องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 673 เฮ่อเหลียนเวยเวยกับองค์ชายแสดงความรักต่อกัน

บทที่ 673 เฮ่อเหลียนเวยเวยกับองค์ชายแสดงความรักต่อกัน

“​องค์​รัชทายาท​!​”​ ​เซ​วี​ยน​ปิง​ส่งเสียง​ร้อง​ออกมา​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ก่อนที่​สุนัข​ล่า​เนื้อ​จะ​กัด​เข้าที่​ลำคอ​ของ​เขา

เวลานี้​ ​ทุก​ส่วน​บน​ร่าง​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​บาดแผล​ ​เขา​พลัน​นึกถึง​การกระทำ​อัน​โหดเหี้ยม​ที่​เขา​เคย​ทำ​กับ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ก่อน​ตาย​ ​ในเวลานั้น​แม้​เขา​จะ​ใช้​ท่อนไม้​หัก​ขา​ซ้าย​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ไป​แล้ว​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่​หยุด​ ​และ​ยัง​ใช้​กระบี่​เฉือน​เอ็นร้อยหวาย​ของ​มัน​อีกด้วย​ ​หาก​เขา​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​ ​ป่านนี้​ขา​ของ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​ก็​คง​งอก​กลับ​ขึ้น​มา​ได้​ ​ตอนนี้​เขา​ต้อง​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ทำ​ลง​ไป​ ​ขา​ข้าง​ซ้าย​ของ​เขา​ถูก​สุนัข​ล่า​เนื้อ​กัด​ออก​ครึ่งหนึ่ง​ ​ดังนั้น​ต่อให้​มัน​ไม่ได้​จู่โจม​เข้ามา​หา​เขา​อีก​ ​แต่​เขา​จะ​ตาย​เพราะ​เสีย​เลือด​ภายใน​หนึ่ง​ก้านธูป​อยู่ดี

เซ​วี​ยน​ปิง​นอน​จม​กอง​เลือด​ของ​ตัวเอง​ ​ริมฝีปาก​ซีดเผือด​ของ​เขา​สั่น​ระริก​ขณะที่​เขา​ครวญคราง​ออกมา​ด้วย​ความเสียใจ​อย่าง​สุด​แสน

เขา​รู้​ว่า​ไม่มี​สิ่งใด​สามารถ​ช่วยชีวิต​เขา​ได้​อีกแล้ว​ ​แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโส​กับ​องค์​รัชทายาท​ก็​ยัง​ทอดทิ้ง​เขา

สิ่ง​เดียว​ที่​ไม่เคย​ทอดทิ้ง​เขา​ก็​คือ​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น

แต่​เขา​ก็​ทรมาน​มัน​จนตาย

มนุษย์​จะ​นึก​เสียใจ​ใน​สิ่ง​ที่​ทำ​ก็ต่อเมื่อ​ความตาย​มา​อยู่​ตรงหน้า

แต่​มัน​ก็​สาย​เกินไป​แล้ว​สำหรับ​เซ​วี​ยน​ปิง​ ​เขา​ทำได้​เพียง​มองดู​ยมทูต​ทั้ง​สี่​ตน​ดึง​วิญญาณ​ของ​เขา​ออกมา​ด้วย​โซ่​เหล็ก​ ​มัด​มัน​อย่าง​แน่นหนา​ ​และ​จากไป​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​หันหน้า​กลับมา​มอง​!

บรรดา​เสนาบดี​ไม่แน่ใจ​ว่า​พวกเขา​คิด​ไป​เอง​หรือเปล่า​ ​แต่​พวกเขา​รู้สึก​ว่าย​มทูต​เหล่านี้​กำลัง​พยายาม​หนี​ไป​จาก​ที่นี่

ไม่มีทาง​หรอก

พวกเขา​คง​เข้าใจผิด​กัน​ไป​เอง

ฮ่า​ๆ​ ​ยมทูต​จะ​กลัว​มนุษย์​ได้​อย่างไร

แต่​พวกเขา​ไม่รู้​ใน​สิ่ง​ที่​เหล่า​ยมทูต​กำลัง​คุย​กัน​อยู่

“​เจ้า​สี่​ ​เจ้า​หันไป​มองดู​สิว​่า​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​นั่น​ตาม​เรา​มา​หรือเปล่า​”

“​พี่ใหญ่​อย่า​ทำให้​ข้า​กลัว​สิ​ขอรับ​!​ ​ข้า​เป็น​คน​ขี้กลัว​นะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผู้รู้​ทุกสิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​:​ ​…

แม้​คราบเลือด​บน​กำแพง​ท้องพระโรง​จะ​ดู​น่า​หวาดหวั่น​ ​แต่​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​ยมทูต​เหล่านั้น​ ​ผู้ชม​ทุกคน​ต่าง​ก็​มั่นใจ​ว่า​จุดจบ​ของ​เซ​วี​ยน​ปิง​คือ​ผลพวง​ที่เกิด​จาก​การ​ทำชั่ว​ของ​เขา​เอง

ณ​ ​เวลานี้​ ​ผลการแข่งขัน​ดูเหมือน​จะ​เห็นได้ชัด​เจน​อยู่​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ผู้​ที่​ได้รับ​ชัยชนะ​ใน​ยก​นี้​!

ยมทูต​สิบ​ตน​!

นาง​ไม่ได้​แค่​อัญเชิญ​พวกเขา​ออกมา​ ​แต่​ยัง​สามารถ​ทำให้​พวกเขา​พูด​ได้​อีกด้วย​!

บรรดา​เสนาบดี​ของ​จักรวรรดิจ​จ้าน​หลง​ดู​พอใจ​อย่างมาก​ ​พวกเขา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​นาง​เป็น​วีรบุรุษ

แม้กระทั่ง​เสนาบดี​อาวุโส​ที่​เคย​คุกเข่า​ลง​ต่อหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​แนะนำ​ให้​เขา​แต่งงาน​ทางการเมือง​ก็​ยัง​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​กล่าว​ขอโทษ​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ใต้เท้า​อวี​๋​กับ​กระหม่อม​ขอประทาน​อภัย​พระ​ชายา​สาม​ ​เมื่อครู่นี้​เรา​ทั้งสอง​คง​ทำให้​ท่าน​รู้สึก​ลำบากใจ​อย่างมาก​ ​แต่​พวกเรา​เพียงแค่​…​ ​พวกเรา​เพียงแค่​พยายาม​ที่จะ​ปกป้อง​บ้านเมือง​และ​ประชาชน​ของ​เรา​ให้​ดีที​่​สุด​เท่านั้น​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​พวก​ท่าน​รับใช้​จักรวรรดิ​ของ​เรา​มาถึง​สาม​ชั่วอายุคน​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทำงาน​ให้​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​อีกด้วย​ ​คนที​่​ท่าน​ทำให้​ลำบากใจ​ไม่ใช่​ข้า​หรอก​ ​แต่​เป็น​องค์​ชาย​สาม​ต่างหาก​ ​จริงอยู่​ที่​เรา​ควร​ทำตัว​สุภาพ​นอบน้อม​ต่อ​ทูต​จาก​เมือง​ข้างเคียง​ ​แต่​การ​เป็น​คน​นอบน้อม​ไม่ได้​หมายความว่า​เรา​จะ​ต้อง​อ่อนข้อ​ให้​กับ​พวกเขา​ ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อัน​แข็งแกร่ง​และ​มี​เอกราช​เช่น​เรา​จำเป็นต้อง​พึ่ง​การ​แต่งงาน​ทางการเมือง​เพื่อ​รักษา​ความภาคภูมิใจ​ของ​ประเทศชาติ​จริงๆ​ ​หรือ​ ​ท่าน​เสนาบดี​ ​ท่าน​ควร​รู้​ว่า​ชาย​ผู้ยิ่งใหญ่​จะ​สู้​ต่อเมื่อ​ต้อง​สู้​เท่านั้น​ ​นั่น​คือ​สิ่ง​ที่​ท่าน​ควร​ทำ​เพื่อ​รับใช้​ฮ่องเต้​!​ ​การ​ทำความเข้าใจ​ฝ่า​บาท​ไม่ใช่​เรื่อง​ยากเย็น​นัก​ ​เขา​ซาบซึ้ง​กับ​สิ่ง​ที่​ท่าน​ทำ​เพื่อ​บ้านเมือง​จาก​ใจจริง​ ​ดังนั้น​อย่า​ได้​ทำให้​เขา​ต้อง​ผิดหวัง​ ​จง​จำ​สิ่ง​นี้​ไว้​ให้​ขึ้นใจ​ ​ใครก็ตาม​ที่​กล้า​หาเรื่อง​กับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​ต่อให้​อยู่​ไกล​เพียงใด​ ​เรา​ก็​จะ​ไป​จัดการ​ให้​สิ้นซาก​!​”​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทั้ง​กล้าหาญ​และสง่า​งาม​ ​ผู้ชม​รู้สึก​ฮึกเหิม​และ​ประทับใจ​อย่างมาก​โดยเฉพาะ​กับ​ประโยค​สุดท้าย​ของ​นาง​ ​”​ใครก็ตาม​ที่​กล้า​หาเรื่อง​กับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​ต่อให้​อยู่​ไกล​เพียงใด​ ​เรา​ก็​จะ​ไป​จัดการ​ให้​สิ้นซาก​!​”

แม่ทัพ​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​พร้อมใจกัน​ชูมือ​ขึ้น​ก่อน​ส่งเสียง​กู่​ร้อง​ดังลั่น​!

นี่​คือ​อำนาจ​และ​เกียรติยศ​ที่​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ควร​มี​!

เมื่อนานมาแล้ว​เคย​มี​คน​กล่าว​ไว้​ว่า

เรา​เป็น​เมือง​อัน​ยิ่งใหญ่

การอบรม​สั่งสอน​สอน​ให้​เรา​ไม่​ขโมย​ ​ไม่​ปล้น​ ​และ​ไม่​รุกราน​ใคร

แต่​นั่น​ไม่ได้​หมายความว่า​เรา​อ่อนแอ​และ​ไร้ความสามารถ

หาก​มี​ใคร​กล้า​ชี้​ดาบ​มาทาง​เรา

ก็​จง​มั่นใจ​ได้​เลย​ว่า​เรา​จะ​สู้​กับ​คน​คน​นั้น​จนกว่า​เขา​จะ​เสียใจ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​บน​บัลลังก์​พร้อม​องครักษ์​เงา​หลาย​สิบ​คนที​่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​เขา​ยกมือ​ซ้าย​ขึ้น​เท้าคาง​อย่าง​เกียจคร้าน​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ขวา​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​ราชา​ผู้ยิ่งใหญ่

ผู้มาเยือน​ทั้งสอง​จาก​เมือง​ข้างเคียง​ต่าง​รู้สึก​หวั่นใจ​และ​หวาดกลัว​ ​นี่​แค่​ยก​ที่สอง​ของ​การ​ประลอง​เท่านั้น​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​รู้สึก​เสียใจ​ยิ่งนัก​ที่​ตัดสินใจ​หาเรื่อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เดิมที​แผนการ​ของ​ทูต​นับว่า​ยอดเยี่ยม​ทีเดียว​ ​เพราะ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ไม่มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​และ​ยัง​ไม่มี​คนที​่​เคย​ร่ำเรียน​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​มาก​่อน​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยัง​ไม่เคย​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ฮ่องเต้​ ​องค์​ชาย​ที่​ไม่​เข้าสังคม​กับ​ใคร​ ​และ​ยัง​ไม่​สามารถ​สร้าง​สัมพันธไมตรี​กับ​คนอื่น​ได้​เช่นนี้​ย่อม​ไม่​คุ้นเคย​กับ​เรื่อง​การเมือง​ ​ดังนั้น​นี่​จึง​เป็นเวลา​ที่​ดีที​่​สุด​ให้​พวกเขา​ลงมือ​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

แต่​โชคร้าย​ที่​มัน​ไม่ได้​เป็น​อย่างที่​พวกเขา​คาดการณ์​เอาไว้​ ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ไม่เพียงแต่​จะ​สามารถ​หลีกเลี่ยง​ความขัดแย้ง​ภายใน​ได้​สำเร็จ​เท่านั้น​ ​แต่​เพราะ​ความเป็นผู้นำ​อัน​โหดเหี้ยม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​คนใน​ชาติ​ของ​พวกเขา​ยัง​ดู​เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน​ยิ่งกว่า​สมัย​ที่​ฮ่องเต้​ยัง​เรืองอำนาจ​อยู่​เสียอีก​ ​ใครก็ตาม​ที่​แสดง​ความไม่พอใจ​ออกมา​จะ​ถูกจับ​กุม​และ​ตัดหัว​ทันที

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ผู้หญิง​ที่​เขา​แต่งงาน​ด้วย​ก็ช่าง​น่า​เหลือเชื่อ​ยิ่งนัก​!

ใน​การ​ประลอง​นี้​ ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่าง​น่า​อดสู​ก็​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

นาง​ไม่ได้​แค่​เชี่ยวชาญ​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​ยัง​รู้จัก​กล่าว​ชื่นชม​ ​และ​นำ​คน​มี​ความสามารถ​ที่อยู่​รอบตัว​มา​ใช้​ให้​เป็นประโยชน์​ได้​อีกด้วย

คำพูด​อัน​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​ของ​นาง​ย่อม​สามารถ​ทำให้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ผนึก​กำลัง​รวมกัน​ได้​อย่างง่ายดาย​!

ดวงตา​ของ​หลิว​อวี​้​กับ​อู่​จิ้ง​เป็นประกาย​ระหว่าง​ที่​พวกเขา​มองหน้า​กัน​ ​ก่อน​จะ​หันไป​มอง​คู่สามีภรรยา​อัน​ทรง​เสน่ห์​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​มังกร

บัลลังก์​นั้น​มี​ไว้​เพื่อ​องค์​ชาย​สาม​เท่านั้น

และ​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​เป็น​คนเดียว​ที่​คู่ควร​จะ​ได้​นั่ง​ข้าง​องค์​ชาย​สาม​!

นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ผู้หญิง​คนอื่น​ล้วนแต่​ไม่ดี​พอสำ​หรับ​องค์​ชาย

มี​แค่​เพียง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เข้ากับ​คนอื่น​ได้​ง่าย​เท่านั้น​ที่​เหมาะสม​กับ​องค์​ชาย​ผู้​สง่างาม​แต่​ก็​เย็นชา​เช่น​เขา​!

“​เจ้า​ขโมย​หัวใจ​คนอื่น​มา​อีกแล้ว​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​บีบ​มือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เบา​ๆ​ ​ราวกับ​หยอกล้อ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบโต้​ด้วย​การยื่นมือ​อีก​ข้าง​ของ​นาง​ออกมา​แล้ว​ตอบ​อย่าง​ซุกซน​ว่า​ ​”​บีบ​มือขวา​ข้า​ด้วย​สิ​ ​ข้า​ไม่ได้​ขโมย​หัวใจ​ใคร​มา​เสียหน่อย​ ​ข้า​ก็​แค่​ช่วย​กำจัด​ต้นตอ​ความหลง​ใหล​ได้​ปลื้ม​อัน​ไม่​พึงประสงค์​ให้ท่าน​เท่านั้น​ ​คราวหน้า​เวลา​ที่จะ​ออกมา​ข้างนอก​ ​ท่าน​ควร​สวมหน้ากาก​ปิดบัง​ใบหน้า​อัน​ยาก​ต้านทาน​นี้​เอาไว้​เสียบ​้า​งก​็​ดี​ ​การกำ​จัด​ความรัก​ของ​คนอื่น​เป็น​งาน​ที่​เหนื่อย​ทีเดียว​ ​ท่าน​ควร​จ่าย​เงิน​ให้​ข้า​ด้วยซ้ำ​”

“​จ่าย​เจ้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​นาง​เข้ามา​ใกล้​ ​เขา​ใช้​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​อัน​ไพเราะ​นั้น​เอ่ย​กับ​นาง​ว่า​ ​”​ข้า​ก็​จ่าย​ให้​เจ้า​อยู่​ทุกคืน​มิใช่​หรือ​ ฮู​หยิน​ของ​ข้า​คิด​ว่า​ข้า​จ่าย​เงิน​ให้​น้อย​ไป​เช่นนั้น​หรือ​”

เหลวไหล​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ขนลุก​เมื่อ​ตก​อยู่​ใต้​ลมหายใจ​อุ่น​ร้อน​ของ​เขา​ ​ขา​ของ​นาง​แทบจะ​เหลว​เป็นน้ำ​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​รู้จัก​จุดอ่อน​ของ​นาง​ดี​เกินไป​ ​ช่าง​น่ารังเกียจ​จริงๆ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​อด​นาง​ไว้​ใน​อ้อมแขน​โดย​ไม่สน​ใจ​สายตา​ใคร

“​ท่าน​..​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ต่อให้​ตั้งคำถาม​กับ​องค์​ชาย​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​นาง​จึง​ทำ​เพียงแค่​เอียง​ใบหน้า​เข้าหา​เขา​และ​ซุก​มัน​เข้ากับ​แขน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

กอด​นาง​ให้​หนำใจ​ได้​เลย​ ​นาง​คิดในใจ​ ​อย่างไร​คนที​่​จะ​ถูก​เสนาบดี​พวก​นั้น​บ่น​ใส่​ก็​ไม่ใช่​นาง

แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​ ​คน​โหดเหี้ยม​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​ไม่เคย​สนใจ​เสนาบดี​เหล่านี้​ ​รวมถึง​เสนาบดี​อาวุโส​ทั้งสอง​คน​ก่อนหน้านี้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เจ้าตัว​เล็ก​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ต้องการ​ให้​เขา​ไว้ชีวิต​พวกเขา​ละ​ก็​ ​เขา​คง​สั่ง​ประหาร​ทั้งสอง​ด้วย​โทสะ​ไป​แล้วด้วย​ซ้ำ

เขา​รู้ดี​ว่า​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​ไม่​อยาก​ให้​เขา​ฆ่า​คน​มากเกินไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​แล้ว​ไล้​นิ้ว​ไป​ตาม​ผม​ยาว​นุ่ม​ดุจ​เส้น​ไหม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ท่าทาง​อ่อนโยน​และสง่า​งาม​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​เหมือน​เขา​กำลัง​ลูบ​ขนสัตว์​เลี้ยง​อยู่​ก็​ไม่​ปาน

สวรรค์​ประทาน​ใบหน้า​อัน​งดงาม​เช่นนี้​มา​ให้​เขา​ตั้งแต่​เกิด​ ​แต่​ทันทีที่​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​น่า​ดึงดูด​ ​มัน​ก็​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​เหมือน​เห็น​หิมะ​แรก​กำลัง​หลอมละลาย​ ​เสนาบดี​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ท้องพระโรง​ต่าง​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​นี้​ยิ่งนัก

พวกเขา​ไม่เคย​เห็น​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​เช่นนี้​บน​ใบหน้า​ของ​องค์​ชาย​สาม​มาก​่อน​!

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​รู้สึก​อิจฉา​และ​ขมขื่น​อย่างยิ่ง​!

ทำไม​ล่ะ​ ​ทำไม​สตรี​ผู้​นี้​ถึง​ได้รับ​การปฏิบัติ​จาก​องค์​ชาย​สาม​ที่​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​ได้​!​?

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน