รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 644 ราวกับเดินบนพื้นราบ ไร้แรงกดดันใด ๆ!

บทที่ 644 ราวกับเดินบนพื้นราบ ไร้แรงกดดันใด ๆ!

บท​ที่​ 644 ราวกับ​เดิน​บน​พื้นราบ​ ไร้​แรงกดดัน​ใด​ ๆ!

บันได​สวรรค์​โกลาหล​สูงเสียด​หมู่​เมฆ ทั้ง​ร้อย​ขั้น​ขาวสะอาด​ไร้​มลทิน​ดุจ​หยก​ขาว​

สามารถ​สังเกตเห็น​กฎ​แห่ง​โกลาหล​พลุ่งพล่าน​ต่างกัน​ไป​ตาม​แต่ละ​ขั้น​ บันได​สวรรค์​แห่ง​นี้​ไม่ได้​ถูก​สร้าง​โดย​ตำหนัก​ตง​ชิว​ แต่​มัน​ปรากฏ​ออก​มาจาก​ใจกลาง​โกลาหล​ คุณประโยชน์​มาก​เกิน​บรรยาย​ มูลค่า​ไม่สามารถ​จินตนาการ​ถึง

พวกเขา​เริ่ม​ทำ​การศึกษา​มัน​ตั้งแต่​ได้รับ​มา ทว่า​บันได​สวรรค์​นั้น​น่าอัศจรรย์​เกินไป​ นอกจาก​การ​ใช้ทดสอบ​พรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝงแล้ว​ พวกเขา​ไม่อาจ​ค้นพบ​สิ่งอื่น​ใด​ได้​อีก​

นี่​ไม่ได้​หมายความว่า​บันได​สวรรค์​ไม่มีความสามารถ​อื่น​ พวกเขา​ต่าง​แน่ใจ​ว่า​บันได​สวรรค์​ยังคง​มีประโยชน์​อื่น​อีก​ และ​ประโยชน์​นั้น​ก็​จะต้อง​ชวน​ตื่น​ตะลึง​อย่าง​ถึงที่สุด​ ทว่า​น่าเสียดาย​ที่​ระดับ​ของ​พวกเขา​นั้น​ไม่มาก​พอ​จะค้นพบ​มัน​ออกมา​ได้​

สิ่งของ​จาก​ใจกลาง​โกลาหล​ไม่มีทาง​จะธรรมดา​สามัญ!

เมื่อ​การ​ทดสอบ​เริ่ม​ขึ้น​ สิ่งมีชีวิต​จำนวน​นับไม่ถ้วน​ต่าง​พุ่งตรง​ขึ้นไป​ยัง​บันได​สวรรค์​โกลาหล​ ฉาก​นี้​ชวน​ให้​รู้สึก​หวั่นไหว​เป็น​อย่างยิ่ง​ ทุกคน​ต่าง​ล้วน​เป็น​ผู้​โดดเด่น​ใน​ตระกูล​ของ​ตนเอง​ แต่​ใน​วันนี้​ พวกเขา​ต่าง​มารวมตัวกัน​เพื่อ​แย่งชิง​กัน​เข้าสู่​ตำหนัก​ตง​ชิว!​

น่าเสียดาย​ บันได​สวรรค์​โกลาหล​ไม่อาจ​ปีนป่าย​ขึ้นไป​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​ถูก​ดีด​ออก​ไป​ตั้งแต่​ยัง​ไม่ทัน​จะก้าว​ขึ้นไป​บน​ขั้นแรก​

เป็นเรื่อง​ยาก​อย่างยิ่ง​ กระทั่ง​เหล่า​ผู้​โดดเด่น​ของ​ตระกูล​ทั้งหลาย​ก็​ไม่อาจ​ทำได้​โดยง่าย​ เฉพาะ​ผู้​ที่​มีพรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝงระดับสูง​เท่านั้น​จึงจะสามารถ​เดิน​ขึ้นไป​บน​บันได​สวรรค์​โกลาหล​ได้​

“ดู​ข้า​เสีย​!”

เซียน​ที่​เป็น​ผู้​เอ่ย​คำถาม​ก่อนหน้านี้​เริ่ม​ลงมือ​ เขา​กระโจน​ขึ้นไป​ทีละ​ก้าว​ทีละ​ก้าว​ ทิ้ง​สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​เอาไว้​เบื้องหลัง​

เขา​สามารถ​บรรลุ​กลายเป็น​เซียน​จวิน​ได้​ตั้งแต่​อายุ​ยัง​น้อย​ นับว่า​ไม่ง่ายดาย​ พรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​นับว่า​ไม่ธรรม​อย่างยิ่ง​

เขา​ขึ้นไป​ถึงขั้น​ที่​ยี่สิบ​อย่าง​รวดเร็ว​ ไม่รู้สึก​ถึงความกดดัน​แม้แต่น้อย​ อีก​ทั้ง​ยัง​สามารถ​ขึ้นไป​ต่อ​ได้​โดย​ไม่มีทีท่า​ว่า​จะช้าลง​

คนอื่น​ ๆ ที่​มีพรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝงอัน​น่า​ตื่น​ตะลึง​ก็​เริ่ม​ลงมือ​ เผย​ให้​เห็น​ความแตกต่าง​อย่าง​ชัดเจน​!

สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​ยังคง​ดิ้นรน​อยู่​ที่​บันได​สิบ​ขั้นแรก​ แต่​มีบางคน​กระโจน​ผ่าน​บันได​ขั้น​ที่​สามสิบ​ไป​เรียบร้อย​แล้ว​ อีก​ทั้ง​ยัง​ไม่มีแนวโน้ม​จะหยุด​ลง​!

“ข้า​มีนาม​ว่า​จิ้น​เฟิง!”

มีเสียง​ตะโกน​ดัง​ขึ้น​จาก​คน​แรก​ที่​ไป​ถึงบันได​ขั้น​ห้าสิบ​ เขา​ยืน​ตระหง่าน​อยู่​ด้านบน​ ความสามารถ​โดดเด่น​ไม่ธรรมดา​เป็น​อย่างยิ่ง​!

เขา​คือ​บุตร​แห่ง​สวรรค์​เซียน​จวิน​ผู้​นั้น​ เสียงร้อง​ตะโกน​ยกย่อง​ดัง​ขึ้น​ ชื่อ​จิ้น​เฟิงดังก้อง​ไป​ทั่ว​พื้นที่​!

คน​แรก​ที่​สามารถ​ไป​ถึงขั้น​ที่​ห้าสิบ​ได้​ จะไม่ทำให้​ผู้คน​ฮือฮา​ได้​อย่างไร​ ใน​เมื่อ​สิ่งมีชีวิต​ส่วนใหญ่​ไม่สามารถ​ปืน​ไป​ได้​ถึงสิบ​ขั้น​เสีย​ด้วยซ้ำ​

“เป้าหมาย​ของ​ข้า​คือ​ขั้น​ที่​หกสิบ​!”

ร่าง​ของ​เขา​เปล่งแสง​ ดวงตา​เป็นประกาย​ด้วย​ความมุ่งมั่น​อย่าง​แรงกล้า​ ปรารถนา​จะกลายเป็น​ศิษย์​สาย​ตรง​ของ​ประมุข​ตำหนัก​

จากนั้น​เขา​ก็​เริ่ม​เคลื่อนไหว​ต่อ​ปีนป่าย​สูงขึ้นไป​

น่าเสียดาย​ หลังจากที่​เขา​ขึ้นไป​ถึงขั้น​ที่​ห้าสิบ​สาม เขา​ก็​ต้อง​เผชิญ​กับ​แรง​ต่อต้าน​อย่าง​มหาศาล​ ไม่ว่า​จะทำ​เช่นไร​เขา​ก็​ไม่อาจ​ก้าว​ขึ้นไป​สูงกว่า​เดิม​ได้​

“อ๊ากกก!”​

เขา​คำราม​ขึ้น​ฟ้า ไม่เต็มใจ​จะหยุด​อยู่​ใน​ขั้น​นี้​ ปะทุ​พลัง​ออกมา​สุดขีด​ ต้องการ​จะก้าว​ขึ้นไป​อีก​ขั้น​

แต่ทว่า​หลังจาก​ชั้น​ที่​สามสิบ​ขึ้นไป​ แต่ละ​ขั้น​ล้วน​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​อย่าง​มาก​ ข้อกำหนด​เกี่ยวกับ​พรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝงเพิ่ม​สูงขึ้น​ หาก​ไม่มีคุณสมบัติ​จริง​ ย่อม​ไม่อาจ​ก้าว​ข้าม​ไป​ได้​อย่าง​เด็ดขาด​!

เปรียะ​! พรวด​!

ร่างกาย​ของ​เขา​ปริ​แตก​ หยาด​เลือดสาด​กระเซ็น​ไป​ทั่ว​ แต่​ถึงเป็น​เช่นนั้น​เขา​ก็​ยัง​ไม่อาจ​ก้าว​ขึ้นไป​ยัง​ขั้น​ที่​ห้าสิบ​สี่ได้​

นี่​คือ​ขั้นสูงสุด​ของ​เขา​แล้ว​ เขา​ไม่สามารถ​ขึ้นไป​สูงได้​มากกว่า​นี้​

หลังจากนั้น​ก็​มีบุตร​แห่ง​สวรรค์​อีก​ผู้​หนึ่ง​ก้าว​ขึ้น​มาถึงขั้น​ที่​ห้าสิบ​ แต่​เขา​นั้น​ไม่แข็งแกร่ง​เท่า​จิ้น​เฟิง ยาม​ก้าว​ขึ้น​มาที่​ขั้น​ห้าสิบ​สองก็​เผชิญ​แรง​ต่อต้าน​อย่าง​มาก​จน​ไม่สามารถ​ก้าว​ขึ้นไป​อีก​

“ข้า​จะต้อง​ก้าว​ไป​ให้​ถึงขั้น​ที่​หกสิบ​!”

มีเด็กสาว​ผู้​หนึ่ง​รำพึง​ออกมา​อย่าง​แผ่วเบา​ บน​ร่าง​เปล่งประกาย​ด้วย​ความมั่นใจ​ นาง​มีทั้งสอง​อย่าง​เหนือกว่า​จิ้น​เฟิง ทว่า​น่าเสียดาย​ที่​ขั้น​หกสิบ​ยัง​เป็น​เพียง​ความฝัน​ นาง​ก้าว​ไป​หยุด​บน​ขึ้น​ที่​ห้าสิบ​หก​

ลำบากยากเย็น​!

ลำบากยากเย็น​เกินไป​แล้ว​!

บันได​ขั้น​ที่​หกสิบ​ทำให้​ผู้คน​สิ้นหวัง​ มอง​แล้ว​ไร้​ความหวัง​ที่จะ​สามารถ​ก้าว​ไป​ถึง!

ทว่า​ใน​ตอนนั้น​เอง​ ก็​มีร่าง​งดงาม​ปรากฏ​ขึ้น​มาต่อหน้า​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ นาง​คือ​ซีที่​เพิ่ง​ก้าว​มาถึงขั้น​ที่​ห้าสิบ​

นี่​คือ​ผู้ใด​กัน​?

สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ต่าง​จับจ้อง​ไป​ที่​ซี นาง​ดูไม่ได้​เปล่งประกาย​เท่ากับ​บุตร​แห่ง​สวรรค์​อย่าง​จิ้น​เฟิง ขอบเขต​เอง​ก็​ไม่ได้​สูง ห่างไกล​เกิน​กว่า​จะเปรียบเทียบ​กับ​จิ้น​เฟิงได้​ ทว่า​ผู้​ที่​ดู​ธรรมดา​สามัญอย่าง​ซีกลับ​สามารถ​ก้าว​มาถึงขั้น​ที่​ห้าสิบ​ได้​!

ก้าว​แล้ว​ก้าว​เล่า​ ซีไม่เคย​หยุดนิ่ง​ นาง​รู้สึก​เบา​สบาย​ ราวกับ​ไม่เผชิญ​กับ​ความกดดัน​ใด​ ๆ ของ​บันได​สวรรค์​ คล้าย​เดิน​ย่างก้าว​ขึ้นไป​บน​บันได​ธรรมดา​

“ขั้น​ห้าสิบ​แปด​ ขั้น​ห้าสิบ​เก้า​!”

“สวรรค์​ ขั้น​ที่​หกสิบ​แล้ว​! นาง​ก้าว​ไป​ถึงขั้น​ที่​หกสิบ​แล้ว​!”

สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ต่าง​ส่งเสียง​ตะโกน​เซ็งแซ่ ปรากฏ​ผู้​แรก​ที่​สามารถ​ก้าว​ไป​ถึงขั้น​ที่​หกสิบ​แล้ว​ สิ่งนี้​มีความหมาย​สำคัญ​เป็น​อย่างยิ่ง​ หมายความว่า​ซีจะกลายเป็น​ศิษย์​สาย​ตรง​ของ​ประมุข​ตำหนัก​ นับ​ได้​ว่า​มีคุณสมบัติ​จะกลายเป็น​ประมุข​ตำหนัก​คน​ต่อไป​!

“ปะ​…ปรากฏ​ออกมา​แล้ว​!”

ผู้อาวุโส​ตำหนัก​ตง​ชิวต​ก​ตะลึงพรึงเพริด​ ถ้อยคำ​ที่​เอ่ย​ออกมา​ตะกุกตะกัก​ สีหน้า​แสดง​ความ​เหลือเชื่อ​!

กาว​ขึ้นไป​ถึงขั้น​หกสิบ​ นับว่า​มีพรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​ที่​กลายเป็น​ผู้ยิ่งใหญ่​ใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​!

ตึก​ ตึก​ ตึก​!

เหล่า​ผู้​ชน​เงียบสงัด​ ทุก​สายตา​จับจ้อง​ไป​บน​ร่าง​ของ​ซี สีหน้า​ของ​นาง​ยังคง​สงบนิ่ง​ หลังจาก​ถึงขั้น​ที่​หกสิบ​แล้ว​นาง​ก็​ยังคง​ก้าวเดิน​ต่อไป​!

เสียง​ฝีเท้า​ซีที่​เหยียบ​ลง​ขั้น​บัน​ได้​ดัง​กึง​ก้อง​ให้​ทุกคน​ได้ยิน​ชัด​!

“ขั้น​ที่​เจ็ดสิบ​!”

ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​แทบจะ​ถลน​ออกมา​ ร่างกาย​ของ​เขา​เกร็ง​ขึ้น​ สถิติ​เดิม​ที่​ถูก​บันทึก​ไว้​ใน​ประวัติศาสตร์​ตำหนัก​ตง​ชิว​ถูก​ทำลาย​ สถิติ​สูงสุด​ครั้ง​ใหม่​ปรากฏ​ขึ้น​!

ฟิ้ว!​ ฟิ้ว!​ ฟิ้ว!​

ขณะนั้น​เอง​ ส่วนลึก​ของ​ตำหนัก​ตง​ชิว​ปรากฏ​เส้น​แสงหลาย​เส้น​พุ่ง​ผ่าน​ท้องฟ้า​ตรง​เข้ามา​ จ้าว​แห่ง​ตง​ชิว​และ​ยอด​ฝีมือ​แห่ง​ตำหนัก​ตง​ชิว​ต่าง​มาที่นี่​ด้วย​ความ​ตื่น​ตะลึง​

พวกเขา​ทั้งหมด​มอง​ซีด้วย​ความ​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ สามารถ​ก้าว​ไป​ถึงขั้น​เจ็ดสิบ​ได้​ นับว่า​พรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝงของ​ซีนั้น​น่าอัศจรรย์​อย่าง​แท้จริง​ เมื่อ​ซีเติบใหญ่​ขึ้น​จะต้อง​สามารถ​สยบ​ผู้ยิ่งใหญ่​ทั้งหมด​ของ​แดน​บรรพ​โกลาหล​ได้​!

“เจ็ดสิบ​ห้า เจ็ดสิบ​หก​!”

“เป็นไปได้​อย่างไร​?!”

พวกเขา​ร้อง​ออกมา​อย่าง​ตกตะลึง​ หัวใจ​แทบจะ​กระโจน​ออกจาก​ร่าง​ ซียังคง​เดิน​ขึ้นไป​ไม่หยุด​ ราวกับ​ไม่พบ​แรงกดดัน​ใด​ ๆ ประหนึ่ง​เดิน​บน​พื้นดิน​ธรรมดา​ จะต้อง​มีพรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝงเพียงใด​จึงจะสามารถ​ทำ​เช่นนี้​ได้​!

ครืน​!

มีเสียง​ดังสนั่น​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ความว่างเปล่า​ ร่าง​ของ​ผู้ยิ่งใหญ่​คนอื่น​ ๆ ใน​แดน​บรรพ​โกลาหล​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา ซีนั้น​โดดเด่น​สะท้าน​ฟ้า ทำให้​พวกเขา​ตกตะลึง​เช่นเดียวกัน​

พวกเขา​ตื่น​ตะลึง​จน​ไม่รู้​จะเอ่ย​คำ​ใด​ รู้ดี​ว่าการ​ที่​นาง​สามารถ​เดิน​ขึ้นไป​บน​บันได​สวรรค์​หลาย​ขั้น​ถึงเพียงนี้​หมายความว่า​อย่างไร​!

หาก​ไม่เกิดเรื่อง​นอกเหนือจาก​ความคาดหมาย​ อนาคต​ของ​ซีถูก​กำหนดให้​แซงหน้า​พวกเขา​ไป​ไกล​ กระทั่ง​เป็น​แผ่น​รองเท้า​ให้​ซีพวกเขา​ยัง​ไม่อาจจะ​เป็นได้​!

พวกเขา​เอง​ก็​เคย​มาที่​ตำหนัก​ตง​ชิว​เพื่อ​ทดสอบ​พรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝงของ​ตนเอง​กับ​บันได​สวรรค์​โกลาหล​ ใน​หมู่​พวกเขา​ความสำเร็จ​สูงสุด​ที่​ทำได้​คือ​ขั้น​หกสิบ​เจ็ด​เท่านั้น​ ซีนับว่า​เหนือกว่า​พวกเขา​มากเกินไป​!

“เจ็ดสิบ​เก้า​ แปดสิบ​!”

“นี่​ นี่​ นี่​…!”

พวกเขา​ตื่น​ตะลึง​จน​พูดไม่ออก​ ซีสามารถ​ขึ้นไป​ยัง​ขั้น​ที่​แปดสิบ​ได้​จริง ๆ​ สิ่งที่​ทำลาย​ความรู้​ความเข้าใจ​ของ​พวกเขา​ไป​โดยสิ้นเชิง​ พวกเขา​ต่าง​ไม่เคย​คาดคิด​มาก่อน​ว่า​จะมีผู้​สามารถ​ก้าว​ไป​ถึงขั้น​ที่​แปดสิบ​ได้​!

“เป็น​…เป็นไปไม่ได้​! ยัง​จะเดิน​ขึ้น​ต่อ​อีก​หรือ​?!”

“บันได​สวรรค์​โกลาหล​มีปัญหา​ใด​หรือไม่​? เหตุใด​นาง​จึงเดิน​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​!”

เหล่า​ผู้ยิ่งใหญ่​อด​เอ่ย​ขึ้น​มาไม่ได้​ พวกเขา​เกิด​ความสงสัย​ขึ้น​อย่าง​จริงจัง​ว่า​เกิด​ปัญหา​ใด​กับ​บันได​สวรรค์​โกลาหล​หรือไม่​ ช่างน่า​เหลือเชื่อ​ที่​ซียังคง​ไม่หยุด​ก้าว​ขึ้นไป​ ทั้ง​ยัง​ดูเหมือน​ไม่มีแรงกดดัน​ใด​ ๆ!

หาก​ไม่เห็นด้วย​ตา​ตัวเอง​ ต่อให้​ตาย​พวกเขา​ก็​ไม่เชื่อ​!

สีหน้า​ของ​ซีเรียบ​เฉย​สงบนิ่ง​ ไม่มีท่าทาง​ว่า​กำลัง​เผชิญ​กับ​แรง​ต่อต้าน​แต่อย่างใด​ ราวกับ​บันได​สวรรค์​โกลาหล​เบื้องหน้า​ไม่ต่าง​อัน​ใด​กับ​บันได​ธรรมดา​

นาง​ก้าว​ผ่าน​ไป​ถึงขั้น​ที่​เก้า​สิบ​อย่าง​ง่ายดาย​!

“ขั้น​ที่​เก้า​สิบ​!”

“เหตุใด​พรสวรรค์​และ​ศักยภาพ​แฝน​ของ​นาง​จึงผิดปกติ​ถึงเพียงนี้​?!”

เหล่า​ผู้ชม​ส่งเสียง​ฮือฮา​ออกมา​ทันที​ เกรง​ว่า​แม้พวกเขา​เห็น​ซีสามารถ​เดิน​ไป​ถึงขั้น​เก้า​สิบ​ด้วย​ดวงตา​ของ​ตัวเอง​ แต่​ภายในใจ​ของ​พวกเขา​ก็​ไม่อาจ​เชื่อได้​ลง​

ขั้น​ที่​เก้า​สิบ​ ช่างเหมือน​ฝัน​เกินไป​ น่า​เหลือเชื่อ​เกินไป​!

“ยัง​…ยัง​ขึ้นไป​ได้​อีก​!”

“นาง​…นาง​ต้องการ​จะขึ้นไป​สูงสุด​อย่างนั้น​หรือ​?!”

ร่าง​ของ​เหล่า​ผู้ยิ่งใหญ่​สั่นสะท้าน​ไป​จนถึง​จิตวิญญาณ​ ซีต้องการ​จะขึ้นไป​ถึงจุดสูงสุด​ก้าว​ขึ้นไป​เหยียบ​บันได​สวรรค์​ขั้น​ที่​ร้อย​จริง ๆ​ หรือ​?!

ลมหายใจ​ของ​พวกเขา​ล้วน​ไม่เป็นจังหวะ​ หาก​ซีสามารถ​ขึ้นไป​ถึงขั้นสูงสุด​เหยียบ​ขึ้นไป​ยัง​บันได​สวรรค์​ขั้น​ที่​หนึ่งร้อย​จริง​ ซีอาจ​มีความสามารถ​มาก​พอที่จะ​ทำลาย​กฎเกณฑ์​ทั้งหมด​และ​กลายเป็น​บรรพ​จารย์​เต๋า​โกลาหล​!

นี่​เป็น​สิ่งที่​พวกเขา​ล้วน​ไม่กล้า​จะฝัน​ถึง!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน