องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 671 เวยเวยล้างแค้นให้สุนัขล่าเนื้อ

บทที่ 671 เวยเวยล้างแค้นให้สุนัขล่าเนื้อ

“​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​คง​จำ​สีหน้า​ของ​เสี่ยว​เฮ​ยก​่อ​นที​่​มัน​จะ​ตาย​ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ ​นาง​ก้าว​เข้าไป​หา​เขา​พร้อมกับ​ลูบ​ศีรษะ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ไป​ด้วย​ ​นาง​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​เซ​วี​ยน​ปิง​ก่อน​จะ​ใช้​น้ำเสียง​เย็นชา​ไม่แยแส​นั้น​เอ่ย​ต่อ​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ว่า​ ​”​เจ้า​หัก​ขา​ของ​มัน​ ​ก่อน​จะ​เตะ​มัน​จน​ซี่โครง​หัก​ ​บทสนทนา​ระหว่าง​เจ้า​กับ​องค์​หญิง​ซง​เจิ​้ง​เมื่อครู่นี้​น่าขัน​เสีย​ไม่มี​เพราะ​เจ้า​เอาแต่​พูดว่า​เจ้า​เป็น​คนเลี้ยง​ดูและ​หา​ข้าว​ให้​มัน​กิน​ ​เจ้า​จดจำ​ความเมตตา​อันน้อย​นิด​ทั้งหมด​ที่​เจ้า​มีต​่​อมัน​ได้​อย่างชัดเจน​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ไม่ได้​กล่าวถึง​ตอนที่​เสี่ยว​เฮย​ช่วย​เจ้า​เอาไว้​ตอนที่​เจ้า​ตกลง​ไป​ใน​หุบเขา​ระหว่าง​ฝึก​วิชา​ ​ถ้า​เสี่ยว​เฮย​ไม่ได้​ออก​ไป​ขอความช่วยเหลือ​แทน​เจ้า​ ​ป่านนี้​เจ้า​ก็​คง​ถูก​สุนัข​หมาป่า​จับ​กิน​ไป​นาน​แล้ว​ ​แต่​เจ้า​ไม่​เพียงแค่​ฆ่า​เสี่ยว​เฮย​ ​มิหนำซ้ำ​กลับ​ยัง​ขโมย​แก่น​วิญญาณ​ของ​มัน​ไป​ด้วย​ ​คน​จิตใจ​หยาบช้า​อย่าง​เจ้า​กลับ​ยัง​มีหน้า​มาเรียก​เสี่ยว​เฮย​ว่า​อกตัญญู​ ​ข้า​ล่ะ​นับถือ​ใน​ความ​หน้าด้าน​ของ​เจ้า​จริงๆ​”

ความลับ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​เปิดเผย​ออกมา​อาจจะ​น่า​ตกใจ​เกินไป​ ​จึง​ทำให้​คนอื่นๆ​ ​รวมถึง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​หันไป​มอง​เซ​วี​ยน​ปิง​อย่างระมัดระวัง​ ​พวกเขา​กำลัง​พยายาม​มองหา​พิรุธ​จาก​สีหน้า​ของ​อีก​ฝ่าย

เซ​วี​ยน​ปิง​คำราม​เสียงดัง​ ​”​อย่า​ได้​พยายาม​ใส่ร้าย​กระหม่อม​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ตอนที่​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ปรากฏตัว​ขึ้น​ขัดขวาง​การอัญเชิญ​ของ​กระหม่อม​อย่างกะทันหัน​ ​กระหม่อม​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​มัน​เป็นฝี​มือ​ของ​ท่าน​!​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​ท่าน​เป็น​คน​ปล่อย​มัน​ออกมา​!​”

“​เจ้า​รู้ดี​กว่า​ใคร​ว่า​เสี่ยว​เฮ​ยมา​ปรากฏตัว​ที่นี่​ทำไม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กด​สายตา​มอง​เขา​จาก​ตำแหน่ง​ที่สูง​กว่า​พร้อมกับ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​เจ้า​ก็ดี​แต่​หา​ข้อแก้ตัว​ให้​ตัวเอง​ ​หาก​จะ​ว่า​กันตาม​จริง​แล้ว​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เสี่ยว​เฮย​ ​ป่านนี้​เจ้า​ก็​คงได้​ถูก​ยมทูต​พวก​นี้​พาตัว​ไป​นาน​แล้ว​”

นิ้ว​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​สั่น​ระริก​ ​เขา​พยายาม​ปฏิเสธ​ข้อกล่าวหา​นั้น​ ​”​ท่าน​ไม่มี​สิทธิ์​ใส่ร้าย​กระหม่อม​เช่นนี้​เพียง​เพราะ​ท่าน​เป็น​พระ​ชายา​สาม​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ท่าน​ไม่มี​หลักฐาน​พิสูจน์​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​กล่าว​ออกมา​ด้วยซ้ำ​!​”

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เห็นด้วย​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ ​พวกเรา​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​เซ​วี​ยน​ปิง​ดี​กับ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​เพียงใด​ ​เขา​ไม่เคย​ทำร้าย​สุนัข​ของ​ตัวเอง​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​คำพูด​ของ​ท่าน​ล้วนแต่​เหลวไหล​ทั้งเพ​!​”

“​กระหม่อม​เห็นด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พระ​ชายา​สาม​ ​ท่าน​จะ​แต่งเรื่อง​ขึ้น​เพียง​เพราะ​ต้องการ​ชนะ​การ​ประลอง​นี้​ไม่ได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เอ่ย​สมทบ​เป็น​ลูกคู่​แม้ว่า​อันที่จริง​เขา​จะ​เริ่ม​เข้าใจ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​แล้วก็​ตาม​ ​หาก​เป็น​ใน​สถานการณ์​ปกติ​ ​สัตว์​ตัว​นั้น​ควรจะ​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​ยมโลก​เพื่อ​เกิด​ใหม่​ ​แต่​วิญญาณ​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​กลับ​ยังอยู่​แม้​เวลา​จะ​ผ่าน​มา​หลาย​ปี​ถึง​เพียงนี้​ ​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​แต่​วิญญาณ​ของ​มัน​กลับ​ยัง​เต็มไปด้วย​ความเคียดแค้น​อัน​รุนแรง​อีกด้วย​ ​คน​คนเดียว​ที่สามา​รถ​ทำให้เกิด​เรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ได้​ย่อม​มี​แต่เพียง​ผู้​เป็น​นาย​โดยชอบธรรม​ของ​มัน​เท่านั้น

แต่​ต่อให้​มัน​จะ​เป็นเรื่อง​จริง​ ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ก็​พูด​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มี​สิ่งใด​ที่จะ​กลายเป็น​หลักฐาน​มัด​ตัว​เขา​ได้​!

เซ​วี​ยน​ปิง​คิด​เช่นเดียวกัน​กับ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​เขา​คิด​ว่า​ตราบใดที่​ไม่มี​หลักฐาน​ ​คน​สอดรู้สอดเห็น​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​จนปัญญา​ที่จะ​จัดการ​กับ​เขา

สุนัข​ล่า​เนื้อ​รู้​ว่า​เซ​วี​ยน​ปิง​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​มัน​หอน​ขึ้น​ก่อน​จะ​แยกเขี้ยว​ใส่​เขา​ ​ขนบน​หลัง​ของ​มัน​ชี้​ขึ้น​ ​ดวงตา​สีแดง​เลือด​ของ​มัน​ดู​น่าสะพรึงกลัว​อย่างยิ่ง​!

ถ้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​วางมือ​ลง​บน​ศีรษะ​ของ​มัน​ ​มัน​ก็​คง​พุ่ง​เข้า​ขย้ำ​เซ​วี​ยน​ปิง​และ​กัด​เขา​ตาย​ไป​แล้ว​!

“​ใจเย็น​ๆ​ ​เสี่ยว​เฮย​ ​ถ้า​เจ้า​ฆ่า​เขา​ตอนนี้​ ​เจ้า​จะ​ไม่​สามารถ​เรียกคืน​ความยุติธรรม​กลับมา​ได้​ ​ในเมื่อ​เขา​ถามหา​หลักฐาน​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​แสดง​ให้​เขา​ดูดี​ไหม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​บอก​กับ​ยมทูต​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ว่า​ ​”​เล่า​สิ่ง​ที่​เจ้า​รู้​ให้​พวกเขา​ฟัง​”

เมื่อ​ได้ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกคำสั่ง​กับ​ยมทูต​ ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​ยืน​ขึ้น​ทันที​ ​”​นาง​พยายาม​จะ​ทำให้​ยมทูต​พูด​หรือ​”

“​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​ยมทูต​มาที​่​โลก​มนุษย์​เพียง​เพื่อ​เก็บ​วิญญาณ​ ​พวกเขา​จะ​ไม่มีวัน​ปริปาก​หาก​ไม่ได้​รับคำ​สั่ง​โดยตรง​จาก​ราชา​แห่ง​นรก​มิใช่​หรือ​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​รู้สึก​ว่าวั​นนี​้​เป็น​วันที่​น่าตื่นเต้น​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​พวกเขา​!

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​หนึ่ง​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เป็นไปไม่ได้​…​ ​มัน​จะ​เป็นไปได้​ก็ต่อเมื่อ​…​ ​คน​คน​นั้น​ได้​บำเพ็ญ​เพียร​มา​หลาย​ร้อย​ปี​แล้ว​เท่านั้น​ ​แต่​พระ​ชายา​สาม​…​”

“​เดี๋ยวก่อน​ ​พวกเรา​ยัง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​พวกเขา​จะ​พูด​ได้​หรือเปล่า​!​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​พากั​นกลั​้น​หายใจ​ขณะ​ตั้งตารอ​ดู​สิ่ง​ที่จะ​เกิดขึ้น​ต่อไป

แต่​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​ตราบใดที่​องค์​ชาย​อยู่​ที่นี่​ ​การ​ทำให้​ยมทูต​ยอม​อ้า​ปาก​ย่อม​เป็นเรื่อง​ง่าย​เหมือน​ปลอก​กล้วย

ต่อให้​พวกเขา​ถูก​สั่ง​ให้​เต้น​ท่า​ผีดิบ​ ​พวกเขา​ก็​ยินดี​ที่จะ​ชูมือ​ขึ้น​ฟ้า​และ​เต้น​ตาม​เพียง​เพื่อ​เอาใจ​ชาย​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​นั้น​!

ยมทูต​ทั้ง​สี่​ที่อยู่​ข้างหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับตัว​อย่าง​เชื่องช้า​ ​ตลอดเวลา​นั้น​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ล้วนแต่​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​ ​แต่​ก็​แน่​ล่ะ​ ​เพราะ​อย่างไร​พวกเขา​ก็​เป็น​คนที​่​ตาย​ไป​แล้ว​ ​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกคำสั่ง​ ​พวกเขา​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดยอัตโนมัติ

ความจริง​แล้ว​คนที​่​อัญเชิญ​พวกเขา​ออกมา​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​พวกเขา​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​เมื่อ​ได้​เห็น​อสูร​รับใช้​ของ​นาง​!

นั่น​…​ ​นั่น​มัน​…​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​คือ​ราชา​ปีศาจ​มิใช่​หรือ​!

ไม่ผิด​แน่​ ​เขา​คือ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​คน​นั้น​!

เครื่อง​หน้า​หล่อเหลา​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ยังคง​สมบูรณ์แบบ​ไร้​ที่​ติราว​ประติมากรรม​น้ำแข็ง​ ​เขา​นั่ง​ตัวตรง​ ​สายตา​ของ​เขา​ราวกับ​สามารถ​มองเห็น​โลก​มนุษย์​ได้​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​และ​ยัง​ดู​เกลียดชัง​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​ยิ่งนัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​พวกเขา​อย่าง​ไม่แยแส

เพียงแค่​นั้น​พวกเขา​ก็ได้​รับ​ข้อความ​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​และ​รู้​ว่า​สิ่งใด​ที่​พวกเขา​ควร​ทำ​!

พวกเขา​ควร​เชื่อฟัง​คำพูด​นั้น​แต่​โดยดี​!

บัดซบ​ ​ทำไม​ไม่มีใคร​บอก​พวกเขา​เลย​ว่า​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ยัง​มีชีวิต​อยู่

ราชา​แห่ง​นรก​รู้เรื่อง​นี้​หรือเปล่า

สมัยก่อน​ ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ผู้​นี้​กับ​ราชา​แห่ง​นรก​มักจะ​มีเรื่อง​ทะเลาะวิวาท​กัน​อย่างรุนแรง​อยู่​บ่อยครั้ง​!

ทุกครั้งที่​ราชา​แห่ง​นรก​พ่ายแพ้​ ​เขา​จะ​ไม่พอใจ​อย่างมาก​ ​และ​จะ​อารมณ์เสีย​อยู่​อย่างนั้น​ไป​หลาย​วัน​ ​เขา​ไม่เคย​พอใจ​กับ​วิญญาณ​ที่​ยมทูต​พาก​ลับ​ไป​ ​และ​ยืนกราน​ว่า​พวกเขา​จะ​ต้อง​นำ​วิญญาณ​ของ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ผู้​นี้​มา​ให้​ได้​!

พวกเขา​เป็น​กลุ่ม​ยมทูต​ที่​อายุ​มาก​ที่สุด​ใน​ยมโลก​ ​ถึง​พวกเขา​จะ​ทำ​อะไร​ไม่ได้​มาก​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่ใช่​คนโง่​!​ ​พวกเขา​ไม่​โง่​พอที่​จะเข้า​ไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ ​สุดท้าย​พวกเขา​จึง​ส่ง​ยมทูต​รุ่นเยาว์​ไปหา​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​และ​ใช้​ยมทูต​รุ่นเยาว์​เหล่านั้น​เป็น​เบี้ย​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ก็​เป็น​อย่างที่​พวกเขา​คาด​เอาไว้​ ​ไม่มีใคร​ได้​กลับมา​แม้แต่​คนเดียว​!

พวกเขา​ฉลาด​หลักแหลม​เกินไป​!

ใน​ตอนแรก​นั้น​ ​เหล่า​ยมทูต​ไม่ได้​คิด​จริงจัง​กับ​การอัญเชิญ​ใน​ครั้งนี้​ ​พวกเขา​เพียงแค่​ประหลาดใจ​ที่​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่สามา​รถ​อัญเชิญ​ยมทูต​ที่​อายุ​มาก​ที่สุด​อย่าง​เขา​ออกมา​ได้​ ​แต่​ทันทีที่​พวกเขา​มาถึง​และ​ได้​พบ​กับ​ยมทูต​อีก​เก้า​ตน​ ​พวกเขา​ก็​ถึงกับ​ตกตะลึง​ ​และ​สงสัย​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​คนที​่​ร่าย​คาถา​อัญเชิญ​นี้​ขึ้น​คือ​ใคร

และ​ตอนนี้​พวกเขา​ก็ได้​รับคำ​ตอบ​ของ​คำถาม​นั้นแล​้ว​!

ทั้งหมด​ที่​พวกเขา​ต้องการ​ก็​คือ​การ​ทำ​ภารกิจ​ที่​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​มอบหมาย​ให้​สำเร็จ​ ​แล้ว​กลับ​ยมโลก​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​!

โลก​มนุษย์​อันตราย​เกินไป​!

อยู่​ถิ่น​เรา​ย่อม​ปลอดภัย​กว่า​เสมอ

พวกเขา​กลัว​จะ​ตาย​อยู่​แล้ว​!

มอง​เพียง​ผิวเผิน​พวกเขา​อาจจะ​ดู​สุขุม​เยือกเย็น​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​ใน​หัว​ของ​พวกเขา​คิด​อยู่​เพียง​อย่าง​เดียว​เท่านั้น​ ​นั่น​ก็​คือ​ ​ได้​โปรด​ไว้ชีวิต​ของ​พวกเขา​ด้วย​เถิด​!

“​ดูเหมือน​ยมทูต​คงจะ​ไม่​อยาก​พูด​ ​เจ้า​ดู​สีหน้า​เย็นชา​และ​บึ้งตึง​นั่นสิ​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เริ่ม​คาดคะเน

ยมทูต​ทั้ง​สี่​ตน​เริ่ม​ใจเสีย

อย่า​พูดจา​เหลวไหล​!

พวกเขา​เกิด​มา​หน้าตา​ดู​เย็นชา​โดยธรรมชาติ​อยู่​แล้ว​ ​และ​พวกเขา​ก็​ตอบสนอง​ช้า​มาตั​้ง​แต่​เกิด​!

“​ทำไม​เจ้า​ยัง​ไม่​พูด​อีก​ล่ะ​ ​พวก​เจ้า​ต้อง​รอ​ให้​ข้า​ถีบ​ก่อน​หรือ​ ​หือ​”​ ​น้ำเสียง​อัน​แจ่มชัด​นั้น​ดัง​เข้ามา​ใน​กระแสจิต​ของ​พวกเขา

ยมทูต​ทั้ง​สี่​ตน​เริ่ม​เคลื่อนไหว​ด้วย​ความเร็ว​ที่​เร็ว​กว่า​ปกติ​ของ​ตัวเอง​เป็น​สองเท่า​ ​ในไม่ช้า​กลิ่นอาย​แห่ง​ความมืด​มิด​ก็​กระจาย​ไป​ทั่ว​อากาศ​ ​ทันทีที่​ริมฝีปาก​ของ​หนึ่ง​ใน​ยมทูต​เหล่านั้น​เผยอ​ขึ้น​ ​อุณหภูมิ​ภายใน​ท้องพระโรง​ก็​ลด​ฮวบ​ลง​อีกครั้ง

อากาศ​หนาว​จัด​นั้น​เป็นผล​มาจาก​น้ำเสียง​เย็นยะเยือก​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ของ​เขา

ฝูงชน​ต่าง​ตกอกตกใจ​กับ​บรรยากาศ​ที่​เปลี่ยนไป​อย่าง​น่าขนลุก​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​รู้สึก​เหมือนกับ​ได้ยิน​เสียง​แห่ง​ความ​น่ากลัว​นั้น​พูด​ขึ้น​ว่า

“​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​เกิด​ปี​เจ็ด​สอง​ ​เข้าร่วม​กับ​ลัทธิ​เต๋า​ตอน​อายุ​ได้​ห้า​ขวบ​ ​ตอน​อายุ​เจ็ด​ขวบ​ ​เข้า​ทำร้าย​ศิษย์​ร่วม​สำนัก​คน​หนึ่ง​เพื่อให้​ได้​เป็น​ศิษย์​ของ​อาจารย์​ตน​ ​อายุ​สิบ​ขวบ​ ​เขา​พยายาม​ทำพิธี​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​แต่​ความขี้ขลาด​ของ​เขา​เกือบ​ทำให้​ผู้​เป็น​อาจารย์​ต้องตาย​ ​อายุ​สิบ​สาม​ ​เกือบ​ถึง​อายุขัย​ ​แต่​ได้​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​หนึ่ง​ช่วยชีวิต​เอาไว้​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน