องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 672 ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

บทที่ 672 ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

“​เขา​พาสุนัข​ล่า​เนื้อ​กลับมา​ด้วย​เพราะ​สัมผัส​ได้​ถึง​พลัง​วิญญาณ​ใน​ร่าง​ของ​มัน​ ​แต่​การ​ฝึก​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​คืบหน้า​แม้​จะ​เลี้ยง​มัน​มา​เป็นเวลา​หนึ่ง​ปี​แล้ว​ ​เขา​จึง​คิด​ว่า​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ไม่ได้​ช่วย​อะไร​เขา​มาก​นัก​ ​และ​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เก็บ​ขยะ​มา​เลี้ยง​ ​เมื่อใด​ที่​เขา​ควบคุม​อารมณ์​ไม่อยู่​ ​เขา​มักจะ​มา​ลง​กับ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ ​การ​ทรมาน​นี้​สิ้นสุดลง​เมื่อ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ก็​ทน​การ​ทารุณกรรม​ของ​เขา​ไม่ไหว​และ​สิ้นใจ​ตาย​ในที่สุด​”

ฝูงชน​หันไป​จ้อง​เซ​วี​ยน​ปิง​หลังจาก​ยมทูต​ตน​นั้น​พูด​จบ

จิตใจ​เหี้ยมโหด​นัก​!​ ​เขา​ทรมาน​สุนัข​ล่า​เนื้อที่​เคย​ช่วยชีวิต​ตัวเอง​เอาไว้​จนถึง​ตาย​ได้​อย่างไร

เซ​วี​ยน​ปิง​ตื่นตระหนก​ ​”​ไม่​ ​ข้า​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ผิด​ ​อย่า​หลงเชื่อ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เชียว​ ​ข้า​แค่​พลั้ง​มือ​ฆ่า​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ตาย​เพราะ​มัน​พยายาม​กัด​ข้า​ทั้งที่​ข้า​ทำดี​กับ​มัน​ทุกอย่าง​ต่างหาก​ ​ข้า​เสียใจ​กับ​การตาย​ของ​มัน​อยู่นาน​ ​ศิษย์​พี่​และ​ศิษย์​น้อง​ของ​ข้า​สามารถ​เป็น​พยาน​ได้​!​”

“​แม้กระทั่ง​กระต่าย​ก็​ยัง​กัด​ได้​เมื่อ​จนตรอก​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​สุนัข​ล่า​เนื้อที่​ถูก​ทรมาน​อยู่​ทุกวัน​เล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เย็นชา​พร้อมกับ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​คำพูด​เหล่านั้น​เป็น​ของ​ยมทูต​ ​ไม่ใช่​ข้า​ ​ตัว​เจ้า​ก็​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ดังนั้น​เจ้า​ก็​น่าจะ​รู้​ว่าย​มทู​ตรู​้​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ชีวิต​มนุษย์​ ​และ​เจ้า​ก็​น่าจะ​รู้ดี​ว่าย​มทูต​ไม่​พูดโกหก​ ​พวกเขา​รู้เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ดียิ่ง​กว่า​ศิษย์​พี่​ศิษย์​น้อง​ของ​เจ้า​เสียอีก​”

“​พระ​ชายา​สาม​พูด​ถูก​ ​ยมทูต​ไม่มีวัน​หลงกล​ผู้ใด​”​ ​แม้​พวกเขา​จะ​ไม่ใช่​คน​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​แต่​พวกเขา​ก็​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ดังนั้น​จึง​ยัง​มีสติ​รู้​ผิด​ชอบ​ชั่ว​ดี​อยู่​ใน​ตัว​ ​”​เรื่อง​ก็​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ศิษย์​พี่​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ท่าน​ยอมรับ​ความผิด​ของ​ตัวเอง​ตั้งแต่​ตอนนี้​ดีกว่า​ ​ถ้า​ปล่อย​ให้​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ ​มัน​จะ​ต้อง​กลายเป็น​เรื่อง​วุ่นวาย​ใหญ่โต​ขึ้น​มา​แน่​”

เซ​วี​ยน​ปิง​เซ​ถอยหลัง​เพราะ​เขา​หมด​คำแก้ตัว​ ​เม็ด​เหงื่อ​ซึม​ชื้น​ขึ้น​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​ขณะ​มอง​ไป​ทาง​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​และ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​อย่าง​มีความหวัง

เช่นเดียวกัน​กับ​คนอื่นๆ​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู่​เอง​ก็​คิดไม่ถึง​เหมือนกัน​ว่าย​มทูต​จะ​เปิดปาก​พูด​เรื่อง​นี้​ออกมา

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​รู้​ว่า​ทุกคน​กำลัง​ตัดสิน​พวกเขา​อยู่​ ​และ​ยัง​เข้าใจ​ดี​อีกด้วย​ว่า​สถานการณ์​อยู่​นอกเหนือ​การควบ​คุม​ของ​พวกเขา​แล้ว

ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ขาวซีด​ราวกับ​กระดาษ​ ​ท่าทาง​หยิ่งผยอง​ที่นาง​เคย​มี​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น

หลังจาก​ไตร่ตรอง​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ดู​อีกครั้ง​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ก็​นึก​อยาก​หนี​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ยิ่งนัก

แต่​ตอนที่​เขา​กำลังจะ​เดิน​ออก​ไป​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เข้ามา​ขวางทาง​เขา​เอาไว้​เสียก่อน​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​ยมทูต​ยัง​พูด​ไม่​จบ​ ​เจ้า​ไม่​อยาก​ฟัง​เรื่องราว​ทั้งหมด​หรือ​ ​การ​ได้​ฟัง​ยมทูต​แจกแจง​เหตุการณ์​ใน​ชีวิต​ให้​ฟัง​ด้วยตัวเอง​เช่นนี้​นับว่า​เป็น​โอกาส​อัน​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​เลย​มิใช่​หรือ​”

ราวกับ​ตอบรับ​คำสั่ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เสียง​อัน​ราบเรียบ​ราวกับ​คนตาย​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ยมทูต​ตน​หนึ่ง​ ​”​เซ​วี​ยน​ปิง​ก่อกรรม​ทำชั่ว​ไว้​มาก​ขณะที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​แต่​ชีวิต​ของ​เขา​ก็​มา​พบจุดจบ​หลังจาก​ถูก​สุนัข​ล่า​เนื้อ​กัด​ตาย​เมื่อ​อายุ​ยี่สิบ​ห้า​ปี​ ​และ​จะ​ได้​เกิด​ใหม่​เป็น​สัตว์เดรัจฉาน​”

“​ข้า​พบจุดจบ​หลังจาก​ถูก​สุนัข​ล่า​เนื้อ​กัด​หรือ​”​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ตัวสั่น​หลังจาก​ได้ยิน​ประโยค​นั้น​ ​เขา​หันไป​มอง​สุนัข​ล่า​เนื้อที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทันทีที่​เขามอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​อัน​น่าขนลุก​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ ​เขา​ก็​รู้สึก​หวาดกลัว​อย่าง​สุด​แสน​ ​ความกลัว​นั้น​ถึงกับ​ทำให้​เสียง​หายใจ​ของ​เขา​ผิด​ไป​จาก​ปกติ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลด​สายตา​ลง​มอง​เขา​ ​ก่อน​จะ​กล่าวว่า​ ​”​ทำดี​ได้ดี​ ​ทำชั่ว​ได้​ชั่ว​ ​บาปกรรม​เป็น​สิ่ง​ที่​แปลกประหลาด​นัก​ ​เสี่ยว​เฮย​ ​ไป​เถอะ​ ​ถึง​เวลา​ที่​เจ้า​จะ​ได้​แก้แค้น​ให้​ตัวเอง​แล้ว​”

สุนัข​เป็น​สัตว์​ที่​มี​ความจงรักภักดี​ที่สุด

ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ออกคำสั่ง​ ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ก็​ทำ​เพียงแค่​ยืน​เงียบๆ​ ​อยู่​ข้าง​นาง​ ​แม้​มัน​จะ​มี​ความเกลียดชัง​อัน​รุง​แรง​ให้​กับ​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​ทำร้าย​เขา

ตอนนี้​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อนุญาต​แล้ว​ ​มัน​จึง​ปลดปล่อย​ความอาฆาต​เคียดแค้น​ที่​ข่ม​กลั้น​มา​อย่าง​ยาวนาน​ออกมา​ ​เงา​สีดำ​พุ่ง​ไป​ข้างหน้า​อย่างรวดเร็ว​ ​ก่อน​จะ​กระโจน​เข้าใส่​เซ​วี​ยน​ปิง​อย่างไร​้​ความปรานี​!

เสียง​กระดูก​หัก​ดัง​กร​๊​อบ​เสียดแทง​เข้าไป​ใน​หู​ของ​ทุกคน​!

เซ​วี​ยน​ปิง​ยก​แขน​ขึ้น​เพื่อ​ป้องกันตัว​ ​แต่​สุดท้าย​มัน​ก็​ถูก​สุนัข​ล่า​เนื้อ​กัด​ออก​ ​กระดูก​หัก​ทิ่ม​เข้าไป​ใน​เนื้อ​และ​ผิวหนัง​ของ​เขา​ ​ก่อน​จะ​ทะลุ​ออกมา​สัมผัส​กับ​อากาศ​ภายนอก​พร้อมกับ​เลือด​ที่​ไหล​นอง​ไป​ทั่ว​พื้น

คนที​่​ยืน​อยู่​ใกล้​เซ​วี​ยน​ปิง​ที่สุด​คือ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ ​องค์​หญิง​เช่น​นาง​ย่อม​ไม่เคย​เห็นภาพ​อัน​น่าสยดสยอง​นี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​อาเจียน​ออกมา​ทันที

ใบหน้า​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​บิดเบี้ยว​จาก​ความเจ็บปวด​นั้น​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​ ​เขา​คว้า​หัว​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ไว้​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​มิหนำซ้ำ​ใน​มือ​ข้าง​นั้น​ก็​ยัง​มียันต​์​ผ้าเหลือง​อยู่​อีกด้วย​!

แต่​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​อย่างรวดเร็ว​ว่ายันต​์​ผ้าเหลือง​ของ​เขา​ไม่​สามารถ​หยุดยั้ง​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ได้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เบิกโพลง​ด้วย​ความกลัว​ขณะที่​พื้นดิน​เริ่ม​สั่น​สะ​เสือน

“​ฝ่า​…​ ​ฝ่า​บาท​!​ ​ช่วย​กระหม่อม​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เขา​ตะโกน​ร้องเรียก​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​ออกมา​ก่อน​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ ​นาง​ยืน​อยู่​ที่​ด้านหน้า​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​เพื่อ​ปกป้อง​มัน​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่ได้​จะ​ช่วย​เสี่ยว​เฮย​แก้แค้น​ ​แต่​ถ้า​ใคร​กล้า​ทำร้าย​เสี่ยว​เฮย​ ​พวก​มัน​จะ​ต้อง​ตอบคำถาม​ของ​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​ให้​ได้​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ข้า​จะ​ขอ​แนะนำ​องค์​รัชทายาท​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ไว้​อย่างหนึ่ง​ก็แล้วกัน​ ​แม้ว่า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​เรา​จะ​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อยู่​เพียงแค่​ไม่​กี่​คน​ ​แต่​ถ้า​เป็นการ​ต่อสู้​โดย​ใช้​วรยุทธ์​ละ​ก็​ ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ย่อม​ไม่มีวัน​เทียบ​ชั้น​กับ​พวกเรา​ได้​!​”

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​จบ​ ​เสียงดัง​กึกก้อง​ก็​พลัน​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​บริเวณ

ผู้ฝึก​ปราณ​ทั้ง​สิบ​คนที​่​อยู่​ด้านหลัง​นาง​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ใน​จำนวน​พวกเขา​ ​เจ้า​เจ็ด​เป็น​คนที​่​เด่น​ที่สุด

เขา​ยืน​อยู่​บน​ศีรษะ​โล้น​ของ​เสนาบดี​อาวุโส​ผู้​หนึ่ง​ ​ไม้​สีดำ​ท่อน​ยาว​ที่​เขา​มักจะ​ซ่อน​เอาไว้​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มือ​คู่​นั้น​ ​เด็กชาย​ดู​องอาจ​น่าเกรงขาม​อย่างมาก

ในที่สุด​ช่วงเวลา​ที่​เขา​โปรดปราน​ที่สุด​ก็​มาถึง

ข้า​นึก​แล้ว​เชียว​ว่า​มัน​จะ​ต้อง​เป็น​เช่นนี้

ที่นี่​มีนาย​ท่าน​อยู่​ทั้งคน

เรา​จะ​ฝึก​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไป​ทำไม​ในเมื่อ​นายท่า​นข​อง​พวกเรา​เป็น​ถึง​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่

คน​พวก​นี้​จำ​เขา​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​กล้า​โอ้อวด​ฝีมือ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​ตัวเอง

ผู้ฝึก​ปราณ​ต่างหาก​ที่​เจ๋ง​กว่า​เป็น​ไหน​ๆ

พวกเขา​ได้​ถูก​อัด​จน​น่วม​แน่​!

ฮึ่ม​!​ ​กล้ามา​หาเรื่อง​พี่สะใภ้​สาม​หรือ​ ​พวกเขา​คง​เบื่อชีวิต​กัน​หมด​แล้ว​กระมัง​!

เสนาบดี​อาวุโส​ที่​ศีรษะ​ถูก​เหยียบ​อยู่​ใต้​ฝ่าเท้า​ของ​เจ้า​เจ็ด​รู้สึก​เจ็บ​ ​เขา​พร่ำพูด​กับ​ตัวเอง​ซ้ำไปซ้ำมา​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ได้​โปรด​อ่อนโยน​ด้วย​ ​เส้น​ผม​..​ ​เส้น​ผม​ของ​กระหม่อม​!​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เป็น​คนที​่​ไหวพริบดี​ที่สุด​ใน​หมู่​พวกเขา​ ​เขา​รีบ​คว้า​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ไว้​พร้อมกับ​กระซิบ​ว่า​ ​”​องค์​รัชทายาท​ ​ถึง​เรา​จะ​แพ้​ยก​นี้​ก็​ไม่เป็นไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อย่างไร​ใน​ยก​ที่ผ่านมา​พวกเรา​ก็​เป็น​ผู้ชนะ​ ​การ​ประลอง​ยก​นี้​จะ​จบ​ลง​ด้วย​คำ​ว่า​เสมอ​ ​แต่​ถ้าหาก​ท่าน​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นี้​ ​พวกเรา​จะ​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่างแน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เพราะ​อย่างไร​พวกเขา​ก็​มี​คน​มากกว่า​เรา​”

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ชะงัก​ฝีเท้า​พร้อมกับ​กำมือ​แน่น​ ​”​แล้ว​เซียน​ปิง​ล่ะ​ ​ถ้า​พวกเรา​ไม่​ช่วย​เขา​ ​ชีวิต​เขา​จะ​ต้อง​ตกอยู่ในอันตราย​”

“​ฝ่า​บาท​ ​พวกเรา​ต้อง​ยอม​สละ​เขา​เพื่อ​ส่วนรวม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยิ่ง​ตึงเครียด​ขณะที่​เสริม​ว่า​ ​”​เมื่อ​พวกเรา​คว้า​ชัยชนะ​มา​ได้​ ​เรา​ย่อม​สามารถ​แก้แค้น​ให้​กับ​เซ​วี​ยน​ปิง​ได้​ทันที​ ​ยก​ต่อไป​เป็นการ​ประลอง​แบบ​กลุ่ม​ ​และ​พวกเรา​จะ​ต้อง​ร่วมมือ​กัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวกเรา​สามารถ​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ขึ้น​มาจาก​ยมโลก​ได้​ ​นับประสา​อะไร​กับ​ยมทูต​เพียง​สิบ​ตน​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เพียง​คนเดียว​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​แต่​คนอื่น​นั้น​แทบจะ​เรียก​ได้​ว่า​สิ้นหวัง​ ​พวกเขา​ย่อม​ไม่มี​ประโยชน์​ใน​การ​ประลอง​ยก​ต่อไป​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หลังจาก​การ​ประลอง​ใน​ยก​ที่สาม​จบ​ลง​ ​เรา​ก็​จะ​สามารถ​นำ​กองทัพ​เข้ามา​ใน​เมือง​ได้​ ​และ​จะ​ได้รับ​สิทธิ์​ใน​การคุ​้​มกัน​ผนึก​อีกด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​นี่​เป็น​ภารกิจ​ที่​ผู้​เป็น​นาย​มอบหมาย​ให้​กับ​เขา​ ​ไม่ว่า​จะ​ใช้​วิธีการ​ใด​ ​เขา​ก็​จะ​ต้อง​ทำ​มัน​ให้​สำเร็จ​ให้​จง​ได้​ ​แต่​จุดประสงค์​หลัก​ของ​เขา​ไม่ใช่​การคุ​้​มกัน​ผนึก​ ​ทว่า​คือ​การ​เสริม​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​และ​ทำลาย​ผนึก​ให้​เร็ว​ที่สุด​!

แผนการ​เสริม​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ถูก​พัก​ไว้​ชั่วคราว​เพราะ​อาการ​บาดเจ็บสาหัส​ของ​คุณชาย​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ยอมแพ้​ได้​ ​ตราบใดที่​ผนึก​คลาย​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​เป็น​เสนาบดี​ลำดับ​หนึ่ง​ ​ได้รับ​ใช้​อยู่​ข้าง​กาย​คุณชาย​ ​และ​จะ​ได้รับ​สิทธิ์​สูงสุด​ใน​การ​เข้าถึง​ชีวิต​อมตะ​อีกด้วย

ก่อนหน้านี้​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เคย​ได้​สัมผัส​กับ​พลัง​มหัศจรรย์​นี้​มา​แล้ว​ ​หาก​ไม่มี​พลัง​ที่ว่า​ ​เขา​ใน​วัย​แปดสิบ​ปีนี​้​ก็​คงจะ​ตาย​ไป​นาน​แล้ว​ ​คุณชาย​เป็น​คน​เสนอ​โอกาส​ให้​เขา​ได้รับ​ชีวิต​อมตะ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ต้อง​รีบ​คว้า​โอกาส​นั้น​เอาไว้​ ​และ​จะ​ต้อง​เสริมพลัง​ให้​กับ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​เพื่อ​ทำให้​แผนการ​นี้​สำเร็จ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน