รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 653 จักรพรรดินีโปรดวางใจ พวกเขาไม่อาจคุกคามข้าได้!

บทที่ 653 จักรพรรดินีโปรดวางใจ พวกเขาไม่อาจคุกคามข้าได้!

บท​ที่​ 653 จักรพรรดินี​โปรด​วางใจ​ พวกเขา​ไม่อาจ​คุกคาม​ข้า​ได้​!

จักรพรรดินี​แน่นิ่ง​อยู่​บน​พื้น​ ชุด​สีขาว​บริสุทธิ์​เปรอะเปื้อน​อาบ​ย้อม​ไป​ด้วย​โลหิต​ แม้นาง​จะมีความมุ่งมั่น​อย่าง​แรงกล้า​ แต่​น่าเสียดาย​ที่​นาง​ต้อง​พ่ายแพ้​ให้​แก่​เหล่า​สมบัติ​

หาก​จ้าว​แห่ง​เซียน​ขั้นสูงสุด​เหล่านี้​ไม่มีอาวุธ​เซียน​จักรพรรดิ​อยู่​ใน​มือ​ นาง​ก็​มีความมั่นใจ​เป็นอย่างมาก​ว่า​ ตนเอง​จะสามารถ​สังหาร​ทิ้ง​ทีละ​คน​ภายใต้​ทวน​ของ​นาง​ได้​!

เหล่า​จ้าว​แห่ง​เซียน​ขั้นสูงสุด​เผชิญหน้า​กัน​ จิต​สังหาร​เปี่ยมล้น​ พวกเขา​ต่าง​ก็​มีภาระหน้าที่​ของ​ตนเอง​ การ​ร่วมมือ​ก่อนหน้านี้​ก็​เพียง​เพื่อ​เป้าหมาย​สำคัญ​อย่าง​การ​กำราบ​จักรพรรดินี​ มาตอนนี้​พวกเขา​ย่อม​ไม่อาจ​ยอมให้​ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง​ได้ตัว​จักรพรรดินี​ไป​

การ​ได้ตัว​จักรพรรดินี​ไป​ หมายถึง​การแย่ง​ยิง​โอกาส​ที่​มีเพิ่มมากขึ้น​ และ​มีโอกาส​เป็นไปได้​ที่จะ​สืบสาว​ถึงกล่อง​สี่เหลี่ยม​ที่​หาย​ไป​ พวกเขา​เพิ่ง​ผ่านพ้น​ประตู​ความตาย​มาได้​ มีสหาย​ร่วม​ตระกูล​สิ้นชีพ​ไป​มากมาย​ระหว่างทาง​ จะปล่อย​ให้​ผู้อื่น​คว้า​โอกาส​นี้​ไป​ได้​เช่นไร​

ไม่มีทาง​เป็นไปได้​อย่าง​แน่นอน​!

“ไม่ต้อง​พูด​สิ่งใด​แล้ว​ มาดู​กันที่​ฝีมือ​ของ​แต่ละคน​เถิด​!”

“ใคร​ชนะ​ ผู้​นั้น​ก็​ได้ตัว​จักรพรรดินี​ไป​!”

พวกเขา​ปลดปล่อย​พลัง​ออกมา​ ไม่มีกักเก็บ​เอาไว้​ ระลอก​พลัง​เซียน​กระเพื่อม​ สุญตา​ระเบิด​ออก​ ภูเขา​และ​แม่น้ำ​พังทลาย​ การต่อสู้​ยัง​ไม่ทัน​จะเริ่ม​กลับ​เกิด​ภาพ​ฉาก​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ขึ้น​แล้ว​

ตอนนี้​พวกเขา​ล้วน​เผย​ตัว​ออกมา​หมด​แล้ว​ ไม่จำเป็นต้อง​เก็บ​ซ่อน​สิ่งใด​อีก​ พวกเขา​ไม่เหมือน​จักรพรรดินี​ที่​เป็นกังวล​ว่า​การต่อสู้​จะสร้าง​ความเสียหาย​มหาศาล​ต่อ​อาณาจักร​แห่ง​นี้​ พวกเขา​จึงจะเริ่ม​ต่อสู้​ ณ ที่​แห่ง​นี้​

“ข้า​ขอร้อง​พวก​เจ้าเรื่อง​หนึ่ง​ได้​หรือไม่​”

จักรพรรดินี​ใบหน้า​ซีดเซียว​ ลมหายใจ​อ่อนแรง​ แต่​นาง​ก็​ยังคง​พยายาม​พูด​ออกมา​ “ช่วย​ออก​ไป​ต่อสู้​กัน​ด้านนอก​ได้​หรือไม่​? ที่​แห่ง​นี้​คือ​บ้านเกิดเมืองนอน​ของ​ข้า​”

การต่อสู้​ของ​จ้าว​แห่ง​เซียน​ระดับ​สูงสุด​ อีก​ทั้ง​แต่ละคน​ยัง​ถือ​อาวุธ​จักรพรรดิ​เซียน​เอาไว้​ใน​มือ​ หาก​เกิด​การปะทะ​ขึ้น​ อาณาจักร​ทั้งหมด​จะต้อง​ถูก​ทำลาย​ลง​ นาง​ไม่ต้องการ​เห็นภาพ​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​จาก​ใจจริง​

นาง​มีความทรงจำ​เกี่ยวกับ​บ้านเกิดเมืองนอน​แห่ง​นี้​มากเกินไป​ ทำให้​ไม่มีความลังเล​แม้แต่น้อย​ใน​การขอร้อง​เหล่า​จ้าว​แห่ง​เซียน​ขั้นสูงสุด​เหล่านี้​

เหล่า​จ้าว​แห่ง​เซียน​ขั้นสูงสุด​ต่าง​ประทับใจ​ พวกเขา​ต่าง​รู้​ว่า​จักรพรรดินี​คือ​ผู้ใด​ จักรพรรดินี​นั้น​ทรงพลัง​มาก​ใน​ภพ​เซียน​ ไม่ว่า​จะต้อง​เผชิญหน้า​กับ​สถานการณ์​เช่นใด​ก็​ไม่เคย​เอ่ย​ร้องขอ​

“ตกลง​!”

“ข้า​เคารพ​เจ้า”

แม้พวกเขา​จะเป็น​ศัตรู​กับ​จักรพรรดินี​ แต่​ภายในใจ​ก็​มีความเคารพ​เลื่อมใส​ใน​ตัว​จักรพรรดินี​ จึงเอ่ย​รับปาก​ตัดสินใจ​จะไป​ต่อสู้​กัน​ด้านนอก​อาณาจักร​

ทว่า​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​จากไป​ทั้ง​อย่างนี้​ ต่าง​ลงมือ​ทิ้ง​ผนึก​เอาไว้​บน​ร่าง​ของ​จักรพรรดินี​ เพื่อ​คุมขัง​นาง​เอาไว้​ไม่ให้​สามารถ​หลบหนี​ไป​ได้​ จากนั้น​พวกเขา​ก็​ออก​ไป​เตรียม​ต่อสู้​กัน​ด้านนอก​อาณาจักร​

“คน​ผู้​นั้น​…”

ขณะเดียวกัน​ ห่าง​ออก​ไป​ไม่ไกล​ มีร่าง​งดงาม​ร่าง​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ คิ้ว​เรียว​ดั่ง​ใบ​หลิว​ขมวด​มุ่น​เล็กน้อย​ เมื่อ​เห็น​จักรพรรดินี​ร่วงหล่น​ลง​มาจาก​ท้องฟ้า​สูง

“คุ้นเคย​เป็น​อย่างยิ่ง​!”

ยิ่ง​คิด​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​คุ้นเคย​ ท้ายที่สุด​นาง​ก็​ตัดสินใจ​ลอง​ไปดู​

หญิงสาว​ทะยาน​ร่าง​เบาหวิว​ ผ่าน​ภูเขา​ลำเนาไพร​อย่าง​รวดเร็ว​ ทิ้ง​ไว้​เพียง​แสงจาง ๆ ประหนึ่ง​เซียน​ใน​แดน​มนุษย์​ งดงาม​ละเอียดอ่อน​ยิ่ง​

นาง​ไป​ถึงตัว​จักรพรรดินี​ที่นอน​นิ่ง​อยู่​บน​พื้น​อย่าง​รวดเร็ว​

ความรู้สึก​ประหลาดใจ​ยิ่ง​มากกว่า​เดิม​ เมื่อ​ได้​เห็น​ใบหน้า​จักรพรรดินี​อย่าง​ชัดเจน​ ความรู้สึก​คุ้นเคย​นี้​…รุนแรง​มากขึ้น​!

“จักรพรรดินี​อนันต​กาล​!”

นาง​อุทาน​ออกมา​หลังจาก​นึก​ขึ้น​มาได้​ในที่สุด​ คน​ผู้​นี้​คือ​คือ​จักรพรรดินี​อนันต​กาล​ เจ้าของ​กระถางดอกไม้​ที่​นาง​มอบให้​คุณชาย​ไม่ใช่หรือ​?

จะเป็นไปได้​อย่างไร​?

นาง​เกิด​ความรู้สึก​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ แม้คน​เบื้องหน้า​จะดูเหมือน​จักรพรรดินี​อนันต​กาล​ที่​มีอายุ​ยืนยาว​ตาม​นาม​ แต่ทว่า​จะเป็นไปได้​อย่างไร​ที่จะ​มีชีวิต​จนถึง​ตอนนี้​?

เวลา​ล่วง​ผ่าน​มานาน​มาก​แล้ว​ นอกจาก​จะกลายเป็น​เซียน​ก็​ไม่มีทาง​ทำได้​!

ใช่แล้ว​ นาง​ก็​คือ​หยวน​อี​ซึ่งตอนนี้​กำลัง​เสาะหา​ซีไป​ทั่ว​ทุกหน​แห่ง​

“เจ้ารู้จัก​ข้า​?”

จักรพรรดินี​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ก่อน​จะยิ้ม​ออกมา​บาง​ ๆ “ไม่คิด​เลย​ว่า​ผ่าน​มานาน​หลาย​ยุคสมัย​แล้ว​ แต่​ก็​ยังมี​ผู้​ที่​สามารถ​จดจำ​ข้า​ได้​”

นาง​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​ เมื่อ​คลี่​ยิ้ม​จึงมีเลือด​ไหล​ลง​มาจาก​มุมปาก​ ทว่า​มัน​ก็​ไม่ได้​เป็น​อุปสรรค​ต่อ​ความงาม​ของ​นาง​ ให้​ความรู้สึก​เป็น​คน​งามผู้​โศกศัลย์​

“เป็น​ท่าน​จริง ๆ​ ด้วย​!”

หยวน​อี​ยิ่ง​ประหลาดใจ​มากกว่า​เดิม​ นี่​คือ​คน​ผู้​นั้น​จริง ๆ​ หรือ​?

นา​งอด​กล่าว​ออกมา​ไม่ได้​ “ท่าน​กลายเป็น​เซียน​แล้ว​หรือ​?!”

จักรพรรดินี​ยิ้ม​แต่​ไม่ตอบ​อัน​ใด​

ภพ​เซียน​ หา​ใช่สถานที่​ที่​ดี​แต่อย่างใด​…

ภพ​เซียน​ไม่ได้ดี​อย่าง​ที่​คิด​ เต็มไปด้วย​ความยุ่งเหยิง​วุ่นวาย​!

“ท่าน​บาดเจ็บ​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​? ข้า​จะช่วย​พยุง​ท่าน​ขึ้น​มา!”

หยวน​อี​ไม่สงสัย​อีกต่อไป​ เนื่องจาก​นาง​สามารถ​สัมผัส​ได้​ถึงลมหายใจ​อันเป็น​นิรันดร์​จากร่าง​ของ​จักรพรรดินี​ จักรพรรดินี​กลายเป็น​เซียน​แล้ว​จริง ๆ​ ซ้ำยังคง​มีชีวิต​อยู่​!

นาง​เคารพ​เลื่อมใส​จักรพรรดินี​เป็น​อย่างยิ่ง​ ใน​ช่วง​กาล​ที่ผ่านมา​ จักรพรรดินี​ได้​ทิ้ง​เรื่องราว​ความรุ่งโรจน์​สว่างไสว​เอาไว้​มากมาย​ นาง​ถือ​จักรพรรดินี​เป็น​เป้าหมาย​ของ​ตนเอง​ อยาก​จะกลายเป็น​ดั่ง​เช่น​จักรพรรดินี​

เมื่อ​เห็น​ว่า​จักรพรรดินี​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​เช่นนี้​ นาง​พลัน​เกิด​ความไม่สบายใจ​ขึ้น​มา รีบ​ตรง​เข้า​ไปหา​จักรพรรดินี​ต้องการ​จะช่วย​พยุง​ลุกขึ้น​มา

แต่​นาง​กลับ​พบ​ว่า​ตนเอง​ไม่สามารถ​ช่วย​พยุง​จักรพรรดินี​ขึ้น​มาได้​ เพราะ​มีพลัง​บางอย่าง​ผนึก​จักรพรรดินี​เอาไว้​ ณ จุด​นั้น​ ทั้ง​ยังมี​อยู่​จำนวนมาก​

“อย่า​ได้​เปลือง​แรง​โดย​เปล่าประโยชน์​เลย​ เจ้าไป​เถิด​ หาก​ช้าเกรง​ว่า​เจ้าจะต้อง​เข้า​พัวพัน​กับ​เรื่อง​ร้ายแรง​โดยไม่จำเป็น​”

จักรพรรดินี​บอก​ให้​หยวน​อี​จากไป​ สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​ล้วน​ไม่ใช่คนดี​ ทั้งหมด​ต่าง​ก็​มีจิตใจ​เหี้ยมโหด​ การ​ที่​หยวน​อี​ยังคง​รั้ง​อยู่​ที่นี่​ไม่นับว่า​เป็นเรื่อง​ดี​

นาง​ไม่คิด​ว่า​หยวน​อี​จะช่วย​ตนเอง​ได้​ แม้ว่า​นาง​จะบาดเจ็บสาหัส​ แต่​ก็​ยังคง​สามารถ​สัมผัส​ขอบเขต​ของ​หยวน​อี​ได้​ หยวน​อี​ไม่ใช่แม้กระทั่ง​มหา​จักรพรรดิ​ ย่อม​ไม่มีทาง​ทำลาย​ผนึก​จำนวนมาก​ที่​จ้าว​แห่ง​เซียน​ขั้นสูงสุด​ประทับ​เอาไว้​ได้​อย่าง​แน่นอน​

“ไม่เป็นไร​”

หยวน​อี​ไม่ได้​มีความคิด​จะจากไป​ “ข้า​ขอ​ถามท่าน​สักหน่อย​ ผู้ใด​กันที่​เป็น​คน​กักขัง​ท่าน​เอาไว้​? ตอนนี้​เขา​อยู่​ที่ใด​?”

ใช่ ด้วย​ฝีมือ​และ​พลัง​ใน​ปัจจุบัน​ของ​นาง​ย่อม​ไม่สามารถ​ทำลาย​ผนึก​บน​ร่าง​และ​พา​ตัว​จักรพรรดินี​ไป​ได้​จริง ๆ​

ทว่า​นาง​สามารถ​จัด​การคน​ที่​ตรา​ผนึก​ลง​บน​จักรพรรดินี​ บังคับ​ให้​ปลด​ผนึก​ออก​ได้​!

ด้วย​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​ที่​คุณชาย​มอบให้​ นาง​มีความมั่นใจ​อย่าง​มากว่า​จะสามารถ​จัด​การคน​ที่​กักขัง​จักรพรรดินี​ได้​

นาง​ไม่คิด​จะจากไป​ เพราะ​ต้อง​การพา​จักรพรรดินี​ไป​ด้วย​ ไม่ใช่เพียง​เพราะ​เคารพ​ชื่นชม​จักรพรรดินี​ แต่​นาง​อยาก​พา​จักรพรรดินี​ไป​พบ​คุณชาย​ด้วย​!

ครั้งหนึ่ง​คุณชาย​เคย​พูดคุย​กับ​นาง​เรื่อง​คน​ทำ​กระถางดอกไม้​ ชื่นชม​จักรพรรดินี​เป็นอย่างมาก​ นอกจากนี้​ยัง​กล่าวว่า​อยาก​พบ​หน้า​จักรพรรดินี​อีกด้วย​

ใน​ยาม​นั้น​นาง​ไม่เข้าใจ​ อย่างไร​เสีย​จัก​พร​ร​ดิ​นี​ก็​มีชีวิต​อยู่​ห่างไกล​จาก​ช่วง​เวลานี้​อย่าง​มาก​ เกรง​ว่า​คง​ไม่อาจ​มีอายุ​ยืน​ถึงปัจจุบัน​ ทว่า​ตอนนี้​นาง​เข้าใจ​อย่าง​ถ่องแท้​แล้ว​ว่า​ทุกอย่าง​ล้วน​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​คุณชาย​ คุณชาย​รู้​ตั้ง​นาน​แล้ว​ว่า​จักรพรรดินี​ยัง​ไม่ตาย​และ​ยังคง​มีชีวิต​อยู่​

‘ทุกสิ่ง​ที่​คุณชาย​พูด​ล้วนแต่​มีความหมาย​!’

นาง​ถอนหายใจ​ใน​ใจ คุณชาย​ใน​ตอนนั้น​เกรง​ว่าไม่ได้​เพียง​คุย​เล่น​กับ​นาง​ ช่างน่าเสียดาย​ยิ่งนัก​ ที่​ตอนนั้น​นาง​ไม่อาจ​เข้าใจ​ความหมาย​ใน​คำพูด​ของ​คุณชาย​

ตอนนี้​ได้​พบ​กับ​จักรพรรดินี​แล้ว​ นาง​จะยอม​จากไป​ทั้ง​แบบนี้​ได้​อย่างไร​ ย่อม​เป็นไปไม่ได้​แน่นอน​ นาง​จะต้อง​พา​จักรพรรดินี​ไป​ด้วย​ให้ได้​

หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หยวน​อี​แล้ว​ จักรพรรดินี​ก็​ชะงัก​ไป​ คน​ยุคปัจจุบัน​…กล้าหาญ​ถึงเพียงนี้​เชียว​หรือ​?

หยวน​อี​รู้​ว่า​นาง​เป็น​เซียน​ ผู้​ที่​สามารถ​ขัง​นาง​เอาไว้​ที่นี่​ได้​ย่อม​ต้อง​แข็งแกร่ง​กว่า​นาง​ หยวน​อี​กลับ​ยัง​ถามออกมา​ว่า​ผู้​ที่​กักขัง​นาง​อยู่​ที่ไหน​ นี่​คือ​ต้องการ​จะช่วยเหลือ​นาง​ปลด​ผนึก​เช่นนั้น​หรือ​?

จักรพรรดินี​ส่าย​ศีรษะ​ เอ่ย​เกลี้ยกล่อม​หยวน​อี​ “พวกเขา​ไม่ใช่คนดี​อัน​ใด​ ทั้ง​ยัง​อาจ​กลับมา​ได้​ทุกเมื่อ​ เจ้าควร​รีบ​ไป​เสีย​ หาก​ช้าเกรง​ว่า​ชีวิต​เจ้าจะตกอยู่ในอันตราย​ พวกเขา​แข็งแกร่ง​เกินไป​ ไม่ใช่ผู้​ที่​เจ้าจะสามารถ​เอาชนะ​ได้​!”

ไม่คาดคิด​ว่า​ยาม​หยวน​อี​ได้ยิน​นาง​กล่าวว่า​พวกเขา​อาจ​กลับมา​ได้​ทุกเมื่อ​ ดวงตา​ของ​หย​นว​อี​ก็​เปล่งประกาย​ขึ้น​มา รอยยิ้ม​สดใส​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​

“เช่นนั้น​ก็​ดีมาก​ ข้า​จะรอ​อยู่​ตรงนี้​จน​พวกเขา​กลับมา​”

หยวน​อี​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ สิ่งที่​ช่วย​ลด​ความยุ่งยาก​ นาง​ไม่จำเป็นต้อง​ไป​ตามหา​คน​เหล่านั้น​ด้วยตัวเอง​

จักรพรรดินี​เหม่อลอย​อย่าง​งุนงง​สับสน​ นาง​พูด​ไม่ชัดเจน​พอ​หรือ​? หรือว่า​คน​รุ่นเยาว์​ใน​ยุค​สมัยนี้​จะ…ห้าวหาญ​เป็นอย่างมาก​?!

นาง​เอ่ย​ต่อ​ “พวกเขา​แข็งแกร่ง​กว่า​เซียน​มาก​ ซ้ำยัง​ไม่สนใจ​ใย​ดี​สิ่งมีชีวิต​อื่น​ มีโอกาส​เป็นอย่างมาก​ที่​เจ้าจะถูก​สังหาร​ทิ้ง​ทันที​! อย่า​ได้​เอาชีวิต​ของ​ตนเอง​มาล้อเล่น​ รีบ​จากไป​เสียเถิด​!”

หยวน​อี​ย่อม​ต้อง​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​คำพูด​จักรพรรดินี​ นาง​ตอบกลับ​ด้วย​รอยยิ้ม​ “จักรพรรดินี​ไม่จำเป็นต้อง​กังวล​ไป​ พวกเขา​ไม่สามารถ​ทำ​สิ่งใด​กับ​ข้า​ได้​ แข็งแกร่ง​กว่า​เซียน​อย่างนั้น​หรือ​? ไม่ใช่ปัญหา​ใหญ่​แต่อย่างใด​ ข้า​เคย​ต่อสู้​กับ​ผู้​แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​เซียน​มาแล้ว​ สุดท้าย​คน​ผู้​นั้น​ก็​ยัง​ต้อง​หนี​ไป​ ไม่อาจ​ต่อกร​ได้​”

สีหน้า​ของ​จักรพรรดินี​แปร​เปลี่ยนเป็น​แปลกประหลาด​

นาง​เจอ​กับ​คน​เช่นไร​กัน​? เหตุใด​จึงช่าง…ขี้โม้​เช่นนี้​?!

กระทั่ง​มหา​จักรพรรดิ​ยัง​ไม่ใช่ ต่อให้​ถือ​อาวุธ​จักรพรรดิ​เซียน​ไป​ก็​ยัง​ไม่อาจ​ต่อกร​กับ​จ้าว​แห่ง​เซียน​ขั้นสูงสุด​เหล่านั้น​ได้​ ไม่ต้อง​กล่าวถึง​เรื่อง​ที่​จ้าว​แห่ง​เซียน​ขั้นสูงสุด​เหล่านั้น​ล้วน​มีอาวุธ​จักรพรรดิ​เซียน​อยู่​ใน​มือ​

“แม่นาง​น้อย​อย่า​ได้​ทำ​เช่นนี้​ พวกเขา​แตกต่าง​จาก​คน​ที่​เจ้าเคย​พบ​มาก่อน​ ข้า​ขอบคุณ​สำหรับ​ความหวังดี​ของ​เจ้า แต่​รีบ​จากไป​เสียเถิด​!” จักรพรรดินี​เอ่ย​ออกมา​

เซียน​ล้วน​อยู่​ใน​ภพ​เซียน​ ยาก​จะพบเห็น​บน​โลก​มนุษย์​ นาง​คิด​ว่า​หยวน​อี​น่าจะ​มอง​คน​ที่​แข็งแกร่ง​อย่าง​มาก​เป็น​เซียน​ ด้วยเหตุนี้​ นาง​จึงกล่าว​ออกมา​เพื่อ​เกลี้ยกล่อม​ให้​หยวน​อี​จากไป​

“จักรพรรดินี​โปรด​วางใจ​ ข้า​ใจเย็น​เป็น​อย่างยิ่ง​ ไม่เอ่ย​วาจา​ใด​อย่าง​ไร้สาระ​ พวกเขา​ไม่อาจ​คุกคาม​ข้า​ได้​ จักรพรรดินี​รอ​ดู​ด้วย​ตนเอง​เถิด​” หยวน​อี​ยิ้ม​อย่าง​มั่นใจ​

ความมั่นใจ​นี้​ย่อม​ไม่ได้​มาจาก​การ​มั่นใจ​ใน​ตัวเอง​ แต่​ความมั่นใจ​นี้​มาจาก​คุณชาย​!

สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​ที่​คุณชาย​มอบให้​ สามารถ​ปกป้อง​นาง​ได้​อย่าง​ปลอดภัย​ไร้กังวล​แน่นอน​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน