องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 669 ถึงตาเวยเวยอัญเชิญยมทูต

บทที่ 669 ถึงตาเวยเวยอัญเชิญยมทูต

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง

น้ำเสียง​อัน​สง่างาม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​นาง​อีกครั้ง​ ​”​ถ้า​มัน​ยืนยัน​ที่จะ​อยู่​เคียงข้าง​เจ้า​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ควร​ปล่อย​ให้​มัน​อยู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​เงียบ​ใน​ระหว่าง​ที่​ฟัง​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ขณะเดียวกัน​นั้น​ ​กิเลน​อัคคี​กับ​ชิง​หลง​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​กลับ​มอง​ตากัน

สุนัข​ทั่วไป​ย่อม​ไม่​สามารถ​เร่ร่อน​อยู่​ใน​นรก​ได้​โดย​ปราศจาก​แก่น​วิญญาณ

ยิ่งกว่านั้น​ ​มัน​ยัง​มีพลัง​ปีศาจ​อีกด้วย

เห็นได้ชัด​ว่า​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​ไม่ใช่​สุนัข​ธรรมดา​ตั้งแต่​ตอนที่​มีชีวิต​อยู่

ประกอบกับ​ความเคียดแค้น​อัน​ท่วมท้น​ขณะ​กำลัง​สิ้นใจ​ที่​มัน​มี​ ​จึง​ทำให้​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​สามารถ​ซึมซับ​ความเคียดแค้น​จาก​ฟ้า​ดิน​ได้​ ​ปรากฏการณ์​นี้​นับว่า​เป็น​ปรากฏการณ์​ที่​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​สุนัข​อสูร​ทันทีที่​มี​คน​ยอม​เป็น​เจ้านาย​ให้​กับ​มัน​ ​สุนัข​อสูร​แตกต่าง​ไป​จาก​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ ​หาก​ผู้​เป็นเจ้าของ​ใช้​พลัง​ของ​สุนัข​อสูร​ได้​อย่างชาญฉลาด​ ​คน​ผู้​นั้น​ย่อม​ไม่จำเป็น​ต้อง​หวาดกลัว​ต่อปี​ศาจ​จาก​ทั้ง​แดน​ปีศาจ​และ​ยมโลก

ใน​อดีต​นั้น​นายท่าน​ต้องการ​ฝึก​สิ่งมีชีวิต​สายพันธุ์​หายาก​พวก​นี้​ให้​เป็น​สัตว์​พาหนะ​ของ​ตัวเอง​มาโดยตลอด

แต่​คราวนี้​เขา​กลับ​ตัดสินใจ​ที่จะ​มอบ​สุนัข​ตัว​นี้​ให้​กับ​ภรรยา​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ยื่นมือ​เข้าไป​ช่วย​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​ไว้​เพราะ​เห็น​ว่า​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​ควร​ทำ​เท่านั้น​ ​นาง​ไม่ได้​หวัง​สิ่งใด​ตอบแทน​ ​นาง​เอง​ก็​เคย​เลี้ยง​สุนัข​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รู้​ว่า​สุนัข​เป็น​สัตว์​ที่​มี​ความจงรักภักดี​ที่สุด​ ​นาง​ช่วย​สุนัข​ตัว​นี้​พอ​เป็นมา​รยาท​เท่านั้น​ ​แต่​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​ ​นาง​จึง​เริ่ม​นำ​ข้อเสนอ​นั้น​มา​พิจารณา

องค์​ชาย​ผู้​ชั่วร้าย​ย่อม​สามารถ​อ่าน​ความคิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ทันที​ ​”​ถ้า​เจ้า​ไม่ยอมรับ​มัน​ ​ไม่ช้าก็เร็ว​ ​มัน​จะ​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ ​และ​สูญเสีย​สัญชาตญาณ​ธรรมชาติ​ของ​ตัวเอง​ไป​”

สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ดูจะ​เข้าใจ​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​ ​มัน​โน้มตัว​ไป​ข้างหน้า​ราวกับ​เห็นด้วย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เวลานี้​ร่าง​ของ​มัน​มี​กลุ่ม​หมอก​สีดำ​ล้อมรอบ​อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ไม่​ออก​ร้องไห้​ไม่ได้​ ​สรุป​ว่า​ตอนนี้​ใคร​กัน​แน่​ที่​เป็น​เจ้านาย​ของ​เจ้า​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​ล่ะ​ ​”​ก็ได้​ ​แต่​ใน​มิติ​สวรรค์​ของ​ข้ามี​เสี่ยว​ไป๋​อยู่​ด้วย​ ​พวก​เจ้า​อย่า​ทะเลาะ​กัน​ล่ะ​”

สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​พยักหน้า​ ​พลัง​ปีศาจ​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​มัน​ทำให้​บรรยากาศ​โดยรอบ​เย็นเฉียบ

หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดสินใจ​ที่จะ​เก็บ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ไว้​ ​นาง​ก็​กัด​นิ้ว​ตัวเอง​อย่างรวดเร็ว​ก่อนที่จะ​มี​ผู้ชม​คน​ไหน​ละสายตา​ออกจาก​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ ​เลือด​สาม​หยด​ร่วง​ลง​จาก​รอย​กัด​ที่​นิ้ว​ของ​นาง

สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ตัวสั่น​ ​บรรยากาศ​แห่ง​ความมืด​ที่อยู่​รอบ​มัน​ทวี​ความรุนแรง​ขึ้น​ ​จนกระทั่ง​สุดท้าย​มัน​ก็​ถูก​หมอก​สีดำ​นั้น​บดบัง​เอาไว้​จน​มิด​ ​แต่​เมื่อมัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ร่าง​ของ​มัน​ก็​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ขน​สีเข้ม​หนา​ ​ขณะเดียวกัน​ขนาด​ตัว​ของ​มัน​ก็​เพิ่มขึ้น​อย่างน้อย​สองเท่า​ ​ในเวลานี้​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ดู​น่าเคารพ​และ​น่าเกรงขาม​ราวกับ​ราชา

สิ่ง​เดียว​ที่​ยังคง​เหมือนเดิม​ก็​คือ​หมอก​สีดำ​ที่​กระจาย​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​มัน​ ​มัน​หนา​ขึ้น​กว่า​ก่อนหน้านี้​และ​ยัง​ดูก​ลม​กลืน​ไป​กับ​ความมืด​มิด​ได้​เป็น​อย่างดี

เป็น​อีกครั้ง​ที่​ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​ถึงกับ​ต้อง​มองหน้า​กัน​ ​เวลานี้​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั้งสอง​ก็​ยัง​รู้สึก​ประหลาดใจ

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต่าง​ไป​จาก​พวกเขา​ ​เขา​กลับ​เหลือบมอง​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ไม่แยแส

สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​พยักหน้า​พร้อมกับ​ยืน​ขึ้น​ต่อหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ท่าทาง​ของ​มัน​บ่งบอก​ว่า​มัน​พยายาม​ที่จะ​ปกป้อง​นาง​ ​สัญชาตญาณ​สัตว์ร้าย​อัน​น่าเกรงขาม​นั้น​ดูจะ​สามารถ​สร้าง​ความ​หวาดผวา​ให้​กับ​บรรดา​ภูตผี​ปีศาจ​จน​ต้อง​ล่าถอย​กลับ​ไป​ได้

หลังจากนั้น​เซ​วี​ยน​ปิง​ก็​ไม่​สามารถ​มองเห็น​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​ดู​อับอายขายหน้า​อย่างมาก​ ​ผม​ที่​แต่เดิม​เคย​หวี​เรียบร้อย​มาต​อนนี​้​กลับ​ยุ่งเหยิง​ไม่​เป็น​ทรง

ใน​ฐานะ​ขุนนาง​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​ในที่สุด​หลิว​อี้​ก็ได้​ใช้​วาทศิลป์​ของ​ตัวเอง​ให้​เป็นประโยชน์​ ​”​ตอนนี้​เรา​ก็ได้​เห็น​ฝีมือ​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​กับ​ตา​ตัวเอง​ ​เขา​สามารถ​กำราบ​ยมทูต​ทั้ง​สี่​ตน​ได้​จริงๆ​!​ ​หึๆ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ถึงกับ​ยอม​เสี่ยงชีวิต​ตัวเอง​เพื่อ​การ​ประลอง​ใน​ครั้งนี้​อีกด้วย​”

“​เหล่า​หลิว​ ​ท่าน​ก็ช่าง​พูด​ได้​น่าฟัง​นัก​ ​จาก​ที่​ข้า​เห็น​ ​เขา​ก็​แค่​พยายาม​ที่จะ​อวด​ฝีมือ​ของ​ตัวเอง​ ​แต่กลับ​ล้มเหลว​ไม่​สามารถ​ทำตาม​ที่​ตัวเอง​โอ้อวด​ไว้​ได้​ก็​เท่านั้น​!​”​ ส​ยง​จิ้ง​หัวเราะ​ลั่น​ ​”​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​เขา​ยัง​กล้า​เยาะเย้ย​พระ​ชายา​สาม​ของ​เรา​ ​แต่​แท้จริง​แล้ว​ตัวเอง​ต่างหาก​ที่​เป็น​คนขี้ขลาด​อย่างแท้จริง​!​”

เซ​วี​ยน​ปิง​กัดฟัน​กรอด​เมื่อ​สังเกตเห็น​ว่า​ทุก​สายตา​ที่จับ​จ้อง​มายัง​เขา​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​การ​เยาะเย้ย

เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​นินทา​ของ​ผู้คน​รอบตัว​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ตัดสินใจ​ที่จะ​โยนความผิด​ให้​กับ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ ​เขา​ปกป้อง​ตัวเอง​เสียงดัง​ว่า​ ​”​ถ้า​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ไม่​ปรากฏตัว​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​มี​หรือ​ที่​เขต​อาคม​ของ​ข้า​จะ​ถูก​ทำลาย​ลง​ได้​!​”

“​สุนัข​ล่า​เนื้อ​หรือ​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ขมวดคิ้ว​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง

เซ​วี​ยน​ปิง​ตอบ​ด้วย​ความคับแค้นใจ​ว่า​ ​”​ท่าน​อาจารย์​ขอรับ​ ​ท่าน​จำ​สุนัข​ล่า​เนื้อที่​ข้า​เคย​เลี้ยง​ไว้​ได้​หรือไม่​ ​ข้า​เป็น​คนดู​แล​และ​หา​ข้าว​ให้​มัน​กิน​ ​แต่​มัน​กลับ​ตอบแทน​ความเมตตา​ของ​ข้า​ด้วย​การ​ทำ​เช่นนี้​!​ ​แม้​จะ​ตาย​ไป​แล้วแต่​มัน​ก็​ยัง​ตาม​รังควาน​ข้า​ขอรับ​ ​ที่​ยมทูต​พวก​นั้น​มีโอกาส​จู่โจม​ข้า​ก็​เพราะ​การปรากฏ​ตัว​ขึ้น​ของ​มัน​”

“​ข้า​จำได้​ว่า​เจ้า​มักจะ​พามั​นมา​ที่​วัง​หลวง​อยู่​บ่อยๆ​”​ ​บน​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​มี​ความโกรธ​ปรากฏ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​นาง​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​ราวกับ​ตัวเอง​เป็น​ผู้​ถูก​ว่า​ ​”​ช่าง​เนรคุณ​เสีย​จริง​!​ ​เจ้า​ไม่​ควร​เก็บ​สัตว์ร้าย​ตัว​นี้​มา​เลี้ยง​เลย​!​ ​แม้​จะ​ตาย​ไป​แล้ว​มัน​ก็​ยัง​กล้า​ทำร้าย​เจ้านาย​ของ​ตัวเอง​เชียว​หรือ​!​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ไม่สน​ใจ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ระหว่าง​การ​ประลอง​ ​สำหรับ​เขา​แล้ว​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​การหาเหตุ​ผล​มา​เป็น​ข้ออ้าง​เพื่อ​ปกป้อง​ชื่อเสียง​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​เอาไว้​ให้​ได้​ต่างหาก

อย่างน้อย​การปรากฏ​ตัว​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ก็​สามารถ​ใช้​เป็น​ข้อแก้ตัว​ให้​กับ​ความล้มเหลว​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​ได้​!

“​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เจ้า​แสดง​ฝีมือ​ได้​ไม่​เต็มที่​เหมือนปกติ​เป็น​เพราะ​มีบาง​สิ่ง​ขัดขวาง​เจ้า​อยู่​นี่เอง​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ลูบ​เครา​พลาง​คิด​ว่า​ข้อแก้ตัว​นี้​ฟัง​ดูดี​ทีเดียว​สำหรับ​ผลงาน​ที่​ออกมา​ต่ำกว่า​มาตรฐาน​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง

แต่​ทันใดนั้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​พลัน​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ล้วนแต่​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​จริงๆ​ ​เป็น​อย่างไร​ ​สุนัข​เป็น​สัตว์​ที่​ซื่อสัตย์​และ​จิตใจ​บริสุทธิ์​ที่สุด​ ​แต่​ทำไม​จู่ๆ​ ​มัน​ถึง​เพิ่ง​มาหา​ท่าน​ในเวลานี้​ล่ะ​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ท่าน​จะ​สามารถ​ปิดบัง​ความผิด​จาก​การกระทำ​อัน​โหดเหี้ยม​ของ​ตัวเอง​ได้​ตลอดไป​หรือ​”

“​กระหม่อม​ไม่เข้าใจ​ขอรับ​ว่า​พระ​ชายา​สาม​กำลัง​พูด​เรื่อง​อะไร​อยู่​!​”​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ตอบ​เสียงดัง​ ​แต่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​นั้น​เขา​กลับ​รู้สึก​ผิด​อย่างรุนแรง​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​รู้​ถึง​สิ่ง​ที่​เขา​เคย​ทำ​ใน​อดีต​ได้​!

เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​บรรยากาศ​อัน​ตึงเครียด​นั้น​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​จึง​รีบ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​พอได้​แล้ว​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ผลงาน​ของ​เจ้า​ใน​ครั้งนี้​อยู่​ต่ำกว่า​มาตรฐาน​ปกติ​นัก​ ​เจ้า​ไป​พักผ่อน​ก่อน​เถิด​”​ ​เขา​เข้าใจ​ถึง​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอกใบ้​ได้​อย่างชัดเจน​ ​แต่​เขา​จะ​ไม่มีวัน​ยอมให้​นาง​เปิดเผย​ใน​สิ่ง​ที่​อาจ​เป็นอันตราย​ต่อ​ชื่อเสียง​ของ​พวกเขา​ได้​โดย​เด็ดขาด

“​เขา​แพ้​เพราะ​แสดง​ฝีมือ​ได้​ต่ำกว่า​มาตรฐาน​ปกติ​ของ​ตัวเอง​อย่างนั้น​หรือ​ ​คน​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​เกิด​มาก​็​ไร้ยางอาย​กัน​เลย​หรือ​ไร​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เคี้ยว​ของว่าง​ ​ก่อน​จะ​เงยหน้า​ขึ้น

ใน​ระหว่าง​ที่​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กำลัง​ตั้งหน้าตั้งตา​กิน​ของว่าง​อยู่​นั้น​ ​ขุนนาง​ทั้งหลาย​ต่าง​ก็​หวาดกลัว​เกิน​กว่า​จะ​กลับ​ไป​นั่ง​ ​พวกเขา​กลัว​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​จะ​จับ​พวกเขา​กิน​เข้าไป​ด้วย

คำพูด​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เหมือนกับ​การ​ตบหน้า​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​เขา​กำมือ​แน่น​ด้วย​ความอับอายขายหน้า​อย่าง​สุด​แสน

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​หัวเราะ​อย่าง​สง่างาม​ ​ก่อน​จะ​ปรายตา​มอง​เจ้า​เจ็ด​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ช่าง​เป็น​เด็ก​ที่​ไร้เดียงสา​จริงๆ​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​อัญเชิญ​ยมทูต​สี่​ตน​ออกมา​ได้​สำเร็จ​แล้ว​ ​หาก​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ไม่ได้​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เขา​ก็​คง​ชนะ​การแข่งขัน​ไป​แล้ว​ ​แต่​ข้า​สงสัย​มากกว่า​ว่า​พระ​ชายา​สาม​จะ​สามารถ​อัญเชิญ​ยมทูต​ได้​กี่​ตน​ ​การ​ประลอง​ยัง​ไม่​จบ​ ​และ​ยัง​เร็ว​เกินไป​ที่จะ​ด่วน​สรุป​ว่า​พวก​ข้า​เป็น​ผู้แพ้​”

“​องค์​หญิง​กล่าว​ได้​ถูกต้อง​แล้ว​ ​คนเมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​อย่าง​ข้า​ไม่​ชอบ​ถกเถียง​ใน​เรื่องเล็ก​น้อย​ ​ไม่มีใคร​รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​พระ​ชายา​สาม​จะ​สามารถ​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​ได้​หรือไม่​ ​แต่​พวก​ท่าน​กลับ​เอาแต่​เยาะเย้ย​ข้า​ ​ใคร​เล่า​จะ​รู้​ ​หลังจากนี้​นาง​อาจจะ​คว้าน้ำเหลว​ก็ได้​!​”​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​มั่นใจ​ว่า​แม้​เขา​จะ​ทำไม​่​สำเร็จ​ ​แต่​ก็​ยัง​ทำได้​ดีกว่า​คนที​่​ไม่เคย​เรียน​ศาสตร์​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​มาก​่อ​นอย​่าง​พระ​ชายา​สาม​!

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​บรรดา​ขุนนาง​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ก็​พลัน​รู้สึก​กังวล​ ​อย่างไร​เขา​ก็​พูด​ถูก​เรื่อง​ความสามารถ​ของ​พระ​ชายา​สาม​ ​การอัญเชิญ​ยมทูต​อาจจะ​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​นาง​จริงๆ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน