องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 659 การโต้กลับอย่างมืออาชีพจากองค์ชายผู้มากเล่ห์

บทที่ 659 การโต้กลับอย่างมืออาชีพจากองค์ชายผู้มากเล่ห์

ฟุ่บ​!

ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ตั้งตรง​เหมือนกับ​มีด​แข็งๆ​ ​แล้ว​เฉือน​ผ่าน​ลำคอ​ของ​เขา​ไป

ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​ใต้เท้า​เฉิน​ก็​เบิก​กว้าง

เลือด​หยด​ลงมา​บน​มือ​ของ​เขา​ ​ใต้เท้า​เฉิน​ทำได้​เพียง​จับ​คอ​ของ​ตัวเอง​เล็กน้อย​ก่อนที่​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​จะ​ทรุด​ลง​ไป​กระตุก​อยู่​บน​พื้น​ ​เสียงคำราม​ดัง​ลอด​ออกมา​จาก​ลำคอ​ของ​เขา​ ​แล้ว​จากนั้น​ศีรษะ​ของ​เขา​ก็​เอียง​ไป​ทาง​หนึ่ง​ก่อน​จะ​สิ้นใจ​ไป

องครักษ์​เงา​ว่องไว​อย่างมาก​ ​ทันทีที่​ใต้เท้า​เฉิน​ทรุดตัว​ลง​ ​พวกเขา​ก็​รีบ​ลาก​ร่าง​นั้น​ออก​ไป​ ​แล้ว​ทำความสะอาด​เลือด​อย่างรวดเร็ว​ ​กระบวนการ​ทั้งหมด​ล้วนแต่​ดู​เป็น​มืออาชีพ​อย่างมาก​ ​พวกเขา​ไม่​แม้แต่​จะ​กะพริบตา​กับ​เหตุการณ์​นองเลือด​ที่เกิด​ขึ้น​เลย​ด้วยซ้ำ

เวลานี้​เสนาบดี​หัวโบราณ​หลาย​คน​รู้สึก​ตกใจ​อย่าง​สุดขีด​ ​และ​มือ​ของ​พวกเขา​ก็​สั่น​ระริก

องค์​ชาย​ได้​แสดงเจตนา​ของ​ตัวเอง​ให้​เห็น​เป็น​ที่​ชัดเจน​แล้ว​ ​แต่​ใต้เท้า​เฉิน​กลับ​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การ​แต่งงาน​ทางการเมือง​นี้

และ​ก่อนหน้านี้​ ​ใต้เท้า​เก๋​อก​็​ถูก​ลาก​ตัว​ออก​ไป​ใน​ลักษณะ​เดียวกัน​…

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​อยู่​ใกล้​กับ​ใต้เท้า​เฉิน​ที่สุด​ ​กระโปรง​ยาว​ที่นาง​ทุ่มเท​เตรียม​มาด​้วย​เป็น​อย่างดี​บัดนี้​กลับ​เปรอะเปื้อน​ไป​ด้วย​เลือด​ ​เวลานี้​นาง​ดู​ค่อนข้าง​อาย​มาก​ทีเดียว​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ร้อน​ผ่าน​ด้วย​ความรู้สึก​อับอาย​ที่​เพิ่มมากขึ้น​ ​เขา​กำลัง​ปฏิเสธ​นาง​อยู่​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​ไป​ข้างหน้า​ก้าว​หนึ่ง​ ​แต่​เขา​ไม่ได้​ชายตามอง​องค์​หญิง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​ถอด​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ของ​ตัวเอง​ออก​ ​แล้ว​ห่ม​มัน​ลง​บน​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​รั้ง​ร่าง​ของ​นาง​เข้าหา​ตัว​ ​เขา​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ใคร​อนุญาต​ให้​เจ้า​เปิดเผย​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​ออกมา​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​แก้ตัว​ ​”​ผ้าคลุม​ตัว​นั้น​มัน​บังตา​ข้า​”

“​ต่อให้​มัน​จะ​บดบัง​สายตา​ของ​เจ้า​ ​แต่​อย่างไร​เจ้า​ก็​ต้อง​สวม​เอาไว้​อยู่ดี​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลู​บก​ลุ่ม​ผม​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​พลาง​ส่งสายตา​ทิ่มแทง​ไป​ทาง​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ ​สายตา​ของ​เขา​เย็นชา​ดุจ​น้ำแข็ง

ตอนนั้น​เอง​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​จึง​เพิ่ง​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​เอาแต่​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาตั​้ง​แต่ต้น

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​กัด​ริมฝีปาก​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​นุ่มนวล​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความดื้อ​รั้น​ ​”​องค์​ชาย​เพ​คะ​ ​ไม่ว่า​ท่าน​จะ​ตัดสินใจ​เช่นใด​ ​แต่​หม่อมฉัน​ก็​ยัง​ต้อง​บอก​ให้ท่าน​ได้​รู้​เพ​คะ​ว่า​หม่อมฉัน​ชอบ​ท่าน​จริงๆ​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เหลือบมอง​ชายหนุ่ม​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ตัว​ ​และ​ลอบ​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่างแรง​ใน​ใจ​ ​ช่าง​เป็นความ​งาม​ที่​อันตราย​อะไร​เช่นนี้​ ​เขา​ดึงดูด​ผู้หญิง​เข้าหา​ตัวอย่าง​กับ​ผึ้ง​ไม่มี​ผิด

แต่​นาง​ไม่​กลัว​เลย​แม้แต่น้อย​ว่า​สุดท้าย​เขา​จะ​เปลี่ยนใจ

แค่​ชายหนุ่ม​รูปงาม​ไม่​กี่​คน​ ​นาง​หา​เพิ่ม​ได้​อยู่​แล้ว​ ​รอดู​ก็แล้วกัน​ว่า​ฮาเร็ม​ของ​ใคร​จะ​ใหญ่​กว่า​กัน​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้​ว่า​จิ้งจอก​น้อย​ของ​ตัวเอง​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ใน​หัว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​เอว​นาง​ ​เขา​ลด​เสียง​ลง​และ​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ข้าง​หู​นาง​พร้อมกับ​เพิ่ม​แรง​บีบ​ที่​เอว​นั้น​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​เหมือน​เตือน​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ทำตาม​ที่​เจ้า​กำลัง​คิด​อยู่​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​มัด​เจ้า​เอาไว้​กับ​เตียง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สะดุ้ง​เฮือก​ ​นาง​ทำ​หน้าตา​ใส​ซื่อ​ขณะ​บอกว่า​ ​”​ข้า​ไม่ได้​คิด​อะไร​เสียหน่อย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ราวกับ​กำลัง​มอง​ตัวตลก​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ขึ้น​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​”​ข้า​เป็น​ปีศาจ​รับใช้​ของ​เจ้า​ ​เจ้า​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​ข้า​จะ​รับรู้​ถึง​กระแสจิต​ของ​เจ้า​ไม่ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​….​ ​บัดซบ​!​ ​นี่​มัน​รุกล้ำ​ความเป็นส่วนตัว​กัน​ชัดๆ​!​ ​อย่างนี้​ก็​หมายความว่า​ตั้งแต่นี้ไป​ข้า​จะ​คิด​เรื่อง​ชั่วร้าย​ไม่ได้​อีก​เลย​รึ​ ​น่า​หงุดหงิด​ชะมัด​…

“​ได้​สิ​ ​เจ้า​ยัง​คิด​เรื่อง​อย่างว่า​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​แล้ว​จูบ​เข้าที่​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหมือน​ไม่มีใคร​อยู่​ที่นั่น​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​คนที​่​กำลัง​จ้อง​ตัวเอง​อยู่​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ใช้​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​นั้น​กระซิบ​ข้าง​หู​นาง​ของ​นาง​ว่า​ ​”​…​แต่​เจ้า​สามารถ​ทำ​เรื่อง​อย่างว่า​นั่น​ได้​กับ​ข้า​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​ ​เจ้า​สามารถ​ทำ​ทุกอย่าง​ตามที่​ตัวเอง​ต้องการ​ได้​เลย​ ฮู​หยิน​ของ​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​ ​หยุด​พูด​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​ชาย​ขายบริการ​เสียที​ได้​ไหม​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เหมือน​พอใจ​กับ​อาการ​หงุดหงิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แม้กระทั่ง​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ยัง​ดูเหมือน​จะ​ทอแสง​เป็นประกาย​ยิ่งขึ้น

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​นึกไม่ถึง​ว่าการ​สารภาพ​รัก​ของ​นาง​จะ​ถูก​เมิน​ไป​เช่นนั้น

ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ก็​ไม่​แม้แต่​จะ​ชายตามอง​นาง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​!

“​องค์​ชาย​เพ​คะ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ทำ​เช่นนี้​กับ​หม่อมฉัน​เล่า​ ​หม่อมฉัน​ผิด​หรือ​เพ​คะ​ที่รัก​ท่าน​”​ ​น้ำตา​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ร่วง​เผาะ​ ​ใบหน้า​เปื้อน​น้ำตา​ของ​นาง​งดงาม​ราวกับ​ดอก​สาลี่​ต้อง​สายฝน

ภาพ​นี้​ทำให้​บรรดา​ผู้แทน​และ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​อื่นๆ​ ​รู้สึก​สงสาร​นาง

เด็กสาว​เช่น​นาง​ควร​ได้รับ​การ​เอาอกเอาใจ​ ​แม้ว่า​องค์​ชาย​สาม​แห่ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​ไม่​ยินยอมพร้อมใจ​ที่จะ​แต่งงาน​กับ​นาง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​ควร​ทำให้​เด็กสาว​ต้อง​อับอายขายหน้า​เช่นนั้น

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หันไป​มอง​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​รู้สึก​มีความหวัง​ขึ้น​มา​ ​นาง​ช้อนตา​แดง​ๆ​ ​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​หยาดน้ำ​ตา​ขึ้น​มอง​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ด้วย​ความสุภาพ​และสง่า​งาม​อย่างไร​้​ที่​ติ​ ​”​เจ้า​ถาม​ข้า​อยู่​หรือว่า​เจ้า​ทำ​อะไร​ผิด​ ​อันที่จริง​ข้า​ก็​อยาก​ถาม​เจ้า​เหมือนกัน​ว่า​ทำไม​เจ้า​ถึง​เอาแต่​เสนอตัว​ให้​ข้า​ทั้งที่​ข้า​ไม่ได้​มี​เยื่อใย​ให้​เจ้า​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เจ้า​มี​จุดประสงค์​อะไร​กัน​แน่​ ​ผู้หญิง​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ขาด​ความรัก​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​ ​เจ้า​กระหาย​อยากได้​มัน​มาก​เสีย​จน​ต้อง​ทำลาย​ชีวิต​แต่งงาน​ของ​ผู้อื่น​เชียว​หรือ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนี้​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​หนึ่ง​ก้าว​อย่างรวดเร็ว​ ​เดิมที​นั้น​เขา​วางแผน​เอาไว้​ว่า​จะเข้า​ร่วม​การวิวาท​ครั้งนี้​ด้วย​หาก​พี่สะใภ้​สาม​เป็น​คน​เริ่ม

แต่​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​คนที​่​หัวเสีย​จะ​กลายเป็น​พี่​สาม​แทน​เสีย​แล้ว​ ​เขา​ขอ​อยู่​ให้​ไกล​จาก​เรื่อง​นี้​ดีกว่า​ ​เวลา​ที่​พี่​สาม​โกรธ​ ​มนุษย์​ธรรมดา​ย่อม​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​ความโกรธ​ของ​เขา​ได้

ยกตัวอย่างเช่น​คำพูด​เมื่อครู่นี้​ที่​เขา​เพิ่ง​พูด​ไป​ ​มัน​อาจจะ​ฟัง​ดู​สุภาพ​ ​แต่​ที่จริง​แล้ว​เขา​หมายความว่า​นาง​ก็​เป็น​แค่​หญิง​ใจง่าย​คน​หนึ่ง​เท่านั้น

มี​หรือ​ที่​คนใน​ท้องพระโรง​แห่ง​นี้​จะ​ไม่เข้าใจ​ประโยค​นั้น

ทันทีที่​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ได้ยิน​คำตอบ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ​ก่อน​จะ​กลายเป็น​ซีดเผือด​ในที่สุด​ ​ร่าง​ของ​นาง​สั่นเทิ้ม​จน​แทบ​ทรุด​ลง​กับ​พื้น

องค์​หญิง​ผู้​เพียบพร้อม​เช่น​นาง​ไม่เคย​ถูก​เหยียดหยาม​เช่นนี้​มาก​่อน

เขา​คิด​ว่านาง​เป็น​คน​เช่นใด​!

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ทน​ดู​สถานการณ์​นี้​ไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​”​องค์​ชาย​สาม​ ​กระหม่อม​คิด​ว่า​เมือง​ของ​ท่าน​เป็น​เมือง​ผู้ดี​มี​การศึกษา​ ​ดังนั้น​ท่าน​ควรจะ​รู้​ไว้​ว่า​…​”

“​ข้า​เห็นด้วย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขัด​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ความ​เย็นชา​แผ่ออก​มาจาก​ดวงตา​ของ​เขา​ ​”​และ​ใน​ฐานะ​เมือง​ผู้ดี​ ​ย่อม​ไม่มี​เมือง​ใด​ส่ง​องค์​หญิง​ของ​ตัวเอง​มา​เป็น​ของกำนัล​ให้​คนอื่น​ราวกับว่า​นาง​เป็น​สิ่งของ​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​ลอง​ถาม​ใต้เท้า​หวัง​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​ดู​เล่า​ว่า​พวกเขา​จะ​ทำ​เช่นเดียวกัน​นี้​กับ​องค์​หญิง​ของ​ตัวเอง​หรือเปล่า​”

“​ไม่มีทาง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ใต้เท้า​หวัง​ปฏิเสธ​ทันควัน​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ของ​เกียรติยศ​ระดับชาติ​ทีเดียว​!

รอยยิ้ม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ่ง​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​”​เห็น​หรือเปล่า​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​แม้กระทั่ง​เมือง​หวง​จื่อ​ยัง​ไม่มีวัน​ทำ​ ​แต่​ในเมื่อ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ได้​กระทำการ​เช่นนี้​ไป​แล้ว​ ​ข้า​จึง​แค่​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​อัน​ป่าเถื่อน​นี้​ก็​เท่านั้น​ ​แต่​ท่าน​กลับ​ยัง​คิด​ที่จะ​อบรม​มารยาท​ข้า​อีก​หรือ​ ​หึ​…​”

แม้​เขา​จะ​ไม่ได้​เผย​ความนัย​ที่ซ่อน​อยู่​หลัง​เสียงหัวเราะ​นั้น​ออกมา​ ​แต่​ทุกคน​ก็​สามารถ​เข้าใจ​มัน​ได้​ ​เขา​หมายความว่า​คน​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ไม่สมควร​ที่จะ​ได้รับ​ความสนใจ​จาก​เขา​แต่อย่างใด

ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​ ​เขา​กำ​นิ้ว​เข้าหา​กัน​แล้ว​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​ใต้เท้า​หวัง

ใต้เท้า​หวัง​จึง​เพิ่ง​รู้ตัว​ว่า​เขา​กลายเป็น​กระสุนปืน​ใหญ่​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​เสีย​แล้ว

บัดซบ​!

สาม​เมือง​ควร​รวม​เป็นหนึ่ง​เพื่อ​จัดการ​กับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ต่างหาก​!

ทำไม​ดัน​กลายเป็น​ว่า​เขา​ช่วย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จัดการ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​แทน​เสียนี​่

คน​คน​นี้​…​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​!

ใต้เท้า​หวัง​ไม่รู้​จะ​สรรหา​คำ​ใด​มา​อธิบาย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลย​ ​เขา​อึ้ง​จน​พูดไม่ออก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​และ​กำลัง​เรียนรู้​จาก​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

ก่อนที่​นาง​จะ​ได้​รู้จัก​องค์​ชาย​ ​นาง​เคย​คิด​ว่า​ตัวเอง​ก็​เป็น​คน​หน้าด้าน​หน้า​ทน​พอตัว

แต่​หลังจาก​นาง​ได้​รู้จัก​เขา​ ​นาง​ก็​ค้นพบ​ว่า​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​นี้​นั้น​แท้จริง​แล้ว​เป็น​อย่างไร

คำพูด​ดูถูก​ของ​เขา​ถึงกับ​สามารถ​ทำลาย​มิตรภาพ​ระหว่าง​อีก​ฝ่าย​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​อัจฉริยะ​เสีย​ไม่มี​!

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​องค์​ชาย​เคย​บอกว่า​วิธีการ​ของ​นาง​ยัง​โหดเหี้ยม​ไม่พอ​ ​นาง​รู้จัก​แต่เพียง​การ​ปลิด​ชีพ​และ​ต่อสู้​อย่างตรงไปตรงมา​ ​และ​การ​หลับ​หู​หลับตา​บุก​เท่านั้น​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​ยัง​ฝีมือ​ไม่​ถึงขั้น​จริงๆ

ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้ซึ้ง​ถึง​ความโหดเหี้ยม​ของ​เขา

นาง​มอง​ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​และ​ใต้เท้า​หวัง​ ​จากนั้น​จึง​มอง​ไป​ที่​สีหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​…​ ​การ​ตบหน้า​ครั้งนี้​ฟาด​เข้าที่​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​อย่าง​จัง​จน​ร้องไห้​ไม่​ออก​แม้​จะ​เจ็บ​เพียงใด​ก็ตาม​ ​น่าสงสาร​เสีย​จริง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน