องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 682 ความเก่งกาจขององค์ชายที่ทุกคนคาดไม่ถึง

บทที่ 682 ความเก่งกาจขององค์ชายที่ทุกคนคาดไม่ถึง

พลัง​วิญญาณ​และ​ศาสตร์​แห่ง​เต๋า​ของ​เขา​เทียบ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เลย​…

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​แนบ​หน้าผาก​ ​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ลง​ ​เขา​ไม่กล้า​เงยหน้า​ขึ้น​เพราะ​ความอับ​อาย

เขา​รู้สึก​ได้​ถึง​สายตา​จาก​ฝูงชน​ที่​จ้องมอง​มาทาง​เขา​ได้​อย่างชัดเจน

มัน​ยิ่ง​ทำให้​เขา​ยาก​จะ​ซ่อน​สีหน้า​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ได้

เขา​เป็น​เหมือน​ตัวตลก​ที่​โอ้อวด​ฝีมือ​ของ​ตัวเอง​ต่อหน้า​ผู้เชี่ยวชาญ​ไม่มี​ผิด​ ​และ​สุดท้าย​คนที​่​ถูก​เยาะเย้ย​ก็​คือ​ตัว​เขา​เอง​…

ชัยชนะ​อย่าง​ขาดลอย​นี้​สร้าง​ความ​เดือดดาล​ให้​พลุ่งพล่าน​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ​!

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​อ้า​ปาก​ขึ้น​เหมือน​พยายาม​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​นาง​ก็​ทำได้​เพียง​ส่งเสียง​ที่​ฟัง​ไม่ได้ศัพท์​ออกมา​ ​ก่อนที่​ใครคนหนึ่ง​จะ​ขัดจังหวะ​นาง​เข้า

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​องค์​หญิง​ ​หยุด​โต้แย้ง​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เมื่อ​เทียบ​กัน​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​งดงาม​และ​แข็งแกร่ง​กว่า​ท่าน​ ​นาง​สามารถ​เอาชนะ​องค์​รัชทายาท​ได้​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​ท่าน​เล่า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นาง​ย่อม​เป็นตัว​เลือก​ที่​ทุกคน​โปรดปราน​มากกว่า​ท่าน​อย่างแน่นอน​ ​นอกจากนั้น​นาง​ก็​ยัง​เป็น​พระ​ชายา​ที่​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​สาม​อย่างเป็นทางการ​อีกด้วย​ ​หาก​ท่าน​ยัง​หาเรื่อง​มาตำ​หนิ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่อไป​ ​ท่าน​ก็​มี​แต่​จะ​ต้อง​ทำให้​ตัวเอง​ต้อง​ขายหน้า​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ทันทีที่​ได้​ฟัง​สิ่ง​ที่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​นั้น​พูด​ ​คำพูด​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ก็​จุก​อยู่​ใน​ลำคอ​ ​”​ไป๋​เยว​่​ ​จำไว้​ด้วยว่า​เจ้า​เป็น​ประชาชน​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​ไม่ใช่​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ตัวเอง​พูด​อะไร​อยู่​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​พูด​อยู่​กับ​ใคร​!​”

“​กระหม่อม​ย่อม​รู้ดี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​พูด​อยู่​กับ​ใคร​ ​องค์​หญิง​ ​ท่าน​เป็น​องค์​หญิง​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​ท่าน​ควร​ยอมแพ้​ตั้งแต่​ตอนที่​ท่าน​ถูก​ปฏิเสธ​ครั้งแรก​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​เพราะ​ความ​หน้าไม่อาย​ของ​ท่าน​ ​คนที​่​ต้อง​อับอาย​จึง​ไม่ใช่​เพียงแค่​ตัว​ท่าน​เอง​ ​แต่​ยัง​เป็น​ประชาชน​คนอื่นๆ​ ​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ด้วย​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ใน​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มีชื่อเสียง​สูงส่ง​ ​ยิ่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คน​นั้น​แข็งแกร่ง​เท่าใด​ ​เขา​หรือ​นาง​ก็​จะ​ยิ่ง​หยิ่งผยอง​มาก​เท่านั้น​ ​และ​ไป๋​เยว​่​ก็​เป็นตัว​อย่างที่​เห็น​ได้​อย่างชัดเจน

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​นาง​จะ​ถูก​คนใน​เมือง​ของ​ตัวเอง​ตำหนิ​เช่นนี้​ ​นาง​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​แต่​ก็​ไม่มี​คำพูด​ใด​หลุด​ลอด​ออกมา​จาก​ลำคอ​ของ​นาง

รอบตัว​นาง​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จาก​เมือง​อื่นๆ​ ​ยืน​ล้อม​อยู่​ ​พวกเขา​มอง​นาง​ด้วย​ดวงตา​เต็มไปด้วย​การ​ดูถูก​อย่างเห็นได้ชัด​ ​และ​ทำ​ราวกับว่า​นาง​ไม่มี​คุณสมบัติ​ที่จะ​เป็น​องค์​หญิง​!

ใบหน้า​ของ​ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​แดงก่ำ​เหมือนกับ​หัวใจ​โดน​เอา​ไป​ลวก​ใน​น้ำร้อน​ ​นาง​ไม่เคย​รู้สึก​ขายหน้า​ต่อหน้า​ประชาชน​เช่นนี้​มาก​่อน

ซง​เจิ​้​งอ​วี​้​เอ๋อร​์​มอง​ไป​ที่​ทูต​ของ​เมือง​หวง​จื่อ​อย่าง​คาดหวัง​ ​นาง​หวัง​ว่า​เขา​จะ​สามารถ​ให้การ​สนับสนุน​นาง​ได้

แต่​หลังจาก​ได้​เห็น​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​ทูต​คน​นั้น​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ไม่พอใจ​ใน​ตัว​องค์​หญิง​ของ​ตัวเอง​มาก​เพียงใด​ ​ด้วยเหตุนี้​ใต้เท้า​หวัง​จึง​ไม่​สามารถ​โต้แย้ง​พวกเขา​ได้

เขา​เพียงแค่​มองการณ์ไกล

ในเมื่อ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​การ​ประลอง​นี้​ ​แผนการ​ล้อม​โจมตี​เมือง​ของ​พวกเขา​จึง​กลายเป็น​หมัน​ไป

การ​รีบ​ถอนตัว​และ​ไป​จาก​เมืองหลวง​ใน​วันพรุ่งนี้​คงจะ​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีกว่า​สำหรับ​พวกเขา

หาก​ทำ​เช่นนั้น​ ​องค์​ชาย​สาม​ก็​น่าจะ​ไม่​ทำ​อะไร​พวกเขา

อย่างไร​ก็​คง​ไม่มี​เมือง​ไหน​กล้า​ลงมือทำ​อะไร​รุนแรง​กับ​ทูต​ที่มา​เยี่ยมเยือน​ตนเอง

พวกเขา​ย่อม​ปลอดภัย​ ​ตราบใดที่​พวกเขา​ไม่ได้​ไป​ยั่วยุ​องค์​ชาย​สาม​อีก

เลวร้าย​ที่สุด​ ​พวกเขา​ก็​เพียงแค่​พ่ายแพ้​ใน​การ​ประลอง​นี้​เท่านั้น

แต่​พวกเขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​สงคราม​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​เท่านั้น​!

ตอนนั้น​เอง​ที่​หนา​นกง​เลี่ย​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​ผู้​บวงสรวง​เดิน​เข้ามา​ยัง​ท้องพระโรง​ ​เขา​ใช้​ดวงตา​คู่​งาม​นั้น​กวาด​มอง​ไป​ทั่ว​ห้องโถง​ ​และ​สุดท้าย​จึง​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​ท่าน​จะ​จัดการ​เรื่อง​ทาง​นี้​เสร็จ​แล้ว​สินะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ทาง​กระหม่อม​เอง​ก็​เช่นกัน​ ​ภารกิจ​ที่​ท่าน​มอบหมาย​ให้​ใกล้​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว​ ​กระหม่อม​คิด​ว่า​พวกเรา​คงได้​ข่าว​กัน​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เขา​เพียง​พยักหน้า​ให้​อีก​ฝ่าย​แทน​คำตอบ

คนฉลาด​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​เข้าใจ​ได้​อย่างรวดเร็ว​ว่า​ทั้งสอง​กำลัง​วางแผน​อะไร​บางอย่าง​เอาไว้

องค์​ชาย​วางแผน​อะไร​ไว้​อีกแล้ว​หรือ

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ต่าง​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​ที่ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​คำพูด​ของ​หนา​นกง​เลี่ย

แต่​พวกเขา​รู้สึก​สับสน​งุนงง​กับ​การปรากฏ​ตัว​อัน​ล่าช้า​ของ​เขา

ถ้า​มี​คน​จาก​กรม​พิธีการ​คอย​ช่วยเหลือ​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่​ประเมิน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลงผิด​ไป​ถึง​เพียงนี้

หนา​นกง​เลี่ย​พูดยังไม่ทันขาดคำ​ ​ก็​มี​คน​สาม​คน​วิ่ง​เข้ามา​ใน​ท้องพระโรง

พวกเขา​สวม​เครื่องแบบ​ทหาร​แตกต่าง​กัน​ไป​ตามแต่​ละ​เมือง​ ​คอเสื้อ​ของ​พวกเขา​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ดู​ไม่ดี​นัก​!

“​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ใต้เท้า​ขอรับ​”

“​มี​เหตุร้าย​เกิดขึ้น​ขอรับ​/​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​รู้สึก​หงุดหงิด​ขึ้น​มาทัน​ที​เมื่อ​เห็น​ทหาร​เหล่านั้น​คุกเข่า​ลง​ตรงหน้า​ ​”​ลุกขึ้น​แล้ว​บอก​ข้ามา​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​!​”

ทหาร​เหล่านั้น​ตัวสั่น​ระหว่าง​ที่​ตอบ​ว่า​ ​”​เมือง​เซ​วี​ยน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เมือง​เซ​วี​ยน​ถูก​โจมตี​อย่างกะทันหัน​ ​ฮ่องเต้​ทรง​รับสั่ง​ให้​องค์​ชาย​กลับ​ไป​นำ​ทัพ​โดยด่วน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​”​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ไม่​อยาก​เชื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​ได้ยิน​ ​เขา​ผุด​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ดวงตา​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความตกใจ​!

เมือง​เซ​วี​ยน​คือ​เมืองหลวง​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน

หาก​เมือง​เซ​วี​ยน​ถูก​โจมตี​ ​ทุกคน​ย่อม​รู้ดี​ว่า​ชะตากรรม​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​จะ​เป็น​เช่นไร

ทหาร​จาก​เมือง​อีกทั้ง​สองเมือง​เข้ามา​พร้อมกับ​ข่าว​เดียวกัน​ ​เมืองหลวง​ของ​พวกเขา​ถูก​ลอบ​โจมตี​!

“​ใคร​กันที่​กล้า​โจมตี​เรา​ในเวลานี้​…​”​ ​ใต้เท้า​หวัง​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ ​เขา​ก็​หันกลับ​ไป​มอง​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​รวดเร็ว​!

“​ท่าน​…​ ​เป็น​ท่าน​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​เขา​ทิ้ง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ลง​ข้าง​ตัว​ ​พร้อมกับ​จัด​แขน​เสื้อ​อย่าง​เฉยเมย​ขณะ​ตอบ​ว่า​ ​”​อืม​”

เขา​แค่​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​เพียง​หนึ่ง​คำ​ ​โดย​ไม่​คิด​จะ​อธิบาย​เพิ่มเติม​เลย​หรือ​!​?

“​องค์​ชาย​สาม​ ​ท่าน​รู้​ใช่​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​พวกเรา​เป็น​พันธมิตร​กัน​ ​และ​ท่าน​ไม่​ควร​ทำร้าย​ทูต​”​ ​ใต้เท้า​หวัง​เอ่ย​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​ติดจะ​ดูถูก​ว่า​ ​”​ข้า​รู้ดี​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ข้า​ไม่ได้​ทำ​อะไร​กับ​เจ้า​ ​แต่​เจ้า​ก็​โง่​กว่า​ที่​ข้า​คิด​เอาไว้​ ​อีกทั้ง​การป้องกัน​บริเวณ​ชายแดน​ของ​เจ้า​ก็​ยัง​อ่อนแอ​เกินไป​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูดตรงๆ​ ​แต่​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ห้อง​ก็​เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​ต้องการ​สื่อ​ได้​เป็น​อย่างดี

ในเมื่อ​ข้า​ทำ​อะไร​เจ้า​ไม่ได้​ ​ข้า​ก็​เลย​ลงมือ​กับ​เมืองหลวง​ของ​เจ้า​แทน​ ​เจ้า​ต้อง​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ได้​ทำ​ลง​ไป

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ขา​ของ​ใต้เท้า​หวัง​ก็​อ่อน​ยวบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ชาย​ที่​โหดเหี้ยม​จริงๆ​!

เดิมที​คิด​ว่า​พวกเขา​จะ​สามารถ​เอาชนะ​องค์​ชาย​สาม​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​ขึ้น​คน​นี้​ได้​หาก​พวกเขา​ทั้ง​สาม​เมือง​ร่วมมือ​กัน

แต่​สถานการณ์​กลับ​พลิกกลับ​ตาลปัตร​ทันทีที่​องค์​ชาย​สาม​เลือก​จู่โจม​เมืองหลวง​ของ​พวกเขา​อย่าง​คาดไม่ถึง

ขณะที่​พวกเขา​มัว​แต่​มุ่ง​ความสนใจ​อยู่​กับ​การ​ประลอง​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​ก็​ส่ง​กองทัพ​ของ​ตัวเอง​ไป​ยัง​เมืองหลวง​ของ​พวกเขา

ไม่มีใคร​คิด​ว่า​กลอุบาย​นี้​จะ​มาจาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

เขา​ไม่รู้​ว่าที่​เมือง​อื่น​เป็น​อย่างไร​ ​แต่​ทันทีที่​ฮ่องเต้​ของ​เขา​ได้ยิน​ว่า​เขา​มาถึง​เมืองหลวง​แห่ง​นี้​พร้อมกับ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​เขา​ก็​คาด​ว่า​ตัวเอง​จะ​ได้รับ​ชัยชนะ​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่ได้​ส่ง​ทหาร​ไป​ประจำการ​ที่​ชายแดน​ทางใต้​มาก​นัก​…

ด้วยเหตุนี้​ ​จึง​เกิด​ช่องว่าง​ขึ้น​ ​และ​กลายเป็น​จุดอ่อน​ให้​ทัพ​ศัตรู​สามารถ​บุก​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ได้​…

เห็นได้ชัด​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​วางแผนการ​ทุกอย่าง​ไว้​แล้ว​ตั้งแต่​ต้น​!

หลิว​อวี​้​ไม่เข้าใจ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

แต่​อู่​จิ้ง​ไม่​เหมือนกับ​หลิว​อวี​้​ ​เขา​เข้าใจ​สถานการณ์​ทั้งหมด​ได้​ทันที​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ด้วย​ความตื่นเต้น​ ​”​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่เคย​คิด​เรื่อง​นี้​มาก​่​อนนะ​ ​ชายแดน​ ​ใช่​แล้ว​ ​ชายแดน​อย่างไร​ล่ะ​!​ ​คน​พวก​นี้​พยายาม​ที่จะ​พาก​อง​ทัพ​ของ​ตัวเอง​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ของ​พวกเรา​ ​ดังนั้น​การป้องกัน​บาง​จุด​ที่​ชายแดน​ของ​พวกเขา​ย่อม​อ่อนแอ​ลง​ ​ถ้า​พวกเรา​ฉวยโอกาส​โจมตี​ตอนนี้​ ​เรา​ย่อม​สามารถ​โค่น​เมืองหลวง​ของ​พวกเขา​ได้​อย่างแน่นอน​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​เฉลียวฉลาด​ยิ่งนัก​!​ ​เขา​เปลี่ยน​กลอุบาย​ของ​คน​พวก​นี้​ให้​กลายเป็น​กับดัก​ ​ช่าง​เป็น​แผนการ​ที่​ดีจริง​ๆ​!​”

มาถึง​ตอนนี้​ ​หลิว​อวี​้​ที่​ตอนแรก​ยัง​รู้สึก​งุนงง​อยู่​ก็​เข้าใจ​สถานการณ์​ทั้งหมด​เมื่อ​ได้​ฟัง​คำอธิบาย​ของ​อู่​จิ้ง

อีก​ฝ่าย​ต้องการ​บีบบังคับ​ให้​องค์​ชาย​แต่งงาน​ทางการเมือง​ ​และ​คิด​ว่า​องค์​ชาย​มี​เพียง​ทางเลือก​เดียว

แต่​อีก​ฝ่าย​กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​ในขณะที่​พวกเขา​กำลัง​กระหยิ่ม​ยิ้มย่อง​อยู่​นั้น​ ​เมือง​ของ​พวกเขา​จะ​ถูก​องค์​ชาย​ยึด​ไป​เสีย​แล้ว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน