องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 676 หาว่าองค์ชายสามไม่รู้จักการขับไล่วิญญาณร้ายหรือ

บทที่ 676 หาว่าองค์ชายสามไม่รู้จักการขับไล่วิญญาณร้ายหรือ

ทุกคน​หันไป​มอง​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

นาง​เป็น​ผู้หญิง​ประเภท​ใด​กัน​ ​ความคิด​นั้น​ฉาย​ชัด​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา​

ก่อนหน้านี้​องค์​ชาย​สาม​ได้​แสดง​จุดยืน​ของ​ตนเอง​ออกมา​อย่างชัดเจน​แล้ว​ ​แต่​นาง​กลับ​เอาแต่​ตามตื๊อ​เขา​อย่าง​หน้าด้าน​ๆ

เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​เป็น​เมือง​ใหญ่​ ​แต่​การกระทำ​ของ​นาง​กลับ​นำพา​ความอับ​อาย​มา​ให้​แก่​ประเทศชาติ

เดิมที​นั้น​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​คิด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ไว้หน้า​นาง​ ​เพราะ​หาก​พิจารณา​ดูแล​้​วนา​งก​็​ยัง​เป็น​องค์​หญิง​จาก​เมือง​ข้างเคียง

แต่​นาง​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​เป็น​ชาย​ที่​จิตใจ​แข็งกระด้าง​ดั่ง​หินผา​เช่นนี้​!

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ตาโต​แทบ​ถลน​ ​เขา​รีบ​เดิน​เข้าไป​คว้า​มือ​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ไว้​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​องค์​หญิง​หยุด​พูด​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​สาม​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ยอมจำนน​กับ​อะไร​ง่ายๆ​ ​หาก​ท่าน​พูด​ต่อ​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ทำให้​ชื่อเสียง​ตัวเอง​ต้อง​เสื่อมเสีย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​รู้ดี​ว่า​ในเวลานี้​ทุกคน​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​ตัดสิน​อย่างไร​ ​นาง​รู้สึก​เหมือนกับ​ถูก​ตบหน้า​อย่างแรง​จน​แก้ม​บวม​ช้ำ​!

นาง​ไม่เข้าใจ​ ​นาง​คิด​ว่านาง​แสดงให้เห็น​แล้ว​ว่านาง​เป็นห่วง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​ไม่ใช่​แค่​เขา​จะ​ไม่​ซาบซึ้ง​กับ​มัน​ ​เขา​ยัง​ตอบแทน​น้ำใจ​ของ​นาง​ด้วย​การ​คิด​ที่จะ​สังหาร​นาง​ด้วยซ้ำ

มัน​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​อย่างไร

ดวงตา​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​กลายเป็น​สีแดง​ ​และ​เอ่อ​ท้น​ไป​ด้วย​หยดน้ำ​ตา

ใน​ฐานะ​ผู้​เป็น​พี่​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ย่อม​ไม่​สามารถ​ยืน​เฉย​อยู่​ข้างๆ​ ​และ​มองดู​น้องสาว​ตัวเอง​ถูก​รังแก​ได้​ ​สีหน้า​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ทันทีที่​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​พี่​ไป๋​หลี​่​ไม่​คิดถึง​ความสัมพันธ์​ในอนาคต​ระหว่าง​ทั้งสอง​เมือง​เลย​หรือ​ ​จึง​ได้​กล่าว​เช่นนั้น​ออกมา​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​เขา​ ​แล้วจึง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่แยแส​ว่า​ ​”​ก่อนที่​เจ้า​จะ​คิดถึง​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เมือง​ทั้งสอง​ ​เจ้า​ควร​อบรมสั่งสอน​น้องสาว​ของ​ตัวเอง​ให้​รู้จัก​สงวนท่าที​ ​และ​ไม่​ลดเกียรติ​ตัวเอง​ลง​เมื่อ​ตกหลุมรัก​ผู้ชาย​สัก​คน​ต่างหาก​ ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​กลายเป็น​เมือง​ที่​เปิดกว้าง​เสีย​จน​คน​ของ​พวกเขา​มิ​ถูก​ศีลธรรม​และ​เกียรติยศ​ศักดิ์ศรี​ผูกมัด​เอาไว้​เสีย​แล้ว​หรือ​”

พวกเขา​ต่าง​ตกตะลึง​กับ​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ตอนนี้​แม้แต่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่าการ​กระทำ​ของ​องค์​หญิง​ดู​ไม่เหมาะสม

พวกเขา​หันหน้า​ไป​มอง​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​โดยพร้อมเพรียง​กัน

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​กำมือ​แน่น​ ​ก่อน​จะ​มาถึง​เมืองหลวง​ ​เขา​ไม่ได้​คาดคิด​เอาไว้​ว่า​ผลลัพธ์​จะ​ออกมา​เป็น​เช่นนี้

น้องสาว​ของ​เขา​ควรจะ​ได้รับ​การ​อ้าแขน​ต้อนรับ​และ​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​อย่าง​สมเกียรติ

การ​แต่งงาน​ระหว่าง​ทั้งสอง​เมือง​ไม่ใช่​แค่​จะ​ช่วย​ยกระดับ​ให้​กับ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​แต่​ยัง​เปิดโอกาส​ให้​พวกเขา​สามารถ​นำ​ทหาร​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ได้​อีกด้วย

แต่​ตอนนี้​…​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​หรี่​ตาลง​ ​แต่​รอยยิ้ม​ของ​เขา​กลับ​ยังคง​อยู่​ ​”​เสนาบดี​เมืองท่าน​เป็น​ผู้เสนอ​ความคิด​เรื่อง​การ​แต่งงาน​ระหว่าง​ทั้งสอง​เมืองขึ้น​ก่อนที่​เรา​จะ​มาถึง​เมืองหลวง​ ​แต่​ในเมื่อ​เสนาบดี​คน​นั้น​ถูก​พี่​ไป๋​หลี​่​ตัดหัว​ไป​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ก็ช่าง​เถิด​ ​อวี​้​เอ๋อร​์​จะ​ไม่​เอ่ยถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ​ที่​อวี​้​เอ๋อร​์​เตือน​พี่​ไป๋​หลี​่​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​นาง​เป็น​คน​มี​เมตตา​และ​เป็นห่วง​ผู้อื่น​ ​แต่​พี่​ไป๋​หลี​่​กลับ​เอาเรื่อง​ศีลธรรม​และ​เกียรติศักดิ์​ศรีมา​ตำหนิ​เรา​เช่นนี้​ก็​ออกจะ​เกินไป​หน่อย​”

หลังจาก​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​บิดเบือน​คำพูด​นั้น​จบ​ ​เรื่อง​นี้​ก็​กลับกลาย​เป็นปัญหา​เรื่อง​การ​ตกลง​ระหว่าง​ทั้งสอง​เมือง​

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ครุ่นคิด​ว่า​จะ​ตอกกลับ​แทน​องค์​ชาย​อย่างไร​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียงหัวเราะ​เย็นชา​อัน​ไพเราะ​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ ​”​หึ​ ​นาง​คงมี​เมตตา​เสีย​จน​พยายาม​ที่จะ​ทำให้​พวก​ข้า​เลิกกัน​และ​เป็น​มือที่สาม​ใน​ความสัมพันธ์​ของ​พวก​ข้า​เลย​ทีเดียว​ ​นิยาม​คำ​ว่า​เมตตา​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ช่าง​น่าประทับใจ​ ​ทำให้​ข้า​เปิดหูเปิดตา​ยิ่งนัก​”

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​อึ้ง​กับ​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จน​ใบหน้า​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ

แม้แต่​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​รู้สึก​อับอายขายหน้า​จน​แทบ​อยาก​มุด​ไป​ซ่อน​อยู่​ใต้​หิน

ฝูงชน​ส่งเสียง​หัวเราะเยาะ​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​บทสนทนา​นี้​ช่าง​เปล่าประโยชน์​ ​เพราะ​ไม่เคย​มี​ใคร​เถียง​ชนะ​องค์​ชาย​มาก​่อน

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เหมือน​จะ​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​ทาง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งสอง​ที่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​อยู่​แทน​ ​ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​พลัน​ลึกล้ำ​ขึ้น​ ​”​ในเมื่อ​พี่​ไป๋​หลี​่​ไม่เห็น​คุณค่า​ใน​การกระทำ​ของ​พวกเรา​ ​เช่นนั้น​ก็​มาป​ระ​ลอง​กันต​่อ​เถิด​ ​วิญญาณ​ร้าย​แตกต่าง​จาก​มนุษย์​ ​ฝีปาก​ปราบ​พวก​มัน​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​พี่​ไป๋​หลี​่​ต้อง​ระมัดระวัง​ตัว​เอาไว้​ให้​มาก​นะ​ขอรับ​ ​จะ​ได้​ไม่มี​เรื่อง​วุ่นวาย​อัน​ใด​เกิดขึ้น​อีก​”

เสนาบดี​ทุกคน​รู้สึก​กังวล​แทน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​ตอนนี้​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​และ​ได้​เห็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ถูก​กระบี่​ไม้​ท้อ​ขวาง​อยู่​ ​พวกเขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​กระวนกระวาย​ขึ้น​อย่างมาก​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งสอง​ยื่นมือ​ออกมา​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​ดวงตา​ของ​หนึ่ง​ใน​พวกเขา​วาววับ​ด้วย​ปราณ​หยิน

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ก้าว​ออก​ไป​ที่​กลาง​ท้องพระโรง​พร้อมกับ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ใน​มือ​ ​ทันทีที่​เขา​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​ ​พลัง​วิญญาณ​อัน​แข็งแกร่ง​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ตัว​ยันต์​แผ่น​นั้น​!

“​นี่​มัน​..​ ​สม​กับ​เป็น​องค์​รัชทายาท​เหวิน​เห​ริน​จริงๆ​!​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อุทาน​ขึ้น​ด้วย​ความชื่นชม​จาก​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ​ ​”​นี่​เป็นครั้งแรก​เลย​ที่​ข้า​ได้​เห็น​พลัง​วิญญาณ​ที่​บริสุทธิ์​ถึง​เพียงนี้​ ​สงสัย​จริงๆ​ ​ว่า​หลังจาก​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ปรากฏตัว​ขึ้น​แล้ว​จะ​เป็น​เช่นใด​”

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​จึง​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​ในเมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​คิด​ที่จะ​ให้ความร่วมมือ​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​สอน​บทเรียน​ให้​เขา​ ​และ​แสดง​ให้​เขา​ได้​เห็น​กับ​ตาว​่า​ข้า​จะ​ชนะ​การ​ประลอง​นี้​ได้​อย่างไร​!

“​ปล่อยตัว​หนึ่ง​ใน​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​โดน​สิง​อยู่​ออกมา​ได้​ ​ผู้อาวุโส​ ​ร่วมมือ​กับ​ข้า​และ​ชำระล้าง​วิญญาณ​ให้​เขา​ด้วย​ขอรับ​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​หันไป​บอก​กับ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เข้าประจำตำแหน่ง​ ​แล้ว​พยักหน้า​ให้​กับ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน

จากนั้น​ชาย​ที่​ทำหน้าที่​คุมตัว​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ถูก​สิง​จึง​คลาย​สิ่ง​ที่​มัด​เขา​ไว้​ออก

เมื่อ​ไม่มี​กระบี่​ไม้​ท้อ​และ​เชือก​ตรึง​วิญญาณ​จำกัด​การเคลื่อนไหว​อีกต่อไป​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ก็​กระโจน​เข้าใส่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​!

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ท่อง​คาถา​ ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ใน​มือ​ของ​เขา​ดูเหมือน​จะ​ได้รับ​คำสั่ง​นั้น​ ​มัน​จึง​เริ่ม​ลอย​ขึ้นไป​ใน​อากาศ​ ​ฝูงชน​มองเห็น​เงา​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีดำ​ได้​เลือนราง​ ​บน​ศีรษะ​ของ​ร่าง​นั้น​มี​หมวก​กระดาษ​ที่​สงวนไว้​ให้​กับ​คนตาย​สวม​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​มัน​จับจ้อง​ไป​ยัง​วิญญาณ​ร้าย

วิญญาณ​ร้าย​ล้มเลิก​ความตั้งใจ​ที่จะ​จู่โจม​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ทันที​ ​มัน​รีบ​หันไป​หมาย​จะ​กัด​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​!

เขา​คล่องแคล่ว​ว่องไว​ยิ่งนัก​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​มัน​ยาก​ที่จะ​เป็นการ​เคลื่อนไหว​ของ​มนุษย์​ธรรมดา​ ​ฟัน​ของ​เขา​ขยับ​ขึ้น​ลง​อย่างต่อเนื่อง​จน​เกิด​เป็น​ภาพ​อัน​น่าสะพรึงกลัว​อย่างมาก

​ใน​การป้องกัน​ไม่​ให้​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​นั้น​ ​เรา​ต้อง​หลีกเลี่ยง​ไม่​ให้​ร่างกาย​สัมผัส​กับ​คนที​่​ถูก​มัน​สิง​อยู่

นี่​เป็น​จุด​ที่​ยาก​ที่สุด​สำหรับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​เพราะ​การปรากฏ​ตัว​ของ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​จะ​ทำให้​วิญญาณ​ร้าย​ตัว​นี้​หนี​ออกจาก​ร่าง​เดิมที​่​เคย​อยู่​ ​และ​มัน​พร้อม​ที่จะ​เข้าสิง​ใครก็ตาม​ที่​มัน​สัมผัส​ได้

แผนการ​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​คือ​กำจัด​มัน​ทันทีที่​มัน​ออกจาก​ร่าง​นั้น​โดย​สมบูรณ์

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ท่อง​คาถา​ ​และ​สร้าง​เกราะ​กั้น​ระหว่าง​เขา​กับ​วิญญาณ​ร้าย​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​!

วิญญาณ​ร้าย​ใช้​กรงเล็บ​ข่วน​เกราะ​นั้น​อย่าง​ไม่​ละ​ความพยายาม

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​หมุนตัว​แล้ว​หยิบ​ยันต์​ผ้าเหลือง​แผ่น​ที่สอง​ออกมา

จากนั้น​เขา​ก็​หยิบ​ยันต์​แผ่น​ที่สาม​และ​แผ่น​ที่สี่​ออกมา​…

โดย​พื้นฐาน​แล้ว​เขา​จะ​ทำสำเร็จ​ได้​ก็ต่อเมื่อ​นำ​ยันต์​ผ้าเหลือง​แผ่น​ที่​ห้า​ออกมา​ใช้​ ​ยันต์​สี​แผ่น​แรก​เป็นตัวแทน​ของ​ทิศเหนือ​ ​ทิศใต้​ ​ทิศตะวันออก​ ​และ​ทิศตะวันตก​ซึ่ง​มี​ไว้​เพื่อ​ดักจับ​วิญญาณ​ร้าย​ ​ส่วน​ยันต์​แผ่น​ที่​ห้า​จะ​เป็น​ยันต์​ที่​ใช้​เพื่อ​จู่โจม​วิญญาณ​เป้าหมาย

แต่​ทุกคน​นึกไม่ถึง​ว่า​จู่ๆ​ ​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นั้น​จะ​เบน​ความสนใจ​กลับมา​ที่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​อย่างกะทันหัน​ ​แล้ว​พุ่งตัว​เข้าใส่​เขา​ใน​ตอนที่​เขา​กำลังจะ​นำ​ยันต์​แผ่น​ที่​ห้า​ออกมา​!

โชคดี​ที่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ตอบสนอง​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ก่อน​จะ​ร่าย​คาถา​ตรึง​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นั้น​เอาไว้

ผู้ชม​สังเกตเห็น​เหงื่อ​ที่​ชุ่ม​โชก​อยู่​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​ได้​ ​หาก​ไม่ได้​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ผู้​มาก​ด้วย​ประสบการณ์​ร่าย​คาถา​ช่วย​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ก็​คง​ไม่​สามารถ​หนี​จาก​สถานการณ์​เมื่อ​ครู่​ได้​ง่าย​ถึง​เพียงนี้

หลังจาก​ทั้งสอง​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​สำเร็จ​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​เสียง​เบา​ด้วย​ความ​โล่งอก

แต่​ทันใดนั้น​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ก็​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ขณะ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ไร้อารมณ์​ว่า​ ​”​บน​ร่าง​ของ​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นี้​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อัน​ไร้​ที่มา​ ​มัน​จึง​ไม่​สามารถ​ลงนรก​ได้​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน