องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 670 ยมทูตสิบตน ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นตะลึงนัก!

บทที่ 670 ยมทูตสิบตน ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นตะลึงนัก!

“​การอัญเชิญ​ยมทูต​ย่อม​เป็นเรื่อง​เสี่ยง​ ​หาก​พระ​ชายา​สาม​ไม่​สามารถ​ทำได้​ ​เช่นนั้น​ก็​ให้​คนอื่น​มาทำ​แทน​นาง​ดีกว่า​ไหม​ ​มิฉะนั้น​นาง​อาจจะ​บาดเจ็บ​เอา​ได้​”​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เอ่ย​ขึ้น​ ​นาง​แสร้งทำ​เป็น​หวังดี​ ​แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​วาทศิลป์​ของ​นาง​มี​แต่​ยิ่ง​ทำให้​ขุนนาง​อาวุโส​ทั้งสอง​จาก​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เสื่อมศรัทธา​ใน​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ยิ่ง​เวลา​ผ่าน​ไป​ ​คน​ส่วนใหญ่​ก็​เริ่ม​สงสัย​ ​กังวล​ ​ไม่พอใจ​ ​และ​ดูถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มากขึ้น​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ไม่มีใคร​เชื่อ​แม้แต่​คนเดียว​ว่านาง​จะ​สามารถ​ทำได้​สำเร็จ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ขยับตัว​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ยืน​อย่าง​เกียจคร้าน​อยู่​กลาง​เขต​อาคม​ ​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ที่อยู่​บน​ไหล่​ของ​นาง​ปลิว​ไสว​ไป​ตาม​สายลม​อย่าง​สง่างาม​ขณะ​อยู่​ใน​ท้องพระโรง​ ​นาง​ดู​ผ่อนคลาย​แม้​จะ​ไม่มี​ยันต์​ผ้าเหลือง​อยู่​ใน​มือ​ ​นาง​ยังคง​ยืน​นิ่ง​ด้วย​ท่าทาง​ไม่สน​ใจ​ไยดี​สิ่งรอบข้าง

“​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​ด้วย​ท่าทาง​เช่นนั้น​ได้​”​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​เยาะเย้ย​ ​”​นาง​ต้อง​เป็น​มือใหม่​ไม่ผิด​แน่​ ​นาง​คิด​ว่าการ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​เป็นเรื่อง​เด็ก​เล่น​หรือ​ไร​”

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ถอนหายใจ​ก่อน​เสนอ​ขึ้น​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​สาม​เป็น​คน​ชอบ​แข่งขัน​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​นาง​มุ่งมั่น​ที่จะ​เอาชนะ​แม้ว่า​สิ่ง​ที่​เรา​แข่ง​กัน​จะ​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่นาง​ถนัด​ก็ตาม​”

ในเวลานี้​ ​ขุนนาง​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ต่าง​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​สิ้นหวัง​ ​แม้​พวกเขา​จะ​ไม่เคย​คาดหวัง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​การ​ประลอง​นี้​ก็ตาม

แต่​พวกเขา​ก็​ไม่​อยาก​ให้​เมือง​ของ​ตัวเอง​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่าง​ราบคาบ​เช่นกัน

แต่​ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​พระ​ชายา​แล้ว​ ​ไม่น่า​จะ​มีย​มทูต​โผล่​ออกมา​ได้​แม้แต่​ตน​เดียว

แต่​สายลม​สีดำ​ที่​พัด​เข้ามา​จาก​นอก​ท้องพระโรง​กลับ​ทำให้​พวกเขา​สะดุ้งโหยง​ ​สายลม​นั้น​สลายตัว​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ห้อง​ราวกับ​หมอก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​ข้าง​หนึ่ง​แน่น​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ควบคุม​พลัง​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ให้​ไหล​ไป​ที่​ฝ่ามือ​!

“​เถ้า​สู่​เถ้า​ ​ธุลี​สู่​ธุลี​ ​สดับ​รับคำ​ข้า​ ​จง​ออกมา​เดี๋ยวนี้​!​”

พลังงาน​ที่​มองไม่เห็น​ลอย​ขึ้น​จาก​พื้น​อย่างรวดเร็ว​ทันทีที่​สิ้นสุด​คาถา​นั้น​ ​และ​ส่ง​ให้​เสื้อคลุม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ผม​สีดำ​ยาว​ของ​นาง​เริงระบำ​อยู่​ท่ามกลาง​สายลม​อย่าง​สง่างาม​ ​เวลานี้​นาง​ดู​เท่​และ​มีเสน่ห์​เป็น​อย่างยิ่ง

ฝูงชน​เบิกตา​กว้าง​เมื่อ​เห็น​เหตุการณ์​เหนือ​ความคาดหมาย​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​ ​อากาศ​โดยรอบ​ไม่ใช่​เพียงแค่​เย็น​ ​แต่​ในเวลานี้​อุณหภูมิ​กลับ​เย็นยะเยือก​จน​เริ่ม​มีน​้ำ​แข็ง​เกาะ​ตาม​มุม​กำแพง

ทุก​สายตา​กลับ​ไป​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​ที่​ด้านหน้า​ของ​นาง​มีย​มทูต​สิบ​ตน​สวม​เสื้อคลุม​สีดำ​ยืน​ก้มหน้า​อยู่​ ​แม้​จะ​มองไม่เห็น​ใบหน้า​ ​แต่​ยมทูต​พวก​นั้น​ก็​ดู​ให้​ความเคารพ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างมาก​!

ไม่ใช่​แค่​บรรดา​เสนาบดี​ ​แต่​กระทั่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ก็​ยัง​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​นี้​ ​พวกเขา​ตกใจ​จน​ตัว​แข็ง​ ​ดวงตา​สั่น​ไหว​อย่างรุนแรง​ไม่​อาจ​ตั้งสมาธิ​ได้

“​สิบ​หรือ​ ​นาง​อัญเชิญ​ยมทูต​มา​ได้​ถึง​สิบ​ตน​จริงๆ​ ​หรือ​”

“​นาง​ทำได้​อย่างไร​ ​ใน​มือ​นาง​ไม่มี​ยันต์​ผ้าเหลือง​อยู่​เลย​มิใช่​หรือ​”

“​ทุกคน​ดู​ยมทูต​พวก​นั้น​สิ​ ​พวก​…​ ​พวกเขา​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​น่ะ​”

เด็กหนุ่ม​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ ​”​พวกเขา​กำลัง​ทำความเคารพ​นาง​!​ ​พวกเขา​กำลัง​ทำความเคารพ​พระ​ชายา​!​”

“​เป็นไปไม่ได้​!​”​ ​ปฏิกิริยา​แรก​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​คือ​การ​ปฏิเสธ​ ​เขา​ไม่ได้​มีอคติ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​เป็น​ที่​รู้กัน​ว่าย​มทูต​จะ​ยอม​ก้มหัว​ให้​แค่​กับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ระดับสูง​เท่านั้น​!​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีทาง​ที่จะ​เกิดเหตุ​การณ์​เช่นนี้​ขึ้น​ได้​!

“​นี่​มัน​จะ​น่า​เหลือเชื่อ​เกินไป​แล้ว​!​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​เริ่ม​แสดงความคิดเห็น​ ​แต่​อย่างไร​พวกเขา​ก็​ประหลาดใจ​กับ​ผลงาน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างมาก​ ​นาง​ทำได้​อย่างไร

หลิว​อวี​้​และ​อู่​จิ้ง​อ้าปากค้าง​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​ ​แต่​ไม่นาน​นัก​ความตกใจ​ของ​เขา​ก็​แปรเปลี่ยน​ไป​เป็นความ​ยินดี​อย่าง​ยาก​ที่จะ​อธิบาย​ได้​ ​”​พวกเรา​ชนะ​แล้ว​!​ ​พวกเรา​ชนะ​การ​ประลอง​แล้ว​!​ ​ยมทูต​สิบ​ตน​!​ ​พระ​ชายา​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​ได้​ถึง​สิบ​ตน​เชียว​นะ​!​”

“​ยมทูต​สี่​ตน​ก่อนหน้านี้​ดูกระ​จอก​ไป​เลย​!​ ​เจ้า​ดู​พระ​ชายา​ของ​พวกเรา​สิ​!​ ​นาง​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​ได้​ตั้ง​สิบ​ตน​!​ ​พวก​เจ้า​ทำได้​หรือเปล่า​”​ ​อู่​จิ้ง​ไม่​ถูกชะตา​กับ​คน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มานาน​แล้ว​ ​เพราะ​พวกเขา​มัก​ใช้อำนาจ​ของ​ตัวเอง​เอาเปรียบ​คนอื่น​อยู่​เสมอ​ ​เจอ​อย่างนี้​ก็​สมควร​แล้ว​!

สีหน้า​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​เปลี่ยนไป​ทันทีที่​ยมทูต​สิบ​ตน​นั้น​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​สีหน้า​เปี่ยม​ด้วย​ความมั่นใจ​ที่​เขา​เคย​มี​ถูก​แทนที่​ด้วย​สีหน้า​เครียด​ขึง​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ซีดเผือด

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ขยำ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ของ​ตัวเอง​แน่น​เมื่อ​นึกถึง​คำพูด​ก่อนหน้านี้​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​ได้

แม้กระทั่ง​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ก็​ยัง​นึกไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สามารถ​อัญเชิญ​ยมทูต​ออกมา​ได้​ถึง​สิบ​ตน​!

แต่​ถึงแม้​เรื่อง​จะ​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ก็​ยัง​ไม่​พร้อม​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​ของ​ตนเอง​ ​”​ใต้เท้า​อู่​ ​พระ​ชายา​สาม​ยัง​ไม่ได้​ส่ง​ยมทูต​กลับ​ ​ดังนั้น​จึง​ยัง​เร็ว​เกินไป​กว่า​ที่​เรา​จะ​สามารถ​สรุปผล​การ​ประลอง​ได้​ ​รอดู​บทสรุป​ของ​เรื่อง​นี้​กัน​ก่อน​เถิด​ ​นี่​ก็​ผ่าน​มาค​รู่​หนึ่ง​แล้ว​ ​และ​ยมทูต​ก็​ยังอยู่​ ​ข้าว​่า​พระ​ชายา​สาม​คง​ไม่ได้​สบายใจ​ไร้กังวล​เหมือน​อย่างที่​เรา​เห็น​หรอก​กระมัง​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​หัวใจ​ของ​เด็กหนุ่ม​ก็​หล่น​วูบ​ ​”​ยิ่ง​ยมทูต​อยู่​ใน​โลก​มนุษย์​นาน​เท่าใด​ ​ก็​ยิ่ง​มีโอกาส​ที่จะ​เกิด​อุบัติเหตุ​ได้​ง่าย​ขึ้น​เท่านั้น​ ​ข้า​กลัว​ก็​แต่ว่า​พระ​ชายา​จะ​ไม่​สามารถ​ส่ง​ยมทูต​จำนวนมาก​มาย​ถึง​เพียงนี้​กลับ​สู่​เส้นทาง​แห่ง​หยิน​หยาง​พร้อมกัน​ได้​”

ทฤษฎี​นี้​อาจ​ฟัง​ดู​ไม่​คุ้นหู​สำหรับ​คน​ทั่วไป​ ​แต่​มัน​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลกใหม่​สำหรับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ทุกคน​พร้อมใจกัน​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ว่ายัง​ไม่มี​ยมทูต​ตน​ไหน​ถูก​ส่งตัว​กลับ​ไป

เมื่อ​คิด​ว่า​ตัวเอง​คาดการณ์​ได้​ถูกต้อง​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​จึง​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​เครา​สีขาว​ของ​ตน​พร้อมกับ​ถอนหายใจ​ยาว​ออกมา​ ​”​องค์​หญิง​พูด​ถูก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พระ​ชายา​สาม​เป็น​คน​ชอบ​แข่งขัน​มา​แต่ไหนแต่ไร​จริงๆ​ ​หาก​นาง​ไม่​สามารถ​ส่ง​ยมทูต​เหล่านี้​กลับ​ไป​ได้​ทันเวลา​ ​ต่อให้​องค์​รัชทายาท​กับ​ข้า​ร่วมมือ​กัน​ก็​ใช่​ว่า​จะ​สามารถ​ช่วย​นาง​จาก​ยมทูต​หลาย​ตน​เช่นนี้​ได้​”

“​นาง​คง​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​มาก​พอที่​จะ​ส่ง​ยมทูต​สิบ​ตน​กลับ​ได้​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​กล่าว​เสริม​อย่าง​เย็นชา

น้ำเสียง​มั่นใจ​ของ​เขา​สร้าง​ความกังวล​ให้​กับ​ผู้คน​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง

หาก​ยมทูต​ไม่​สามารถ​กลับ​ไป​ได้​ทันเวลา​ ​พระ​ชายา​สาม​จะ​ต้อง​ตกอยู่ในอันตราย​!

แต่​เวลานี้​ ​ภาพ​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นก​็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สายตา​ของ​ทุกคน​อีกครั้ง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พึมพำ​คำพูด​ออกมา​สอง​สาม​คำ​ ​แต่​เสียง​นั้น​เบา​เสีย​จน​จับใจ​ความ​ไม่ได้​ ​ทันใดนั้น​ยมทูต​หก​ตน​ใน​เขต​อาคม​ก็​ถูก​ส่งตัว​กลับ​ไป​ ​ทิ้ง​ให้​อีก​สี่​ตน​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​กลุ่ม​หมอก​นั้น

จากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เดิน​นำ​ยมทูต​ทั้ง​สี่​ตน​เข้าไป​หา​ผู้แทน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​ความมืด​ที่​เคลื่อน​ตามหลัง​นาง​มาดู​เหมือน​พร้อม​ที่จะ​กลืน​กิน​ได้​ทุกสิ่ง

“​ท่าน​จะ​ทำ​อะไร​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ผู้​มี​วาทศิลป์​หยุด​นาง​ไว้​พร้อมกับ​จ้อง​นาง​เขม็ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ลึกล้ำ​และ​น่าสะพรึงกลัว​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​กับ​ท่าน​ ​ข้า​แนะนำ​ให้ท่าน​หลีกทาง​ไป​เสียดี​กว่า​”

“​พระ​ชายา​สาม​ ​ท่าน​พาย​มทู​ตมา​ด้วย​ถึง​สี่​ตน​ ​ท่าน​คิด​จะ​เจรจา​กับ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ของ​พวกเรา​ใน​ลักษณะ​นี้​จริงๆ​ ​หรือ​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​คิด​จะ​ใช้​วิธี​แบบ​เดียวกัน​กับ​ที่​เขา​ใช้​เพื่อ​รับมือ​กับ​คนอื่นๆ​ ​ใน​ราชสำนัก​กับ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะเยาะ​ ​”​ข้า​ไม่ได้​สนใจ​ที่จะ​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​เรื่องราว​ภายใน​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​แต่ประการใด​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​ท่าน​ล้มเหลว​ใน​การอัญเชิญ​ยมทูต​ ​และ​เลือก​ที่จะ​โยนความผิด​นั้น​ให้​กับ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ ​แต่​บังเอิญ​ว่าย​มทูต​ทั้ง​สี่​ก็​อยู่​ที่นี่​พอดี​ ​ดังนั้น​เวลานี้​พวกเรา​จึง​ควร​ปล่อย​ให้​พวกเขา​ได้​สะสาง​ใน​สิ่ง​ที่​ยัง​ทำไม​่​เสร็จ​เสีย​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เหลือบมอง​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ก่อน​จะ​สั่ง​ว่า​ ​”​ท่าน​พา​เขา​ไป​ได้​แล้ว​”

ผู้ชม​ตกตะลึง​เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ว่าย​มทูต​ทั้ง​สี่​ยอม​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ความสนใจ​ของ​พวกเขา​ก็​พลัน​พุ่งตรง​ไป​ที่​เซ​วี​ยน​ปิง

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยก​แขน​ขึ้น​ขวางทาง​นาง​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ ​ขอ​อย่า​ได้​ล้ำเส้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ผิด​ ​ทำไม​ท่าน​ถึงง​สั่ง​ให้​ยมทูต​พาตัว​เขา​ไป​หรือ​ ​ท่าน​คิด​จะ​ฆ่า​เขา​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เขา​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ผิด​จริง​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้นเสียง​ต่ำ​ว่า​ ​”​เสี่ยว​เฮย​ ​แสดงตัว​ออกมา​”

หมอก​ก่อตัว​ขึ้น​ท่ามกลาง​ความมืด​มิด​ ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ใน​สาย​หมอก​พร้อมกับ​จ้อง​ไป​ที่​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ความเคียดแค้น​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​มัน​ทำให้​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นั่น​ต่าง​รู้สึก​หวาดผวา​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน

เซ​วี​ยน​ปิง​เอง​ก็​เซถลา​ไป​ด้านหลัง​และ​แทบจะ​ทรุด​ลง​ไป​บน​เก้าอี้​ไม้​ที่อยู่​ข้างหลัง​นั่นเอง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน