องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 666 รนหาที่ตายต่อหน้าองค์ชาย

บทที่ 666 รนหาที่ตายต่อหน้าองค์ชาย

คน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​รู้สึก​เสียหน้า​เพราะ​แม้กระทั่ง​เด็ก​ก็​ยัง​ตั้งคำถาม​กับ​ความสามารถ​ของ​เขา

ความรู้สึก​นั้น​ยิ่ง​รุนแรง​ขึ้น​เมื่อ​ทุกคน​หันไป​จ้องมอง​เซ​วี​ยน​ปิง​ด้วย​สายตา​เต็มไปด้วย​ความสงสัย

ใบหน้า​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​แดงก่ำ​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​สะบัด​แขน​ ​และ​ปกป้อง​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​พลัง​ของ​เขา​อยู่​ต่ำกว่า​มาตรฐาน​ ​เขา​ไม่​สามารถ​ควบคุม​ยันต์​ผ้าเหลือง​ได้​ ​จึง​ทำให้​ยมทูต​ตอบสนอง​ต่าง​ไป​จาก​ปกติ​!​”

แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​กลับ​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​ใน​คำแก้ตัว​นั้น​ ​ชาย​สอง​คน​จาก​ใน​จำนวน​นั้น​ยืน​ขึ้น​คัดค้าน​ ​”​ท่าน​ว่า​อะไร​นะ​”

เด็กหนุ่ม​เหล่านั้น​เป็น​คน​หุนหันพลันแล่น​และ​มี​ความมั่นใจ​ใน​ตัวเอง​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ในเวลานี้​ที่​พวกเขา​พยายาม​ปกป้อง​ความภาคภูมิใจ​ของ​เมือง​ตัวเอง

ทูต​หวัง​พยายาม​อย่างเต็มที่​ที่จะ​ยับยั้ง​ไม่​ให้​เกิดเหตุ​การณ์​นี้​ขึ้น​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้นเสียง​อู้อี้​ว่า​ ​”​อย่า​เพิ่ง​บุ่มบ่าม​ ​ตอนนี้​เรา​เป็น​พันธมิตร​กับ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​อยู่​”

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งสอง​กำหมัด​แน่น​ ​ก่อน​จะ​สะบัดหน้า​ไป​อีก​ทาง​อย่าง​ไม่พอใจ

เซ​วี​ยน​ปิง​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก

อย่างไร​ก็​มี​คนตาย​ไป​จริงๆ

บรรยากาศ​ภายใน​ท้องพระโรง​ไม่ได้​มีชีวิตชีวา​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​อีกต่อไป

ในไม่ช้า​ก็​ถึงตา​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​อีก​เมือง​ทำพิธี​อัญเชิญ​ยมทูต

ดู​จาก​สีหน้า​ของ​เขา​แล้ว​ ​มัน​ก็​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​หวาดกลัว​เพียงใด​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ซีด​จน​กลายเป็น​สีขาว​ ​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​เหงื่อ​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​ยัง​ไม่​หาย​ตกใจ​จาก​เหตุการณ์​อัน​น่าสยดสยอง​เมื่อครู่นี้

อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อครู่นี้​เขา​ก็​เป็น​คนที​่​ยืน​อยู่​ใกล้​กับ​มู่​ไป๋​มาก​ที่สุด​ ​และ​ได้​เห็นภาพ​เหตุการณ์​นั้น​ชัดเจน​ยิ่งกว่า​ใคร

ทันทีที่​ยมทูต​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​สายลม​เย็นยะเยือก​และ​ความทรงจำ​อัน​ไม่น่า​อภิรมย์​ก็​พลัน​กลืน​กิน​ร่าง​เขา

เขา​หวนนึก​ถึง​ตอนที่​ตัวเอง​ทำร้าย​พี่ชาย​ตัวเอง​เพื่อให้​ได้มา​ซึ่ง​กระบี่​ขับไล่​วิญญาณ​ของ​ผู้​เป็น​อาจารย์

ในเวลานั้น​ ​เขา​คิด​ว่า​พี่ชาย​ของ​เขา​ฟื้นคืนชีพ​…

“​ไม่​ ​ข้า​ทำไม​่​ได้​ ​พิธี​นี้​น่ากลัว​เกินไป​!​ ​ข้า​ทำไม​่​ได้​หรอก​!​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​ข้างเคียง​เริ่ม​ตะโกน​ออกมา

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เหลือบมอง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ประกาศ​ยอมแพ้​ ​เจ้า​จะ​แพ้​ใน​การ​ประลอง​ทันที​ ​เจ้า​คิดดี​แล้ว​หรือยัง​ ​เมือง​ของ​เจ้า​มี​คนที​่​จะ​สามารถ​ลง​แข่ง​แทน​เจ้า​ได้​หรือเปล่า​”

ทุกคน​ยังคง​เงียบ​ ​พวกเขา​สบตา​กัน​ ​แล้วจึง​ส่ายหน้า​ในที่สุด

สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​น่ากลัว​เกินไป

ถ้า​เป็น​ยมทูต​ตน​เดียว​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​พอที่​จะ​รับมือ​ได้​ ​แต่​การ​ต่อกร​กับ​ยมทูต​สอง​ตน​ในเวลาเดียวกัน​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​เป็นไปไม่ได้

“​เช่นนั้น​ ​เรา​จะ​ข้าม​ไป​ที่​ผู้​เข้า​ประลอง​คน​ถัดไป​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​!​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​มอง​ไป​ที่​กลาง​ท้องพระโรง​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​มีเลศนัย​ว่า​ ​”​ถึง​เวลา​แสดง​ฝีมือ​ของ​เจ้า​ให้​พวกเขา​เห็น​แล้ว​ ​ไม่อย่างนั้น​คน​บางคน​อาจ​ยัง​หลงผิด​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ฝ่าย​ถูก​จริงๆ​”

ทันทีที่​สิ้น​คำสั่ง​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ก็​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​ ​เขา​เหยียด​ยิ้ม​ก่อน​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​พูด​ถูก​ ​คน​บาง​ประเภท​ก็​ไม่รู้​จัก​คิด​และ​รู้จัก​แต่​การ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ผู้อื่น​ ​หาก​ข้า​ยัง​เอาแต่​เงียบ​อยู่​เช่นนี้​ ​เห็นที​ทุกคน​คงได้​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​ข้า​เป็นตัว​ตลก​ ​ก่อนหน้านี้​พี่​มู่​ไป๋​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​สอง​ตน​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ควบคุม​พวกเขา​ได้​ ​ตอนนี้​ข้า​จะ​อัญเชิญ​ยมทูต​สี่​ตน​ออกมา​ให้​ดู​ ​แล้ว​เรา​จะ​ได้​เห็น​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่​เป็น​ฝ่าย​ถูก​!​”

“​อะไร​นะ​ ​เขา​คิด​ที่จะ​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​สี่​ตน​หรือ​ ​เรื่อง​เช่นนั้น​เป็นไปได้​ด้วย​หรือ​”​ ​บรรดา​เสนาบดี​ต่าง​ตกตะลึง​กับ​คำพูด​ของ​เขา​ ​พวกเขา​เริ่ม​พูดคุย​กัน​ใน​หมู่​ตัวเอง

การอัญเชิญ​ยมทูต​เป็นหนึ่ง​ใน​ทักษะ​ที่​ยาก​ที่สุด​ใน​ศาสตร์​แห่ง​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ทุกคน​ต่าง​ประหลาดใจ​เมื่อ​รู้​ว่า​ชาย​ผู้​นี้​สามารถ​อัญเชิญ​ยมทูต​ได้​ถึง​สี่​ตน​!

“​เขา​เบื่อชีวิต​แล้ว​หรือ​”​ ​อู่​จิ้ง​พูด​ ​เขา​ยัง​ไม่ลืม​ว่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ชื่อ​มู่​ไป๋​ตาย​ได้​อย่างไร​ ​เขา​สิ้นใจ​หลังจาก​เรียก​ยมทูต​ออกมา​สอง​ตน​ ​และ​ไม่​สามารถ​ปราบ​ทั้งสอง​ลง​ได้​ ​และ​สุดท้าย​เขา​ก็​ถูก​ยมทูต​ทั้งสอง​ฆ่า​ตาย​ ​แต่​ตอนนี้​เซ​วี​ยน​ปิง​กลับ​บอกว่า​เขา​จะ​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​สี่​ตน​!

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ขมวดคิ้ว​ ​”​เจ้า​มั่นใจ​หรือ​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​”

“​อันที่จริง​ข้า​สามารถ​อัญเชิญ​ยมทูต​ได้​ห้า​ตน​ขอรับ​ ​องค์​รัชทายาท​เป็น​ผู้ฝึก​ฝน​ข้า​ด้วยตัวเอง​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​เพียงแค่​ต้องการ​เปิดโอกาส​ให้​คู่ต่อสู้​ที่​มีฝีมือ​ด้อย​กว่า​ได้​มีโอกาส​ชนะ​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​การ​ทำ​เช่นนั้น​จะ​ทำให้​ความ​ยโส​โอหัง​ของ​พวกเขา​ยิ่ง​เพิ่มพูน​”​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​บอก​พลาง​เหลือบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความจริง​คาถา​ที่​เขา​ร่าย​ไป​ก่อนหน้านี้​ควร​ที่จะ​พุ่ง​เป้า​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ตั้งใจ​ให้​มัน​ทำงาน​ใน​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ส่ง​ยมทูต​สอง​ตน​นั้น​ออกมา​ตอนที่​นาง​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ ​แต่​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​คาถา​ของ​เขา​จะ​ทำงาน​ก่อนเวลา​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​มัน​ผิดพลาด​ได้​อย่างไร​ ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​นับว่า​แปลกประหลาด​ทีเดียว

แต่​อย่างไร​มัน​ก็​ไม่สำคัญ

ผู้ชนะ​คือ​ราชา​!

และ​ผู้ชนะ​ใน​การ​ประลอง​นี้​ก็​คือ​เขา​แต่เพียง​ผู้เดียว​!

เซ​วี​ยน​ปิง​ตื่น​จาก​ภวังค์​ความคิด​ ​เขา​ละสายตา​ออกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ท่าทาง​จองหอง​อวดดี

สายตา​ของ​ผู้ชม​ที่​ยังอยู่​ใน​ความ​ตกตะลึง​ล้วนแต่​จับจ้อง​อยู่​ที่​ร่าง​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง

ชิง​หลง​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​อากาศ​อ่านใจ​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ก่อน​จะ​ส่งเสียง​หัวเราะ​เหยียดหยาม​ออกมา​ ​”​ผู้ชาย​คน​นี้​รนหาที่​ตาย​จริงๆ​”

“​เป็น​เช่นนั้น​ไม่ผิด​แน่​”​ ​กิเลน​อัคคี​ยืน​อยู่​ข้าง​ชิง​หลง​ ​นอกจาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้วก็​ไม่มี​มนุษย์​คนอื่น​ที่สามา​รถ​มองเห็น​พวก​มัน​ได้​ ​”​เขา​พยายาม​ทำพิธี​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่อหน้า​นายท่าน​หรือ​ ​มนุษย์​ยังคง​โง่เขลา​เหมือนเดิม​จริงๆ​ ​นายท่าน​ ​ท่าน​คิด​จะ​ปล่อย​ยมทูต​ออก​ไป​กี่​ตน​หรือ​ขอรับ​ ​ชิง​หลง​กับ​ข้า​ยินดี​ที่จะ​หลีกทาง​ให้​พวกเขา​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​ถ้วย​กระเบื้อง​ใน​มือขึ้น​ ​เขา​เอียง​ศีรษะ​พลาง​เล่น​กับ​ถ้วย​ใบ​นั้น​ ​จากนั้น​จึง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ใจดี​กับ​เขา​หน่อย​ก็แล้วกัน​ ​เขา​ขอ​ยมทูต​สี่​ตน​มิใช่​หรือ​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​จะ​ให้​ยมทูต​ทั้ง​สี่​ตน​กับ​เขา​”

กิเลน​อัคคี​กะพริบตา​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​มัน​สงสัย​ว่า​ตัวเอง​ได้ยิน​ที่​ผู้​เป็น​นาย​พูด​ผิด​ไป​หรือเปล่า​ ​นายท่าน​ใจดี​ถึง​เพียงนี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน

จากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​เสริม​ว่า​ ​”​จัด​ยมทูต​ฝีมือดี​ที่สุด​ไป​ให้​เขา​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​ถึงกับ​พูดไม่ออก

มัน​เข้าใจ​ผู้​เป็น​นาย​ผิด​ไป​ถนัด

ยมทูต​ฝีมือดี​ที่สุด​ของ​พวกเขา​แข็งแกร่ง​กว่า​ยมทูต​ธรรมดา​สอง​ตน​รวมกัน​เสียอีก

เมื่อ​นำมา​รวมกัน​ ​ย่อม​หมายความว่า​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​พวกเขา​จะ​เท่ากับ​ยมทูต​ธรรมดาๆ​ ​ถึง​แปด​ตน​!

“​นายท่าน​ ​ท่าน​ไม่ได้​ใจดี​กับ​พวกเขา​เลย​ขอรับ​ ​ท่าน​กำลัง​พยายาม​ที่จะ​หั่น​พวกเขา​ให้​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ต่างหาก​”​ ​กิเลน​อัคคี​กระซิบ​เสียง​เบา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​”​เจ้า​ไม่เห็นด้วย​กับ​ความคิด​ของ​ข้า​หรือ​”

“​หา​ใช่​เช่นนั้น​ไม่​ขอรับ​ ​ท่าน​เป็น​ราชา​ผู้ยิ่งใหญ่​ ​ท่าน​ย่อม​สามารถ​ทำได้​ใน​ทุกสิ่ง​ที่​ใจ​ปรารถนา​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ย่อเข่า​ข้าง​หนึ่ง​แล้ว​ค้อม​ศีรษะ​ลง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​มอง​มัน​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​เขา​กลับ​กำลัง​ส่งกระแสจิต​คุย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​‘​เจ้า​ควร​อยู่​ใน​ห่าง​จาก​เขา​ตอนที่​เขา​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​’

’หืม​’​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึง​ตอบ​เขา​ ​นาง​คุ้นเคย​กับ​การ​ได้ยิน​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​ของ​หยวน​หมิง​ ​ดังนั้น​การปรับตัว​ให้​ชิน​กับ​น้ำเสียง​สง่างาม​แบบ​ใหม่​นี้​จึง​ต้อง​ใช้เวลา​สักพัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอียง​ศีรษะ​เข้าหา​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​อธิบาย​ต่อ​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​‘​อย่า​โดน​เลือด​ ​มัน​สกปรก​’

คนฉลาด​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​เข้าใจ​คำพูด​ของ​เขา​ได้​ทันที​ ​นาง​รู้​ว่า​เขา​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เหตุการณ์​นี้​ ​‘​ยมทูต​สอง​ตน​เมื่อครู่นี้​ดู​หน้าตา​เครียด​กว่า​ปกติ​ ​นั่น​ก็​เป็น​เพราะ​ท่าน​หรือ​’

‘​ใช่​’​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เฉยเมย​ราวกับ​ไม่สน​ใจ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​‘​พวก​มัน​กลัว​ข้า​’

น้ำเสียง​ของ​เขา​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ ​มัน​ฟัง​ดู​สง่างาม​และ​สุภาพ​ดังเช่น​ทุก​ครา

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ ​นาง​พยายาม​นึก​ภาพ​ปฏิกิริยา​ของ​ฝ่ายตรงข้าม​หาก​พวกเขา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้า

คน​คน​นั้น​พยายาม​อย่าง​สุดกำลัง​ที่จะ​อัญเชิญ​ยมทูต​มาจาก​ยมโลก

แต่​ความพยายาม​ของ​มือสมัครเล่น​เหล่านั้น​กลับ​ดูจะ​ไม่​สามารถ​ทำให้​องค์​ชาย​เกิด​ความสนใจ​ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​…

นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ทำให้​เขา​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​!

ไม่ใช่​แค่​เพิ่ม​ศัตรู​ให้​นาง​ ​แต่​เขา​ยัง​ลงมา​สู้​บอส​กับ​นาง​ด้วย​ ​เขา​เป็น​ผู้รอบรู้​กระทั่ง​ใน​เกม

เป็น​อีกครั้ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​ช่าง​ฉลาด​จริงๆ​ ​ที่​ตามตื๊อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แม้ว่า​ก่อนหน้า​นั้น​นาง​จะ​เพียงแค่​หลงใหล​ใน​รูปลักษณ์​ของ​เขา​ก็ตาม​…

“​จากนี้​ข้า​อยาก​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​ ​ไม่ต้อง​พยายาม​ช่วย​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สงสัย​ว่านาง​จะ​สามารถ​อัญเชิญ​อะไร​ด้วยตัวเอง​ได้​หรือเปล่า​ ​นาง​อัญเชิญ​เทพพิทักษ์​ผืนดิน​ออกมา​ได้​สำเร็จ​แล้ว​ครั้งหนึ่ง​ ​ดังนั้น​ย่อม​มี​ความเป็นไปได้​ที่​หลังจากนี้​นาง​จะ​สามารถ​อัญเชิญ​หนุ่ม​รูปงาม​ออกมา​ได้​สัก​คน​เหมือนกัน​!

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตัวเอง​นั้น​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียงหัวเราะ​หวาน​ๆ​ ​แต่​เย็นชา​ดัง​ขึ้น​ ​”​หนุ่ม​รูปงาม​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน