องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 664 ลิ้นอาบยาพิษขององค์ชายแผลงฤทธิ์

บทที่ 664 ลิ้นอาบยาพิษขององค์ชายแผลงฤทธิ์

“​เป็นเลิศ​ด้าน​การเพ้อ​ฝัน​ ​และ​บ่อยครั้ง​ก็​มักจะ​ติด​อยู่​แต่​ใน​ฝัน​ของ​ตนเอง​”

 

 

 

เขา​ไม่ได้​พูดเสี​ยง​ดัง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​คำพูด​ของ​เขา​กลับ​สร้าง​ความเสียหาย​ได้​อย่างรุนแรง

 

 

 

ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​เขา​สามารถ​เอ่ย​วาจา​ถากถาง​นั้น​ออกมา​ได้​อย่าง​สง่างาม​อย่างยิ่ง

 

 

 

ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​กับ​เซ​วี​ยน​ปิง​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ​ทันทีที่​ได้ยิน​ถ้อยคำ​นั้น

 

 

 

เห็นได้ชัด​ว่า​คำพูด​ราว​น้ำตาล​อาบยาพิษ​ของ​องค์​ชาย​ทำหน้าที่​ของ​มัน​ได้ดี​ทีเดียว

 

 

 

นอกจาก​จะ​หมายถึง​เซ​วี​ยน​ปิง​แล้ว​ ​เขา​ยัง​เตือน​ให้​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​รู้​ถึง​ความ​หน้าด้าน​ของ​ตัวเอง​ที่​ยืนกราน​จะ​แต่งงาน​กับ​เขา​อีกด้วย

 

 

 

โดยสรุป​แล้ว​ ​คำ​คำ​เดียว​ที่สามา​รถ​ใช้​อธิบาย​พวกเขา​ได้​ก็​คือ​คำ​ว่า​ ​”​ไม่​แพง​”​!

 

 

 

ทุกคน​มองหน้า​กัน​ทันทีที่​ตระหนัก​ได้​ถึง​ความนัย​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​คำพูด​ของ​เขา

 

 

 

พวกเขา​ตระหนัก​ได้​แล้ว​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ต้อง​ออกแรง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เพราะ​ทั้งหมด​ที่​เขา​จำเป็นต้อง​ใช้​ก็​คือ​คำพูด​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น

 

 

 

และ​…​ ​มัน​ยัง​ไม่มี​ช่องโหว่​ให้​โต้กลับ​ได้​อีกด้วย​!

 

 

 

เซ​วี​ยน​ปิง​กำมือ​แน่น​พลาง​มอง​ไป​ที่​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ที่​จวนจะ​ร้องไห้​ออกมา​เต็มที​ ​หน้าอก​ของ​เขา​กระเพื่อม​ขึ้น​เพราะ​ลมหายใจ​หนัก​ๆ​ ​ระหว่าง​ที่​กัดฟัน​กรอด​ ​เขา​พูด​อะไร​ไม่​ออก​แม้แต่​คำ​เดียว

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​ต่อไปนี้​นาง​จะ​ต้อง​พา​องค์​ชาย​สาม​ติดตัว​ไป​ด้วย​ ​นาง​จะ​ไม่มีวัน​ถูก​ใคร​รังแก​อีก​ ​เพราะ​ศัตรู​ทุกคน​คง​ถูก​ฝีปาก​อัน​คมกริบ​ของ​เขา​ซัด​จน​หมอบ​ก่อน​จะ​ทัน​ได้​เงื้อ​หมัด​ขึ้น​สู้​เสียอีก

 

 

 

“​เดี๋ยว​เรา​ก็​จะ​ได้​รู้​ว่า​มัน​เป็น​เพียงแค่​ความเพ้อฝัน​จริง​หรือไม่​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​หัวเราะ​เย็นชา​ ​”​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ในเมื่อ​พระ​ชายา​สาม​ไม่ต้องการ​ให้​เจ้า​ออม​มือ​ให้​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​แสดง​ให้​นาง​เห็น​เสียว​่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ตัวจริง​เสียง​จริง​เป็น​เช่นใด​”

 

 

 

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​หันกลับ​ไป​เผชิญหน้า​กับ​นาง​พร้อมกับ​แผ่​พลัง​วิญญาณ​อัน​แข็งแกร่ง​ออกมา​ ​เขา​เพ่ง​สมาธิ​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​มั่นอกมั่นใจ​อย่างยิ่ง​ว่า​ชัยชนะ​ใน​ครั้งนี้​จะ​ต้อง​เป็น​ของ​เขา

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ประจำตำแหน่ง​ตามที่​กติกา​กำหนด​ ​บน​ใบหน้า​เรียบ​เฉย​ของ​นาง​ไม่​ปรากฏ​สีหน้า​ใด

 

 

 

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​นิ้ว​เรียว​งดงาม​ไร้​ที่​ติ​และ​เล็บ​ที่​ได้รับ​การ​ดูแล​เป็น​อย่างดี​ถือ​ถ้วย​ชาด​้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ ​แหวน​สีดำ​ที่​นิ้ว​ของ​เขา​ส่องแสง​วาววับ​และ​สะท้อน​แสง​เป็นประกาย​ราวกับ​หิมะ​ใน​ทุกครั้งที่​เขา​ขยับตัว​ ​แหวน​วง​นั้น​ดูเหมือน​จะ​ทำ​มาจาก​หยก

 

 

 

เหล่า​เสนาบดี​ยังคง​รู้สึก​กังวล​อยู่​ ​สายตา​ของ​ทุกคน​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​กระซิบกระซาบ​กัน​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​พระ​ชายา​สาม​จะ​ทำได้​จริงๆ​ ​หรือ​”

 

 

 

“​ไม่รู้​เหมือนกัน​”​ ​แน่นอน​ว่า​พวกเขา​ย่อม​ไม่รู้​ ​ใคร​เล่า​จะ​กล้า​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา

 

 

 

จะ​มี​ก็​แต่เพียง​เด็กหนุ่ม​เท่านั้น​ที่​หน้าซีด​เล็กน้อย​ ​”​พระ​ชายา​ไม่ได้​อยู่​ใน​ท่า​ยืน​ที่​ถูกต้อง​ด้วยซ้ำ​”

 

 

 

“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​เสนาบดี​เหล่านั้น​สงสัย​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

 

 

 

เด็กหนุ่ม​ประสานมือ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​”​ข้า​เคย​เห็น​ผู้อาวุโส​อัญเชิญ​ยมทูต​มาก​่อ​นข​อรับ​ ​เขา​จะ​ถือ​ยันต์​ไว้​ใน​มือซ้าย​ ​และ​ถือ​กระบี่​ไว้​ใน​มือขวา​ระหว่าง​ร่าย​คาถา​อัญเชิญ​ ​นั่น​คือ​ขั้นตอน​ใน​การอัญเชิญ​ยมทูต​ ​แต่​พระ​ชายา​…​”

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ยันต์​สีเหลือง​อยู่​ใน​มือ​ด้วยซ้ำ​!

 

 

 

นาง​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​อันว่าง​เปล่า​ของ​นาง​สะบัด​อยู่​ใน​สายลม

 

 

 

เซ​วี​ยน​ปิง​หัวเราะเยาะ​เมื่อ​เห็น​นาง​ ​”​พระ​ชายา​สาม​คง​ไม่มี​ประสบการณ์​ใน​การอัญเชิญ​ยมทูต​มาก​่อน​ ​ท่าน​ดูเหมือน​ไม่รู้​ขั้นตอน​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​อยาก​ให้​กระหม่อม​สอน​ให้​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

 

 

 

คำพูด​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​ทำให้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​หัวเราะ​ออกมา

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กวาดตา​มอง​พวกเขา​เล็กน้อย​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​อย่างไร​พวก​ท่าน​ก็​เป็น​แขก​จาก​แดน​ไกล​ ​พวกเรา​ย่อม​ต่อให้​แขก​ของ​เรา​ก่อน​อยู่​แล้ว​ ​ด้วยเหตุนี้​ข้า​จึง​ไม่​ใช้​ยันต์​”

 

 

 

คำพูด​นี้​ทำให้​เซ​วี​ยน​ปิง​เยาะ​ยิ้ม​ ​”​กระหม่อม​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​เลย​ว่า​จะ​มี​ใคร​สามารถ​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​ได้​โดย​ไม่​ใช้​ยันต์​ผ้าเหลือง​ ​คำ​โกหก​ของ​พระ​ชายา​ช่าง​ฟัง​ดู​สวยหรู​ยิ่งนัก​”

 

 

 

“​สวยหรู​หรือ​ ​นาง​ก็​แค่​โม้​เพื่อ​กลบเกลื่อน​ฝีมือ​ตัวเอง​ต่างหาก​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ท่าทาง​ดูถูก​ ​”​นาง​คง​คิด​ว่า​ตัวเอง​วิเศษ​นักหนา​เพียง​เพราะ​สามารถ​ร่าย​คาถา​เก้า​อักขระ​ได้​”

 

 

 

เด็กหนุ่ม​เริ่ม​รู้สึก​กระวนกระวาย​เมื่อ​ได้ยิน​บทสนทนา​นั้น​ ​”​ทำไม​พระ​ชายา​ถึง​ไม่​ใช้​ยันต์​ผ้าเหลือง​ล่ะ​!​?​”

 

 

 

“​มัน​จำเป็นต้อง​ใช้​หรือ​”​ ​เสนาบดี​หลาย​คน​ไม่มีความรู้​เกี่ยวกับ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​พวกเขา​ก็​พอ​จะ​รู้​ถึง​ความสำคัญ​ของ​มัน​ผ่าน​บทสนทนา​นั้น

 

 

 

น้ำเสียง​ของ​เด็กหนุ่ม​แหลม​สูง​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​”​นาง​จำเป็นต้อง​ใช้​มัน​ขอรับ​!​ ​นอกจาก​จะ​ใช้​เพื่อ​อัญเชิญ​ยมทูต​แล้ว​ ​มัน​ยัง​เป็น​ทางเดียว​ที่จะ​ส่ง​พวกเขา​กลับ​ไป​ได้​ ​หาก​ไม่มี​ยันต์​ ​ยมทูต​จะ​คลุ้มคลั่ง​ขอรับ​!​”

 

 

 

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยิ้มอยู่​ข้าง​สนาม​ประลอง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​แสดง​ความเห็น​ขึ้น​มาด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​ถากถาง​ว่า​ ​”​เฮ้อ​…​ ​พระ​ชายา​สาม​ใจกล้า​ดีที​เดียว​”

 

 

 

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​อู่​จิ้ง​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​ทันที​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​พวกเรา​ส่ง​คน​ลง​ไป​แข่ง​แทน​พระ​ชายา​ดี​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ถ้า​เรา​ต้อง​สังเวย​ใคร​สัก​คน​ ​มัน​ก็​ควร​เป็น​บุรุษ​เช่น​พวกเรา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรา​จะ​อยู่​เฉยๆ​ ​ยอมให้​สตรี​มาป​กป​้​อง​ตัวเอง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​”

 

 

 

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​สายตา​ของ​อู่​จิ้ง​ก็​กวาด​มอง​ไป​ยัง​บรรดา​ขุนนาง​อาวุโส​ที่​รู้จัก​แต่เพียง​พูดจา​ไร้ค​วาม​รับผิดชอบ​เหล่านั้น​ ​เขา​ยิ่ง​กำหมัด​แน่น​ด้วย​ความโกรธ

 

 

 

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​กับ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​มองดู​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​มุม​ปากของ​พวกเขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​เวลานี้​เมื่อ​พวกเขา​แสดง​ความ​เหนือชั้นกว่า​ออกมา​ให้​เห็น​ ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ก็​ควรจะ​ได้​สำนึก​เสียใจ​กับ​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​!

 

 

 

แต่​พวกเขา​กลับ​นึกไม่ถึง​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​นาง​ไม่ได้​ออก​นอก​วัง​มา​พักใหญ่​ ​ดังนั้น​นาง​ก็​เลย​คันไม้คันมือ​อยาก​สู้​จน​แทบ​ทนไม่ไหว​ ​ในเมื่อ​คู่ต่อสู้​ของ​เรา​เสนอตัว​มา​ให้​นาง​ ​เช่นนั้น​ก็​ปล่อย​ให้​นาง​ลอง​สู้​ดู​สัก​ตั้ง​ก็แล้วกัน​”

 

 

 

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​และ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ตกตะลึง​ ​อะไร​นะ​ ​ลองดู​หรือ​?​!​ ​พวกเขา​เป็น​มนุษย์​ ​ไม่ใช่​แมว​หรือ​สุนัขจรจัด​!​!​!​ ​และ​ย่อม​ไม่ใช่​กระสอบ​ทราย​ให้​ใคร​ซ้อม​อีกด้วย​!​!​!

 

 

 

อู่​จิ้ง​เอง​ก็​นึกไม่ถึง​ว่า​องค์​ชาย​ของ​เขา​จะ​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ ​คำพูด​นั้น​ทำให้​เขา​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ด้วย​ความตกใจ

 

 

 

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​ไม่ใช่​แค่​คน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​แต่​ผู้แทน​คนอื่นๆ​ ​จาก​เมือง​ข้างเคียง​อีก​สองเมือง​ก็​ยัง​หน้าแดง​ก่ำ​ ​พวกเขา​ล้วนแต่​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู

 

 

 

ทุกคน​ยืน​ขึ้น​แล้ว​ตะโกน​บอก​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​ตัวเอง​ที่​กำลัง​เตรียมพร้อม​สำหรับ​พิธี​อัญเชิญ​อยู่​ว่า​ ​”​ออก​ไป​นำชัย​ชนะ​มา​ให้​เรา​ซะ​!​”​ ​พวกเขา​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​สุดท้าย​ใคร​กัน​แน่​ที่จะ​เป็น​ฝ่าย​ต้อง​อับอาย​!

 

 

 

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เข้า​ประจำ​ที่​ ​พวกเขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​เมื่อครู่นี้​เกิด​อะไร​ขึ้น

 

 

 

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​ของ​องค์​ชาย​ ​คนฉลาด​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้​ได้​ในทันที​ว่า​เขา​คง​พูด​อะไร​เป็นการ​ยั่วโมโห​ทุกคน​เข้า

 

 

 

เฮ้อ​…

 

 

 

มีสา​มีที​่​ปาก​คอ​เราะร้าย​เช่นนี้​ ​นาง​จำเป็นต้อง​มี​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้​เล่น​วีดีโอ​เกม​ที่​มักจะ​ต้อง​สู้​กับ​บอส​อยู่​บ่อยๆ​ ​ขณะที่​นาง​สู้​ไม่​ถอย​อยู่​ใน​แนวหน้า​ ​องค์​ชาย​กลับ​เพียงแค่​เดินตาม​อยู่​ข้างหลัง​ด้วย​ท่วงท่า​สง่างาม​และ​ไม่แยแส​ต่อ​สิ่งใด​ ​และ​บางครั้งบางคราว​เขา​ก็​จะ​สร้างศัตรู​เพิ่ม​ให้​กับ​นาง

 

 

 

ช่างมันเถอะ​ ​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​ได้​ยอม​สวม​บท​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ใน​ความสัมพันธ์​นี้

 

 

 

เพราะ​การต่อสู้​แบบ​ถึง​เนื้อ​ถึง​ตัว​เช่นนี้​เป็น​งาน​ของ​นาง​อยู่​แล้ว

 

 

 

ส่วน​คนที​่​งดงาม​อย่าง​องค์​ชาย​ก็​ควร​ใช้​เสน่ห์​ของ​ตัวเอง​ทำให้​ทุกคน​หลงใหล

 

 

 

นาง​จะ​เป็น​คน​สู้​ ​ส่วน​เขา​จะ​เป็นสาว​งาม

 

 

 

ใช่​ ​พวก​นาง​ล้วนแต่​มีบทบาท​ที่​ตัวเอง​ต้อง​สวม​ ​มัน​แทบจะ​เรียก​ได้​ว่า​สมบูรณ์แบบ​เลย​ทีเดียว

 

 

 

ความคิด​นี้​ยิ่ง​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เกิด​แรงจูงใจ

 

 

 

เพราะ​คุณสมบัติ​หนึ่ง​ที่​จำเป็น​สำหรับ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ก็​คือ​การ​ทำให้​คนรัก​ของ​ตัวเอง​ใช้ชีวิต​ได้​อย่าง​สะดวกสบาย​!

 

 

 

แล้ว​จะ​ไม่​ให้​นาง​รู้สึก​ตื่นเต้น​ได้​อย่างไร

 

 

 

ดีที​่​เฮย​เจ๋อ​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ ​ถ้า​เขา​ได้ยิน​ความคิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​จะ​ต้อง​กระอัก​เลือด​ออกมา​อย่างแน่นอน​!

 

 

 

น้องสาว​ผู้​แสน​โง่เขลา​ของ​เขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​ตัวเอง​อยู่​ตำแหน่ง​ไหน​ใน​ความสัมพันธ์​นี้​ ​แม้กระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่รู้​!

 

 

 

ช่าง​น่า​หงุดหงิด​ยิ่งนัก​!

 

 

 

ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กันที่​ฮ่องเต้​กับ​ฮองเฮา​ของ​เขา​สลับ​ตำแหน่ง​กัน​ให้​สตรี​สู้​ศึก​อยู่​แนวหน้า​ ​ในขณะที่​บุรุษ​รับบท​เป็นสาว​งาม​?​!​!​!

 

 

 

น่าเสียดาย​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ไม่มีวัน​ได้ยิน​ความคิด​ของ​เฮย​เจ๋อ

 

 

 

“​เอาล่ะ​ ​พวก​เจ้า​จะ​ทำพิธี​อัญเชิญ​กัน​ทีละ​คน​โดย​เรียง​ตามลำดับ​จาก​ซ้าย​ไป​ขวา​ ​และ​ใช้​กติกา​เดียวกัน​กับ​ก่อนหน้านี้​ ​คนที​่​ทำเวลา​ได้ดี​ที่สุด​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ประกาศ​กติกา​การ​ประลอง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ดูถูก​ ​”​ข้า​ขอ​เตือน​ทุกคน​ว่า​ ​ความผิดพลาด​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ยก​นี้​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​จัดการ​ได้​โดยง่าย​ ​ถ้า​บางคน​ไม่มี​ความสามารถ​มาก​พอที่​จะ​จัดการ​กับ​มัน​ได้​ ​ถอนตัว​ออก​ไป​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​เสียดี​กว่า​”

 

 

 

ทุกคน​รู้​ว่า​คำพูด​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​หมายถึง​ใคร​ ​สายตา​ของ​พวกเขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​บ้าง​ก็​เต็มไปด้วย​ความกังวล​ ​แต่​บ้าง​ก็​เต็มไปด้วย​ความ​ดูถูก​เหยียดหยาม​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน