องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 680 นางอัญเชิญสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นมาหรือ!

บทที่ 680 นางอัญเชิญสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นมาหรือ!

“​องค์​ชาย​พูด​ถูก​ ​การ​ประลอง​ยก​นี้​มีส​อง​ส่วน​ด้วยกัน​ ​ภารกิจ​แรก​คือ​การอัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ ​ส่วน​ภารกิจ​ที่สอง​คือ​การกำ​จัด​วิญญาณ​ร้าย​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​ก้าว​หนึ่ง​พร้อมกับ​กวาดตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​องค์​ชาย​สาม​และ​พระ​ชายา​สาม​ลงมือ​ได้​อย่างรวดเร็ว​และ​มีประสิทธิภาพ​จริงๆ​ ​พวกเขา​สามารถ​กำจัด​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ใน​ชั่วพริบตา​ ​แต่​พวกเขา​ล้มเหลว​ใน​การอัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​”

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มองหน้า​กัน​อย่างตกใจ​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​โดยปกติ​นั้น​สาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​ต้อง​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ออกมา​เป็นอัน​ดับ​แรก​ก็​เพื่อ​ใช้​พลัง​แห่ง​ความมืด​ของ​ผู้พิพากษา​ล่อ​วิญญาณ​ร้าย​ออกมา​จาก​ร่าง​มนุษย์

แต่​ครั้งนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​เพียง​ยันต์​ผ้าเหลือง​สิบ​แปด​แผ่น​ก็​สามารถ​ล่อ​วิญญาณ​ร้าย​ออกมา​ได้​โดย​ไม่ต้อง​ใช้​ความช่วยเหลือ​จาก​พลัง​ของ​คนนอก

ทุกคน​รู้​ว่า​หาก​การ​ประลอง​นี้​ตัดสิน​กันที่​ทักษะ​ฝีมือ​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​เป็น​ผู้ชนะ​อย่าง​ไม่​อาจ​ปฏิเสธ​ได้

แต่​กฎ​ก็​ต้อง​เป็น​กฎ​ ​หาก​ไม่​สามารถ​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ออกมา​ได้​ก็​ต้อง​ถูก​ตัดสิน​ให้​พ่ายแพ้​เป็นธรรมดา​…​ ​มัน​ไม่​ต่าง​จาก​การ​ประลอง​ใน​ยก​แรก​ที่​มี​คน​พยายาม​ใช้​กฎ​กติกา​ของ​การ​ประลอง​มา​ขัดขวาง​ไม่​ให้​ผู้อื่น​ชนะ

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​แสดงละคร​เก่ง​ทีเดียว​ ​เขา​ส่ายหน้า​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​การอัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​นั้น​ยาก​กว่า​การกำ​จัด​วิญญาณ​ร้าย​ ​พวกเรา​เข้าใจ​ดี​ว่า​ทำไม​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​จึง​ไม่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​พระ​ชายา​สาม​ได้​ใช้​พลัง​ทั้งหมด​ของ​นาง​ไป​กับ​วิญญาณ​ร้าย​ตน​นั้นแล​้ว​ ​สุดท้าย​นาง​จึง​ไม่​เหลือ​พลัง​ที่จะ​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ออกมา​นั่นเอง​ ​ช่าง​น่าเสียดาย​จริงๆ​”

การควบ​คุม​ยันต์​ผ้าเหลือง​สิบ​แปด​แผ่น​นั้น​ต้อง​ใช้​พลัง​วิญญาณ​จำนวน​มหาศาล

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คู่ต่อสู้​ที่​เก่งกาจ​และ​แข็งแกร่ง​อย่างแท้จริง

แต่​เพราะ​ความ​บุ่มบ่าม​บวก​กับ​ความ​ที่นาง​ยัง​เด็ก​และ​ไร้​ซึ่ง​ประสบการณ์​ ​จึง​ทำให้​นาง​ทุ่ม​พลัง​วิญญาณ​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ไป​กับ​การกำ​จัด​วิญญาณ​ร้าย​ ​ด้วยเหตุนี้​นาง​จึง​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​เหลือ​พอที่​จะ​ทำ​ภารกิจ​ที่สอง​ได้​สำเร็จ​ ​ทุกคน​จึง​ไม่​แปลกใจ​ที่​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ไม่ได้​ปรากฏตัว​ออกมา

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​หัวเราะ​เมื่อ​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ถึง​ขีดจำกัด​ความสามารถ​ของ​ตัวเอง​แล้ว​ ​เขา​พอใจ​อย่างมาก​เพราะ​ในที่สุด​เขา​ก็​สามารถ​ประเมิน​ความแข็ง​แกร่ง​ที่แท้​จริง​ของ​นาง​ได้

แต่​แล้ว​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยัก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​”​ใคร​บอกว่า​จ้า​ไม่ได้​อัญเชิญ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​กัน​”

อะไร​นะ

สีหน้า​ของ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เปลี่ยนไป​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​หันหน้า​กลับ​ไป​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประสาน​ฝ่ามือ​เข้าหา​กัน​ ​ผม​สีดำ​ราว​น้ำหมึก​ของ​นาง​ปลิว​อยู่​ใน​สายลม

พลัง​วิญญาณ​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ฝ่ามือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​ก่อนหน้านี้​อย่างเห็นได้ชัด

นาง​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ขณะที่​สายลม​แรง​พัดผ่าน​นาง​เข้ามา​จาก​ทุก​ทิศ​ทุก​ทาง​ ​ทำให้​เสื้อคลุม​ของ​นาง​สะบัด​ไหว​ไป​ตาม​ลม​ ​ท่ามกลาง​กระแส​หมอก​อัน​หนา​ทึบ​ ​นาง​ยังคง​ยืน​นิ่ง​อยู่​ใน​ความมืด​พร้อมกับ​ท่อง​คาถา​ออกมา​สอง​สาม​ประโยค​ ​จากนั้น​นาง​จึง​หรี่​ตาลง​ ​ก่อน​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​จง​ออกมา​!​”

คำพูด​สั้น​ๆ​ ​นั้น​เต็มไปด้วย​อำนาจ

มุม​หนึ่ง​ของ​ท้องพระโรง​ปกคลุม​ไป​ด้วย​น้ำแข็ง​ใน​ทันใด

หมอก​ภายใน​เงามืด​นั้น​ค่อยๆ​ ​ม้วนตัว​เข้าหา​กัน​กลายเป็น​ก้อน​เดียว​ ​ก่อน​จะ​เริ่ม​หนาแน่น​ขึ้น​เหมือน​กำลัง​ก่อ​ร่าง​เป็น​บางสิ่ง

เสนาบดี​ทุกคน​รู้สึก​หายใจไม่ออก

จากนั้น​ก็​มีเสียง​ดัง​กึกก้อง​สะท้อน​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ​!

หมอก​แห่ง​ความมืด​จาง​ลง​ ​พร้อมกับ​อะไร​บางอย่าง​ที่​ตกลง​มาบ​นพื​้น

เด็กชาย​อายุ​ราว​ห้า​ขวบ​ปรากฏตัว​ขึ้น​กลาง​ท้องพระโรง​ ​ดูเหมือน​เขา​กำลัง​ยุ่ง​กับ​งาน​ของ​ตัวเอง​อยู่​ใน​ระหว่าง​ที่​ถูก​อัญเชิญ​มา​ ​เขา​ถือ​ตราประทับ​มีคำ​ว่า​ ​‘​ยมราช​’​ ​ไว้​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​ยกขึ้น​เท้าคาง​ ​ท่าทาง​เขา​จะ​ดูเบื​่อ​หน่าย​กับ​งาน​ของ​ตัวเอง​มาก​ทีเดียว​ ​เขา​คาบ​จุก​นม​ไว้​ใน​ปาก​ ​และ​สวม​หมวก​ที่​มีคำ​ว่า​ ​”​ยมราช​”​ ​เขียน​ไว้​บน​ศีรษะ​ ​เสื้อคลุม​สีดำ​ที่​เขา​สวม​อยู่​ยิ่ง​ทำให้​เด็กชาย​ดูดี​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​กลับ​นึกไม่ถึง​เลย​แม้แต่น้อย​กว่า​ตัวเอง​จะ​มา​อยู่​ใน​โลก​มนุษย์​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ ​เขา​จึง​นั่ง​นิ่ง​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ความ​สับสน​งุนงง​ ​เมื่อ​เขา​เข้าใจ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เขา​ก็​สบถ​ออกมา​ว่า​ ​”​ใคร​ส่งข้ามา​ที่​ยุค​โบราณ​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​ส่ง​ข้า​ไป​ที่ไหน​ทำไม​ไม่​ส่ง​ข้า​ไป​ยัง​ยุคปัจจุบัน​เล่า​!​ ​ข้า​สาบาน​เลย​ว่า​พวก​เจ้า​ก็​แค่​พยายาม​ที่จะ​แยก​ข้า​กับ​เสี่ยว​โก​วอ​อก​จากกัน​เท่านั้น​!​ ​ช่าง​หน้าไม่อาย​ยิ่งนัก​!​”

เด็ก​…​ ​เด็ก​คน​นี้​เป็น​ใคร

เหล่า​เสนาบดี​ต่าง​ตกใจ​ ​พวกเขา​รู้สึก​สับสน​เมื่อ​เห็น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่นั่ง​อยู่​กลาง​ท้องพระโรง

คนที​่​นาง​อัญเชิญ​ออกมา​ควรจะเป็น​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​มิใช่​หรือ

ทำไม​คนที​่​โผล่​มาถึง​กลายเป็น​เด็กน้อย​คน​นี้​แทน​ล่ะ

“​เจ้า​สี่​ ​เจ้า​ว่า​เสียง​ของ​เด็กชาย​คน​นั้น​ฟัง​ดู​คุ้นๆ​ ​หรือเปล่า​”​ ​ยมทูต​ตน​หนึ่ง​ที่​กำลังจะ​กลับ​ไป​ชะงัก​ฝีเท้า​ลง​กลางคัน

เจ้า​สี่​หัวเราะ​ออกมา​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​จริง​ด้วย​!​ ​เสียง​ของ​เขา​ช่าง​ฟัง​ดู​คุ้นหู​ยิ่งนัก​ ​ข้า​เกือบ​คิด​ว่า​ตัวเอง​กลับ​ถึง​นรก​แล้วด้วย​ซ้ำ​ ​ไม่อย่างนั้น​ทำไม​ข้า​ถึง​จะ​ได้ยิน​เสียง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ล่ะ​”

เดี๋ยว​ ​เขา​คือ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หรือ

ยมทูต​ทุก​ตน​ตกตะลึง​ ​พวกเขา​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​อีก​ฝ่าย​โดยพร้อมเพรียง​กัน​!

โอ้​ ​สวรรค์​!

เขา​คือ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จริงๆ​ ​ด้วย​!

ฉิบหาย​แล้ว​!​ ​ราชา​แห่ง​นรก​กังวล​ว่า​บุตร​ของ​ตน​จะ​มัว​แต่​ลุ่มหลง​อยู่​ใน​รักแรก​นั้น​ ​จึง​สั่ง​ให้​พวกเขา​คอย​จับตาดู​บุตร​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​และ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​เด็กชาย​จะ​ไม่มีทาง​ออก​ไป​จาก​นรก​ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​พวกเขา​จะ​ต้อง​ถูก​ลงโทษ

แต่​ตอนนี้​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กลับ​ถูก​อัญเชิญ​มายัง​โลก​มนุษย์

มิหนำซ้ำ​ยัง​ได้​พบ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​คน​นั้น​แบบ​ตัวต่อตัว​เสียด​้วย

ทำ​อย่างไร​ดี

ทีนี้​พวกเขา​จะ​ทำ​อย่างไร​กัน​ดี

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยังคง​สุขุม​เยือกเย็น​ ​เด็กชาย​สบตา​กับ​ทุก​สายตา​ที่จับ​จ้อง​มาที​่​เขา​ ​ก่อน​จะ​หยิบ​กระจก​บาน​เล็ก​ขึ้น​มาด​้วย​ท่าทาง​มั่นใจ​ ​เขา​ถอนหายใจ​อย่าง​ผิดหวัง​ว่า​ ​”​ข้า​แต่งตัว​แล้วก็​จริง​ ​แต่​ก็​คง​ไม่​สามารถ​ไป​พบ​เสี่ยว​โก​วทั​้​งอย​่าง​นี้​ได้​ ​เสียดาย​ชะมัด​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​เขา​ ​จาก​วินาที​ที่​เขา​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​นาง​ก็​คิด​ว่า​เงา​ของ​ร่าง​นั้น​ดู​คุ้นตา​ชอบกล​ ​แต่​หลังจาก​ได้​เห็น​พฤติกรรม​นั้น​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ได้​ทันที​ว่า​เขา​คือ​เด็กชาย​คนเดียว​กัน​กับ​ที่นาง​เคย​พบ​มาก​่อน

ตอนนั้น​เอง​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กวาดสายตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​คิ้ว​ของ​เขา​เลิก​ขึ้น​ด้วย​ความประหลาดใจ​เมื่อ​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​นั้น​ ​”​เจ้า​เป็น​คนที​่​อัญเชิญ​ข้ามา​สินะ​ ​มีเรื่อง​อะไร​หรือ​ ​เจ้า​เลิก​คิดถึง​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​ข้า​ไม่ได้​หลังจากที่​ได้​พบกัน​ครั้งก่อน​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ข้า​น่ะ​หรือ​จะ​คิดถึง​เด็ก​อายุ​ห้า​ขวบ​?

“​โชคร้าย​ยิ่งนัก​ที่​เจ้า​คง​ไม่มี​หวัง​กับ​ข้า​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เก็บ​กระจก​เข้าที่​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​รัก​เพียง​เสี่ยว​โกว​คนเดียว​ตราบ​สิ้นลมหายใจ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​นาง​เอง​ก็​แต่งงาน​แล้ว​นะ​

“​แต่​ข้า​จะ​ให้โอกาส​เจ้า​จูบ​หลัง​มือ​ข้า​สักครั้ง​ก็แล้วกัน​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​คิด​ว่า​แค่นี้​ก็​นับว่า​เขา​ใจกว้าง​มาก​แล้ว​!

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​เขา​ก้าว​เข้าไป​หา​เด็กชาย​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​พร้อมกับ​ใช้​ดวงตา​เย็นชา​ราว​น้ำแข็ง​นั้น​จ้องมอง​เขา​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​มือ​ข้าง​ไหน​หรือ​ที่​เจ้า​อยาก​ทิ้ง​มัน​ไว้​ที่นี่​”

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ใช้​ความพยายาม​อย่างมาก​ใน​การ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​สังเกตเห็น​ว่า​ขา​เรียว​อัน​เต็มไปด้วย​กล้ามเนื้อ​สวยงาม​ของ​ชายหนุ่ม​ ​จาก​มุม​ที่​เขามอง​เห็น​ ​ใบหน้า​อัน​งดงาม​หล่อเหลา​ของ​อีก​ฝ่าย​เปล่งประกาย​ระยิบระยับ​ราวกับ​แก้วใส​ ​สายตา​ของ​ชาย​คน​นั้น​จับจ้อง​อยู่​ที่​เด็กชาย

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​รู้สึก​กดดัน​อย่างมาก​ ​ความรู้สึก​นั้น​ทำให้​เขา​ถึงกับ​สำลัก​น้ำลาย​ตัวเอง​ทันที​!

รา​…​ ​ราชา​ปีศาจ​!

เด็กชาย​รีบ​ปิดปากเงียบ​ ​เขา​ใช้​ดวงตา​สี​อำพัน​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ก่อน​จะ​พยายาม​หนี​จาก​สถานการณ์​นี้​อย่างรวดเร็ว​!

เขา​ต้องการ​กลับ​นรก​แล้ว​ใช้​แส้​เฆี่ยน​ยมทูต​พวก​นั้น​เสีย​เดี๋ยวนี้​!

พวก​มัน​ไม่​แจ้ง​เขา​ได้​อย่างไร​ว่า​เจ้า​สิ่งมีชีวิต​แสน​อันตราย​นี้​กลับมา​แล้ว​!

พวก​มัน​ไม่รู้​หรือว่า​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​และ​ชั่วร้าย​ผู้​นี้​คือ​หนึ่ง​ใน​คนที​่​เขา​กลัว​ที่สุด​!

ราชา​ปีศาจ​ผู้​นี้​โหดเหี้ยม​ไร้​หัวใจ

เด็กชาย​นึกถึง​ตอนที่​ตัวเอง​อายุ​ได้​สาม​ขวบ​ขึ้น​มา

(​แต่​ตอนนี้​เขา​ก็​ไม่ได้​โต​ขึ้น​จาก​ตอนนั้น​มาก​เท่าใด​นัก​!​)

เขา​ตรากตรำ​ทำงาน​ตั้งแต่​เช้า​จรด​ค่ำ​ตอนที่​ได้รับ​หน้าที่​รักษาการณ์​แทน​ผู้​เป็น​บิดา​เป็นครั้งแรก

เขา​ต้อง​ประทับตรา​เอกสาร​ ​และ​คอย​ดูแล​งาน​ของ​ยมทูต​ไป​พร้อมกัน

งาน​เหล่านั้น​ทำให้​เขา​หมดแรง​จน​สีหน้า​ซีดเซียว​ราวกับ​คนป่วย​!

แต่​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​คน​นี้​กลับ​ยัง​มีแก่ใจ​มาหา​เรื่อง​บิดา​ของ​เขา​ ​อีกทั้ง​ยัง​สร้าง​ความปั่นป่วน​ให้​กับ​นรก​อีกด้วย

เขา​บังคับ​ให้​เขา​ลบ​ชื่อ​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”​ ​ออกจาก​บัญชี​นรก​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน