ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 590 เตรียมการขั้นสุดท้าย ครบสามพันวัน!

ตอนที่ 590 เตรียมการขั้นสุดท้าย ครบสามพันวัน!

ตอนที่​ 590 เตรียมการ​ขั้นสุดท้าย​ ครบ​สามพัน​วัน​!

หลังจากที่​หลัว​ชิงเซียน​ออก​รวบรวม​ไพร่พล​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหลาย​ยอมจำนน​แต่​โดยดี​ และ​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ก็​เสร็จสิ้น​การ​รวบรวม​กองทัพ​ทั้งหมด​เข้าด้วยกัน​อย่าง​รวดเร็ว​

แดน​เทพ​!

แดน​มาร​!

แดน​ปีศาจ​!

แดน​เต๋า​!

แดน​พุทธภูมิ​!

แดน​โบราณ​!

แดน​หยิน​หยาง​!

แดน​ธาตุ​ทั้ง​ห้า​!

แดน​แห่ง​โชคลาภ​!

เป็นต้น​

สวรรค์​และ​โลก​นี้​รวมถึง​โลก​เล็ก​ ๆ โดยรอบ​อีก​หลาย​ร้อย​ล้าน​ใบ​ ทั้งหมด​ถูก​ธงแห่ง​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ปัก​ลง​ใน​ทั่ว​ทุก​พื้นที่​!

และ​จาก​การ​ที่​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​หลอม​รวม​กองกำลัง​เช่นนี้​ ข่าว​ของ​การ​ฟื้นคืนชีพ​ที่​ใกล้​เข้ามา​ของ​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ก็​ปะทุ​ขึ้น​อีกครั้ง​ ทั้ง​สวรรค์​และ​โลก​ระเบิด​ออก​ราวกับ​ลูกบอล​อัด​แน่น​ด้วย​แรงลม​!

“สวรรค์​! หายนะ​ที่​ไม่เคย​ก่อเกิด​ที่ใด​กำลังจะ​มาถึงแล้ว​!”

“เฮ้อ​! ภายใต้​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​… แม้แต่​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ก็​ยัง​ไม่อาจ​รอดพ้น​!!!”

“ทั้ง​สวรรค์​และ​หมื่น​อาณาจักร​จะคงอยู่​ตลอดไป​มิใช่หรือ​? มัน​จะดับสูญ​ได้​เช่นไร​?!”

“ไม่! มัน​ไม่ใช่เรื่องจริง​! ไม่จริง​!”

“จบสิ้น​แล้ว​! พวกเรา​ทุกคน​กำลังจะ​ตาย​!!!”

“…”

ทั่ว​สวรรค์​เดือด​พล่าน​!

โลก​ตก​อยู่​ใน​ความโกลาหล​!

ภายใต้​หายนะ​ยิ่งใหญ่​ ไม่มีคำสั่ง​ใด​จะลบล้าง​สิ่งเหล่านี้​ได้​ ความโกลาหล​ยังคง​ปั่นป่วน​ทั้ง​ใน​สวรรค์​และ​โลก​ไม่รู้​จบ​!

“ข้า​ยัง​ไม่อยาก​ตาย​ ข้า​ยัง​เยาว์​นัก​ และ​ข้า​ยัง​อยาก​ใช้ชีวิต​อยู่​!”

“ใน​เมื่อ​พวกเรา​ถูก​สาป​ให้​ต้อง​ตาย​ แล้ว​เรา​จะฝึกฝน​ จะสังหาร​ จะทำ​เรื่อง​พวก​นี้​ไป​ทำไม​เล่า​!!!”

“ฮ่าฮ่า! ข้า​ต้องการ​แต่งงาน​กับ​สาวงาม​สัก​พัน​คน​ เพื่อ​ไม่ให้​ชีวิต​สูญเปล่า​ ข้า​ไม่อยาก​ตาย​ไป​โดย​ยัง​ไม่ได้​ทำ​สิ่งใด​!”

“ฆ่า! ฆ่ามัน​เสีย​! สู้ก็​ตาย​ ไม่สู้ก็​ตาย​!!!”

“…”

สิ่งมีชีวิต​นับไม่ถ้วน​เริ่ม​คลุ้มคลั่ง​ หวาดกลัว​ ทั้ง​กระหายเลือด​ ราวกับ​พวกเขา​ต้องการ​ระบาย​ความ​เกรี้ยวกราด​ใน​กาย​ทั้งหมด​ออกมา​ก่อนที่จะ​ตาย​ และ​ต้องการ​ใช้ชีวิต​ใน​ช่วง​สุดท้าย​ให้​สาแก่ใจ​!

แต่​ขณะที่​สวรรค์​และ​โลก​กำลัง​สิ้นหวัง​กัน​อย่างนั้น​ ภายใน​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ที่​เตรียมพร้อม​มาเนิ่นนาน​ ก็​เริ่ม​เคลื่อนไหว​กองทัพ​แล้ว​!

สิ่งเดียว​ที่​พวกเขา​ต้องการ​คือ​… สังหาร​!!!

ใคร​กล้า​บุก​เข้ามา​… สังหาร​!!!

ใคร​ที่​กล้า​ก่อความวุ่นวาย​… สังหาร​!!!

ผู้ใด​กล้า​ลงมือ​ทำชั่ว​… สังหาร​!!!

สังหาร​จิตวิญญาณ​ที่​หวาดกลัว​ หาก​ยัง​กลัว​คง​มีเพียง​ความตาย​รอ​อยู่​ ไม่ว่า​อะไร​จะเกิดขึ้น​ ก็​จงสังหาร​ให้​โลกา​สะเทือน​!

ไม่มีทาง​ ภายใต้​สภาวะ​แวดล้อม​อัน​ยิ่งใหญ่​นี้​ มีเพียง​เลือด​เหล็ก​จึงจะสยบ​สวรรค์​และ​โลก​เอาไว้​ได้​!

สุดท้าย​แล้ว​ หลังจาก​สังหาร​สิ่งมีชีวิต​ภายใน​สวรรค์​และ​โลก​ไป​กว่า​สามใน​สิบ​ โลก​ที่​เคย​วุ่นวาย​ก็​พลัน​สงบ​ลง​อีกครั้ง​

หลังจาก​ความวุ่นวาย​ผ่านพ้น​ คำสั่ง​เด็ดขาด​ก็​ปรากฏ​!

ไม่มีผู้ใด​กล้า​ต่อต้าน​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​อีกต่อไป​ แม้หายนะ​ของ​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​จะน่าหวาดกลัว​ แต่​อย่าง​น้อย​ พวกเขา​ก็​จะยัง​ไม่ตาย​จนกว่า​จะได้​สู้ เพราะ​ถ้าหาก​พวกเขา​หาญกล้า​ต่อต้าน​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ พวกเขา​จะตาย​ทันที​!!!

และ​ภายใต้​คำสั่ง​เด็ดขาด​นี้​ ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ก็​เตรียมการ​รับมือ​กับ​การต่อสู้​ครั้ง​สุดท้ายนี้​!

อย่างเช่น​บอกเล่า​เรื่องราว​ที่​หนิง​ฝาน​เคย​กำจัด​อสูร​โลหิต​ใน​ดินแดน​ศักดิ์สิทธิ์​ไท่​เสวียน​ และ​กลายเป็น​ผู้พิทักษ์​เทพ​ของ​เผ่า​มนุษย์​ นำ​เผ่า​มนุษย์​ต่อกร​กับ​เผ่า​ปีศาจ​บรรพกาล​ เป็นต้น​ นี่​ก็​เพื่อให้​สิ่งมีชีวิต​อื่น​ ๆ ใน​สวรรค์​และ​โลก​เชื่อฟัง​หนิง​ฝาน​ และ​มีความศรัทธา​ต่อ​เขา​

อีก​อย่าง​ก็​คือ​การ​จัดการ​ทรัพยากร​อย่าง​เท่าเทียม​ มุ่งเน้น​ไป​ที่​การฝึกฝน​ผู้​มีพรสวรรค์​ และ​ปล่อย​ให้​เทพ​ยุทธ์​ผู้​แข็งแกร่ง​เหล่านั้น​เข้าสู่​สถานที่​ป่าเถื่อน​เพื่อ​พัฒนา​ฝีมือ​

ไม่เพียง​เท่านั้น​ พวกเขา​ยัง​เปิด​รับสมัคร​ปรมาจารย์​ค่าย​กล​ต่าง ๆ​ ทั้ง​สวรรค์​และ​โลก​เพื่อ​สร้าง​ค่าย​กล​ยิ่งใหญ่​ที่​ไม่เคย​ถูก​สร้าง​ขึ้น​มาก่อน​!

อันที่จริง​แล้ว​ ยังมี​อีก​มากมาย​นัก​…

ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​กำลัง​เตรียม​ทุก​วิถี​ทางใน​ระยะเวลา​ที่​จำกัด​!

และ​การเตรียมพร้อม​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​หมู่​พวกเขา​ก็​คือ​ วิญญาณ​ระบบ​ได้​สร้าง​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​สามพัน​องค์​ภายใน​สวรรค์​และ​โลก​ขึ้น​มา!

เพราะ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ทั้ง​สามพัน​องค์​นี้​จะเป็น​กระดูกสันหลัง​ของ​สวรรค์​และ​โลก​สืบ​ต่อไป​ นี่​คือ​การต่อสู้​กับ​พลัง​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​!

สำหรับ​ผู้​ที่จะ​ได้รับ​พลัง​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ทั้ง​สามพัน​คน​ หลัว​ชิงเซียน​คัดเลือก​พวกเขา​มาอย่าง​รอบคอบ​

นอกเหนือจาก​ราชา​บรรพชน​ จักรพรรดิ​สวรรค์​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้ง​สามแล้ว​ หลัว​ชิงเซียน​ก็​เลือก​อีก​สอง​พัน​คน​จาก​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​

เวลานี้​หนิง​หนาน​หนาน​ ฝูเทียน​ เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​ เห​ลย​เห​มิง ซวี​คุ​น​ จิน​เลี่ย​ ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​ องค์​ราชัน​ฮวง​เทียน​และ​ภรรยา​ของ​เขา​… นอกจากนี้​ยังมี​มหาเทพ​ยุทธ์​จาก​ดินแดน​ศักดิ์สิทธิ์​ไท่​เสวียน​ ซึ่งนำ​กองทัพ​โดย​ห​ลี่​ฝูเฟิง ราชวงศ์​ขนนก​ถูก​นำ​โดย​ผู้พิทักษ์​สุสาน​ เก้า​แคว้น​แดน​มนุษย์​นำ​โดย​ผู้​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ เหลียงอิ้น​หยวน​ ปีศาจ​บรรพกาล​นำ​โดย​ทวารบาล​ เหล่า​เทพ​ยุทธ์​เทพ​ขนนก​บางส่วน​นำ​โดย​เมือง​เซียน​โบยบิน​ เทพ​ยุทธ์​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​อีก​บางส่วน​นำ​โดย​เฉียน​หยวน​ จวิน​เต้า​หลิน​และ​คนอื่น​ ๆ นำ​โดย​พระราชวัง​เซียน​มาร​ อาณาจักร​เซียน​ฮวง​เทียน​นำ​โดย​เย่​ดาบ​ใหญ่​

รวม​แล้ว​กว่า​สอง​พัน​คน​!

ส่วน​อีก​หนึ่ง​พัน​คน​ ใน​แปด​ร้อย​คน​เลือก​จาก​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ใน​สภาผู้พิทักษ์​เส้นทาง​จักรพรรดิ​ สุนัข​แยก​สวรรค์​ เต่า​ยักษ์​เทพ​มังกร​ ประมุข​ผี​ปร​ภพ​ เทียน​ฉิน​ นักพรต​นิลกาฬ​ หลวงจีน​โลหิต​ หลาน​ป้าน​เย​ว่​และ​คนอื่น​ ๆ

สำหรับ​สอง​ร้อย​คน​สุดท้าย​ พวกเขา​จะถูก​เลือก​จาก​ชั้น​สวรรค์​และ​โลก​ตามลำดับ​

เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​ว่า​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​มีวิธีการ​ ทำให้​เทพ​ยุทธ์​ทะลวง​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ได้​ และ​จะมีเพียง​สอง​ร้อย​คน​เท่านั้น​ที่​ได้รับ​เลือก​ พลัน​เหล่า​มหาอำนาจ​ไร้​สิ้นสุด​ใน​สวรรค์​และ​โลก​ทั้งหมด​ก็​เกิด​บ้าคลั่ง​ขึ้น​มา พวกเขา​ทุกคน​ต้องการ​ที่จะ​ได้รับ​คัดเลือก​!

คน​แรก​ที่​ไม่สามารถ​นิ่งเฉย​ได้​ก็​คือ​ เหล่า​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​จอมปลอม​ที่​นำ​โดย​มหา​จักรพรรดิ​จ้าน​เทียน​ พวกเขา​ยอมจำนน​ต่อ​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​ทันที​

“ท่าน​กล่าว​จริง​หรือ​ที่​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​สามารถ​ช่วย​ให้​คน​ทะลวง​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ได้​?” มหา​จักรพรรดิ​จ้าน​เทียน​ถามออก​อย่าง​ตื่นเต้น​

“ตามมา​!”

หลัว​ชิงเซียน​ไม่คิด​อธิบาย​ใด​ ๆ นาง​เอ่ย​แค่นั้น​ แล้ว​ร่าง​บอบบาง​ก็​พลัน​วูบ​ไหว​หาย​ไป​

หนิง​หนาน​หนาน​ ฝูเทียน​ และ​คนอื่น​ ๆ ได้รับ​สิทธิ์​ใน​การ​เลื่อนขั้น​สู่ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แท้จริง​เป็น​กลุ่ม​แรก​!

“สวรรค์​!”

“ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​! ทุกคน​คือ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แท้จริง​แล้ว​!”

มหา​จักรพรรดิ​จ้าน​เทียน​ ผู้อาวุโส​เต๋า​ทั้ง​สาม จิน​อู​และ​คนอื่น​ ๆ ถึงกับ​หวาดหวั่น​ในทันที​ แต่​อย่างไร​แล้ว​ท่ามกลาง​ความหวาดกลัว​ ทุกคน​ก็​ยัง​ไม่อาจ​ระงับ​ความตื่นเต้น​อัน​ล้นพ้น​ได้​!

มหา​จักรพรรดิ​จ้าน​เทียน​คุกเข่า​ลง​ “องค์​จักรพรรดินี​ พวกเรา​ปรารถนา​จะเข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​มาตลอด​ชั่วชีวิต​ ได้​โปรด​ให้โอกาส​พวกเรา​ด้วย​!”

“ได้​โปรด​ให้โอกาส​พวกเรา​ด้วย​!”

ผู้อาวุโส​เต๋า​ทั้ง​สาม รวมถึง​มหา​จักรพรรดิ​คนอื่น​ ๆ ทั้งหมด​ต่าง​คุกเข่า​ลง​ทีละ​คน​ หมดสิ้น​ภาพลักษณ์​ที่​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ควร​มี ท่าทาง​ของ​พวกเขา​อ่อนน้อม​และ​แสดงถึง​ความเคารพ​อย่าง​ถึงที่สุด​

หลัว​ชิงเซียน​ไม่ได้​ยินยอม​ในทันที​ นาง​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม​ว่า​ “ข้า​สามารถ​ให้โอกาส​พวก​เจ้าทะลวง​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แท้จริง​ได้​ แต่​พวก​เจ้าต้อง​เข้าใจ​ก่อน​ว่า​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แท้จริง​ไม่ใช่แค่​จะทำให้​เจ้าสามารถ​รอดพ้น​จาก​ความตาย​ได้​ ทว่า​ยัง​เป็น​สิ่งแรก​ที่จะ​ทำให้​พวก​เจ้าตาย​ตก​ได้​เช่นกัน​… เช่นนี้​ยัง​เต็มใจ​หรือไม่​?”

มีเพียง​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​เท่านั้น​ที่​เข้าใจ​ว่า​ ผู้ใด​ก็​ตามที่​ทะลวง​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​แล้ว​ จะต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ กล่าวอีกนัยหนึ่ง​ก็​คือ​ พวกเขา​เป็น​คน​กลุ่ม​แรก​ที่​ต้อง​ตาย​!

แต่​มหา​จักรพรรดิ​จ้าน​เทียน​ไม่คิด​ลังเล​แม้แต่น้อย​ เขา​กล่าว​คำ​หนักแน่น​ “องค์​จักรพรรดินี​ โปรด​วางใจ​เถิด​ ข้า​จะเป็น​ผู้นำ​เหล่าทัพ​แน่นอน​ แม้ตัว​ต้อง​ตาย​ ข้า​ก็​ไม่คิด​เสียใจ​!”

“ข้า​ก็​ไม่มีข้อโต้แย้ง​หรือ​เสียใจ​ใด​ ๆ!” ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทุกคน​ลั่นวาจา​โดยพร้อมเพรียง​

สำหรับ​พวกเขา​แล้ว​ ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​คือ​ความปรารถนา​สูงสุด​ที่​ทุกคน​ล้วนแต่​ใฝ่ฝัน​มาตลอดชีวิต​ และ​หาก​ต้อง​ตาย​ตก​เพราะ​สิ่งนี้​ มัน​ก็​คุ้มค่า​แล้ว​!

“ดีมาก​!”

หลัว​ชิงเซียน​พยักหน้า​รับ​ด้วย​ความพึงพอใจ​ ก่อน​จะโบกมือ​แล้ว​กล่าวว่า​ “ลุกขึ้น​ ข้า​จะให้​ที่นั่ง​สอง​ร้อย​คน​สุดท้าย​กับ​พวก​เจ้า!”

“ขอบคุณ​องค์​จักรพรรดินี​! ขอบคุณ​สำหรับ​ความเมตตา​!” เหล่า​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​โค้ง​คำนับ​อีกครั้ง​ ทุกคน​ไม่อาจ​ระงับ​ความตื่นเต้น​ได้​

นอกจาก​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แล้ว​ ที่นั่ง​สุดท้าย​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ก็​เปิด​ให้​แก่​ผู้​ที่อยู่​ใน​สวรรค์​และ​โลก​ด้วย​!

เวลานี้​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แท้จริง​ทั้ง​สามพัน​คน​พร้อม​แล้ว​!

ขณะที่​ราชวงศ์​เทพ​ขนนก​พยายาม​อย่าง​หนัก​เพื่อ​เตรียมการ​สิ่งต่าง ๆ​ วัน​เวลา​ก็​ค่อย ๆ​ ผ่าน​พ้นไป​อย่าง​ช้า ๆ

ตอนนี้​ ระยะเวลา​ที่​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​จะฟื้นตัว​กลับมา​ใกล้​จะมาถึงเต็มที​แล้ว​!

บรรยากาศ​ใน​สวรรค์​และ​โลก​หนักอึ้ง​ไป​ทั่ว​ทุก​พื้นที่​ ราวกับ​ถูก​มือ​ที่​มองไม่เห็น​กด​เอาไว้​ สิ่งนี้​ทำให้​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​บน​โลก​อึดอัด​และ​เริ่ม​หายใจ​ยากลำบาก​!

ท้ายที่สุด​… ก็​ครบ​สามพัน​วัน​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท