องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 677 เวยเวยผนึกกำลังกับองค์ชาย

บทที่ 677 เวยเวยผนึกกำลังกับองค์ชาย

อะไร​นะ

ทุกคน​ตกตะลึง​ ​พวกเขา​ลุกขึ้น​ยืน​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นี้

“​ทำ​อย่างไร​ดี​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ไม่เคย​พบ​เจอ​สถานการณ์​เช่นนี้​มาก​่อน

แต่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ไร้​ซึ่ง​ความปรานี​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยิ่ง​ดู​ลึกล้ำ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​กำจัด​วิญญาณ​ของ​เขา​โดยตรง​ได้​เลย​”

“​หาก​พวกเรา​ทำ​เช่นนั้น​ ​คนที​่​ถูก​มัน​สิง​อาจจะ​ไม่​สามารถ​ฟื้น​คืนสติ​ปัญญา​ใน​ฐานะ​มนุษย์​กลับมา​ได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ครุ่นคิด​ ​ก่อน​จะ​หันไป​มอง​ตัวแทน​ที่​ยืน​อยู่​ห่าง​ออก​ไป​ ​”​พวก​ข้า​เจอ​ปัญหา​เข้า​ ​วิญญาณ​ร้าย​ไม่​สามารถ​ไป​นรก​ได้​ ​หลังจากที่​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​กลับ​ไป​ ​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นี้​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​เพิ่มมากขึ้น​ ​และ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​พวกเรา​ย่อม​ไม่​สามารถ​ควบคุม​มัน​ได้​อีกต่อไป​ ​ดังนั้น​พวกเรา​ต้อง​ทำลาย​ดวงวิญญาณ​ของ​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นี้​โดยตรง​ ​ใต้เท้า​หวัง​ ​ได้​โปรด​เตรียมใจ​เอาไว้​ด้วย​ ​อย่างดี​ที่สุด​สหาย​ผู้​นี้​ของ​เรา​ก็​อาจจะ​ยัง​รักษา​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ได้​ ​แต่​อย่า​หวัง​อะไร​ไปมา​กก​ว่านี​้​เลย​”

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ต่าง​ตระหนัก​ได้​ว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​เลวร้าย​เพียงใด​เมื่อ​ได้ยิน​ว่าวิญ​ญาณ​ร้าย​ไม่​สามารถ​ไป​นรก​ได้

หากว่า​กันตา​มทฤษ​ฎี​แล้ว​ ​ตราบใดที่​เขา​อยู่​ที่นี่​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ย่อม​สามารถ​พาด​วง​วิญญาณ​ทุก​ดวง​ลงนรก​ได้​ ​ไม่ว่า​วิญญาณ​ดวง​นั้น​จะ​เป็น​วิญญาณ​ประเภท​ใด​ก็ตาม

แต่​ครั้งนี้​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​กลับ​ปฏิเสธ​คำขอ​ของ​พวกเขา

พวกเขา​อยากรู้​เหตุผล​ที่อยู่​เบื้องหลัง​มัน​เพื่อ​ทำความเข้าใจ​กับ​สถานการณ์​ปัจจุบัน

น่าเสียดาย​ที่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เป็น​คนเดียว​ที่สามา​รถ​สื่อสาร​กับ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ได้

แต่​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​วิญญาณ​ร้าย​ตัว​นี้​กลับ​ไม่​ปล่อย​ให้​พวกเขา​มี​เวลา​หยุด​และ​ขบคิด​ถึง​คำถาม​นั้น

พลัง​วิญญาณ​ที่​เรืองแสง​อยู่​รอบ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เริ่ม​จาง​ลง

วิญญาณ​ร้าย​กำลังจะ​เป็นอิสระจาก​สิ่ง​ที่​พันธนาการ​มัน​เอาไว้

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ดีดนิ้ว​ ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ทั้งหมด​ที่​เคย​ลอย​อยู่​กลางอากาศ​พลัน​พุ่งตรง​เข้าใส่​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นั้น​ ​การ​โจมตี​นั้น​ตามมา​ด้วย​การ​ใช้​กระบี่​ไม้​ท้อ​แทง​ทะลุ​ศีรษะ​ของ​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นั้น​!

ดวงตา​กลวง​โบ๋​ของ​วิญญาณ​ร้าย​กลอก​ไปมา​ ​ก่อน​มัน​จะ​ล้ม​ลง​ไป​ด้าน​ข้าง​ ​หมอก​สีดำ​เริ่ม​ไหล​ทะลัก​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​มัน​ราวกับ​น้ำ

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​นึกไม่ถึง​ว่าวิญ​ญาณ​ร้าย​ตน​นี้​จะ​รับมือ​ได้​ยาก​ถึง​เพียงนี้​ ​เพราะ​เขา​ทำได้​เพียงแค่​ใช้​ยันต์​ผ้าเหลือง​ห้า​แผ่น​กำราบ​มัน​เท่านั้น​ ​มัน​นอน​แน่นิ่ง​อยู่​บน​พื้น​ก่อนที่​ร่าง​ของ​มัน​จะ​ค่อยๆ​ ​แตก​เป็น​ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​ ​แต่​ดวงตา​น่าขนลุก​นั้น​กลับ​ยัง​ดู​น่าอึดอัด​ ​เมื่อ​สายลม​พัด​เข้ามา​ใน​ท้องพระโรง​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​หลงเหลือ​อยู่​ก็​คือ​ร่าง​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนที​่​เคย​ถูก​มัน​สิง​นั่นเอง

เล็บ​สีดำ​คมกริบ​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​นั้น​กลับคืน​สู่​สภาพ​เดิม​ใน​ชั่วพริบตา​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​กลับ​ดู​เหม่อลอย​แตกต่าง​ไป​จาก​ตัว​เขา​ใน​ยาม​ปกติ

คนที​่​คุ้นเคย​กับ​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​ย่อม​เข้าใจ​สถานการณ์​นี้​ดี​ ​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ไม่​สามารถ​ก้าว​เข้าสู่​นรก​ภูมิ​ได้​ตน​นั้น​ถูก​ทำลาย​จน​สิ้นซาก​ ​และ​การกระทำ​นั้น​ได้​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​คนที​่​ถูก​สิง​อย่างรุนแรง

แต่​มัน​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้

อย่างเช่น​ใน​สถานการณ์​อันตราย​นี้​ ​นับว่า​โชคดี​ที่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เป็น​ผู้รับ​มือ​กับ​มัน​ด้วยตัวเอง​ ​ถ้า​คนที​่​ลง​ประลอง​ไม่ใช่​เขา​ ​แต่​เป็น​คนอื่น​ ​พิธีกรรม​นี้​คงจะ​กลายเป็น​หายนะ​ไป​เสีย​แล้ว​ ​ไม่ใช่​แค่​พวกเขา​จะ​กำจัด​วิญญาณ​ร้าย​ไป​ไม่ได้​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​จะ​กลายเป็น​เป้าหมาย​ราย​ต่อไป​ให้​มัน​สิง​อีกด้วย

ผลลัพธ์​เช่นนี้​จึง​นับว่า​ค่อนข้าง​น่าพอใจ​ทีเดียว

สม​กับ​เป็น​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ ​เขา​ช่าง​ทรงพลัง​จริงๆ​!

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หันหน้า​ไป​มอง​เขา​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เป็นประกาย​ด้วย​ความเคารพ

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​สะบัด​มือ​ที่​ปวดร้าว​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​อัน​สมบูรณ์แบบ​ออกมา​ ​เขา​เป็น​คนเดียว​ที่​รู้​ว่า​สถานการณ์​เมื่อครู่นี้​อันตราย​ขนาด​ไหน​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​เปิดเผย​รายละเอียด​ของ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​คนอื่น​รู้​แต่อย่างใด

“​ผู้อาวุโส​ ​พวกเรา​ใช้เวลา​ไป​เท่าไร​หรือ​ ​ข้า​หวัง​ว่า​มัน​คง​ไม่ได้​นาน​เกินไป​นัก​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ยิ้ม​กว้าง​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​”​ประมาณ​หนึ่ง​ก้านธูป​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​ถึง​จะ​ใช้เวลานาน​เกินไป​ก็​คง​ไม่เป็นไร​กระมัง​ ​เพราะ​อย่างไร​พวกเรา​ก็​ต้อง​หลีกทาง​ให้​องค์​ชาย​สาม​อยู่ดี​”

“​ผู้อาวุโส​ช่าง​รอบคอบ​ยิ่งนัก​ ​ข้า​เกือบ​ลืม​ไป​เลย​ว่า​พี่​ไป๋​หลี​่​ไม่เคย​เรียน​ศาสตร์​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​มาก​่อน​ ​ข้าว​่า​เขา​คง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​มัน​อันตราย​เพียงใด​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ยิ้มกริ่ม​พร้อมกับ​หันไป​มอง​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​พี่​ไป๋​หลี​่​ ​ถึงตา​ท่าน​แล้ว​ ​ท่าน​อยาก​ให้​ข้า​ช่วย​แนะนำ​อะไร​ให้​สัก​เล็กน้อย​หรือไม่​ขอรับ​”

คนที​่​ฉลาด​ทุกคน​ย่อม​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​กำลัง​พยายาม​เรียก​ความมั่นใจ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​หลังจาก​ถูก​อีก​ฝ่าย​ทำให้​อับอาย​ไป​เมื่อ​ครู่

แต่​อย่างไร​นี่​ก็​เป็นการ​ประลอง​ระหว่าง​สองเมือง​ ​การ​ที่​องค์​รัชทายาท​จาก​เมือง​หนึ่ง​เสนอตัว​เป็น​ผู้สอน​ให้​กับ​องค์​ชาย​อีก​คน​นั้น​จึง​เหมือน​การ​เยาะเย้ย​ว่า​องค์​ชาย​คน​นั้น​ไร้ความสามารถ​อย่างเห็นได้ชัด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลอก​ตา​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​มอง​ไป​ที่​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ ​เขา​ยืน​ตรง​อยู่​กลาง​วง​ประลอง​ ​เสื้อคลุม​สีดำ​พาด​อยู่​บน​ไหล่​ ​ชายหนุ่ม​มี​รูปร่าง​สูง​และ​ขายา​วอ​ยู่​แล้ว​ ​ยิ่ง​เมื่อ​สวม​ชุด​ดำ​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​เช่นนี้​ก็​ยิ่ง​ทำให้​รูปร่าง​ของ​เขา​ดู​โดดเด่น​และสง่า​งามยิ่ง​กว่า​ที่​เคย​ ​สถานที่​แห่ง​นี้​มีพื​้​นที​่​จำกัด​ ​แต่​ตัวตน​ของ​เขา​กลับ​ทำให้​ท้องพระโรง​แห่ง​นี้​ดู​งดงาม​อลังการ​และ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​น่ากลัว​ ​องค์​ชาย​รัชทายาท​อย่าง​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ดูตัว​เล็ก​ลง​ไป​ถนัดตา​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

น้ำเสียง​ยั่วยุ​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ข้า​ได้​เห็น​แล้ว​ว่า​เจ้า​ใช้เวลา​มาก​เพียงใด​ไป​กับ​การกำ​จัด​วิญญาณ​ตน​นั้น​ ​ทั้ง​ยัง​เกือบ​กำจัด​ตัวเอง​ไป​พร้อมกัน​เสียด​้วย​ ​ดังนั้น​ข้า​ไม่​ขอรับ​ฟัง​คำแนะนำ​ใดๆ​ ​จาก​เจ้า​คงจะ​ดีกว่า​”

ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​บึ้งตึง​ ​มือ​ที่อยู่​รอบ​กระบี่​ไม่​ท้อนั​้​นกำ​เข้าหา​กัน​แน่น

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​หวง​จื่อ​ไม่​สามารถ​ทน​ต่อ​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​ ​พวกเขา​จึง​แสร้ง​ยิ้ม​ออกมา​และ​กล่าว​ปกป้อง​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​สาม​ ​หาก​คนที​่​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เมื่อครู่นี้​เป็น​คนอื่น​ ​ก็​ใช่​ว่า​เขา​หรือ​นาง​จะ​สามารถ​เอาตัวรอด​ได้​โดย​ไร้​บาดแผล​เช่นนี้​ ​นับว่า​องค์​ชาย​เหวิน​เห​ริน​ทำ​ผลงาน​ออกมา​ได้ดี​ทีเดียว​ ​หาก​ท่าน​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​ท่าน​ก็​อาจจะ​ทำ​ผลงาน​ได้​ไม่ดี​เท่า​องค์​รัชทายาท​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​จาก​การ​ทำสงคราม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​หวัง​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ไม่​สับสน​จน​เอา​สอง​สิ่ง​นี้​มารว​มกัน​”

“​ใช่​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​การต่อสู้​ใน​สงคราม​เป็นเรื่อง​ง่าย​ ​เพราะ​ทั้งหมด​ที่​ท่าน​ต้อง​ทำ​ก็​คือ​การ​ทำให้​ดาบ​อาบ​ไป​ด้วย​เลือด​ ​แต่​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​นั้น​ ​ใช่​ว่า​ท่าน​จะ​ต้อง​ระวังตัว​จาก​วิญญาณ​ร้าย​ที่มาก​ไป​ด้วย​เล่ห์เหลี่ยม​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​แต่​ยัง​ต้อง​มี​จิตใจ​เข้มแข็ง​หนักแน่น​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ผลกระทบ​จาก​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​พวก​มัน​อีกด้วย​ ​ท่าน​ไม่​อาจ​เอาชนะ​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ด้วย​การ​ใช้กำลัง​หรือ​วรยุทธ์​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ดังนั้น​องค์​ชาย​สาม​จึง​ไม่​ควร​ประมาท​เกินไป​นัก​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่น​ให้​คำแนะนำ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พวกเขา​ทำ​ราวกับว่า​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​ต้อง​เป็น​ฝ่าย​พ่ายแพ้​อย่างแน่นอน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจ​คน​เหล่านั้น​ ​เขา​ยังคง​ยืน​นิ่ง​พร้อมกับ​มอง​ความว่างเปล่า​ตรงหน้า​ขณะ​รอ​ให้การ​ประลอง​เริ่มต้น​ขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ราบเรียบ​แต่​ก็​ดัง​พอที่​จะ​ทำให้​ทุกคน​ได้ยิน​โดย​ทั่วกัน​ ​”​องค์​ชาย​ ​สงสัย​วันนี้​พวกเรา​คง​ต้อง​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นี้​ด้วย​การ​ใช้กำลัง​แล้ว​กระมัง​ ​ท่าน​ถอย​ไป​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​ดี​หรือไม่​”

“​ข้า​ยัง​ยืน​อยู่​ห่าง​ไม่พอ​อีก​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ฏิ​บัติ​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่าง​จาก​ทุกคน​เสมอ​ ​ดวงตา​ราวกับ​อัญมณี​สีดำ​สนิท​ของ​เขา​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความรักใคร่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลด​เสียง​ลง​จน​มั่นใจ​ว่า​มี​แค่​เพียง​นาง​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น​ที่จะ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​ก่อน​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​ต้อง​ถอย​ไป​ให้​ห่าง​กว่านี​้​สิ​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ข้า​ไม่รู้​หรือว่า​เมื่อครู่นี้​ทำไม​วิญญาณ​ร้าย​ตัว​นั้น​ถึง​ได้​หนี​ไป​ ​คนที​่​มัน​กลัว​ก็​คือ​ท่าน​ ​ตอนนี้​ท่าน​อยู่​ให้​ห่าง​เข้า​ไว้​จะ​ดีกว่า​ ​ถ้า​วิญญาณ​ร้าย​ไม่กล้า​เข้ามา​หา​เรา​ ​แล้ว​เรา​จะ​สู้​กับ​พวก​มัน​ได้​อย่างไร​ล่ะ​”

“​พวก​มัน​จะ​มองไม่เห็น​ข้า​ ​ถ้า​เจ้า​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​และ​บัง​ข้า​ไว้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​คำพูด​ของ​เขา​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​องค์​ชาย​หมายความว่า​นอกจาก​ยมทูต​แล้ว​ ​ไม่มี​สิ่งมีชีวิต​แห่ง​ความมืด​ตน​ใด​ที่จะ​สามารถ​แยกแยะ​กลิ่นอาย​อัน​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ออก​ได้​เพราะ​มีนา​งอยู​่​ที่นี่​ด้วย

“​ปีศาจ​ทำสัญญา​กับ​มนุษย์​เพื่อให้​มนุษย์​เป็น​เกราะ​กำบัง​ให้​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ทฤษฎี​นั้น​ ​นาง​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ฉลาด​จริงๆ​ ​แม้แต่​ครั้งนี้​ก็​ไม่มี​ข้อยกเว้น

“​ท่าน​นี่​มัน​เจ้าเล่ห์​จริงๆ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​ออกมา​ยืน​อยู่​หน้า​เขา​ ​ในเมื่อ​สิ่งมีชีวิต​แห่ง​ความมืด​สัมผัส​ถึง​กลิ่นอาย​ของ​องค์​ชาย​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​นาง​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​!

จัด​มา​เลย​!

ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ขณะ​วาด​ฝ่ามือ​ออก​ ​พลัง​วิญญาณ​ที่​มองไม่เห็น​ลอย​ขึ้น​จาก​พื้นดิน​ ​ก่อน​จะ​รวมตัว​เข้าหา​กัน​อยู่​ใน​มือ​ของ​นาง​ ​”​ปล่อย​วิญญาณ​ร้าย​ออกมา​ได้​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน