องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 686 องค์ชายจอมบงการ

บทที่ 686 องค์ชายจอมบงการ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​พร้อมกับ​กัด​ริมฝีปาก​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เริ่ม​เอ่อ​คลอ​ไป​ด้วย​น้ำตา​ ​”​อย่า​…​”

เสียงร้อง​อ้อนวอน​ของ​นาง​ยิ่ง​ทำให้​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลึ​กล้ำ​ขึ้น​ ​และ​จูบ​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​ทวี​ความร้อน​แรง​และ​เผด็จการ​มากขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​ร่างกาย​ถูก​แผดเผา​จาก​อุณหภูมิ​ผิวหนัง​อัน​ร้อนระอุ​ของ​คนที​่​นั่ง​ติด​อยู่​กับ​นาง​ ​และ​ได้ยิน​เขา​กระซิบ​ข้าง​หู​อย่าง​แผ่วเบา​ว่า​ ​”​หนุ่ม​รูปงาม​คนอื่นๆ​ ​ที่​เจ้า​หลงเสน่ห์​ทำให้​เจ้า​พอใจ​ได้​เช่น​ที่​ข้า​ทำ​หรือไม่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ชา​ไป​ทั่ว​หนัง​ศีรษะ​ ​อุณหภูมิ​ร่างกาย​ของ​นาง​สูง​ขึ้น​ใน​ทุกครั้งที่​เขา​สัมผัส​นาง​ ​แม้แต่​เป็น​คน​หัวทึบ​เพียงใด​ก็​ย่อม​เข้าใจ​ได้​ว่า​องค์​ชาย​กำลัง​ตั้งใจ​จะ​ให้​นาง​ได้​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้

นาง​เพียงแค่​พูดเล่น​เท่านั้น

เขา​จำ​แม้กระทั่ง​เรื่อง​นั้น​ได้​อย่างไร

ราวกับ​อ่านใจ​นาง​ได้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​โชคร้าย​ที่​ข้า​เป็น​คน​จู้จี้จุกจิก​ ​โหดเหี้ยม​ ​และ​ยัง​เป็น​คน​เจ้า​คิด​เจ้า​แค้น​อีกด้วย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

“​อย่า​แม้แต่​คิด​ที่จะ​ทิ้ง​ข้า​ไป​”​ ​มือ​ใหญ่​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คว้า​ร่าง​ของ​นาง​ไว้​แน่น​ ​ก่อน​จะ​จูบ​หน้าอก​นุ่ม​ๆ​ ​ของ​นาง​ผ่าน​เสื้อ​ที่​สวม​อยู่​ ​”​ไม่อย่างนั้น​ ​ข้า​จะ​ทำให้​แน่ใจ​ว่า​เจ้า​จะ​ไม่มีวัน​ได้​ลุก​ออกจาก​เตียง​นี้​อีก​”

แม้นาง​จะ​ไม่เต็มใจ​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เผลอตัว​สั่น​ราวกับ​วิญญาณ​ถูก​ดูด​ออกจาก​ร่าง​ ​นาง​หายใจ​กระเส่า​ ​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​แดงก่ำ

แต่​ผู้ก่อเหตุ​ยังคง​มีสี​หน้า​สง่างาม​เต็มไปด้วย​ศีลธรรม​ทั้งๆ​ ​ที่​นิ้ว​ของ​เขา​กำลัง​ไล้​ไป​ตาม​สัดส่วน​โค้ง​เว้า​บน​ร่าง​ของ​นาง​ ​ก่อนที่​ริมฝีปาก​ของ​เขา​จะ​แนบ​เข้ากับ​นางใน​ที่สุด​ ​”​เจ้า​ได้ยิน​ข้า​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​ยังคง​มีสติ​ครบถ้วน​ ​นาง​รู้​ว่านาง​ไม่​ควร​ท้าทาย​อำนาจ​ของ​องค์​ชาย​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​กะพริบตา​เป็น​สัญญาณ​ขอ​ยอมแพ้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​มือ​จาก​นาง​ด้วย​ความพึงพอใจ​ ​”​เด็กดี​ ​ทีนี้​ก็​กิน​มื้อ​เย็น​ได้​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​เดี๋ยว​สิ​ ​เขา​พูด​จบ​แล้ว​หรือ​ ​แต่​ข้า​ยัง​มีเรื่อง​พูด​อีก​เยอะ​เลย​นะ​!​ ​นาง​คิด​ว่า​มัน​คง​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่นาง​จะ​อบรมสั่งสอน​องค์​ชาย​ให้​ดี​!​ ​นาง​เป็น​คน​มี​หลักการ​ ​และ​ทุกครั้งที่​เขา​คิด​ที่จะ​ข่มขู่​นาง​ ​เขา​ก็​ไม่​ควร​ที่จะ​แตะต้อง​นาง​เช่นนี้​โดยที่​นาง​ไม่​ยินยอม

“​ข้า​สั่ง​ให้​ห้องเครื่อง​เตรียม​ปู​ผัด​พริก​กับ​น่อง​ลาย​ของโปรด​เจ้า​เอาไว้​แล้ว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จัด​เสื้อ​ ​เมื่อ​เขา​สังเกตเห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​จ้อง​เขา​อยู่​ ​เขา​ก็​เลิก​คิ้ว​อย่าง​งดงาม​ ​”​เจ้า​อยากได้​อะไร​หรือ​ ​อยาก​ให้​ข้า​ทำต่อ​รึ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​นั่งลง​อย่างว่า​ง่าย​พร้อมกับ​ชาม​ข้าว​ใน​มือ​ ​น่อง​ลาย​!​ ​นาง​กำลัง​อยาก​กิน​น่อง​ลาย​อยู่​พอดี​ ​เอาไว้​ค่อย​คุย​เรื่อง​นั้น​กับ​เขา​วันหลัง​ก็แล้วกัน

อาหารเย็น​ถูก​นำมา​วาง​บน​โต๊ะ​ ​เมื่อมี​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ด้วย​ ​คน​ของ​ห้องเครื่อง​ก็​ตั้งอกตั้งใจ​ทำงาน​กัน​มากขึ้น

น่อง​ลาย​ถูก​นำ​ไป​ลวก​ผ่าน​น้ำ​เพื่อ​รักษา​ความเหนียว​นุ่ม​ของ​เนื้อ​ไว้​ ​จากนั้น​จึง​นำ​ไป​ผัด​โดย​ไม่​ปรุง​ ​เมื่อ​เนื้อ​สุก​แล้วจึง​ใส่​น้ำ​ปรุงรส​เพิ่ม​ลง​ไป​ ​ก่อนที่จะ​ถูก​ยก​มา​วาง​บน​โต๊ะ​ ​น่อง​ลาย​ที่​เพิ่ง​ปรุง​สุก​ใหม่​ๆ​ ​ส่งกลิ่น​หอมกรุ่น​น่ารับประทาน​เป็น​อย่างยิ่ง

ความสุข​ถาโถม​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันทีที่​นาง​กัด​เข้าไป​คำ​แรก​ ​กลิ่น​เนื้อ​หอม​ๆ​ ​ลอย​อ้อยอิ่ง​อยู่​ที่​เพดานปาก​ของ​นาง​ระหว่าง​ที่นาง​เคี้ยว​เนื้อ​ชิ้น​นั้น

แต่​ไม่ว่า​จะ​กิน​ไปมาก​เท่าใด​ ​ท้อง​ของ​นาง​ก็​ไม่รู้​สึก​อิ่ม

นาง​รู้สึก​กระหายน้ำ​ ​และ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ท้อง​ของ​นาง​ก็​ส่งเสียง​ร้อง​ราวกับ​กำลัง​ขอให้​ป้อน​อาหาร​ให้​มัน​กิน​อีก

ดังนั้น​นาง​จึง​จัดการ​ปู​ผัด​พริก​สอง​ตัว​ ​ข้าว​สาม​ถ้วย​ ​ซาลาเปา​ไส้​เนื้อ​ลูก​ใหญ่​ ​แล้ว​ตบท้าย​ด้วย​บ๊ะ​จ่าง​ไส้​หวาน​อีก​สอง​ชิ้น​…​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กิน​อิ่ม​ ​นาง​จึง​เพิ่ง​สังเกตเห็น​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​ดูเหมือนว่า​แม้กระทั่ง​อาหาร​ใน​ส่วน​ของ​องค์​ชาย​ก็​ยัง​ถูก​นาง​กวาด​ลงท้อง​ไป​เช่นกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แต่​องค์​ชาย​กลับ​ไม่ได้​ว่า​อะไร​ ​แม้กระทั่ง​เวลาอาหาร​เขา​ก็​ยังคง​ดูดี​ดังเดิม​ ​เมื่อ​ถือ​ตะเกียบ​ไม้​ไผ่​ไว้​ใน​มือ​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​ดูเหมือน​นายแบบ​หนุ่ม​สวม​ชุด​โบราณ​ที่อยู่​ใน​โปสเตอร์​ ​เขา​วาง​ตะเกียบ​ลง​ตอนที่​นาง​คีบ​ปู​ขึ้น​มาชิ​้น​หนึ่ง​แล้ว​วาง​ลง​ใน​ถ้วย​ของ​เขา​อย่าง​เงียบๆ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​รับ​ผ้าเช็ดมือ​มาจาก​สาวใช้​ ​แล้ว​เช็ดมือ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​จัด​ผม​ที่​ปรก​แก้ม​ของ​นาง​ให้​เข้าที่​ ​”​เจ้า​ไม่ต้อง​เอา​ให้​ข้า​หรอก​ ​เจ้า​ต่างหาก​ที่​ควร​กิน​เยอะ​ๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​ก่อน​จัดการ​อาหาร​ที่อยู่​บน​จาน​ของ​องค์​ชาย​จน​หมดเกลี้ยง​เพื่อ​ไม่​ให้​มัน​เสีย​ของ

นาง​รู้​ว่า​องค์​ชาย​เป็น​คนเลื​อก​กิน​ ​ถึง​สีหน้า​ของ​เขา​จะ​ราบเรียบ​เวลา​กิน​แคร์​รอต​ ​แต่​มุม​ปากของ​เขา​จะ​ตกลง​ ​นาง​จึง​ตัดสินใจ​คีบ​อาหาร​ที่​เขา​ไม่​ชอบ​มา​ไว้​ใน​ถ้วย​ของ​ตัวเอง​ ​เพราะ​นาง​เป็น​คนที​่​สามารถ​กิน​ได้​ทุกอย่าง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกิน​เสร็จ​ก่อน​นาง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ลุก​ไป​จาก​โต๊ะอาหาร​ ​เขา​นั่ง​เงียบๆ​ ​อยู่​ข้าง​นาง​พร้อมกับ​พาด​แขน​ข้าง​ซ้าย​ไป​กับ​พนักเก้าอี้​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​บางครั้งบางคราว​จึง​จะ​ยื่นมือ​ขวา​ออก​ไป​หยิบ​อาหาร​เพิ่ม​ให้​กับ​นาง

ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​อิ่ม​แปล้​จน​แทบ​ขยับตัว​ไม่ได้​ ​ก็​เป็นไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนี​่​เอง​ที่​ช่วย​เช็ดมือ​ให้​นาง​ ​และ​พยุง​นาง​ลุกขึ้น​ ​”​เจ้า​ตั้งใจ​จะ​เริ่ม​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​อย่างไร​”

“​แน่นอน​ว่า​ต้อง​เริ่ม​กัน​จาก​คนที​่​ยัง​ไม่​ตกเป็น​เหยื่อ​ ​หญิงสาว​ทุกคน​ใน​ละแวก​นั้น​หายตัว​ไป​กัน​จน​หมด​ ​เว้น​ก็​แต่​คนที​่​ชื่อ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​นาง​เป็น​คนเดียว​ที่​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​จาก​เรื่อง​นั้น​ ​ท่าน​ไม่​คิด​ว่า​มัน​แปลก​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พลาง​ลูบ​ท้อง​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​เจ้าเล่ห์​ราวกับ​สุนัขจิ้งจอก​ของ​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ห้าม​ตัวเอง​ไม่ไหว​ ​เขา​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก่อน​พูดว่า​ ​”​แปลก​อย่างไร​หรือ​”

“​โดยปกติ​แล้ว​ ​คนที​่​ไม่ได้​รับ​อันตราย​มักจะ​เป็นได้​ทั้งคน​ร้าย​หรือไม่ก็​คนที​่​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​คนร้าย​ ​ไม่อย่างนั้น​ ​นาง​ก็​ควรจะเป็น​เป้าหมาย​ราย​ต่อไป​ของ​คนร้าย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​แต่​ดวงตา​ของ​นาง​กลับเป็น​ประกาย​ ​”​ไม่ว่า​จะ​เป็น​อย่างไหน​ ​พวกเรา​ก็​ต้องหา​ตัวนาง​ให้​เจอ​”

สัญชาตญาณ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​นาง​ว่าการ​หายตัว​ไป​อย่างไร​้​คำอธิบาย​ของ​คน​เหล่านี้​จะ​ต้อง​เกี่ยวข้อง​กับ​ต้นตอ​ของ​การติด​เชื้อ​อย่างแน่นอน

นาง​เริ่ม​รู้สึก​สงสัย​ขึ้น​มาตอ​นที​่​ใต้เท้า​หลี​่​บอกว่า​ ​”​ไม่มี​สิ่งใด​ผิดปกติ​ใน​สถานที่เกิดเหตุ​”

มัน​ควรจะ​มี​เบาะแส​ไม่​มาก​ก็​น้อย​ถูก​ทิ้ง​เอาไว้​ใน​ที่เกิดเหตุ​ ​แต่​เสนาบดี​ของ​กรม​ขุนนาง​กลับ​บอกว่า​พวกเขา​ไม่​พบ​อะไร​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว

ถ้า​เขา​พูด​จริง​ ​คดี​นี้​ก็​ไม่​อาจ​จัดการ​ใน​แบบ​เดียวกัน​กับ​คดี​คน​หาย​ทั่วๆ​ ​ไป​ได้

ไม่ว่า​ความจริง​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​นาง​ก็​จะ​ต้อง​รีบ​ตีแผ่​มัน​ออกมา​โดยเร็ว​ที่สุด​..

…​.

พระอาทิตย์​ยัง​ไม่ทัน​ลับ​ฟ้า​ ​แต่​ข้างนอก​กลับ​เริ่ม​มี​หิมะ​โปรยปราย​ ​เมืองหลวง​ดู​มีชีวิตชีวา​เมื่อมี​ผู้คน​ทุก​ช่วง​วัย​เดินสวน​กัน​ไปมา​อยู่​บน​ถนนสายหลัก​ ​ที่​แห่ง​นี้​ยังคง​สงบสุข​เหมือนปกติ

แต่​อากาศ​ใน​ซอย​ที่อยู่​ด้านหลัง​นั้น​กลับ​แตกต่าง​กัน​ลิบลับ​ ​รอบ​พื้นที่​นั้น​เต็มไปด้วย​ความมืด​และ​เงียบสนิท​ ​เสียง​ฝีเท้า​ของ​พวกเขา​ดัง​สะท้อน​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ​ขณะที่​เดิน​เข้าไป

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ไม่​คิด​จะ​ออกจาก​บ้าน​ใน​ช่วง​พลบค่ำ​ ​เพราะ​ระยะนี้​สถานการณ์​ใน​ละแวกบ้าน​ของ​นาง​ไม่​ค่อย​สงบสุข​เท่าใด​นัก​ ​แต่​นาง​จำเป็นต้อง​นำ​รองเท้า​ที่นาง​เย็บ​ให้​กับ​ลูกค้า​ไป​ส่ง​ ​และ​ต้อง​ส่ง​มัน​ให้​ถึง​มือ​อีก​ฝ่าย​ก่อน​เช้า​วันรุ่งขึ้น

นาง​รีบ​ออกจาก​บ้าน​ ​การ​เดินทาง​ของ​นาง​ยังคง​ราบรื่น​เหมือน​อย่างเคย

แต่​ทันใดนั้น​ ​นาง​ก็​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​วาบ​เหมือน​มี​คน​กำลัง​เดินตาม​หลัง​นาง​อยู่​ ​ความคิด​นั้น​ทำให้​นาง​เริ่ม​รู้สึก​กลัว

ยิ่ง​นาง​เดิน​เข้าไป​ใน​ซอย​ ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​กระวนกระวาย​และ​จิตใจ​อยู่ไม่สุข

นาง​หยุด​ฝีเท้า​ลง​อย่างกะทันหัน​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​ก่อน​จะ​กลั้นหายใจ​ ​แล้ว​ออก​วิ่ง

นาง​หยุด​วิ่ง​และ​กอบโกย​ลมหายใจ​เข้า​ปอด​ได้​ก็​ตอนที่​ความหวาดกลัว​นั้น​จางหาย​ไป​ในที่สุด​ ​นาง​วางมือ​ข้าง​หนึ่ง​ลง​บน​หน้าขา​ของ​ตัวเอง

แต่​ตอนนั้น​เอง​ที่นาง​สังเกตเห็น​เงา​ที่​เพิ่มขึ้น​มาบ​นพื​้น​!

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ตัว​แข็ง​ขณะที่​เลือด​ใน​ร่างกาย​กำลัง​ไหล​ย้อนกลับ​ไปรว​มกั​นที​่​สมอง​ของ​นาง​ ​นาง​หวาดกลัว​เกิน​กว่า​จะ​เงยหน้า​ขึ้นไป​มอง

โชคดี​ที่​เงา​นั้น​ดูเหมือน​จะ​อยู่​ห่าง​จาก​นาง​พอสมควร​ ​ถ้า​นาง​วิ่ง​เร็ว​พอ​ ​นาง​ก็​น่าจะ​กลับ​ถึง​บ้าน​ของ​ตัวเอง​ที่ตั้ง​อยู่​ตรง​หัวมุม​ของ​ซอย​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​เวลานี้​คนที​่​อาศัย​อยู่​ใน​ซอย​ยัง​ไม่​เข้านอน​ ​ดังนั้น​พวกเขา​ย่อม​ได้ยิน​เสียง​นาง​ถ้า​นาง​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​อย่างแน่นอน

ขณะที่​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​กำลัง​คิด​หาทาง​หนี​จาก​อันตราย​นี้​อยู่​ ​เจ้าของ​เงา​นั้น​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​เป็น​อะไร​หรือเปล่า​”

เมื่อ​ได้ยิน​น้ำเสียง​อัน​คุ้นเคย​ ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน