องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 674 ไม่มีคนอื่นนอกจากเวยเวยแล้วหรือ

บทที่ 674 ไม่มีคนอื่นนอกจากเวยเวยแล้วหรือ

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ผลัก​สาวใช้​ที่​กำลัง​ช่วย​เช็ด​ปาก​ให้​นาง​ออก​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ไม่ได้​เป็นประกาย​เหมือน​อย่างเคย​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​กลับ​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​ปรากฏ​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​นาง​แดง​ระเรื่อ​หลังจาก​อาเจียน​เสร็จ​ ​เวลานี้​นาง​ดู​น่าสงสาร​อย่างมาก​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​กว่า​ทุกครั้ง​ว่า​ ​”​ท่าน​ผู้อาวุโส​ ​ถ้า​ข้า​จำ​ไม่ผิด​ ​นี่​เป็น​เพียงแค่​การ​ประลอง​ยก​ที่สอง​เท่านั้น​ ​และ​พวกเรา​เสมอกัน​หนึ่งต่อหนึ่ง​กับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ใช่​หรือเปล่า​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​กำลัง​ง่วนอยู่กับ​การ​หาวิ​ธี​เตือนสติ​ทูต​เหล่านั้น​ ​เขา​รู้​ว่า​หลังจาก​เกิดเหตุ​การณ์​เช่นนี้​ขึ้น​ ​คน​ของ​เมือง​หวง​จื่อ​ย่อม​รู้สึก​ตะขิดตะขวง​ใจ​ ​ขณะที่​เขา​กำลัง​คิด​หัว​แทบ​แตก​ว่า​จะ​พูด​อย่างไร​ให้​ดู​เป็นธรรมชาติ​ดีนั​้น​เขา​ก็​พลัน​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เข้า​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ยิ้ม​ออกมา​แล้ว​สำทับ​ว่า​ ​”​องค์​หญิง​เข้าใจ​ถูก​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวกเรา​เสมอกัน​ ​รอบ​ที่สาม​เป็นการ​ประลอง​แบบ​กลุ่ม​ ​แต่ละ​เมือง​ต้อง​ส่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ลง​ประลอง​อย่างน้อย​เมือง​ละ​สอง​คน​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ ​และ​ปัดเป่า​วิญญาณ​ร้าย​ที่​สิงสู่​อยู่​ใน​ร่าง​มนุษย์​ออก​ไป​ให้​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​พวกเขา​จะ​ต้อง​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ออกมา​หรือ​”​ ​ใคร​บางคน​อุทาน​ขึ้น​เหมือน​ไม่​อยาก​เชื่อ

แต่​ยัง​มี​อีก​หลาย​คนที​่​รู้สึก​กังวล​กับ​เรื่อง​นี้​ ​”​ปกติ​แค่​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ใน​ร่าง​มนุษย์​ก็​นับว่า​เป็นเรื่อง​ยาก​อยู่​แล้ว​ ​แน่นอน​ว่า​ถ้า​เรา​ใช้​คาถา​ขับไล่​วิญญาณ​กับ​คนที​่​ถูก​สิง​โดยตรง​ ​มัน​ย่อม​สามารถ​กำจัด​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ใน​ร่าง​ได้​ ​แต่​การ​ทำ​เช่นนั้น​จะ​ทำให้​คนที​่​ถูก​สิง​เสียสติ​ไป​เช่นกัน​ ​ส่วน​การอัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ที่​ทรงพลัง​ยิ่งกว่า​ยมทูต​ออกมา​และ​ใช้​ความ​น่าเกรงขาม​ของ​พวกเขา​ล่อ​วิญญาณ​ร้าย​นั้น​นับว่า​เป็น​วิธีการ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ดีที​เดียว​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​ไม่เคย​มี​ใคร​ทำได้​สำเร็จ​มาก​่อน​ ​ทันทีที่​วิญญาณ​ร้าย​หนี​ไป​สิง​ร่าง​คนอื่น​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ของ​พวก​มัน​จะ​ยิ่ง​ทวี​ความหนาแน่น​ขึ้น​ ​จากนั้น​ถ้า​พวกเรา​ล้มเหลว​ใน​การ​ปัดเป่า​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านี้​ ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​ที่​พวกเรา​จะ​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​ท้องพระโรง​แห่ง​นี้​และ​ไม่​สามารถ​เอาชีวิต​รอด​ออก​ไป​ได้​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เหลือบมอง​ผู้แทน​จาก​เมือง​ข้างเคียง​ทั้งสอง​เมือง​ ​แล้ว​เสริม​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​กลัว​!​ ​ยก​นี้​ข้า​จะ​ลง​ประลอง​พร้อมกับ​องค์​รัชทายาท​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มี​ข้อผิดพลาด​อย่างแน่นอน​”

“​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​จะ​ลงสนาม​ด้วยตัวเอง​หรือ​”​ ​ความ​ตกตะลึง​ฉาย​ชัด​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​ทั้งสอง​เมือง​!

เป็น​ที่​รู้กัน​ว่า​ฝีมือ​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​นั้น​ยาก​จะ​หยั่งถึง​เพียงใด

ตอนแรก​ที่​พวกเขา​มาถึง​เมืองหลวง​ ​พวกเขา​ไม่ได้​รับ​แจ้ง​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​จะ​ลง​ประลอง​ด้วย

แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​จะ​ลง​ประลอง​ใน​ยก​ที่สาม​หรือ

นอกจาก​ผู้พิทักษ์​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​แล้ว​ ​บน​แผ่นดิน​นี้​ก็​มีน​้อย​คน​นัก​ที่จะ​มีฝีมือ​ทัดเทียม​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​!

เขา​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เก่งกาจ​ที่สุด​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​เขา​คือ​คนที​่​สามารถ​อัญเชิญ​ยมทูต​นับ​สิบ​ๆ​ ​ตน​ออกมา​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​และ​ในขณะเดียวกัน​ก็​สามารถ​ทำให้​พวกเขา​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกด้วย

ถ้า​เขา​ลง​ประลอง​ใน​ยก​นี้​ ​ชัยชนะ​จะ​ต้อง​ตกเป็นของ​เขา​อย่างแน่นอน​!

ทูต​ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​ความ​กระวนกระวาย​ใน​หัวใจ​ของ​พวกเขา​พลัน​สงบ​ลง​ ​จากนั้น​ความคิด​หนึ่ง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สมอง​ของ​พวกเขา​ ​”​อันที่จริง​ ​มี​คน​ของ​เรา​สอง​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ ​แต่​เรา​ยัง​ไม่​สามารถ​ปัดเป่า​พวก​มัน​ไป​ได้​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​มี​ความสามารถ​ ​บางที​เรา​น่าจะ​พาตัว​พวกเขา​เข้ามา​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​ผู้แทน​ทั้งสอง​ก็​หันหน้า​กลับมา​โดยพร้อมเพรียง​กัน

ข้า​รับใช้​คน​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​ทั้งสอง​อย่างรวดเร็ว​พร้อมกับ​ลาก​ชาย​สอง​คนที​่​ถูก​ล่ามโซ่​เหล็ก​เอาไว้​เข้ามา

ทั้งคู่​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ต่ำ​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​แม้กระทั่ง​เล็บ​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​มีสี​ดำคล้ำ​ ​ทั้งสอง​ดู​พร้อม​จะ​กระโจน​เข้าใส่​ทุกคน​ที่​เห็น​ ​และ​ฉีก​เนื้อ​ของ​คน​คน​นั้น​ออกจาก​กระดูก

ทุกคน​ใน​ท้องพระโรง​กลั้นหายใจ​ทันทีที่​เห็นภาพ​นั้น​ ​ก่อน​จะ​มอง​ไป​ที่​ยันต์​ผ้าเหลือง​ที่​แปะ​อยู่​ทั่ว​ร่าง​ของ​ทั้งสอง​ ​ยันต์​ทุก​แผ่น​เรืองแสง​เป็น​สีแดง​ทุกครั้งที่​นักโทษ​ขยับตัว

“​พวกเขา​เคย​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​หลัง​มาถึง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​พวกเขา​สังเกตเห็น​ถึง​สิ่ง​ปกติ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมืองหลวง​ ​จึง​ได้​ล่วงหน้า​มาที​่​นี่​ก่อน​พวกเรา​ ​แต่​เมื่อ​พวกเขา​มาถึง​เมืองหลวง​และ​เจอ​ตัว​พวกเขา​ ​พวกเขา​ก็​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​แล้ว​”​ ​ทูต​จาก​เมือง​ข้างเคียง​ถอนหายใจ​พร้อมกับ​ฝืนยิ้ม​แข็ง​ออกมา​อย่าง​ไม่เต็มใจ​นัก​ ​จากนั้น​เขา​จึง​พูด​ต่อ​ ​”​ทีแรก​ข้า​ไม่​อยาก​นำ​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​พูด​ ​เพราะ​มัน​ย่อม​สร้าง​ความอับ​อาย​ให้​กับ​เมือง​ของ​พวกเรา​ ​แต่​ถ้า​พวกเขา​ยัง​ไม่ได้​รับ​การ​ช่วยเหลือ​ ​ข้า​เกรง​ว่า​แม้กระทั่ง​โซ่​ตรึง​วิญญาณ​เส้น​นี้​ก็​คง​ไม่​เพียงพอ​ที่จะ​หยุดยั้ง​พวกเขา​ได้​อีกต่อไป​ ​คน​เหล่านี้​แตกต่าง​จาก​คนธรรมดา​ ​พวกเขา​เชี่ยวชาญ​ด้าน​อาคม​ ​ดังนั้น​จึง​อันตราย​กว่า​คน​ทั่วไป​ถึง​ห้า​เท่า​เมื่อ​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ ​ถ้า​องค์​ชาย​ไม่อยู่​ที่นี่​ ​ข้า​ก็​คง​ไม่กล้า​ปล่อย​พวกเขา​ออกมา​”

ระหว่าง​ที่​ผู้แทน​พูด​ ​หนึ่ง​ใน​นักโทษ​ก็​คำราม​ออกมา​เสียงต่ำ​ ​เสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​ไม่​เหมือน​เสียงร้อง​ของ​มนุษย์​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​ยื่นมือ​ซ้าย​ออกมา​พลาง​พยายาม​อย่าง​สุด​ชีวิต​เพื่อ​จะ​คว้า​ตัว​เสนาบดี​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ถ้า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไม่​ยก​กระบี่​ไม้​ท้อ​จ่อ​เข้าที่​คอ​ของ​เขา​ ​ชาย​ที่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิงสู่​อยู่​นี้​ก็​คง​ฉีก​ใบหน้า​ของ​เสนาบดี​เป็น​ชิ้นๆ​ ​อย่างไร​้​ความปรานี​ไป​แล้ว

เสนาบดี​ทั้งหลาย​เป็น​เพียงแค่​คนธรรมดา​ ​และ​ไม่ได้​ทำใจ​มา​เจอ​กับ​ความ​สยดสยอง​นี้​ ​พวกเขา​หวาดกลัว​จน​หน้าซีด​เซียว

ทันทีที่​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​อุณหภูมิ​ทั่วทั้ง​ท้องพระโรง​ก็​พลัน​เย็นยะเยือก​อีกครั้ง

ความ​หนาวเย็น​นี้​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​พวกเขา​คุ้นเคย​ ​มัน​แตกต่าง​ไป​จาก​ตอนที่​ยมทูต​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ครั้งนี้​มัน​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​มีบา​งอย​่าง​เกาะ​อยู่​บน​ไหล่​และ​เป่า​ลมหายใจ​เย็นยะเยือก​ใส่​ ​จน​ทำให้​ขนลุก​ไป​ทั้ง​ร่าง

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ขมวดคิ้ว​สี​ดอกเลา​หนา​เข้าหา​กัน​ ​ก่อน​มาถึง​ที่นี่​ ​พวกเขา​ได้​หารือ​กับ​คน​จาก​เมือง​ข้างเคียง​มา​ล่วงหน้า​แล้ว​ว่า​พวกเขา​จะ​เป็น​คน​หา​เหยื่อ​ที่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ให้​เอง​ ​แต่​ตอนนี้​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​กลับ​อยู่​เหนือ​การควบ​คุม​ของ​เขา​ ​และ​ยาก​ที่จะ​รับมือ​ได้​ยิ่งกว่า​ที่​เขา​คิด​ไว้​ใน​ตอนแรก

แต่​มัน​ก็​ไม่ใช่​ปัญหา​ ​หาก​เขา​ร่วมมือ​กับ​องค์​รัชทายาท​ ​การ​จัดการ​กับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ย่อม​เป็นเรื่อง​ง่ายดาย

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ก็​หัวเราะ​ออกมา​อีกครั้ง​พร้อมกับ​ลูบ​เครา​ตัวเอง​ ​”​เรื่อง​นี้​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​สำหรับ​พวกเรา​แต่ประการใด​ ​แต่​อย่างไร​ทุกอย่าง​ก็​ต้อง​ขึ้นอยู่กับ​ว่า​พระ​ชายา​สาม​จะ​ลง​ประลอง​ด้วย​หรือไม่​ ​อย่างไร​นี่​ก็​เป็นการ​ประลอง​แบบ​กลุ่ม​ ​ไม่​เหมือนกับ​การ​ประลอง​ใน​สอง​ยก​ก่อนหน้านี้​”

คำพูด​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เตือน​ให้​คน​จาก​อีก​สองเมือง​ระลึก​ได้​ว่ายก​ถัดไป​เป็นการ​ประลอง​แบบ​กลุ่ม​ ​ไม่ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​แต่​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ก็​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​มีฝีมือ​อยู่​เพียงแค่​คนเดียว​ ​คนที​่​อยู่​ถัดจาก​นาง​ยัง​เป็น​เพียงแค่​เด็กหนุ่ม​ที่​ไม่รู้​อะไร​เลย​นอกจาก​ความรู้​พื้นฐาน​เท่านั้น​ ​หาก​ทั้งสอง​ได้​ประมือ​กับ​องค์​รัชทายาท​เหวิน​เห​ริน​และ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ละ​ก็​ ​แม้กระทั่ง​ปัดเป่า​วิญญาณ​ร้าย​พวกเขา​ก็​อาจจะ​ทำไม​่​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่ต้อง​พูดถึง​การชนะ​ศึก​นี้

ต่อให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สามารถ​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ออกมา​ได้​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​เป็นความ​พยายาม​ที่​ไร้ผล​เพราะ​เด็กหนุ่ม​คน​นั้น​ทำ​อะไร​ไม่ได้​แม้แต่​อย่าง​เดียว​!

ความเสียใจ​ที่​บรรดา​ทูต​เคย​รู้สึก​อยู่​ใน​ใจ​เมื่อครู่นี้​หาย​ไป​หมด​ทันทีที่​พวกเขา​คิด​ว่า​คราวนี้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​ต้อง​พบ​กับ​ความพ่ายแพ้​อย่างแน่นอน​!

หาก​ใช้​วิธีการ​นี้​ ​แผนการ​ที่​พวกเขา​คิด​ไว้​ใน​ตอนแรก​ย่อม​ไม่ใช่​การคว้าน​้ำ​เหลว

หลิว​อวี​้​ตระหนัก​ได้​ถึง​ปัญหา​นี้​เช่นกัน​ ​เขา​จึง​หันหน้า​ไป​สังเกต​สีหน้า​ของ​คน​จาก​จวน​ผู้อาวุโส

นับตั้งแต่​ตอนที่​ฮ่องเต้​หมกมุ่น​อยู่​กับ​การหลอม​โอสถ​จน​ไม่สน​ใจ​สิ่งใด​ก็​ผ่าน​มา​หลาย​ปี​แล้ว​ ​จวน​ผู้อาวุโส​เอง​ก็​เลิก​ฝึกฝน​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​ไป​เพื่อ​สนองความต้องการ​ของ​ฮ่องเต้​ ​พวกเขา​ทุ่ม​ความสนใจ​ให้​กับ​การ​ไล่ตาม​ความฝัน​ใน​การ​เป็น​อมตะ​ของ​ฮ่องเต้​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ใน​ทุกวันนี้​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ผลิต​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ฝีมือดี​ออกมา​ได้​เลย​สัก​คน

นอกจากนั้น​ ​คน​ส่วนใหญ่​ก็​ยัง​รัก​ตัว​กลัว​ตาย​ ​ดังนั้น​ ​พวกเขา​จะ​มา​เป็น​อาสาสมัคร​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ได้​อย่างใด

“​ใต้เท้า​หลิว​ ​ถ้า​ท่าน​รับมือ​กับ​สถานการณ์​นี้​ไม่ไหว​ ​ให้​ข้า​ทำแทน​ดีกว่า​ ​ถ้า​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​ต้อง​ทำ​ ​ข้า​ก็​จะ​ปกป้อง​พระ​ชายา​สาม​ด้วย​ชีวิต​ของ​ข้า​เอง​!​”​ ​ชาย​คน​นี้​อาจ​ยัง​หนุ่ม​ ​แต่​เขา​ก็​ยืน​ตรง​อย่าง​ภาคภูมิใจ​ด้วย​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​ดู​อ่อนแอ​ของ​เขา

เรื่อง​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ทุกคน​รู้ดี​ว่า​ต่อให้​ส่ง​ใคร​ไป​ ​ผลลัพธ์​ที่​ออกมา​ก็​คง​ไม่ดี​นัก

แต่​เพื่อ​เกียรติยศ​ของ​ประเทศชาติ​ ​พวกเขา​จำต้อง​สู้​!

แต่​เรา​จำเป็นต้อง​ส่ง​คน​ไป​ตาย​ก่อน​วัย​อัน​ควร​จริงๆ​ ​หรือ

หน้าผาก​ของ​หลิว​อวี​้​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เม็ด​โต​ ​ก่อน​เขา​จะ​ตัดสินใจ​เอ่ย​ขัด​เด็กหนุ่ม​ว่า​ ​”​ขอ​ข้า​คิดดู​ก่อน​”​ ​มันต​้​อง​มี​วิธี​อื่น​สิ​ ​พวกเรา​ยัง​ไม่​ถึง​ทางตัน​เสียหน่อย​ ​แต่​พวกเรา​มีทาง​เลือก​อื่น​หรือ​ ​พวกเรา​จำต้อง​เสียสละ​ใคร​บางคน​เพื่อ​การ​นี้​จริงๆ​ ​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน