องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 662 นางขับไล่วิญญาณร้ายได้จริงๆ หรือ

บทที่ 662 นางขับไล่วิญญาณร้ายได้จริงๆ หรือ

ยัง​ไม่ทัน​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ร่าย​คาถา​จบ​ ​ผี​สาว​ตน​นั้น​ก็​รีบ​ถอยหลัง​ไป​สอง​สาม​ก้าว​ราวกับ​หวาดกลัว​เป็นอย่างมาก​ ​นาง​ทำตา​โต​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ไม่ได้​เข้ามา​อีก​ ​แต่กลับ​คุกเข่า​ลง​ด้วย​ท่าทาง​เหมือนกับ​กำลัง​ร้องขอ​ความเมตตา

มนุษย์​ไม่​อาจ​เข้าใจ​ภาษา​ของ​ภูตผี​ได้​ ​ดังนั้น​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​ได้ยิน​จึง​มี​เพียงแค่​ลมหายใจ​หนัก​ๆ​ ​ของ​นาง​เท่านั้น

แต่​ทุกคน​ก็​สามารถ​บอก​ได้​จาก​ท่านั​่ง​ของ​นาง​ว่านา​งก​ลัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​แค่ไหน

ภาพ​นี้​อยู่​นอกเหนือ​ความคาดหมาย​ของ​ทุกคน​อย่าง​สิ้นเชิง​!

นาง​ไม่​เพียงแค่​ทำให้​คน​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​รู้สึก​ประทับใจ​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​อย่าง​เห​ลิ่ง​อี้​ที่​ยืน​อยู่​ถัดจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​ตกตะลึง​จน​พูดไม่ออก

ถ้า​หู​เขา​ไม่ได้​ฝาด​ ​คาถา​ที่นาง​ร่าย​ออกมา​เมื่อครู่นี้​ก็​คือ​…​ ​คาถา​เก้า​อักขระ​!

คาถา​นี้​เป็นหนึ่ง​ใน​คาถา​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​มีประสิทธิภาพ​ที่สุด​ ​แต่​พระ​ชายา​สาม​แห่ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​สามารถ​ใช้​มัน​ได้​อย่างไร​?​!

“​กำจัด​!​”​ ​คำพูด​สอง​คำ​สุดท้าย​หลุด​ออกมา​จาก​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ร่าง​ของ​ผี​สาว​โน้ม​ไป​ข้างหน้า​ก่อน​จะ​ล้ม​ลง​บน​พื้น​อย่างไร​้​เรี่ยวแรง​ ​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​ที่​กลืน​กิน​นาง​จาก​ภายใน​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่กล้า​ยื่นมือ​ออก​ไป​อีก

เป็น​ที่​ชัดเจน​สำหรับ​ทุกคน​ว่า​ถ้า​สิ่ง​ที่​เห​ลิ่ง​อี้​และ​คนอื่นๆ​ ​ทำ​คือ​การ​ตรึง​วิญญาณ​ตน​นี้​ให้​อยู่กับที่​ ​เช่นนั้น​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​ก็​ข่มขวัญ​วิญญาณ​ตน​นี้​จนถึง​ขั้น​ที่นาง​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​ขยับตัว​อีกต่อไป

ภายใต้​การ​จับตามอง​ของ​ทุกคน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ตรง​เข้าไป​หาวิญ​ญาณ​ตน​นั้น

“​อย่า​เข้าไป​ใกล้​นาง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นาง​อาจจะ​สิง​ท่าน​ได้​!​”​ ​เห​ลิ่ง​อี้​รู้สึก​เคารพ​ใน​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความเป็นห่วง​ ​ที่​หน้าผาก​ของ​เขา​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ไขว้เขว​ ​เสื้อคลุม​ของ​นาง​สะบัด​อยู่​ใน​สายลม​ ​นาง​ดู​เท่​ยิ่งนัก​ตอนที่​เดิน​ไปหา​วิญญาณ​ตน​นั้น​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​ ​นาง​มอง​ผี​สาว​พร้อมกับ​เอ่ย​คำพูด​เดิม​ ​แต่​ใน​น้ำเสียง​ของ​นาง​กลับ​ทรงพลัง​มาก​พอที่​จะ​ทำลาย​ได้​ทั้ง​กองทัพ​ ​”​กลับ​ไป​”

ผี​สาว​ตน​นั้น​ไม่​รอ​ให้​นาง​ต้อง​พูด​ซ้ำ​ ​นาง​มอง​ซ้าย​ที​ขวา​ที​ก่อน​จะ​พลิก​ร่าง​กลับ​เข้า​กระเป๋า​ใส่​ผ้า​ยันต์​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ ​มัน​เร็ว​กว่า​ตอนที่​นาง​พยายาม​หลบหนี​เสียอีก​ ​นาง​ทำ​ราวกับ​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ปีศาจ​สุด​แสน​น่าสะพรึงกลัว​!

พลัง​ที่สามา​รถ​กดดัน​ภูตผี​วิญญาณ​ให้​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​ได้​…​ ​พวกเขา​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นั่น​ไม่เคย​เห็น​มัน​มาก​่อน

ทุกคน​พุ่ง​ความสนใจ​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ใบหน้า​ทั้ง​ตกใจ​และ​ประหลาดใจ

อู่​จิ้ง​เป็น​นักรบ​ที่​ไม่รู้​อะไร​เรื่อง​มารยาท​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ส่งเสียง​ให้กำลังใจ​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่​อ้อมค้อม​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ ​กระหม่อม​ไม่เคย​รู้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​ท่าน​จะ​รู้จัก​แม้กระทั่ง​วิธี​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ด้วย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​นึกถึง​ตอนที่​หยวน​เสี่ยว​-​ ​ไม่​สิ​ ​ตอนที่​พลัง​ของ​องค์​ชาย​ยัง​ไม่​ตื่นขึ้น​เต็มที่​ ​ตอนนั้น​นาง​เอง​ก็​เคย​ทำ​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​ตอนที่​ผี​สาว​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​นาง​จึง​แค่​ทำตาม​สัญชาตญาณ​เท่านั้น

แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​นาง​ประหลาดใจ​ก็​คือ​นาง​กลับ​สามารถ​เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​ผี​สาว​ตน​นั้น​พูด​ได้

นั่น​นับว่า​เหนือ​ความคาดหมาย​จริงๆ​ ​แม้กระทั่ง​สำหรับ​นาง

ถ้า​จากนี้ไป​นาง​ได้ยิน​เสียง​ภูตผี​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​กระซิบ​อยู่​ข้างหลัง​นางใน​ทุกครั้งที่​นาง​แอบหนี​ออก​ไป​ตอนกลางคืน​จะ​ทำ​อย่างไร

“​ทุกอย่าง​ล้วน​ขึ้นอยู่กับ​เจ้า​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​ปรารถนา​ที่จะ​ได้ยิน​พวก​มัน​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​จะ​ไม่ได้​ยิน​”​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ที่นา​งคุ​้น​เคย​ดัง​ขึ้น​ ​เป็น​องค์​ชาย​นั่นเอง​ที่​หัวเราะเยาะ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​บน​บัลลังก์​นั้น​ ​เขา​แอบ​อ่าน​ความคิด​ของ​นาง​อีกแล้ว​!​ ​เขา​จะ​ให้​ความเป็นส่วนตัว​กับ​นาง​ไม่ได้​เลย​หรือ​!

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​นึกไม่ถึง​ว่า​เรื่อง​จะ​กลายเป็น​เช่นนี้​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เคร่งเครียด​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​แม้กระทั่ง​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​ข้างเคียง​ก็​ยัง​มีสี​หน้า​เครียด​ขึง​อย่าง​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

ตั้งแต่​มี​หายนะ​เกิดขึ้น​กับ​จวน​ผู้อาวุโส​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ใน​ด้าน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​พวกเขา​ก็​อ่อนแอ​ยิ่งนัก​เมื่อ​เทียบ​กับ​เมื่อก่อน

ทั้ง​สาม​เมือง​คง​คิด​ว่า​เป็น​เช่นนั้น​ ​พวกเขา​ถึง​ได้​สร้าง​พันธมิตร​ขึ้น​และ​มาที​่​เมืองหลวง

แต่​ตอนนี้​กลับ​มี​คนที​่​สามารถ​ใช้​คาถา​เก้า​อักขระ​ได้​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่นี่​ ​และ​หาก​ดู​จาก​ปฏิกิริยา​ของ​ผี​สาว​ตน​นั้นแล​้​ว.​..​ ​ดูเหมือนว่า​คาถา​ของ​นาง​จะ​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​อัน​กล้าแกร่ง​!

กระทั่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​ทั้ง​สาม​เมือง​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​รับประกัน​ได้​ด้วยซ้ำ​ว่า​พวกเขา​จะ​สามารถ​ทำให้​ผี​สาว​ตน​นั้น​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​เช่นนั้น​ได้​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่าที่​นี่​มีบา​งอย​่าง​ที่​อันตราย​ยิ่งกว่า​นาง​อยู่

ที่นี่​มี​ใคร​บางคน​ที่​ชั่วร้าย​กว่านา​งอยู​่​จริง​…​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์

ใบหน้า​ของ​เขา​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​สง่างาม​ประดับ​อยู่​ ​เขา​นั่ง​อยู่​ด้านหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ประกาย​แสงสีทอง​วาบ​ขึ้น​มา​ใน​ดวงตา​สีดำ​ของ​เขา​ตอนที่​ไม่มีใคร​สังเกต

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​ผี​สาว​ตน​นั้น​สัมผัส​ได้​ถึง​สิ่ง​ที่​มนุษย์​ไม่​อาจ​สัมผัส​ได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รีบ​กลับ​เข้าไป​ใน​กระเป๋า​ผ้า​ยันต์​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​พยายาม​ออกมา​อีก​เลย

แน่นอน​ว่า​ผี​สาว​ตน​นั้น​ย่อม​ไม่รู้​ว่า​สิ่ง​นั้น​คือ​อะไร​ ​แต่​ความหวาดกลัว​สุดขั้ว​หัวใจ​ที่​แล่น​พล่าน​ไป​ทั่ว​เส้นเลือด​บอก​นาง​ว่านาง​ต้อง​ทำตาม​!

อย่างไรก็ตาม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คือ​ผู้ชนะ​ใน​ยก​นี้​!

แต่​ทันใดนั้น​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ก็​เอ่ยปาก​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​ใคร​ทำเวลา​ได้ดี​ที่สุด​หรือ​”

เขา​กำลัง​เตือน​ให้​ทุกคน​รู้​ว่า​กติกา​ดั้งเดิม​ของ​การ​ประลอง​คือ​อะไร​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ทำเวลา​ได้ดี​ที่สุด​จะ​เป็น​ผู้ชนะ

เป็น​ที่​แน่ชัด​ว่า​เห​ลิ่ง​อี้​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ทำเวลา​ได้ดี​กว่า​ ​สำหรับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​นั้น​ ​ลำพัง​แค่​ปัด​ป้อง​ผี​สาว​ ​ชายหนุ่ม​คน​นั้น​ก็​ใช้เวลา​ไปมาก​แล้ว​ ​และ​เมื่อ​บวก​กับ​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้ามา​ช่วย​เขา​เข้าไป​อีก​ละ​ก็​…

“​ขออภัย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ชายหนุ่ม​ก้มหน้า​พร้อมกับ​กำมือ​แน่น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เผย​ยิ้ม​ร้ายกาจ​ ​”​ไม่เป็นไร​ ​นี่​ก็​แค่​ยก​แรก​ ​มัน​เป็น​เพียงแค่​จุดเริ่มต้น​เท่านั้น​ ​ตอนนี้​เจ้า​ไป​พัก​ได้​แล้ว​ ​การ​ประลอง​ที่​เหลือ​ข้า​จะ​รับช่วง​ต่อให้​เอง​”

“​สรุป​ว่า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ตั้งใจ​ที่จะ​เปลี่ยนตัว​หรือ​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​หัวเราะ​เสียดสี​ ​สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขณะที่​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ยั่วยุ​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ ​ท่าน​คง​ไม่​คิด​ว่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ของ​เรา​อยู่​ใน​ระดับ​นี้​ทั้งหมด​หรอก​ใช่​หรือไม่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ง​ยิ้ม​สว่างไสว​ให้​เขา​ ​และ​ตอบ​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​คน​ของ​เรา​ที่มา​จาก​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ก็​มีดี​มากกว่า​ที่​ท่าน​เห็น​เช่นกัน​ ​องค์​หญิง​ของ​ท่าน​ถาม​ข้าว​่า​ข้า​สามารถ​ทำ​อะไร​เพื่อ​องค์​ชาย​ได้​บ้าง​มิใช่​หรือ​ ​หลังจาก​คิดดู​แล้ว​ ​นี่​ก็​คือ​คำตอบ​ของ​ข้า​ ​-​ ​นอกจาก​สนับสนุน​ด้าน​การเงิน​และ​ดูแล​เขา​ ​ข้า​ก็​ยัง​สามารถ​ช่วย​เขา​สอน​บทเรียน​ให้​กับ​คนที​่​สมควร​ได้รับ​มัน​ได้​อีกด้วย​ ​โดยเฉพาะ​พวก​ที่​ทำตัว​เป็นอันธ​พาล​อย่าง​เมือง​อัน​ทรงเกียรติ​ของ​ท่าน​ด้วย​”

“​ท่าน​!​”​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​อยาก​บีบ​คอ​ใคร​สัก​คน​มาก​ขนาด​นี้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​หวาน​ราวกับว่า​คนที​่​พูด​ประโยค​เมื่อ​ครู่​ออกมา​ไม่ใช่​นาง​ ​”​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​อย่า​ตื่นเต้น​มาก​จน​ไป​ ​อย่า​ลืม​สิว​่า​ท่าน​อายุ​มาก​แล้ว​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​สูด​หายใจเข้า​ลึก

ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​แดงก่ำ​ด้วย​ความโกรธ​จน​เลือด​แทบ​กระเด็น​!

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เคี้ยว​ซาลาเปา​เนื้อ​อยู่​ ​เขามอง​ไป​ทางซ้าย​ที​ขวา​ที​ ​จากนั้น​จึง​เกา​ศีรษะ​ตัวเอง​ ​ไม่ใช่​ว่า​สิ่ง​สำคัญ​ใน​ประโยค​นั้น​คือ​ที่นา​งบ​อก​ว่านาง​เป็น​ผู้สนับสนุน​ทางการเงิน​ของ​องค์​ชาย​สาม​หรอก​หรือ​ ​ทำไม​ผู้อาวุโส​ถึง​ได้​โมโห​ถึง​เพียงนั้น​ล่ะ

คนที​่​ควร​โกรธ​น่าจะเป็น​พี่​สาม​มิใช่​หรือ

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​ลอบมอง​ไป​ทาง​พี่​สาม​ของ​ตัวเอง

นั่นปะไร

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​พลาง​ปัด​นิ้ว​ผ่าน​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​หัวเราะ​ขึ้นเสียง​เบา​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​สนับสนุน​ด้าน​การเงิน​และ​ดูแล​ข้า​หรือ​ ​หึ​”

“​พี่​สาม​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​รีบ​เข้าไป​หา​อีก​ฝ่าย​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​แค่​ล้อเล่น​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​ ​แล้ว​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ ​เขา​พูด​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​อันตราย​ว่า​ ​”​ต่อให้​นาง​พูดเล่น​ ​แต่​นาง​ก็​คิด​ว่า​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​พูด​ออกมา​เป็นความ​จริง​ ​ไหน​บอก​ข้า​สิว​่า​ข้า​ควรจะ​ลงโทษ​นาง​อย่างไร​ดี​ หืม​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​รีบ​ปิดปากเงียบ​ทันที​ ​ศีรษะ​โล้น​เตียน​ของ​เขา​ลด​ต่ำ​ลง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​คิดในใจ​ว่า​ ​พี่สะใภ้​สาม​ ​ข้า​ทำ​ทุกอย่าง​ที่​ข้า​สามารถ​ทำได้​แล้ว​ขอรับ​ ​น่าเสียดาย​จริงๆ​ ​ที่​ศัตรู​ของ​พวกเรา​เจ้าเล่ห์​เกินไป​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​เมื่อ​นาง​เหลือบมอง​ไป​ทาง​เขา​ ​นาง​ก็​เห็น​ว่า​องค์​ชาย​กำลัง​แสยะ​ยิ้ม​มอง​ลงมา​ที่นาง​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​ขนลุก​เกรียว​ขึ้น​มา​อย่าง​ไม่ทราบ​สาเหตุ​ ​นาง​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ด้วย​สายตา​ตั้งคำถาม​ว่า​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น

เด็กชาย​ตัว​น้อย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เพดาน​ ​และ​เบะ​ปาก​ไป​ทาง​ด้านหลัง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน