องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 668 เซวียนปิงพ่ายแพ้และถูกตบหน้าเข้าอย่างจัง

บทที่ 668 เซวียนปิงพ่ายแพ้และถูกตบหน้าเข้าอย่างจัง

‘​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ท่าน​เห็น​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​หรือเปล่า​’​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มั่นใจ​ว่า​องค์​ชาย​สามารถ​มองเห็น​ใน​สิ่ง​ที่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่น​มองไม่เห็น

 

 

 

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​ว่า​ ​‘​เห็น​’

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ ​‘​ทำไม​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ถึง​มีกลิ่น​อาย​ดำมืด​แตกต่าง​จาก​กลิ่นอาย​ของ​ยมทูต​ล่ะ​’

 

 

 

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​พร้อมกับ​จ้องหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​เครียด​ขึง​ ​‘​เจ้า​มองเห็น​ความเคียดแค้น​ใน​ตัว​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ได้​อย่างนั้น​หรือ​’

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยอมรับ​กับ​เขา​ ​‘​ใช่​ ​มิหนำซ้ำ​ดูเหมือนว่า​กลิ่นอาย​ดำมืด​นั่น​จะ​กำลัง​เพิ่มขึ้น​เรื่อยๆ​ ​อีกด้วย​’

 

 

 

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เงียบ​ ​ดวงตา​มืดมิด​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​วางตา​ ​เพราะ​นาง​เป็น​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​หรือ​ ​จึง​ทำให้​ประสาทสัมผัส​ของ​นาง​ไว​ต่อ​ธาตุ​มืด​ถึง​เพียงนี้

 

 

 

‘​มี​อะไร​ผิดปกติ​หรือ​’​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ตอบ​อะไร​กลับมา​ ​นาง​จึง​หันไป​มอง​เขา

 

 

 

ก็​ไม่มี​อะไร​มาก​’​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​บอก​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​‘​ใน​สถานการณ์​ส่วนใหญ่​ ​แม้กระทั่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​ไม่​อาจม​อง​เห็น​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​ได้​ ​เว้นแต่ว่า​พวกเขา​จะ​ผ่าน​การฝึกฝน​และ​ยกระดับ​พลัง​ตัวเอง​ขึ้น​มาถึง​ระดับ​หนึ่ง​ได้​แล้ว​’

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ราวกับ​กำลัง​รอคำ​ชม​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​หมายความว่า​ข้า​พิเศษ​กว่า​คนอื่น​หรือ​”

 

 

 

“​ใช่​”​ ​เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีท​่า​ทาง​พอใจ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เป็นประกาย​ด้วย​ความสุข​ ​แต่​ไม่มีใคร​สัมผัส​ได้​ถึง​ความรัก​อัน​ท่วมท้น​ที่​เขา​มี​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​เลย

 

 

 

หลังจาก​ได้รับ​คำชม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กลับมา​เยือกเย็น​ดังเดิม​ ​‘​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​มี​ความแค้น​กับ​เซ​วี​ยน​ปิง​หรือ​’​ ​ถ้า​ไม่ใช่​อย่างนั้น​ ​ทำไม​มัน​ถึง​ได้​ดูกระ​หาย​เลือด​ถึง​เพียงนี้​ล่ะ​ ​ยิ่งกว่านั้น​มัน​ก็​ยัง​ดู​ทั้ง​โศกเศร้า​และ​พร้อม​ที่จะ​ทำร้าย​คน​ไม่เลือกหน้า​อีกด้วย​…

 

 

 

‘​เจ้า​เข้าใจ​ถูก​แล้ว​’​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ ​สีหน้า​รังเกียจ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​งดงาม​นั้น​ในขณะที่​เขา​เอ่ย​ต่อ​ ​”​สุนัข​เกิด​มา​พร้อมกับ​ความซื่อสัตย์​ ​โดยปกติ​แล้ว​พวก​มัน​ทำได้​แม้กระทั่ง​สละ​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​เพื่อ​ผู้​เป็น​นาย​ ​แต่​เซ​วี​ยน​ปิง​โหดร้าย​ต่อ​สัตว์เลี้ยง​ของ​เขา​เกินไป​ ​นอกจาก​จะ​ทรมาน​มัน​จนตาย​แล้ว​ ​เขา​ยัง​เอา​แก่น​วิญญาณ​ของ​มัน​ไป​ ​จากนั้น​ก็​ใช้​วิญญาณ​ของ​มัน​เพื่อ​ฝึกฝน​อาคม​ผูก​วิญญาณ​ ​กักขัง​วิญญาณ​ของ​มัน​ไว้​ใน​ภูเขา​เป็นเวลา​หลาย​ปี​ ​ตอนนี้​ในที่สุด​โอกาส​ที่​มัน​จะ​ได้​แก้แค้น​เซ​วี​ยน​ปิง​ก็​มาถึง​แล้ว​!​”

 

 

 

ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​จบ​ ​เขา​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​สายลม​เย็นยะเยือก​นั้น​!

 

 

 

“​โฮ่ง​!​ ​โฮ่ง​!​”

 

 

 

ทุกคน​ได้ยิน​เสียง​สุนัข​เห่า​ดัง​ขึ้น​อย่าง​ยาวนาน​ผิดปกติ​ ​เสียง​เห่า​ทุ้ม​ลึก​นั้น​ทำให้​พวกเขา​หนาว​สะท้าน​ไป​ถึง​สันหลัง​!

 

 

 

“​เสียง​มาจาก​ไหน​”​ ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หัน​มอง​ไป​ทางขวา​และ​พยายาม​ค้นหา​แหล่งกำเนิด​ของเสียง​นั้น​ ​พวกเขา​ดูกระ​วน​กระ​วาย​ยิ่งนัก​ ​เพราะ​การศึกษา​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​ทำให้​พวกเขา​รู้​ว่า​สุนัข​มีพลัง​จิต​ ​และ​การ​เห่า​ของ​มัน​เป็น​สัญญาณ​บ่งบอกถึง​การ​มา​เยือน​ของ​วิญญาณ​ร้าย

 

 

 

เสนาบดี​ทุกคน​ยืน​ขึ้น​ ​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความหวาดกลัว​ ​ตั้งแต่​การ​ประลอง​เริ่มต้น​ขึ้น​ ​เหตุการณ์​ทุกอย่าง​ก็​เหมือน​จะ​ยิ่ง​ดู​น่า​เหลือเชื่อ​ขึ้น​เรื่อยๆ

 

 

 

เสียง​สุนัข​เห่า​ยังคง​ก้องกังวาน​ไป​ทั่ว​ท้องพระโรง​ ​มัน​สร้าง​ความหวาดกลัว​ให้​ทุกคน​อย่างมาก

 

 

 

วัง​หลวง​ตั้งอยู่​ที่ใด

 

 

 

นี่​เป็น​ที่​ที่​องค์​ชาย​รัชทายาท​ประทับ​อยู่​เชียว​นะ

 

 

 

มัน​มี​การรักษา​ความปลอดภัย​อย่าง​แน่นหนา​ ​แล้ว​สุนัข​ตัว​นี้​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ได้​อย่างไร

 

 

 

เว้นเสียแต่ว่า​…

 

 

 

เว้นแต่​มัน​จะ​เป็น​สุนัข​ที่​ตาย​ไป​แล้ว​!

 

 

 

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​บรรดา​เสนาบดี​ก็​ถึงกับ​พากัน​หน้าซีด​ ​พวกเขา​ขยับตัว​เข้าหา​กัน​พร้อมกับ​สอดส่าย​สายตา​มอง​บรรยากาศ​รอบตัว​ขณะที่​เสียง​เห่า​ที่​ทั้ง​ทุ้ม​ลึก​และ​น่าขนลุก​นั้น​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ท้องพระโรง​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​บรรยากาศ​ดู​ชั่วร้าย​อย่างยิ่ง

 

 

 

เซ​วี​ยน​ปิง​ไม่​สามารถ​ข่ม​ความสงสัย​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​จึง​หันไป​มอง​ทาง​ด้าน​ซ้ายมือ

 

 

 

บน​ไหล่​ซ้าย​ของ​เขา​มี​ใบหน้า​ของ​คน​คน​นั้น​พาด​อยู่​ ​ใบหน้า​นั้น​ซีดเผือด​ ​จมูก​แหลม​และ​ริมฝีปาก​บาง​ ​แต่​มัน​กลับ​ดูเหมือน​ตาย​มา​เป็นเวลา​นาน​แล้ว​ ​ใบหน้า​นั้น​แผ่​บรรยากาศ​เย็นยะเยือก​ออกมา

 

 

 

แต่​นั่น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ทำให้​เซ​วี​ยน​ปิง​หวาดกลัว​ ​สิ่ง​ที่​ทำให้​เขา​ตกใจ​จน​ตัว​แข็ง​คือ​เรื่อง​ที่ว่า​ใบหน้า​อัน​ซีดเซียว​นั้น​เหมือนกับ​ใบหน้า​ของ​เขา​ทุก​ประการ​!

 

 

 

เซ​วี​ยน​ปิง​ถอยหลัง​ไป​หนึ่ง​ก้าว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความหวาดกลัว​ ​ภาพ​นั้น​ทำให้​ผู้ชม​พลอย​รู้สึก​กลัว​ไป​ด้วย​!

 

 

 

“​รีบ​ยืน​ขึ้น​!​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ตะโกน​อยู่​นอก​วง​ประลอง​ ​”​สิ่ง​ที่​เจ้า​เห็น​ไม่ใช่​ความจริง​ ​อย่า​ขยับ​ ​ไม่อย่างนั้น​เจ้า​จะ​ทำให้​เขต​อาคม​ทั้งหมด​ถูก​ทำลาย​!​”

 

 

 

ทันใดนั้น​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ก็ได้​สติ​ ​เขา​ยืดตัว​ขึ้น​แล้ว​งอนิ​้ว​เข้าหา​กัน​ ​ไม่นาน​หลังจากนั้น​ ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ก่อน​จะ​ล้อมรอบ​ตัว​เขา​อีกครั้ง​ ​แต่​ครั้งนี้​ผ้า​ยันต์​พวก​นั้น​กลับ​ไม่ได้​เรืองแสง​เหมือนเช่น​ก่อนหน้านี้

 

 

 

ครั้งแรก​ตอนที่​เขา​ได้ยิน​เสียง​เห่า​นั้น​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ก็​รู้​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ตกอยู่ในอันตราย​ ​เพราะ​พลัง​วิญญาณ​นั้น​ไม่​อาจ​คุ้มครอง​เขา​ได้​อีกต่อไป​แล้ว​นั่นเอง

 

 

 

สุนัข​ล่า​เนื้อที่​เนื้อตัว​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เลือด​ไม่​คิด​ที่จะ​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​มุม​ห้อง​อีกต่อไป​ ​มัน​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​แม้​จะ​เดิน​กะโผลกกะเผลก​ ​มัน​จ้อง​ไป​ที่​เซ​วี​ยน​ปิง​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​ก่อน​จะ​กระโจน​เข้าใส่​และ​ใช้​ฟัน​อัน​แหลมคม​ของ​มัน​ฉีก​ร่าง​ของ​เขา​!

 

 

 

เซ​วี​ยน​ปิง​สบถ​อยู่​ใน​ใจ​ ​ก่อน​จะ​ถีบ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​กลับ​ไป​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​เตรียม​ท่อง​คาถา​!

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จำได้​ว่านั​่น​เป็น​คาถา​ที่​มีฤทธิ์​ถึงตาย​ ​และ​มี​ไว้​เพื่อ​ทำลาย​วิญญาณ​ของ​เป้าหมาย

 

 

 

สุนัข​ล่า​เนื้อ​ยังคง​จ้องมอง​ไป​ที่​เซ​วี​ยน​ปิง​ด้วย​ดวงตา​สีแดง​ฉาน​ ​ตา​คู่​นั้น​เต็มไปด้วย​อารมณ์​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​มาที​่​นี่​เพื่อ​แก้แค้น​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​แต่​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เสียงร้อง​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ ​ยมทูต​ที่อยู่​ทางซ้าย​มือ​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​คงได้​ทำลาย​เขต​อาคม​นี้​และ​พราก​วิญญาณ​ของ​เขา​ไป​แล้ว​!

 

 

 

สัตว์​มักจะ​รู้จัก​บุญคุณ​มากกว่า​มนุษย์

 

 

 

มัน​เห็น​ว่า​เซ​วี​ยน​ปิง​เป็น​ผู้​เลี้ยง​มัน​มา​ ​มัน​จึง​ตอบแทน​ความเมตตา​ของ​เขา​ก่อนที่​มัน​จะ​แก้แค้น​เขา

 

 

 

สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​ยัง​มี​ความเห็นอกเห็นใจ​ให้​เจ้านาย​ของ​มัน​อยู่

 

 

 

แต่​ความตั้งใจ​เดียว​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​กลับเป็น​การกำ​จัด​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​ไป​จาก​โลก

 

 

 

ไม่อย่างนั้น​เขา​ก็​คง​ไม่​ใช้​คาถา​หยิน​หยาง​อัน​ขึ้นชื่อว่า​เป็น​คาถา​ที่​อันตราย​ที่สุด​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​นี้​กับ​มัน​!

 

 

 

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​พร้อมกับ​ทอดถอนใจ​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ยกมือ​ขึ้น​รวบรวม​พลัง​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ก่อน​จะ​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​ทำลาย​!​”

 

 

 

พลัง​วิญญาณ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​แข็งแกร่ง​กว่า​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​อย่างเห็นได้ชัด

 

 

 

ด้วย​คำสั่ง​เพียง​สั้น​ๆ​ ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พลัง​วิญญาณ​ที่อยู่​ใน​คาถา​หยิน​หยาง​ก็​พลัน​สลาย​ไป​จน​หมดสิ้น

 

 

 

สุนัข​ล่า​เนื้อที่​ถูก​กักขัง​ไว้​ใน​ตอนแรก​แยกเขี้ยว​อัน​แหลมคม​ของ​มัน​ออกมา​อีกครั้ง​ ​แล้ว​ฝัง​เขี้ยว​นั้น​เข้าที่​คอ​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​!

 

 

 

ยันต์​ผ้าเหลือง​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​ ​คิ้ว​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น​ด้วย​ความเจ็บปวด​ทรมาน​อย่าง​สุด​แสน​ ​วินาที​ต่อมา​ ​ความหวาดกลัว​ก็​วาด​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​อย่างที่​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก​่อน​ ​เขา​รู้สึก​ได้​ถึง​กระแสลม​กรรโชก​ที่มา​พร้อมกับ​คม​เคียว​ใน​มือ​ของ​ยมทูต​ที่​กำลัง​เข้ามา​ใกล้​เขา

 

 

 

ตอนนี้​เอง​ที่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​พุ่ง​ผ่าน​เข้าไป​ ​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​สีขาว​ของ​เขา​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​ขณะที่​เขา​ยืน​ขวาง​เซ​วี​ยน​ปิง​เอาไว้​พร้อมกับ​กระบี่​ไม้​ใน​มือ​ ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ลอย​ขึ้น​สู่​อากาศ​อีกครั้ง​ ​และ​ปกป้อง​เซ​วี​ยน​ปิง​ด้วย​แสง​ที่​สว่าง​ยิ่งกว่า​เดิม

 

 

 

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ทั้ง​ยมทูต​และ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ต่าง​ก็​ล่าถอย​ไป​พร้อมกัน

 

 

 

น่าเสียดาย​ที่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​มองไม่เห็น​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ ​เขามอง​เห็น​ได้​แค่​เพียง​ยมทูต​เท่านั้น

 

 

 

ม่านตา​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​หดตัว​เข้าหา​กัน​ด้วย​ความตกใจ​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​สงบสติอารมณ์​ลง​ได้​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​องค์​รัชทายาท​”

 

 

 

“​ลุกขึ้น​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​สั่ง​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา

 

 

 

เมื่อ​รู้​ว่าการ​กระทำ​ของ​ตัวเอง​ทำให้​เรื่องเล็ก​กลับกลาย​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ขึ้น​มา​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​จึง​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​คอ​ที่​ได้รับบาดเจ็บ​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​ยืน​ขึ้น​ ​บน​คอ​ของ​เขา​ไม่มี​ร่องรอย​บาดเจ็บ​ ​แต่กลับ​มีกลิ่น​อาย​อัน​มืดมน​ติด​อยู่​ ​นอกจาก​ความรู้สึกผิด​ที่เกิด​ขึ้น​แล้ว​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ยัง​รู้สึก​โกรธ​จน​ควัน​แทบ​ออก​หู

 

 

 

เขา​ร่าย​คาถา​หยิน​หยาง​ออก​ไป​แล้ว​แท้ๆ​ ​แต่​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ก็​ยัง​สามารถ​พุ่ง​เข้า​จู่โจม​เขา​ได้​!

 

 

 

เซ​วี​ยน​ปิง​ไม่รู้​ว่า​คนที​่​โต้กลับ​การ​โจมตี​ของ​เขา​ไม่ใช่​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ ​แต่​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยืน​อยู่​เงียบๆ​ ​ใน​มุม​มาต​ลอด​ต่างหาก

 

 

 

ตอนนี้​สุนัข​ล่า​เนื้อ​กลับคืน​สู่​สภาพ​ที่​ไม่มีใคร​มองเห็น​ ​และ​คนที​่​มองเห็น​มัน​ก็​มี​เพียงแค่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น

 

 

 

ใน​ความมืด​นั้น​ ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​เดิน​กะโผลกกะเผลก​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​เท้า​ซ้าย​ที่​ได้รับบาดเจ็บ​ ​จากนั้น​มัน​ก็​คุกเข่า​ลง

 

 

 

แม้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไม่เข้าใจ​ภาษา​สุนัข​ ​แต่​นาง​ก็​รู้​ว่า​สุนัข​ตัว​นี้​ขอบคุณ​ที่นาง​ช่วย​มัน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​ในเมื่อ​นาง​พอ​จะเข้า​ใจ​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​อยู่​บ้าง​ ​ดังนั้น​นาง​ก็​น่าจะ​ช่วย​ให้​วิญญาณ​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​ไปสู่สุขคติ​ได้​เช่นกัน

 

 

 

แต่​นึกไม่ถึง​ว่า​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​จะ​ส่าย​หัว​ ​ก่อน​ลุกขึ้น​ยืน​อย่าง​ไม่ยอม​แพ้​อยู่​ข้างหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ท่าทาง​ของ​มัน​เหมือน​กำลัง​ให้​สัจจะ​สาบาน​ว่า​จะ​ปกป้อง​นาง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน