องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 660 คิดว่าองค์ชายจะยอมจำนนหรือ ฝันไปเถอะ!

บทที่ 660 คิดว่าองค์ชายจะยอมจำนนหรือ ฝันไปเถอะ!

“​เอาล่ะ​ ​เลิก​เสียเวลา​กัน​ดีกว่า​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ยืน​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จ้อง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​ความ​เย็นชา​ ​”​แล้ว​เรื่อง​ผนึก​เล่า​จะ​ว่า​อย่างไร​ ​ท่าน​วางแผน​จะ​ซ่อมแซม​มัน​อย่างไร​ ​ทันทีที่​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ถูก​ทำลาย​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​เมืองหลวง​ ​แต่​ทั้ง​แผ่นดิน​จะ​ต้อง​เผชิญ​กับ​การ​รุกราน​จาก​ปีศาจ​ ​ตอนนี้​เมื่อ​ผู้แทน​ทั้ง​สาม​เมือง​ต่าง​อยู่​กัน​พร้อมหน้า​ ​เรา​ย่อม​มีพลัง​มาก​พอที่​จะ​สามารถ​เสริม​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ผนึก​นั้น​ได้​”

“​ท่าน​อาจจะ​ไม่เห็นด้วย​กับ​การ​ที่​เรา​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ ​และ​ปฏิเสธ​แนวคิด​เกี่ยวกับ​การ​แต่งงาน​ทางการเมือง​ก็แล้วแต่​ท่าน​ ​แต่​ปัญหา​นี้​เกี่ยวข้อง​กับ​ทุกคน​ ​ดังนั้น​ท่าน​ย่อม​ไม่​สามารถ​ทำตาม​ที่​ใจ​ปรารถนา​ได้​ ​ในเมื่อ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เอง​ก็​มี​จวน​ผู้อาวุโส​เช่นกัน​ ​เช่นนั้น​เรา​มาป​ระ​ลอง​กัน​ดูดี​หรือไม่​ ​ว่า​ใคร​จะ​มีทั​กษะ​ด้าน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​และ​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​มากกว่า​กัน​ ​ฝ่าย​ที่​ชนะ​จะ​ได้​เป็น​ผู้คุ้มกัน​ผนึก​นั้น​”

คำพูด​ของ​เขา​ทำให้​อู่​จิ้ง​ไม่สบอารมณ์​ ​”​องค์​ชาย​เหวิน​เห​ริน​ ​เรา​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้กัน​ว่า​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มี​ความ​เชี่ยวชาญ​ด้าน​การ​ใช้​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​ ​ท่าน​เสนอ​ออกมา​เช่นนี้​ก็​เพราะ​คิด​ว่า​พวกเรา​ไม่รู้​อะไร​เกี่ยวกับ​ศาสตร์​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ทำไม​เรา​ไม่​เปลี่ยน​มาป​ระ​ลอง​วรยุทธ์​กัน​แทน​เล่า​”

“​ท่าน​แม่ทัพ​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ยิ้ม​ ​และ​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เสียดสี​ว่า​ ​”​สิ่ง​เดียว​ที่​ท่าน​สามารถ​ใช้​ปราบ​ปีศาจ​และ​วิญญาณ​อาฆาต​เหล่านั้น​ได้​คือ​ศาสตร์​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ถ้า​ท่าน​ใช้​พลัง​ปราณ​ต่อสู้​กับ​ภูตผี​ ​คนที​่​จะ​ต้อง​พบจุดจบ​ก็​คือ​ตัว​ท่าน​เอง​”

อู่​จิ้ง​พูดไม่ออก​ ​เขา​ทำได้​เพียง​จ้อง​องค์​ชาย​ของ​ฝ่าย​ศัตรู​ด้วย​สายตา​ทิ่มแทง​เท่านั้น​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​นึก​โทษ​ตัวเอง​อยู่​ใน​ใจ​เพราะ​ความสามารถ​ของ​เขา​ไม่​สามารถ​ใช้​ต่อกร​กับ​สิ่ง​เหล่านั้น​ได้

ตอนนั้น​เอง​ที่​บรรดา​ผู้แทน​จาก​เมือง​อื่นๆ​ ​พากัน​ส่งเสียง​ขึ้น​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​เหวิน​เห​ริน​ตรัส​ได้​อย่างถูกต้อง​ ​องค์​ชาย​สาม​ ​พวกเรา​มาสู​้​กัน​อย่าง​ซื่อสัตย์​ยุติธรรม​ดีกว่า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่าย​ที่​ชนะ​สอง​ใน​สาม​ยก​จะ​ได้​เป็น​ผู้คุ้มกัน​ผนึก​!​”

ในระหว่างนั้น​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​ต่าง​ก็​ยืน​ขึ้น​แล้ว​เริ่ม​บริหาร​ข้อมือ​ ​ตอนที่​พวกเขา​มอง​ไป​ทาง​อู่​จิ้ง​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​พลัน​เต็มไปด้วย​ความ​ดูถูก​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เมือง​ต่างๆ​ ​ล้วนแต่​เตรียมตัว​กัน​มา​เป็น​อย่างดี​ ​พวกเขา​วางแผน​ที่จะ​เสนอ​ให้​จัดการ​ประลอง​ขึ้น​ตั้งแต่แรก​เพื่อ​เป็น​ข้ออ้าง​ให้​ยกทัพ​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง

ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​จวน​ผู้อาวุโส​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ยัง​ไม่ได้​รับ​การฟื้นฟู​ ​และ​นั่น​ก็​เป็น​สถานที่​เพียง​แห่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​จะ​สามารถ​หา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ตัวจริง​มา​ลง​แข่งขัน​ได้

จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เคย​เป็น​เมือง​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​สี่​เมือง​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​อีก​สาม​เมือง​จับมือ​เป็น​พันธมิตร​กันต​่อ​ต้าน​พวกเขา​ ​ใน​ฐานะ​เสนาบดี​ฝ่าย​พลเรือน​ ​หลิว​อวี​้​รู้สึก​กังวล​ยิ่งนัก

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แล้ว​พูด​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​พี่​ไป๋​หลี​่​ ​ท่าน​คง​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​นี้​เหมือนกัน​ใช่ไหม​”

บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หัวเราะเยาะ​ ​เป็นที่รู้กันดี​ว่า​พวกเขา​หัวเราะ​เรื่อง​อะไร

“​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ตัวแทน​จาก​จวน​ผู้อาวุโส​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​ ​ใน​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​คน​นั้น​ลุกโชติช่วง​ไป​ด้วย​เพลิง​แห่ง​โทสะ​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ว่า​ ​”​ให้​กระหม่อม​ลง​ประลอง​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​กระหม่อม​รู้​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​!​”

แต่​ความรู้​เกี่ยวกับ​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​ที่​เขา​มี​ก็​จำกัด​อยู่​แค่​ใน​ด้าน​ทฤษฎี​ ​หา​ใช่​ด้าน​ปฏิบัติ​ไม่​ ​ดู​จาก​การ​แต่งกาย​ของ​เขา​แล้วก็​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​ยังคง​เป็น​แค่​มือสมัครเล่น​เท่านั้น

เสนาบดี​ทุกคน​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​และ​เด็กหนุ่ม​เอง​ก็​รู้ตัว​ ​พวกเขา​รู้​ว่า​ตัวเอง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ได้​ ​แต่​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ทน​อยู่​เฉย​และ​ปล่อย​ให้​คน​พวก​นี้​รังแก​เอา​ได้​!

“​ดียิ่ง​นัก​!​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ลูบ​เครา​ขาว​ของ​ตัวเอง​แล้ว​เดิน​ออกมา​ ​”​ในเมื่อ​ไม่มีใคร​คัดค้าน​เรื่อง​การ​ประลอง​อีก​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​ควร​กำหนด​ตัวผู้​เข้าแข่งขัน​และ​กฎ​กติกา​กันได​้​แล้ว​ ​เรา​รีบ​จัดการ​เรื่อง​นี้​ให้​เสร็จ​โดยเร็ว​เถิด​”

ได้ยิน​ดังนี้​ ​เหล่า​เสนาบดี​ก็​หันหน้า​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ถ้า​องค์​ชาย​ของ​พวกเขา​ยอมรับ​ข้อเสนอ​การ​แต่งงาน​ทางการเมือง​นั้น​ตั้งแต่แรก​ ​พวกเขา​ก็​คง​สามารถ​หลีกเลี่ยง​การ​ประลอง​ใน​ครั้งนี้​ได้

แม้​จะ​คิด​เช่นนั้น​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​เอ่ย​อะไร​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​พวกเขา​ล้วนแต่​กลัว​ว่า​เลือด​ที่​ประดับ​อยู่​บน​พื้น​ท้องพระโรง​ใน​วินาที​ถัดไป​จะ​เป็น​เลือด​ของ​พวกเขา​เอง

แต่​พวกเขา​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะ​นำ​เรื่อง​นี้​ไปรา​ยงาน​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทราบ​ทันทีที่​เขา​กลับมา

ไม่ใช่​แค่​พระ​ชายา​สาม​จะ​ยัง​ไม่​ตั้งครรภ์​เสียที​ ​แต่​องค์​ชาย​สาม​กลับ​ยัง​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​ทางการ​แต่งงาน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​เพื่อนา​งอี​กด​้วย

การ​ประลอง​ครั้งนี้​ ​พวกเขา​ไม่มี​หวัง​ที่จะ​ชนะ​ได้​เลย​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​ในที่สุด​ก็​มี​คน​ก้าว​ออกมา​และ​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ ​เขา​คำนับ​ศีรษะ​ลง​อย่างแรง​พร้อมกับ​กล่าวว่า​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​เป็น​ขุนนาง​ผู้​ซื่อสัตย์​ของ​จักรวรรดิ​แห่ง​นี้​มามาก​กว่า​สิบ​ปี​ ​จาก​การทุ่มเท​รับใช้​ราชสำนัก​มา​หลาย​ปี​ ​กระหม่อม​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​เรา​ไม่เคย​มีชื่อเสียง​ด้าน​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​มาก​่อ​นพ​่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​พวกเรา​พ่ายแพ้​ใน​การ​ประลอง​นี้​ ​สิ่ง​ที่​เรา​จะ​ต้อง​เสีย​ไป​จะ​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​ศักดิ์ศรี​ของ​เรา​เท่านั้น​ ​แต่​เป็น​ของ​คน​ทั้ง​จักรวรรดิ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​กระหม่อม​จึง​ต้องการ​ขอให้​องค์​ชาย​พิจารณา​ข้อเสนอ​เกี่ยวกับ​การ​แต่งงาน​ทางการเมือง​กับ​องค์​หญิง​ซง​เจิ​้ง​ใหม่​อีก​สักครั้ง​เถิด​”

“​ได้​โปรด​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​ ​ได้​โปรด​พิจารณา​ข้อเสนอ​ทางการ​แต่งงาน​นี้​ใหม่​ด้วย​เถิด​!​”​ ​ขุนนาง​อีก​คน​หนึ่ง​คุกเข่า​ลง​และ​กระแทก​ศีรษะ​ลง​กับ​พื้น​สองครั​้ง

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยิ้ม​ร่า​ด้วย​ความพอใจ​ ​ขุนนาง​อาวุโส​พวก​นี้​รู้จักคิด​มากกว่า​คนอื่นๆ​ ​นัก

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ยังคง​ยืน​นิ่ง​อยู่​เช่นนั้น​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​บาง​ปรากฏ​อยู่​ ​แต่​เสียง​คุกเข่า​คำนับ​พื้น​ของ​เสนาบดี​ทั้งสอง​คน​นั้น​กลับเป็น​ตัวกระตุ้น​ความ​เย็นชา​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ ​เขา​กำลัง​เตรียมตัว​ที่จะ​ลงมือ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​กระตุก​เสื้อคลุม​ของ​เขา​เอาไว้​ ​แล้ว​ส่ายหน้า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตาม​อง​นาง​ ​ความ​อันตราย​ฉาย​ชัด​อยู่​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​ ​”​เจ้า​ห้าม​ข้า​ทำไม​หรือ​ ​เจ้า​ไม่ได้​ยิน​ที่​พวกเขา​พูด​หรือ​ไร​ หืม​”

“​ข้า​เคย​บอก​แล้ว​นี่​ว่า​คนที​่​ควร​มือ​เปื้อน​เลือด​และ​มีเรื่อง​ต่อย​ตี​ควรจะเป็น​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​พร้อมกับ​จับมือ​ของ​เขา​ไว้​ ​”​มือ​ของ​ท่าน​งดงาม​เกินไป​ ​พวก​มัน​ไม่ได้​มี​ไว้​เพื่อ​การต่อสู้​ฆ่าฟัน​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​สอง​คน​นั้น​ก็​เป็น​คน​ของ​เสด็จ​ปู่​ ​ถ้า​ท่าน​ฆ่า​เขา​ ​ท่าน​จะ​อธิบาย​กับ​เสด็จ​ปู่​ว่า​อย่างไร​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​และ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​เวย​เวย​ ​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​ลืม​อะไร​ไป​บางอย่าง​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ข้า​เป็น​ปีศาจ​ ​การเข่นฆ่า​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​สามัญ​สำหรับ​ปีศาจ​ ​แต่​ในเมื่อ​เจ้า​ไม่​ชอบ​การนองเลือด​ ​เช่นนั้น​ก็​ไม่เป็นไร​ ​ฆ่า​ไป​ก็​เปลือง​แรง​เปล่าๆ​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพื่อ​เจ้า​ ​ข้า​ก็​ขี้เกียจ​ฆ่า​คน​พวก​นี้​ ​พวก​มัน​คง​ไม่​คุ้ม​ให้​มือ​ข้า​ต้อง​แปดเปื้อน​ ​กว่า​จะ​ล้าง​เลือด​ออก​ได้​คง​ใช้เวลานาน​พอดู​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​พวกเขา​เป็น​มนุษย์​นะ​ ​ไม่ใช่​แมลงวัน​หรือ​ยุง​เสียหน่อย​!​ ​ท่าน​อย่า​พูด​ง่ายๆ​ ​เช่นนี้​ได้​ไหม​!​?

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​มือ​ออกจาก​เอว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เขา​เดิน​เข้าไป​หา​เสนาบดี​ทั้งสอง​ด้วย​ดวงตา​อัน​ลึกล้ำ​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​พยุง​ใต้เท้า​สอง​คน​นี้​ขึ้น​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​องครักษ์​เงา​ก้าว​ออกมา​โดยพร้อมเพรียง​กัน

สีหน้า​ของ​เสนาบดี​ทั้งสอง​เปลี่ยนเป็น​ยินดี​เพราะ​พวกเขา​คิด​ว่า​ในที่สุด​องค์​ชาย​สาม​ก็​คิดได้

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ถึงกับ​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​พูดเสี​ยง​เบา​ว่า​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​คนที​่​เขา​ชอบ​ก็​คือ​ท่าน​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ท่าน​คง​ปฏิเสธ​ไม่ได้​กระมัง​ว่าการ​ที่​เขา​แต่งงาน​กับ​ข้า​จะ​ช่วย​แก้ปัญหา​ทั้งหมด​ได้​ ​แล้ว​ท่าน​ล่ะ​ ​ท่าน​ทำ​อะไร​เพื่อ​เขา​ได้​บ้าง​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​เหล่านี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ้ม​อย่าง​มีเลศนัย

สีหน้า​ของ​นาง​ยิ่ง​ทำให้​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​รู้สึก​เดือดดาล​ ​นาง​หายใจเข้า​ลึก​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​ข้า​ไม่ได้​อยาก​ทำให้​เรื่อง​มัน​น่าเกลียด​เกินไป​นัก​ ​แต่​เขา​กำลังจะ​ตกลง​แต่งงาน​กับ​ข้า​ในไม่ช้า​นี้​ ​ดังนั้น​ท่าน​เอง​ก็​ควร​ยอมแพ้​และ​ลง​จาก​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​ได้​แล้ว​ ​ข้า​รับประกัน​ว่า​ชีวิต​ที่​เหลือของ​ท่าน​จะ​..​”

ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดัง​ขึ้น​เสียก่อน​ ​เสียง​ของ​เขา​เหมือนกับ​น้ำแข็ง​ที่​แตก​ออก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​และ​กระจาย​ไป​ทั่ว​ท้องพระโรง​ ​”​ท่าน​อยาก​ประลอง​มิใช่​หรือ​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​มา​เริ่ม​กันได​้​เลย​ ​ใต้เท้า​ชี​กับ​ใต้เท้า​เซี​่ย​ยืน​ดู​ให้​ดี​ก็แล้วกัน​ ​พวก​ท่าน​คิด​หรือว่า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​พ่ายแพ้​ได้​ง่ายๆ​ ​เช่นนั้น​”

ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​แข็ง​ค้าง​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​หันหน้า​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยสี​หน้า​เหมือน​ไม่​อยาก​เชื่อ

มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​เขา​ยัง​ปฏิเสธ​ที่จะ​แต่งงาน​กับ​นาง​อีก​หรือ​!​?

ด้วย​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบัน​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​พวกเขา​จะ​เอาชนะ​ได้​อย่างไร​!​?

สายตา​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​”​เห​ลิ่ง​อี้​ ​เจ้า​เป็นตัวแทน​คน​แรก​ของ​เรา​ ​ออม​มือ​หน่อย​ล่ะ​ ​คู่ต่อสู้​ยัง​เป็น​มือใหม่​อยู่​ ​สั่งสอน​ให้​เขา​ได้​รู้​เสียว​่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต้อง​เป็น​อย่างไร​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​นาม​ว่า​เห​ลิ่ง​อี้​สาวเท้า​เดิน​ออกมา​ด้วย​สีหน้า​ไม่ได้​จริงจัง​นัก​ ​ราวกับว่า​เขา​ไม่ได้​สนใจ​คู่ต่อสู้​ของ​ตัวเอง​เลย​แม้แต่น้อย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท