องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 675 องค์ชายลงแข่งด้วยตัวเอง!

บทที่ 675 องค์ชายลงแข่งด้วยตัวเอง!

“​ใต้เท้า​หลิว​ ​ข้า​ขอ​อาสา​ขอรับ​!​ ​อย่างน้อย​ข้า​ก็​เคย​ร่ำเรียน​วิชาอาคม​มาก​่อน​!​”​ ​เด็กหนุ่ม​รีบ​พูด​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ซีดเผือด​ ​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​หวาดกลัว​เพียงใด​ ​แต่​แม้ว่า​เขา​จะ​กลัว​ ​เขา​ก็​ตัดสินใจ​อย่าง​แน่วแน่​ที่จะ​ปกป้อง​บ้านเมือง​ของ​ตน​!

แม้​จะ​ต้อง​แลก​ด้วย​ชีวิต​ของ​เขา​เอง​ก็ตาม​!

ใน​ฐานะ​ขุนนาง​แห่ง​ราชสำนัก​ ​หลิว​อวี​้​ย่อม​ไม่​สามารถ​ทน​เห็น​เด็กหนุ่ม​ส่งตัว​เอง​ไป​ตาย​ก่อน​วัย​อัน​ควร​ได้

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​คาดการณ์​เอาไว้​แล้ว​ว่า​ปฏิกิริยา​ของ​หลิว​อวี​้​จะ​ต้อง​ออกมา​เป็น​เช่นนี้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ได้​กดดัน​อีก​ฝ่าย

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​เอ่ย​ความกังวล​ของ​ตัวเอง​ออกมา​เสียง​เบา​ ​นาง​แสร้งทำ​เหมือน​เป็นห่วง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ถ้า​พวกเขา​ไม่​สามารถ​หา​คน​มา​ลง​ประลอง​ได้​ครบ​ ​เช่นนั้น​พระ​ชายา​สาม​ก็​จะ​ถูกปรับ​แพ้​ใน​ยก​นี้​ทันที​หรือ​”

“​หากว่า​กันตา​มก​ติกา​การ​ประลอง​ก็​เป็น​เช่นนั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นาง​จะ​แพ้​ใน​ยก​นี้​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ตอบ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​คล้าย​กำลัง​บอกว่า​กติกา​การ​ประลอง​นี้​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความบริสุทธิ์​ยุติธรรม​ ​แต่​คนที​่​มีส​มอง​ย่อม​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​กติกา​เหล่านี้​ล้วนแต่​เอนเอียง​เข้าข้าง​ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง​มากกว่า

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​เช็ด​มุม​ปากของ​ตัวเอง​อีกครั้ง​ ​ก่อน​จะ​กล่าว​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เป็นห่วง​ว่า​ ​”​หาก​เป็น​เช่นนั้น​เรา​ก็​คง​ไม่มีทาง​เลือก​ ​ดูเหมือนว่า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​ไม่​สามารถ​หา​ตัวแทน​มา​ลง​แข่ง​ได้​อีก​”

เมื่อ​ได้ยิน​บทสนทนา​นั้น​ ​เด็กหนุ่ม​ก็​ร้อนใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​เขา​ร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​หลิว​ขอรับ​!​”

หลังจาก​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​หลิว​อวี​้​ก็​กัดฟัน​กรอด​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​ลอด​ไรฟัน​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​…​”

ยัง​ไม่ทัน​ที่​เขา​จะ​ได้​พูด​ต่อ​ ​คำพูด​ของ​เขา​ก็​พลัน​ถูก​น้ำเสียง​อัน​ไพเราะ​และสง่า​งาม​ที่​คุ้นเคย​ขัด​ขึ้น​เสียก่อน​ ​น้ำเสียง​นั้น​ดัง​มาจาก​ชายหนุ่ม​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​ ​”​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ลง​แข่ง​เอง​”

อะไร​นะ

ทุกคน​หันหน้า​กลับ​ไป​ยัง​ต้นเสียง​!

ดวงตา​ทุก​คู่​จับจ้อง​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขณะที่​เขา​วาง​ขาล​งบ​นพื​้น​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​เสื้อคลุม​สีดำ​ทิ้งตัว​ลงยา​วจ​รด​ข้อเท้า​อยู่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ​แต่​มัน​ไม่ได้​สกปรก​หรือ​เปรอะเปื้อน​ฝุ่น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​สมบูรณ์แบบ​ของ​เขา​เปล่งประกาย​ราวกับ​เพชร​และ​ประติมากรรม​น้ำแข็ง​ที่​ได้รับ​การแกะสลัก​มา​อย่างประณีต​ ​ขณะที่​เส้น​ผม​ของ​เขา​ปลิว​สยาย​อยู่​ใน​สายลม​ ​ชายหนุ่ม​ดูเหมือน​เทพเจ้า​ที่อยู่​เหนือ​โลก​ทั้ง​ใบ​!

คำพูด​สั้น​ๆ​ ​ของ​เขา​ทำให้​ทั้ง​ท้องพระโรง​ตก​อยู่​ใน​ความโกลาหล​!

ขุนนาง​ทุกคน​ต่าง​รีบ​ส่งเสียง​คัดค้าน​อย่าง​เป็นเอกฉันท์​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​จะ​ลง​แข่ง​ไม่ได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

แม้แต่​หลิว​อวี​้​ก็​แสดงออก​ว่า​ไม่เห็นด้วย​เช่นกัน​ ​เขา​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​กับ​พื้น​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​แตกต่าง​จาก​วรยุทธ์​ ​คราวนี้​อีก​ฝ่าย​เป็น​วิญญาณ​ร้าย​ที่สามา​รถ​เข้าสิง​มนุษย์​ได้​ ​ท่าน​จะ​…​”

“​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นั้น​จะเข้า​สิง​ข้า​หรือ​”​ ​รอยยิ้ม​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​วาด​อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ข้า​ก็​อยาก​เห็น​เหมือนกัน​ว่า​จะ​มี​วิญญาณ​ร้าย​ตน​ใด​กล้า​พอ​จะเข้า​สิง​ข้า​หรือไม่​”

หลิว​อวี​้​อ้า​ปาก​เหมือน​ต้องการ​พูด​อะไร​บางอย่าง​เพิ่มเติม

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​พา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้า​ประจำ​ที่​ ​”​หลังจากนี้​ท่าน​ต้อง​ยืน​อยู่​หลัง​ข้า​ ​ข้า​จะ​อยู่​ข้างหน้า​เพื่อ​จัดการ​กับ​วิญญาณ​ร้าย​เอง​ ​จำไว้​ให้​ดีล​่ะ​ว่า​อย่า​ให้​วิญญาณ​พวก​นั้น​เห็นท่าน​ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​ท่าน​อาจจะ​ถูก​วิญญาณ​พวก​นั้น​กระทำชำเรา​เอา​ได้​เพราะ​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​ท่าน​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​หลิว​อวี​้​ก็​ตกตะลึง​ ​กระทำชำเรา​หรือ​ ​ตอนนี้​ปัญหา​มัน​อยู่​ที่​ตรงนั้น​เสีย​เมื่อไหร่​กัน

“​ได้​”​ ​ตอนนี้​องค์​ชาย​กลับ​ว่าง่าย​จน​น่าประหลาด​ใจ​ ​เขา​เดินตาม​หลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​เหมือน​กำลัง​รอ​อาหาร​มา​วาง​ตรงหน้า​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ยังคง​สง่างาม​เหมือนเคย

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ส่ายหน้า​ ​และ​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​นายท่าน​ช่าง​หน้าไม่อาย​จริงๆ​ ​เขา​วางใจ​ปล่อย​ให้​พี่สะใภ้​สาม​สู้​อยู่​ข้างหน้า​ด้วย​ตัว​คนเดียว​ขณะที่​เขา​หลบ​อยู่​ข้างหลัง​ ​และ​คอย​ดูดกลืน​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ได้​อย่างไร

ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​รู้​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เป็น​อย่างดี​ ​โดยปกติ​แล้ว​วิญญาณ​ร้าย​จะ​ไม่​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​นายท่าน​ ​พวก​มัน​จะ​รีบ​หนี​ไป​ทันทีที่​สัมผัส​ได้​ถึง​อันตราย

แต่​ในเมื่อ​มีพ​ระ​ชายา​คอย​เป็น​เกราะ​ให้​กับ​นายท่าน​ ​วิญญาณ​ร้าย​จึง​แทบ​สัมผัส​ถึง​ตัวตน​ของ​เขา​ไม่ได้

จากนั้น​สิ่ง​เดียว​ที่นาย​ท่าน​ต้อง​ทำ​ก็​เพียงแค่​ยืน​อาบ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อยู่​ตรงนั้น

แม้​การนินทา​นายท่า​นลับ​หลัง​จะ​เป็นเรื่อง​ไม่สุภาพ

แต่​พวกเขา​ต้อง​บอกว่า​นิสัย​บางอย่าง​ของ​นายท่าน​ช่าง​…​ ​ไม่น่ารัก​เอา​เสีย​เลย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เยือกเย็น​อย่างมาก​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​พวกเขา​อย่าง​เย็นชา​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​‘​ถ้า​พวก​เจ้า​เก่ง​จริง​ ​เช่นนั้น​ป่านนี้​เจ้า​ก็​คง​หา​คน​มาป​้อ​นข​้าว​ป้อน​น้ำ​ให้​ได้​แล้ว​กระมัง​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เจ้า​เจ็ด​ ​กิเลน​ ​ฝีมือ​การ​เย็บปักถักร้อย​ของ​เจ้า​ก็​จัด​ว่าไม่ได้​แย่​นัก​ ​แต่​มัน​ก็​ผ่าน​มา​เนิ่นนาน​หลาย​ร้อย​ปี​แล้ว​นี่​ ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​สาว​สวย​ของ​เจ้า​อยู่​ที่ไหน​หรือ​’

กิเลน​อัคคี​ยืด​คอ​ขึ้น​ ​ก่อน​หันหน้า​หนี​ไป​อีก​ทาง​พร้อมกับ​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา​อย่าง​เงียบๆ

ท่าน​จำเป็นต้อง​เล่นงาน​ข้า​เป็นการ​ส่วนตัว​ด้วย​หรือ​ขอรับ​ ​กิเลน​อัคคี​รู้ดี​แก่​ใจ​ว่า​จนกระทั่ง​วันนี้​มัน​ก็​ยัง​หา​อีก​ตัว​ที่​เป็น​ครึ่งหนึ่ง​ของ​ตัวเอง​ไม่​เจอ​!​ ​นายท่าน​จงใจ​หยิบ​เรื่อง​การตาม​หา​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​สาว​สวย​ของ​เขา​มา​พูด​ชัดๆ​!

‘​เจ้า​ร้องไห้​ทำไม​’​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ลอบ​มัน​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ผ่าน​กระแสจิต​ ​‘​หาก​หมดหนทาง​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ให้​ชิง​หลง​แต่งงาน​กับ​เจ้า​’

กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​…​เมื่อครู่นี้​ข้า​เพิ่ง​ได้ยิน​เรื่อง​บ้า​อะไร​กัน

ชิง​หลง​ ​:​ ​…​นี่​โลก​กำลังจะ​ถึง​จุดจบ​แล้ว​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​ไป​มอง​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั้งสอง​ตัว​ที่อยู่​ใน​ร่าง​มนุษย์​ ​นาง​เดา​ว่า​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​คง​กระตุ้น​อะไร​ใน​ตัว​พวกเขา​เข้า​จน​ทำให้​ใบหน้า​ทรง​เสน่ห์​และ​ชั่วร้าย​ของ​พวกเขา​แสดง​สีหน้า​หวาดกลัว​ออกมา​ได้​ถึง​เพียงนี้​!

น่ากลัว​ชะมัด​!​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​มอง​เหตุการณ์​นี้​อยู่​เงียบๆ​ ​จาก​ด้าน​ข้าง​ ​เขา​ถึงกับ​รู้สึก​อยาก​กอด​ขานาย​ท่าน​เอาไว้​แน่น​ๆ​ ​เลย​ทีเดียว​ ​เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​เด็กชาย​จึง​ใช้​ขา​สั้น​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​เดิน​เตาะแตะ​เข้าไป​หา​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​ย่อ​ตัว​ลง​ที่​เท้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​คนนอก​ย่อม​มองไม่เห็น​ทั้ง​กิเลน​อัคคี​และ​ชิง​หลง​ ​รวมถึง​ไม่ได้​ยิน​บทสนทนา​นั้น​อีกด้วย​ ​พวกเขา​จึง​ทำ​เพียงแค่​มองดู​องค์​ชาย​สาม​ยืน​นิ่ง​อยู่​กลาง​ท้องพระโรง​ ​บรรดา​เสนาบดี​จาก​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ต่าง​ก็​รู้สึก​เป็นห่วง​และ​ร้อนใจ​ยิ่งนัก

องค์​ชาย​สาม​ไม่​เหมือนกับ​องค์​ชาย​พระองค์​ใด

ทันทีที่​เขา​ตัดสินใจ​ทำ​อะไร​บางอย่าง​แล้ว​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุดยั้ง​เขา​ได้

แต่​องค์​ชาย​สาม​ไม่เคย​เรียน​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​มาก​่อน

ถ้า​เกิดมี​อะไร​ผิดพลาด​ขึ้น​มา​ ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​ทำ​อย่างไร

แน่นอน​ว่า​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ย่อม​ไม่ต้องการ​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตกอยู่ในอันตราย​ ​นาง​จึง​อดไม่ไหว​ที่จะ​เอ่ย​เตือน​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​เป็นห่วง​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​สาม​เพ​คะ​ ​พลัง​ของ​วิญญาณ​ร้าย​นั้น​แตกต่าง​จาก​วิญญาณ​ธรรมดา​มาก​ ​หาก​ท่าน​ถูก​สิง​ ​ผล​ที่​ตามมา​ย่อม​ยาก​เกิน​จะ​คาดเดา​ได้​ ​หม่อมฉัน​คิด​ว่า​คงจะ​ดีกว่า​หาก​ท่าน​ปล่อย​ให้​…​”

“​อวี​้​เอ๋อร​์​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ตัดบท​นาง​อย่าง​เย็นชา​ ​เขา​ยืน​ตระหง่าน​อยู่​กลาง​ท้องพระโรง​พร้อมกับ​จ้องมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ในเมื่อ​พี่​ไป๋​หลี​่​อยาก​ลอง​ ​เจ้า​ก็​ไม่​ควร​พยายาม​ที่จะ​เกลี้ยกล่อม​เขา​ ​ยืน​ดู​อยู่​เงียบๆ​ ​ก็​พอ​”

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​กำมือ​ขวา​แน่น​ ​”​ท่าน​พี่​ ​ท่าน​สัญญา​กับ​ข้า​แล้ว​ว่า​ท่าน​จะ​พยายาม​คลี่คลาย​ปัญหา​นี้​อย่าง​สันติ​!​”

“​ข้า​ต้องการ​สร้าง​สันติ​กับ​พวกเขา​เสมอ​ ​ตราบใดที่​พี่​ไป๋​หลี​่​สัญญา​ว่า​จะ​รับ​เจ้า​เป็น​พระ​ชายา​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​สามารถ​ข้าม​การ​ประลอง​ใน​ครั้งนี้​ไป​ได้​ทุกเมื่อ​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ยืน​ขึ้น​พร้อมกับ​เอา​มือ​ไพล่หลัง​ ​ก่อน​กล่าว​เสริม​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ว่า​ ​”​ขึ้นอยู่กับ​การตัดสินใจ​ของ​พี่​ไป๋​หลี​่​แต่เพียง​ผู้เดียว​”

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่า​งมี​ความหวัง

แต่​ชาย​คน​นั้น​กลับ​ไม่เคย​ปรายตา​มาม​อง​นาง​เลย​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ ​เขา​กลับ​เอาแต่​ง่วนอยู่กับ​การ​สาง​ผม​ราว​เส้น​ไหม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ดู​หล่อเหลา​และ​น่า​ดึงดูด​อย่างยิ่ง

ราวกับ​ทน​มอง​ภาพ​นี้​ไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​จึง​ขึ้นเสียง​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ยอมให้​องค์​ชาย​สาม​ต้อง​เสี่ยงอันตราย​แทนที่จะ​ยอม​ถอย​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​ปรายตา​มอง​ไป​ทาง​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ ​นาง​ตอบ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​มาด​ราวกับ​นางพญา​ว่า​ ​”​อันที่จริง​เขา​อยู่​ข้าง​ข้า​จะ​ปลอดภัย​ที่สุด​ ​ดังนั้น​ทำไม​ข้า​จะ​ต้อง​ยอม​ถอย​ด้วย​ล่ะ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​องค์​หญิง​ซง​เจิ​้ง​ ​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​ไม่เคย​สอน​หรือว่า​อย่า​แย่ง​ของ​ของ​คนอื่น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ของ​ข้า​ ​ข้า​จะ​ต้อง​พูด​อีก​กี่​ครั้ง​กัน​เจ้า​ถึง​จะเข้า​ใจ​ ​หือ​”

“​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​คิด​กับ​ข้า​เช่นนั้น​ด้วย​”​ ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​กัด​ริมฝีปาก​ล่าง​พร้อมกับ​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยสาย​ตารัก​ใคร่​ ​”​ข้า​เพียงแค่​ไม่​อยาก​ให้​องค์​ชาย​ได้รับบาดเจ็บ​เท่านั้นเอง​”

ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​มอง​ไป​ที่​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ ​แต่​สายตา​ของ​เขา​กลับ​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​อีกทั้ง​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ยัง​ราบเรียบ​เหมือนเดิม​ไม่​เปลี่ยน​ ​”​คนเมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​ถ้า​เจ้า​ยัง​อยาก​ให้​องค์​หญิง​ของ​พวก​เจ้า​มีชีวิต​อยู่​ ​เช่นนั้น​ก็​ปิดปาก​นาง​เอาไว้​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​จะ​ดีกว่า​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน