ฝึก​ตน​มารวมตัวกัน​ เห็น​ได้​ว่า​มีผู้ฝึก​ตน​เข้าออก​กัน​มากมาย​

ขณะเดียวกัน​ มีสัตว์​อสูร​พลัง​ปราณ​ดุดัน​เข้าออก​เป็น​จำนวน​ไม่น้อย​ด้วย​

“ที่นี่​คือ​ที่ไหน​”

ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ถามเซี่ยเหยียน​ เกิด​ความสนใจ​ขึ้น​มา

เขา​รู้สึก​มาตลอด​ว่า​ซีนั้น​ไม่ธรรมดา​ ร่างกาย​บอบบาง​เยี่ยง​นั้น​กลับ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​ และ​อาจ​เป็น​ถึงผู้ฝึก​ตน​คน​หนึ่ง​

โดยเฉพาะ​บุคลิก​ของ​ซีที่​สูงส่งไร้​มลทิน​ เกิน​กว่า​ปุถุชน​ทั่วไป​จะทาบ​ติด​ ดู​เป็น​บุคลิก​ของ​ผู้ฝึก​ตน​เสีย​มากกว่า​ เขา​ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​ซีเป็น​ผู้ฝึก​ตน​คน​หนึ่ง​

เขา​อยาก​เข้าไป​เดิน​ชมเมือง​ใหญ่​ของ​ผู้ฝึก​ตน​แห่ง​นี้​ ไม่แน่​อาจ​มีโอกาส​พบ​ซีที่นี่​ก็ได้​

ผ่าน​ไป​นาน​ขนาด​นี้​แล้ว​ นาง​อาจ​ไป​ปรากฏตัว​ที่ไหน​ก็ได้​ เขา​ไม่ต้องการ​พลาด​สัก​สถานที่​ที่​มีความเป็นไปได้​

“ที่นี่​คือ​เมือง​จิ่งเทียน​ เป็น​เมือง​โบราณ​แห่ง​หนึ่ง​ มีการสืบสาน​มาอย่าง​ยาวนาน​ ถือ​เป็นหนึ่ง​ใน​เมือง​โบราณ​เลื่องชื่อ​แห่ง​แดน​บูรพาทิศ​” เซี่ยเหยีย​นรี​บ​บอก​

รถลาก​แล่น​ด้วย​ความ​เชื่องช้า​ พวกเขา​ยัง​ไม่พ้น​จาก​แดน​บูรพาทิศ​ ยังอยู่​ใน​เขตเมือง​เหยียน​โจว​แห่ง​แดน​บูรพาทิศ​

“เข้าใจ​แล้ว​ เรา​เข้าไป​เดินเล่น​ใน​เมือง​กัน​หน่อย​เถิด​” ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​กล่าว​

จากนั้น​ สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​ลาก​รถ​มาอยู่​ที่​เมือง​จิ่งเทียน​

“ผู้ใด​กัน​ ดูไม่ได้​ถึงปานนี้​…”

“ม้ากับ​รถ​ธรรมดา​ดาษดื่น​หรือ​ เหอะ​ ๆ น่าสนใจ​จริง ๆ​”

“หรือว่า​มีปุถุชน​เข้า​เมือง​มา”

เมื่อ​สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​ลาก​รถ​เข้าไป​ใน​เมือง​จิ่งเทียน​ เสียง​ที่​ไม่น่าฟัง​ก็​ดัง​ขึ้น​รอบ​ ๆ

สาเหตุ​มิใช่อื่น​ใด​ ล้วน​เป็น​เพราะ​สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​และ​รถลาก​ ‘ธรรมดา​’ เกินไป​!

สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​สงวน​พลัง​ปราณ​ จำแลง​กาย​เป็น​อาชา​ธรรมดา​ ดู​จาก​ภายนอก​ รถลาก​คัน​นี้​ไม่มีความวิเศษ​วิ​โสสักนิด​ ปราศจาก​ความ​โดดเด่น​ เหมือน​รถม้า​ทั่วไป​ที่​ปุถุชน​ใช้กัน​สุด​ ๆ

และ​ใน​เมือง​นี้​ มี ‘รถม้า​’ ธรรมดา​เยี่ยง​นี้​ที่ไหน​ ทั้ง​สัตว์พาหนะ​ ทั้ง​รถ​รบ​ ไม่ว่า​ตัว​ไหน​หรือ​คัน​ไหน​ล้วน​น่าทึ่ง​เหลือแสน​ เหนือชั้นกว่า​ ‘รถม้า​’ ที่​พวก​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​นั่ง​อยู่​อย่าง​สิ้นเชิง​

ดูไม่ได้​?!

อะไร​กัน​นี่​!

สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​หายใจ​ฟึด​ฟัด​ นึกในใจ​ว่า​หาก​มิใช่ต้อง​คอย​ลาก​คุณชาย​ จึงมิกล้า​ก่อเรื่อง​ พวก​มัน​ย่อม​ต้อง​ทำให้​คน​เหล่านี้​ได้​เห็นดี​!

ถึงแม้พวก​มัน​ไม่อาจ​เทียบ​ได้​กับ​พวก​ลั่วสุ่ย​ เซี่ยเหยียน​ แต่​ให้​จัดการ​เจ้าพวก​นี้​ แน่นอน​ว่า​มีพลัง​เหลือเฟือ​ เตะ​เท้า​ครั้ง​เดียว​ก็​สามารถ​เล่นงาน​พวกเขา​จน​ราบคาบ​

ภายใน​รถลาก​

พวก​ลั่วสุ่ย​ เซี่ยเหยียน​ต่าง​ได้ยิน​เสียง​จาก​ด้านนอก​ พวกเขา​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ใน​บัดดล​ เจ้าพวก​นี้​อยาก​ตาย​หรือ​อย่างไร​ อวดดี​เกินไป​แล้ว​

ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ขมวดคิ้ว​น้อย​ ๆ เช่นกัน​

อย่าง​ที่​คิด​ กลมกลืน​ดาษดื่น​เกินไป​ก็​ไม่ดี​ โดยเฉพาะ​เมื่อ​อยู่​ใน​โลก​แห่ง​การ​ฝึก​ตน​เช่นนี้​ การ​วางตัว​กลมกลืน​ธรรมดา​เกินไป​ก็​ง่าย​ต่อ​การ​เกิดเรื่อง​ กลาย​เป็นปัญหา​ได้​มากมาย​

“สำนัก​ไท่​หัว​คุ้มครอง​เรา​ไหว​หรือไม่​” ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ถามเซี่ยเหยียน​

เซี่ยเหยียน​หลักแหลม​ปานใด​ เข้าใจ​ความหมาย​ของ​คุณชาย​ได้​ในทันที​

คุณชาย​กล่าว​เช่นนี้​ เห็นได้ชัด​ว่า​ต้องการ​ให้​นาง​ออกหน้า​

คิด​แล้วก็​ถูก​ ปลา​ซิว​ปลา​สร้อย​เยี่ยง​นี้​ควรค่า​ให้​คุณชาย​ออกหน้า​ที่ไหน​

“ไหว​!”

นาง​พยักหน้า​ตอบรับ​ทันที​

“เช่นนั้น​ก็ดี​ ข้า​ดู​แล้ว​ กลมกลืน​เกินไป​ก็​ไม่ดี​ เอา​อย่างนี้​ เจ้าสั่งให้​สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​คืน​โฉมเดิม​เสีย​” ชายหนุ่ม​ว่า​

“เจ้าค่ะ​ คุณชาย​!”

เซี่ยเหยียน​ตอบ​ ก่อน​จะก้าว​ออกจาก​รถลาก​และ​เอ่ย​ต่อ​สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​ “คุณชาย​บอก​ให้​พวก​เจ้าคืน​ร่าง​เดิม​”

“ได้​!”

“เข้าใจ​แล้ว​!”

สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​รอ​ช่วง​เวลานี้​อยู่​ อย่า​ให้​เอ่ย​เลย​ว่า​พวก​มัน​ดีใจ​เพียงใด​ วาจา​ของ​เจ้าพวก​นั้น​รอบตัว​สร้าง​ความ​ไม่สบอารมณ์​ให้​พวก​มัน​อย่าง​มาก​

โฮก​! โฮก​! โฮก​!

พวก​มัน​แหงน​มอง​ฟ้าคำราม​ ประกาย​เจิดจ้า​แผ่​พุ่ง​ออกจาก​ตัว​กัน​ถ้วนหน้า​ ซ้ำยัง​มีพลัง​ปราณ​ระดับ​จ้าว​สูงสุด​ซัดสาด​ออกมา​ คลี่​แผ่​ปกคลุม​ทั้งเมือง​ไว้​ใน​พริบตา​!

คราว​ก่อนที่​พวก​มัน​ลาก​รถ​ให้​คุณชาย​ ได้รับ​ผลประโยชน์​มหาศาล​ คุณชาย​ป้อน​อาหาร​พวก​มัน​อยู่​บ่อย ๆ​ บัดนี้​พวก​มัน​ได้​ก้าว​สู่ขอบเขต​สูงสุด​ไป​นาน​แล้ว​ และ​กลายเป็น​อสูร​จ้าว​สูงสุด​ทั้งหมด​!

“อะ​…ไร​กัน​!”

“นี่​มัน​เป็นไปได้​อย่างไร​?!”

เจ้าพวก​ที่​ส่งเสียง​เย้ยหยัน​เมื่อ​ครู่​ ตื่นกลัว​จน​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​ หน้าตา​ซีดเซียว​ เหงื่อ​เย็น​ไหล​โซม ตัวสั่น​จน​หยุด​มิได้​ ซ้ำร้าย​ยังมี​ของเหลว​สีเหลือง​ไหล​ออก​มาจาก​หว่าง​ขา​

สวรรค์​! อสูร​จ้าว​สูงสุด​หรือ​นี่​ จะไม่ให้​พวกเขา​ตกใจ​จน​ปัสสาวะ​ราด​ได้​อย่างไร​ ด้วย​ขอบเขต​พลัง​ของ​พวกเขา​ ช่างไม่ควรค่า​แก่​การ​พูดถึง​สักนิด​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​จ้าว​สูงสุด​ ต่ำต้อย​ยิ่งกว่า​ผง​ธุลี​เสีย​อีก​!

แต่​เมื่อ​ครู่​พวกเขา​กลับ​เย้ยหยัน​ถากถาง​ ช่างรนหาที่​ตาย​เสีย​จริง​!

สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​แหงนหน้า​คำราม​ เสียง​กู่​ร้อง​ของ​อสูร​ดัง​กึกก้อง​ไป​ทั่วเมือง​ สิ่งมีชีวิต​ฝึก​ตน​มากมาย​แตกตื่น​หวาดกลัว​ หมอบลง​กับ​พื้น​ด้วย​ตัว​สั่นเทา​

ที่นี่​เป็น​เพียง​เมือง​หนึ่ง​ใน​เหยียน​โจว​แดน​บูรพาทิศ​ หา​ได้​มีสิ่งมีชีวิต​ฝึก​ตน​ระดับสูง​ ขอบเขต​นักบุญ​ยังมี​อยู่​ไม่เท่าไหร่​

เมื่อ​เจอ​กับ​เสียงคำราม​ของ​อสูร​จ้าว​สูงสุด​ถึงเก้า​ตัว​ พวกเขา​ไฉน​เลย​จะรับ​ไหว​

ไม่ไหว​เลย​สัก​นิดเดียว​!

‘สมเป็น​สำนัก​ไท่​หัว​ ร้ายกาจ​ยิ่งนัก​ สัตว์​อสูร​ที่​เลี้ยง​ไว้​ยัง​ดุดัน​ปานนี้​!’

ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​คิดในใจ​ ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​สำนัก​ไท่​หัว​นี่​หวัง​พึ่ง​ได้​

เขา​เอ่ย​บอก​เซี่ยเหยียน​ “เอา​แค่​พอประมาณ​ ไม่ต้อง​โดดเด่น​เกินไป​”

“เข้าใจ​แล้ว​”

เซี่ยเหยีย​นรี​บ​บอก​ให้​สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​สงวน​พลัง​ปราณ​ไว้​ แรงกดดัน​จาก​จ้าว​สูงสุด​ที่​ปกคลุม​ทั้งเมือง​ถึงหาย​ไป​ ทุกอย่าง​กลับ​สู่ปกติ​

“หา​ที่​ที่​ไม่มีคน​ให้​พวกเรา​ลง​ไป​เดินเล่น​หน่อย​”

อย่างไร​แล้ว​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ก็​มิใคร่​ชอบ​ทำตัว​เตะตา​นัก​ เขา​สั่งให้​สัตว์​อสูร​ทั้ง​เก้า​หา​สถานที่​ไร้​คน​ ก่อน​จะอุ้ม​จิ้งจอก​น้อย​สีแดง​เพลิง​ลง​จาก​รถลาก​

จิ้งจอก​ขาว​เย็นชา​มิได้​ขยับเขยื้อน​ อยู่​ใน​รถลาก​ต่อไป​ นาง​ต่อต้าน​เมือง​มนุษย์​เช่นนี้​มาก​ จึงไม่อยาก​ออก​ไป​ไหน​

ลั่วสุ่ย​ เซี่ยเหยียน​ อัน​หลาน​เสวี่ย​ และ​พวก​อ้าย​ฉาน​พา​กัน​เดิน​ลงมา​ ติดตาม​อยู่​ข้าง​กาย​คุณชาย​ วนรอบ​เมือง​ไป​เรื่อย ๆ​

“ฮ่า ๆ ข้า​เห็น​ว่า​ทุกท่าน​สูงส่งไม่ธรรมดา​ หน้าผาก​อวบ​อิ่ม​ บุคลิก​โดดเด่น​ วันหน้า​ย่อม​ต้อง​เป็น​ผู้ยิ่งใหญ่​เหนือ​ผู้อื่น​ได้​แน่​!”

ขณะนั้น​เอง​ ชาย​ชรา​ใน​ชุด​นักพรต​เก่า​โกโรโกโส​เดิน​เข้ามา​ เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​มีเลศนัย​ “ใน​เมื่อ​ได้​พบกัน​ก็​หมายความว่า​เรา​มีวาสนา​ต่อกัน​ ใน​มือ​ข้า​มีของดี​ที่​ได้​จาก​ซาก​โบราณ​พอดี​ พวก​ท่าน​ลอง​ชมดู​ว่า​ชอบ​หรือไม่​”

พูด​จบ​ เขา​ก็​หยิบ​ของ​ออกมา​กอง​หนึ่ง​ แต่ละ​ชิ้น​ดู​แล้ว​ล้วน​ไม่ธรรมดา​ เปี่ยม​ไป​ด้วย​กลิ่นอาย​เก่าแก่​

ห​ลิง​อิน​เห็นภาพ​นี้​แล้วก็​นึก​ขำ​ใน​ใจ

อุบาย​นี้​นาง​คุ้นเคย​เป็น​อย่าง​ดี​!

เมื่อ​ครั้ง​นาง​ออก​พเนจร​ใน​ยุค​โบราณ​ ได้​พานพบ​เหตุการณ์​เช่นนี้​อยู่​บ่อย ๆ​

ชาย​ชรา​มากมาย​อ้างว่า​มีของ​จาก​ซาก​โบราณ​ แล้ว​นำ​ออกมา​ลวง​หลอก​ต้มตุ๋น​สิ่งมีชีวิต​ฝึก​ตน​อื่น​ ๆ

ต้มตุ๋น​คุณชาย​เชียว​หรือ​

น่าสนุก​ยิ่งนัก​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน