รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 654 มิได้โกหก แข็งแกร่งปานนี้แหละ!

บทที่ 654 มิได้โกหก แข็งแกร่งปานนี้แหละ!

บท​ที่​ 654 มิได้​โกหก​ แข็งแกร่ง​ปาน​นี้แหละ​!

มั่นใจ​เกินไป​แล้ว​ จักรพรรดินี​ไม่รู้​เลย​ว่า​ควร​เอื้อนเอ่ย​คำ​ใด​อีก​ นาง​ยัง​เริ่ม​ไขว้เขว​ หรือว่า​หยวน​อี​เก่งกาจ​ปาน​นั้น​จริง ๆ​

ถึงอย่างไร​ หยวน​อี​ก็​ดู​ไม่เหมือน​พวก​สติฟั่นเฟือน​

“ท่าน​จักรพรรดินี​ หลัง​จบเรื่อง​ที่นี่​แล้ว​ ข้า​จะพา​ท่าน​จักรพรรดินี​ไป​พบ​คุณชาย​ท่าน​หนึ่ง​!”

หยวน​อีก​บอก​กับ​จักรพรรดินี​

จักรพรรดินี​ขมวดคิ้ว​ “คุณชาย​หรือ​”

“อืม​”

หยวน​อี​พยักหน้า​ “ตอนนี้​ข้า​ไม่สะดวก​อธิบาย​มากกว่า​นี้​ ถึงเวลา​ ข้า​ค่อย​เล่า​ให้​ท่าน​จักรพรรดินี​ฟังอย่าง​ละเอียด​”

นาง​นั่งลง​ข้าง​จักรพรรดินี​ สนทนา​สัพเพเหระ​กับ​นาง​ รอคอย​การ​มาของ​บรรดา​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​

จักรพรรดินี​มีสีหน้า​ประหลาด​ หยวน​อี​สงบ​เหลือเกิน​ ยิ่ง​นาน​นาง​ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​หยวน​อี​ถือ​ไพ่ตาย​ทรงพลัง​บางอย่าง​ใน​มือ​ ถึงไม่รู้สึก​เกรงกลัว​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​เหล่านั้น​จริง ๆ​

พวก​นาง​สนทนา​กัน​เป็นเวลา​เนิ่นนาน​ ท้องฟ้า​ค่อย ๆ​ มืด​ลง​ ระหว่าง​นั้น​ จักรพรรดินี​เล่า​ชีวิต​ของ​ตน​ให้​ฟังหลาย​เรื่อง​ เพื่อ​บ่งบอก​ให้​รู้​ว่า​บรรดา​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​แข็งแกร่ง​ปานใด​ ให้​หยวน​อี​ได้​รู้จัก​บรรดา​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​มากขึ้น​

และ​หยวน​อี​ยังคง​มิมีท่าที​กังวลใจ​แต่อย่างใด​

“ความจริง​ของ​ภพ​เซียน​เป็น​เช่นนี้​เอง​หรือ​!”

หลัง​หยวน​อี​ได้​รับรู้​สถานการณ์​ใน​ภพ​เซียน​ ก็​เอ่ย​อย่าง​เดือดดาล​ “ผู้ฝึก​ตน​พยายาม​บำเพ็ญ​ ทลาย​ขีดจำกัด​ต่าง ๆ​ ลำบาก​แทบ​ล้ม​ประดาตาย​กว่า​จะเข้าไป​ใน​ภพ​เซียน​ได้​ สุดท้าย​กลับ​ไม่มีแม้แต่​อิสรภาพ​ ต้อง​ถูก​ควบคุม​ไป​ตลอดชีวิต​ ภพ​เซียน​เช่นนี้​ ไม่เห็น​จำเป็นต้อง​เข้าไป​!”

นาง​กล่าว​ต่อ​ “ท่าน​จักรพรรดินี​ ภพ​เซียน​เช่นนี้​อย่า​กลับ​ไป​อีก​เลย​ ผนึก​ของ​ตระกูล​เซียว​มิได้​น่าเป็นห่วง​สักนิด​”

จักรพรรดินี​ตาโต​อ้าปากค้าง​ นาง​คิด​ว่า​หยวน​อี​มิได้​สติฟั่นเฟือน​ แล้ว​เหตุ​ไฉน​ถึงพูดจา​เพี้ยน​ขึ้น​เรื่อย ๆ​

ผนึก​จาก​ตระกูล​เซียว​จัดการ​ได้​ง่าย ๆ​ ที่ไหน​ นี่​คือ​หัวใจ​ใน​การควบคุม​ยอด​ฝีมือ​ของ​ตระกูล​เซียว​ สืบสาน​มาแต่​โบราณ​ คลาย​ได้​ยาก​ยิ่ง​ หาก​ฝืน​จะคลาย​ให้ได้​ อย่าง​น้อย​ก็​ต้อง​ถึงขั้น​จักรพรรดิ​เซียน​เสีย​ก่อน​

“ตระกูล​เซียว​ หนึ่ง​ใน​เก้า​มหา​ตระกูล​แห่ง​ภพ​เซียน​ เดี๋ยว​สิ…นี่​คือ​ตระกูล​ของ​เซียว​ฮุ่ย​มิใช่หรือ​ มิน่าล่ะ​ ตระกูล​เซียว​นี่​ระยำ​ยิ่งนัก​!”

หยวน​อี​เอ่ย​เสียง​เคียดแค้น​ นึกถึง​วาจา​ใน​อดีต​ของ​เซียว​ฮุ่ย​

เซียว​ฮุ่ย​กล่าวว่า​ ตระกูล​เซียว​ที่​นาง​อยู่​คือ​หนึ่ง​ใน​เก้า​มหา​ตระกูล​แห่ง​ภพ​เซียน​ เหมือนกับ​ตระกูล​เซียว​ที่​จักรพรรดินี​กล่าวถึง​ทุก​ประการ​

“เจ้ารู้จัก​เซียว​ฮุ่ย​หรือ​?!”

จักรพรรดินี​ตาโต​ คิดไม่ถึง​จริง ๆ​ ว่า​หยวน​อี​เคย​ข้องแวะ​กับ​เซียว​ฮุ่ย​

“ต้อง​รู้จัก​อยู่แล้ว​ คน​ที่​ข้า​เล่า​ว่า​ถูก​ข้า​อัด​จน​หนี​หัวซุกหัวซุน​ก็​คือ​เซียว​ฮุ่ย​ผู้​นี้​”

หยวน​อี​สบถ​ “เซียว​ฮุ่ย​ผู้​นี้​เจ้าเล่ห์​ยิ่งนัก​ หาก​มิใช่ว่า​คราวก่อน​ปล่อย​ให้​นาง​หนี​ไป​ได้​ ข้า​ต้อง​ฆ่านาง​ได้​แน่​”

จักรพรรดินี​สะท้าน​อารมณ์​ เดิม​นาง​คิด​ว่า​หยวน​อี​คุยโว​เสีย​ส่วนใหญ่​ บัดนี้​ดู​แล้ว​ สิ่งที่​หยวน​อี​ว่า​มาเหมือน​จะเป็น​เรื่องจริง​ทั้งหมด​

สภาพ​เซียว​ฮุ่ย​ใน​ยาม​นี้​อนาถา​มาก​ยิ่ง​ กระทั่ง​กำลัง​รบ​ระดับ​เซียน​ยัง​ไม่ถึง

นาง​ยัง​อยาก​ถามต่อ​อีกหน่อย​ ทว่า​ตอนนั้น​เอง​ มิติ​บิดเบี้ยว​ จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ทั้งหลาย​กลับ​มาถึง

พวกเขา​ต่าง​มีบาดแผล​ตามตัว​ เห็นได้ชัด​ว่า​ศึก​นอก​อาณาจักร​อเนจอนาถ​อย่างยิ่งยวด​ หลัง​หยวน​อี​ได้​เห็น​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​เหล่านี้​ ก็​ลุก​พรวด​ขึ้น​ทันที​

“พวก​เจ้าคือ​ผู้​ที่​ลงมือ​กับ​ท่าน​จักรพรรดินี​ใช่หรือไม่​”

นาง​ทอดสายตา​มอง​บรรดา​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​แล้ว​ปริปาก​ถาม

“ปลา​ซิว​ปลา​สร้อย​จาก​แห่งหน​ใด​กัน​!”

จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ตน​หนึ่ง​ขมวดคิ้ว​ สีหน้า​เจือ​แวว​ไม่พอใจ​ บ้า​ไป​แล้ว​หรือ​ ผู้​ที่​ยัง​มิได้​เป็น​มหา​จักรพรรดิ​ด้วยซ้ำ​กลับ​พูดจา​เช่นนี้​กับ​พวกเขา​

เขา​มีธงใหญ่​ด้าม​หนึ่ง​ใน​มือ​ เป็น​ผู้มีชัย​ชนะ​สูงสุด​ ด้วย​อสูร​พิฆาต​เซียน​จวิน​ทั้ง​สิบสอง​ตัว​ที่​ถูก​สะกด​ไว้​ใน​ธงนี้​ เขา​เอาชนะ​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ตน​อื่น​ได้​

“ข้า​รอ​พวก​เจ้าอยู่​นาน​มาก​แล้ว​ คลาย​ผนึก​ใน​ตัว​ท่าน​จักรพรรดินี​ของ​พวก​เจ้าเสีย​” หยวน​อี​กล่าว​

“เจ้าเอ่ย​ว่า​คลาย​ก็​ต้อง​คลาย​ให้​หรือ​”

จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ผู้​มีธงใน​มือ​แค่น​เสียง​เย็น​ จิต​สังหาร​พลุ่งพล่าน​อยู่​ใน​ตัว​ “เจ้าคิด​ว่า​เจ้าเป็น​ใคร​ มด​ปลวก​รนหาที่​ตาย​ อยาก​ตาย​ก็​ไม่เห็น​ต้อง​ทำ​ถึงขั้น​นี้​!”

จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ตน​อื่น​หัวเราะ​ จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ตน​หนึ่ง​หัน​มอง​จักรพรรดินี​ เอ่ย​อย่า​งอด​มิได้​ “เจวี๋ย​เนี่ย​น​ นี่​คง​มิใช่ผู้​ที่​เจ้าเรียก​มาช่วย​เจ้าหรอก​กระมัง​ เจ้าคง​มิได้​ตลก​เพียงนั้น​ใช่หรือไม่​”

ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​ ฟึ่บ!​

เวลา​นั้น​เอง​ หยวน​อี​ลงมือ​ทันที​ เรียก​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​ออกมา​อย่าง​รวดเร็ว​ ค่าย​กล​คลี่​แผ่ออก​ไป​บน​กระบี่​ทั้ง​สี่ ปกคลุม​พื้นที่​แถบ​นี้​เอาไว้​

นาง​ได้​บทเรียน​จาก​ประสบการณ์​ประมือ​กับ​เซียว​ฮุ่ย​ครั้งก่อน​ ผนึก​พื้นที่​นี้​ไว้​ก่อน​ด้วย​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​ ป้องกัน​มิให้​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​เหล่านี้​หนี​ไป​ได้​

ถึงอย่างไร​ นาง​ยัง​ต้อง​ให้​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​เหล่านี้​คลาย​ผนึก​ให้​จักรพรรดินี​

ทุกอย่าง​เกิดขึ้น​อย่าง​รวดเร็ว​ ประกอบ​กับ​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ทั้งหลาย​คิดไม่ถึง​ว่า​หยวน​อี​มีฝีมือ​ขนาด​นี้​ พวกเขา​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ตั้งตัว​ก็​ถูก​ภาพ​ค่าย​กล​ปกคลุม​ไว้​ภายใน​

สีหน้า​พวกเขา​เปลี่ยนไป​อย่าง​มาก​ จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ที่​เมื่อ​ครู่​ยัง​หัวเราะ​ร่วน​ บัดนี้​รอยยิ้ม​แข็ง​ค้าง​อยู่​อย่างนั้น​ จิตใจ​คร่ำ​เครียด​ขึ้น​มา

นี่​มิใช่กระบี่​สี่เล่ม​ธรรมดา​ พวกเขา​รับ​รู้สึก​อันตราย​ใหญ่หลวง​ อก​สั่น​ขวัญ​ผวา​ หยวน​อี​ยัง​มิใช่มหา​จักรพรรดิ​ด้วยซ้ำ​ เหตุใด​ถึงมีกระบี่​น่า​ประหวั่นพรั่นพรึง​อย่าง​สี่เล่ม​นี้​ใน​ครอบครอง​ ซ้ำยัง​เปล่ง​พลานุภาพ​ได้​กล้าแกร่ง​น่ากลัว​ถึงปานนี้​

โลกทัศน์​เดิม​ของ​พวกเขา​พังทลาย​!

สีหน้า​จักรพรรดินี​เปลี่ยนไป​เช่นกัน​ นาง​รับรู้​ได้​เหมือนกัน​ว่า​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​สยดสยอง​ปานใด​ นาง​รู้สึก​ว่า​ ต่อให้​นาง​อยู่​ใน​สภาวะ​สมบูรณ์​ที่สุด​ ก็​ยาก​จะต่อกร​กับ​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​นี้​ไหว​

“เจ้าเป็น​ใคร​?!”

“เจ้าต้องการ​อะไร​!”

เหล่า​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ถามเสียงแข็ง​ เลิก​สบประมาท​หยวน​อี​กัน​ทั้งหมด​ รากฐาน​หยวน​อี​มิได้​ธรรมดา​ นี่​คือ​ผู้​ที่​กองกำลัง​ใน​ภพ​เซียน​ส่งลงมา​หรือ​

“ข้า​เป็น​ใคร​ไม่สำคัญ​ พวก​เจ้าไม่มีความจำเป็น​ต้อง​รู้​ รีบ​คลาย​ผนึก​ท่าน​จักรพรรดินี​เสีย​ มิฉะนั้น​ อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่เตือน​”

หยวน​อี​ตวาด​ สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​สั่น​ไหว​ พลัง​ที่​สยดสยอง​ยิ่งกว่านั้น​ซัดสาด​ออก​ไป​

บรรดา​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ลงมือ​ทันที​ รีด​เร้น​อานุภาพ​อาวุธ​จักรพรรดิ​เซียน​ใน​มือ​ถึงขีดสุด​ พวกเขา​ไม่มีทาง​ยอมจำนน​ง่าย ๆ​ เช่นนี้​

โฮก​ โฮก​ โฮก​!

ธงจักรพรรดิ​เซียน​พลิ้ว​ไสว​ อสูร​ร้าย​ทั้ง​สิบสอง​ตัว​คำราม​ขณะ​บุก​ออกมา​ แต่ละ​ตัว​ล้วน​น่า​ประหวั่นพรั่นพรึง​ น่ากลัว​กัน​เหลือแสน​ คลื่น​พลัง​โถมทับ​ดั่ง​เกลียวคลื่น​มหาสมุทร​ อสูร​ร้าย​ทุก​ตัว​ล้วน​สามารถ​ฉีก​กระชาก​อวกาศ​ออก​ได้​!

ทว่า​หลังจาก​หนึ่งในสี่​กระบี่​ประหาร​เซียน​ฟาดฟัน​ลงมา​ อสูร​ร้าย​ทั้ง​สิบสอง​ตัว​วิ่ง​เร็ว​ไม่แพ้​กัน​ พุ่งพรวด​กลับ​ไป​อยู่​ใน​ธงจักรพรรดิ​เซียน​อย่าง​ว่องไว​

น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​ พวก​มัน​สัมผัส​ได้​ว่า​กระบี่​นี้​พลัง​ดุดัน​ปานใด​ หากว่า​ฟาดฟัน​ลงตัว​พวก​มัน​ พวก​มัน​ต้อง​ถูก​สังหาร​ลง​ใน​พริบตา​อย่าง​แน่นอน​!

“อะไร​…กัน​นี่​!”

จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ผู้​มีธงจักรพรรดิ​เซียน​ใน​มือ​ด่า​กราด​ เจ้าพวก​ปอดแหก​ ยัง​ไม่ทัน​เริ่ม​ก็​หนี​กลับมา​ด้วย​ความกลัว​แล้ว​หรือ​ ทุเรศ​จริง ๆ​!

ทว่า​เมื่อ​กระบี่​เล่ม​หนึ่ง​ฟาดฟัน​มาทาง​เขา​ เขา​กลัว​จน​คุกเข่า​กับ​พื้น​ใน​บัดดล​ ปาก​ตะโกน​ลั่น​ “พี่สาว​ พี่สาว​บังเกิด​เกล้า​ ไว้ชีวิต​ข้า​ด้วย​เถิด​!”

กระบี่​เล่ม​นี้​สยดสยอง​ปานใด​ ยาม​ตวัด​ลง​มาหา​เขา​ เขา​รับ​รู้สึก​ความ​ต้อยต่ำ​ของ​ตนเอง​ได้​ใน​พริบตา​ นี่​มิใช่พลัง​ที่​เขา​ต้านทาน​ได้​ กระบี่​นี้​ฆ่าเขา​ได้​ง่าย​เหมือน​เชือด​หมู​เชือด​ไก่​!

ตึง​ ตึง​ ตึง​!

จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ตน​อื่น​ตามหลัง​ไป​ติด ๆ​ ทยอย​คุกเข่า​ลง​กัน​ถ้วนหน้า​ อาวุธ​เซียน​ที่​พวกเขา​เรียก​ออกมา​ถูก​กำราบ​ได้​ใน​พริบตา​ ยาม​ทั้ง​สี่กระบี่​ฟาดฟัน​มาหา​พวกเขา​ พวกเขา​รู้สึก​อันตราย​ถึงชีวิต​ได้​ใน​บัดดล​ กลัว​จน​วิญญาณ​แทบ​สลาย​!

“คลาย​ผนึก​มิใช่หรือ​ พวกเรา​คลาย​ให้​!”

“ไว้ชีวิต​พวกเรา​ด้วย​!”

พวกเขา​โขก​ศีรษะ​ไม่หยุด​ วอน​ขอให้​หยวน​อี​ปล่อย​พวกเขา​ไป​

นอกจากนี้​ พวกเขา​สะท้าน​ใจเหลือคณา​ กระบี่​สี่เล่ม​นี้​เป็น​กระบี่​ใด​กัน​ เกิน​หยั่ง​ยิ่งนัก​ อาวุธ​จักรพรรดิ​เซียน​ยัง​ไร้​ความหมาย​เมื่อ​อยู่​เบื้องหน้า​กระบี่​สี่เล่ม​นี้​ ห่าง​ชั้น​กัน​ไกลโข​!

หยวน​อี​มาจาก​ไหน​กัน​แน่​!

อีก​ด้าน​ จักรพรรดินี​ตาค้าง​อย่าง​สิ้นเชิง​ แข็งแกร่ง​เกินไป​แล้ว​ ใบหน้า​นาง​แดง​ระเรื่อ​เล็กน้อย​ รู้สึก​ว่า​ตนเอง​เหมือน​กบ​ก้น​บ่อ​

ก่อนหน้านี้​ที่​หยวน​อี​สาธยาย​ให้​ฟัง นาง​ยัง​คิด​ว่า​หยวน​อี​คุยโว​โอ้อวด​ บัดนี้​ถึงเข้าใจ​ได้​อย่าง​แท้จริง​ว่า​ หยวน​อี​ไม่เพียงแต่​มิได้​คุยโว​โอ้อวด​ กลับกัน​ นาง​ถ่อมตน​ยิ่งนัก​!

ลำพัง​กระบี่​สี่เล่ม​นี้​ นาง​คิด​ว่า​ต่อให้​จักรพรรดิ​เซียน​มาเยือน​ก็​ต้าน​ไม่อยู่​ รับมือ​มิไหว​!

“คลาย​สิ”

หยวน​อี​ควบคุม​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​ มิได้​ปล่อย​ให้​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​ฟัน​ลง​บน​ตัว​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​เหล่านี้​

จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​เหล่านี้​ไฉน​เลย​จะกล้า​ไม่ทำตาม​ พา​กัน​คลาย​ผนึก​ของ​พวกเขา​บน​ตัว​จักรพรรดินี​

“ทำร้าย​ผู้อื่น​จน​บาดเจ็บ​ควร​ต้อง​รับผิดชอบ​ใช่หรือไม่​”

หยวน​อี​เอ่ย​ “ทิ้ง​ของ​ทุก​ชิ้น​ใน​ตัว​พวก​เจ้าไว้​ที่นี่​ อย่า​คิด​ตุกติก​ ขืน​บังอาจ​หมกเม็ด​ไว้​แม้แต่​ชิ้น​เดียว​ ข้า​จะตวัด​กระบี่​สังหาร​พวก​เจ้าเสีย​”

“เข้า​…เข้าใจ​แล้ว​!”

“มิกล้า​ มิกล้า​!”

จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​ทั้งหลาย​มิมีผู้ใด​กล้า​หมกเม็ด​ ต่าง​มอบ​ของ​ทุก​ชิ้น​ใน​ตัว​ไป​ให้​

“ไป​เถิด​ อย่า​ได้​ทำ​ตามอำเภอใจ​ใน​อาณาจักร​นี้​ มิฉะนั้น​ ข้า​ไม่ไว้ชีวิต​แน่​!”

หยวน​อี​ตวาด​ เก็บ​สี่กระบี่​ประหาร​เซียน​กลับ​ไป​ บรรดา​จ้าว​แห่ง​เซียน​สูงสุด​หนี​อุตลุด​ไป​ทันที​ แต่ละคน​วิ่ง​ไว​ไม่น้อยหน้า​กัน​ พริบตาเดียว​ก็​หาย​ไป​อย่าง​ไร้​ร่องรอย​

“โอสถ​เซียน​ที่นี่​มีไม่น้อย​ ท่าน​จักรพรรดินี​รีบ​รักษา​อาการ​บาดเจ็บ​เถิด​ หลัง​หาย​ดีแล้ว​ ข้า​จะพา​ท่าน​ไป​พบ​คุณชาย​”

หยวน​อี​บอก​กับ​จักรพรรดินี​ยิ้ม​ ๆ

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน