องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 689 คิดจะจับกุมองค์ชายหรือ โง่เขลานัก!

บทที่ 689 คิดจะจับกุมองค์ชายหรือ โง่เขลานัก!

ไม่มี​วิญญาณ​ร้าย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เรียว​เข้าหา​กัน​ทันที​ถ้า​เป็น​อย่างนั้น​ ​แล้ว​หนู​พวก​นี้​ยัง​วิ่ง​อยู่​ได้​อย่างไร

แม้นาง​จะ​ไม่เข้าใจ​พฤติกรรม​ผิดธรรมชาติ​ของ​หนู​พวก​นี้​ ​แต่เพียง​แค่นี้​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​พิสูจน์​ให้​เห็น​แล้ว​ว่า​บน​ถนน​สาย​นี้​มีบาง​สิ่ง​ที่​เล็ดลอด​สายตา​ของ​พวกเขา​ไป

แต่​เจ้า​สิ่ง​ที่ว่า​นั่น​มัน​คือ​อะไร​กัน

แม้กระทั่ง​องค์​ชาย​ก็​ยัง​สัมผัส​ถึง​มัน​ไม่ได้​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันหน้า​กลับมา​ ​แล้ว​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ที่​สิ่ง​นี้​จะ​คล้าย​กับ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ ​เป็น​สิ่ง​ที่จะ​มีชีวิต​อยู่​ก็​ไม่ใช่​ ​จะ​ตาย​ก็​ไม่เชิง​ ​อีกทั้ง​มัน​ยัง​ทำให้​อากาศ​โดยรอบ​ส่งกลิ่น​เหม็น​อีกด้วย​”

กลิ่น​เหม็น​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สูด​จมูก​สอง​สาม​ครั้ง​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​กลิ่น​อะไร​เลย

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ตรงหน้า​นาง​พยายาม​ดมกลิ่น​ที่อยู่​ตาม​พื้น​ ​แต่​ก็​ไม่​เป็นผล

พวกเขา​ไม่​อาจ​รอ​เฉย​อยู่​ที่นี่​ได้​อีกต่อไป​ ​ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เตือน​ให้​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​พก​ยันต์​ผ้าเหลือง​ติดตัว​เอาไว้​เสมอ​ก่อนที่​นาง​จะ​บอกลา​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​และ​มารดา​ของ​นาง​อย่าง​มีมา​รยาท​ ​เมื่อ​เดิน​มาถึง​ทางเข้า​ ​นาง​จึง​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​ ​เสี่ยว​เฮย​”

จากนั้น​สุนัข​ล่า​เนื้อ​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​วิ่ง​ไปหา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

สุนัข​หมาป่า​ตัว​น้อย​ที่อยู่​ใน​ลาน​เริ่ม​ส่งเสียง​เห่า​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​เดิน​โดย​ไม่ได้​หันกลับ​ไป​มอง​ ​ซอย​แห่ง​นี้​สร้าง​จาก​ถนน​ที่​ทอดตัว​ออก​ไป​อย่าง​ผิดปกติ​ ​มัน​นำ​พวกเขา​มุ่ง​ตรง​เข้าสู่​ความมืด​ ​เดิมที​นั้น​พวกเขา​ต้อง​ใช้เวลา​ประมาณ​ครึ่ง​ก้านธูป​จาก​บ้าน​ของ​ตระกูล​เหลียน​เพื่อ​ไป​ให้​ถึง​ปากซอย​ ​แต่​ด้วย​ความช่วยเหลือ​จาก​มารดา​ของ​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​พวกเขา​จึง​สามารถ​หาทาง​ลัด​ได้​ ​ถนน​ทั้ง​เส้น​มืดสนิท​ ​แต่​เดิน​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ก้านธูป​ก็​ถึง​ปากซอย​ ​ดังนั้น​โดยปกติ​แล้ว​คนใน​พื้นที่​จึง​มักจะ​ใช้​เส้นทางลัด​เส้น​นี้​…

ด้วยเหตุนี้​ ​เจ้าหน้าที่​ของ​ทางการ​จึง​มอง​ทุกสิ่ง​ผิด​ไป​ตั้งแต่​ต้น

หาก​ไม่มี​ข้อมูล​จาก​คนใน​พื้นที่​ ​เสนาบดี​จาก​กรม​ขุนนาง​ย่อม​ไม่มีทาง​รู้​ว่า​มีทาง​ลัด​นี้​อยู่​ ​ดังนั้น​ความคืบหน้า​ใน​การสืบสวน​ของ​พวกเขา​จึง​ล่าช้า​มาก

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับจ้อง​อยู่​ที่​เส้นทางลัด​อัน​เงียบสงัด​และ​มืดมิด​ ​หาก​รวม​ตระกูล​เหยี​ยน​เข้าไป​ ​ที่​ซอย​นี้​จะ​มีต​ระ​กูล​อยู่​ทั้งหมด​เก้า​ตระกูล​ด้วยกัน​ ​ทุก​ตระกูล​ก็​ไม่มี​อะไร​นอกจาก​บ้าน​หลัง​เล็ก​หน้าตา​ธรรมดา​กับ​ประตู​ไม้​ลงกลอน​บาน​หนึ่ง​ ​บรรยากาศ​ของ​ที่นี่​เงียบสงบ​อย่างมาก

จวน​ตระกูล​จาง​ที่มา​รดา​ของ​หลิ่ว​เอ๋อร​์​เอ่ยถึง​ก็​อยู่​ใน​จำนวน​นั้น​เช่นกัน​ ​มันตั​้​งอยู​่​ที่​บริเวณ​หน้า​ปากซอย​ ​และ​มี​ประตู​สีแดง​โดดเด่น​สะดุดตา​กับ​รูปปั้น​สิงโต​หิน​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​บ้าน​หลัง​อื่นๆ​ ​ใน​ซอย​แล้ว​ ​ที่​แห่ง​นี้​นับว่า​ค่อนข้าง​โอ่อ่า​เลย​ทีเดียว

สุนัข​ล่า​เนื้อ​สาวเท้า​ออก​เดิน​พร้อมกับ​บรรยากาศ​อัน​ไม่​อาจ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​ขน​สีดำ​ของ​มัน​กลมกลืน​ไป​กับ​เงามืด​นั้น​ได้​อย่าง​แนบเนียน

ทันใดนั้น​มัน​ก็​หยุด​เดิน​ ​แล้ว​เงยหน้า​ขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​เดิน​เช่นกัน​ ​ดวงตา​ของ​นาง​หันไป​จับจ้อง​ยัง​สิ่ง​ที่​สุนัข​ล่า​เนื้อตัว​นั้น​กำลัง​มอง​อยู่

จากนั้น​นาง​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​มี​ชายหนุ่ม​รูปงาม​คน​หนึ่ง​กำลัง​เดิน​เข้ามา​หา​พวกเขา​ ​ข้า​รับใช้​ที่​เดินตาม​หลัง​เขา​มาติด​ๆ​ ​เอ่ย​อ้อนวอน​เขา​ว่า​ ​”​นาย​น้อย​ขอรับ​ ​นายท่า​นอยาก​ให้ท่า​นอยู​่​ที่​จวน​สัก​สาม​สอง​วัน​และ​รอ​จนกว่า​เจ้าหน้าที่​จาก​กรม​ขุนนาง​จะ​ทำการ​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​เสร็จ​นะ​ขอรับ​ ​ถ้า​มี​เจ้าหน้าที่​คนใด​เห็นท่าน​เข้า​ละ​ก็​…​”

“​เลิก​จู้จี้​เสียที​!​ ​ข้า​อยู่​แต่​ใน​จวน​มาสาม​วัน​แล้ว​ ​และ​ข้า​ก็​เบื่อ​อย่างมาก​!​ ​ทำไม​ข้า​จะ​ออกมา​เดินเล่น​นอก​จวน​บ้าง​ไม่ได้​”​ ​ชาย​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ปัด​มือ​ข้า​รับใช้​ออก​อย่าง​หมด​ความอดทน​ ​เมื่อ​เขา​หันมา​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​สบ​เข้ากับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ในไม่ช้า​สายตา​ของ​เขา​ก็​เคลื่อน​ไป​จับจ้อง​ที่​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ดูถูก​ว่า​ ​”​แล้ว​บัณฑิต​ไส้แห้ง​ท่าทาง​อวดรู้​สอง​คน​นี้​มาจาก​ไหน​อีก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้จัก​ฝีมือ​ใน​การจุด​ไฟ​แห่ง​ความเกลียดชัง​ของ​องค์​ชาย​เป็น​อย่างดี​ ​แค่​ใบหน้า​หล่อเหลา​ชวน​ตะลึง​ของ​เขา​เพียง​อย่าง​เดียว​ก็​มาก​เกิน​พอที่​จะ​ทำให้​ผู้ชาย​ทุกคน​เกิด​ความรู้สึก​อิจฉาริษยา​ขึ้น​มา​ได้

แต่​ไส้แห้ง​และ​อวดรู้​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อด​หัวเราะ​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​ช่าง​โง่เขลา​เสีย​ไม่มี

ชาย​คน​นั้น​ยัง​ยืน​อยู่​ที่​หน้า​ปากซอย​ ​เขา​เชิดหน้า​ขึ้น​พร้อมกับ​ปรายตา​มอง​ด้านหลัง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ยิ่ง​มอง​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ไม่พอใจ​ทั้งสอง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เขา​ทำ​ราวกับว่า​ทั้งสอง​เป็น​แค่​คนรับใช้​ของ​เขา​ ​”​เจ้า​ไป​ที่​บ้าน​ตระกูล​เหยี​ยน​มา​อีกแล้ว​หรือ​ ​เหอะ​ ​ข้า​ล่ะ​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​ว่า​ทำไม​เดี๋ยวนี้​พวก​เจ้า​ถึง​ได้​โง่เง่า​กัน​นัก​”

ขณะ​พูด​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​สาวเท้า​ออกมา​สอง​ก้าว​ ​แล้ว​หยุด​อยู่​ห่าง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใน​ระยะห่าง​เพียงแค่​ไม่​กี่​นิ้ว​ ​”​ข้า​จะ​เตือน​อะไร​ให้​ ​พวก​เจ้า​ไม่มีวัน​เอาชนะ​ข้า​ได้​หรอก​ ​ยอมแพ้​ไป​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​ดีกว่า​ ​เลิก​คิด​ว่า​ตัวเอง​สูงส่ง​เพียง​เพราะ​เรียนหนังสือ​และ​รู้​อะไร​แค่​อย่าง​สอง​อย่าง​ ​ดู​เสื้อผ้า​ซอมซ่อ​ที่​เจ้า​สวม​อยู่​นี่​สิ​ ​ข้า​เดิมพัน​เลย​ว่า​ต้อง​ไม่มี​หญิงสาว​คนใด​อยาก​แต่งงาน​กับ​เจ้า​แน่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​ความจริง​แล้ว​เขา​ทำ​เพียงแค่​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​พร้อมกับ​ใช้​มือซ้าย​จัด​แขน​เสื้อ​ข้าง​ขวา​โดย​ไม่สน​ใจ

ตอนนั้น​เอง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​เสี่ยว​เฮ​ยก​ระ​โจน​เข้าใส่​ผู้ชาย​คน​นั้น​อย่าง​ดุร้าย​ ​มัน​เคลื่อนไหว​อย่างรวดเร็ว​จน​ขน​ลู่​ไป​กับ​สายลม​ ​แล้ว​ฝัง​เขี้ยว​ของ​มัน​เข้ากับ​ขา​ของ​เขา​ใน​ชั่วพริบตา​!

“อ​๊าก​!​”

ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนเป็น​ซีดเผือด​ ​ก่อน​จะ​คุกเข่า​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​แล้ว​งอ​ขา​ ​เขา​หัน​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​เหมือน​โดน​อะไร​สัก​อย่าง​กัด​เข้า

เมื่อ​เห็น​นาย​น้อย​ของ​ตัวเอง​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​ ​ข้า​รับใช้​คิด​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​น่าจะ​ลื่น​เพราะ​พื้น​หิมะ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​พยุง​เขา​ขึ้น​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​นาย​น้อย​เป็น​อะไร​หรือไม่​ขอรับ​”

เสียง​เอะอะโวยวาย​ปลุก​ให้​คนใน​ละแวก​นั้น​ตื่น​ ​ทุกคน​ต่าง​ชะโงกหน้า​ออกมา​ดู​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น

ชายหนุ่ม​รู้สึก​อับอาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยก​ขา​ขึ้น​ขวางทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​เฮ้ย​ ​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​มาซุ​่ม​โจมตี​ข้า​!​ ​เจ้า​ไม่รู้​หรือว่า​ข้า​เป็น​ใคร​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​คุกเข่า​ลง​ขอขมา​ข้า​ ​วันนี้​เจ้า​ไม่มีทาง​ได้​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​แน่​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดินผ่าน​เขา​ไป​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​เลย​ด้วยซ้ำ

ชายหนุ่ม​ไม่เคย​พบ​คนที​่​กล้า​เมิน​เขา​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​”​ไป​เรียก​เจ้าหน้าที่​พวก​นั้น​มาที​่​นี่​เดี๋ยวนี้​ ​บอก​พวกเขา​ว่า​ข้า​เจอ​ตัวผู้​ต้องสงสัย​แล้ว​ ​และ​ข้ามี​เบาะแส​ให้​กับ​พวกเขา​ด้วย​!​”​ ​เขา​ขู่

“​แต่​ ​นายท่าน​สั่ง​ว่า​…​”​ ​ข้า​รับใช้​พยายาม​เกลี้ยกล่อม​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตัวเอง

ชายหนุ่ม​เยาะเย้ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ท่าน​พ่อ​ต้องการ​ให้​เจ้า​ช่วย​ทำให้​ข้า​พ้น​จาก​การ​เป็น​ผู้ต้องสงสัย​ ​แต่​ตอนนี้​มี​คนที​่​น่าสงสัย​ยิ่งกว่า​ข้า​แล้ว​ ​เจ้า​ยัง​จะ​กังวล​อะไร​อีก​ ​พาท​่า​นพ​่อ​ของ​ข้ามา​ที่นี่​ด้วย​ ​แล้ว​มาดู​กัน​ว่า​เจ้า​พวก​นี้​จะ​หนี​ไป​ได้​อย่างไร​!​”

สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดำมืด​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​องค์​ชาย​แล้ว​ใช้​กระแสจิต​สื่อสาร​กับ​เขา​ว่า​ ​‘​ดูเหมือน​เขา​จะ​มี​ภูมิหลัง​ที่​ค่อนข้าง​แข็งแกร่ง​ทีเดียว​’

‘​เขา​คือ​คุณชาย​รอง​จาง​’​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​มาต​ลอด​ว่า​องค์​ชาย​เป็น​คน​เฉลียวฉลาด​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​เดา​ได้​ถูกต้อง​ ​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​นาง​ยัง​รู้​อีกด้วย​ว่ายิ​่​งอ​งค​์​ชาย​พูด​ช้า​เท่าใด​ ​แผนการ​ที่​เขา​กำลัง​วาง​ไว้​ก็​จะ​ยิ่ง​โหดร้าย​ขึ้น​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ที่จะ​ไว้ทุกข์​ให้​กับ​คุณชาย​รอง​จาง​ ​เพราะ​นาง​รู้​ว่า​เขา​คงได้​ตาย​ใน​เร็ว​วันนี้​เป็นแน่

นาง​กลับ​รู้สึก​สงสาร​นายท่าน​จาง​เสียมา​กก​ว่า​ ​เพราะ​เขา​น่าจะ​ไม่​อาจ​รักษา​ตำแหน่ง​ขุนนาง​ของ​ตัวเอง​ไว้​ได้​…

เฮ้อ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรายตา​มอง​คุณชาย​รอง​จาง​ ​แล้ว​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​หมอนี​่​ก็​แค่​คนโง่​ที่​รู้จัก​แต่​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​พ่อ​ตัวเอง

ชาวบ้าน​มอง​มาที​่​พวกเขา​เช่นกัน​ ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​จำได้​ทันที​ว่า​ชาย​ที่​กำลัง​หาเรื่อง​พวกเขา​อยู่​คือ​คุณชาย​รอง​จาง​ ​เขา​เป็นหนึ่ง​ใน​คุณชาย​สอง​คนที​่​มา​เยี่ยมเยือน​บ้าน​ของ​นาง​เมื่อไม่นานมานี้​ ​นาง​รีบ​วิ่ง​เข้าไป​ช่วย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​รวดเร็ว

“​ ​นาย​น้อย​จาง​ ​พวกเขา​ไม่ใช่​ผู้ต้องสงสัย​ ​แต่​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​เจ้าค่ะ​ ​เกรง​ว่า​ท่าน​จะเข้า​ใจ​ผิด​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​โดยสัญชาตญาณ​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​เมื่อครู่นี้​ทั้ง​นาง​และ​องค์​ชาย​ต่าง​ก็​ปกปิด​พลัง​ปราณ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​เพราะ​กลัว​จะ​เป็นการ​แหวก​หญ้า​ให้​งู​ตื่น

พวก​นาง​มั่นใจ​ว่า​ผู้ก่อเหตุ​จะ​ต้อง​อยู่​ใน​ตระกูล​ใด​ตระกูล​หนึ่ง​ภายใน​ซอย​แห่ง​นี้​แน่​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน