องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 690 ตบหน้าฉาดแรก

บทที่ 690 ตบหน้าฉาดแรก

หาก​พิจารณา​ดู​จาก​เวลา​และ​เงื่อนไข​ใน​การก​่​ออาช​ญา​กรรม​แล้ว​ ​คนที​่​จะ​สามารถ​ก่อเหตุ​ได้​ภายใน​เวลา​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ก้านธูป​โดย​ไม่​ทิ้ง​แม้กระทั่ง​ร่องรอย​ได้​ย่อม​มี​แต่​คนที​่​อาศัย​อยู่​ใน​ถนน​เส้น​นี้​เท่านั้น

จาก​คำบอกเล่า​ของ​ทหาร​รักษาการณ์​ ​เขา​ได้ยิน​เสียงร้อง​ขอความช่วยเหลือ​เพียงแค่​ครั้ง​เดียว​เท่านั้น

เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​คง​หู​ฝาด​ไป​ ​เพราะ​มัน​เกิดขึ้น​ใน​เวลา​เพียงแค่​ชั่วพริบตา

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​เอง​ก็​บอกว่า​วันนี้​นาง​รู้สึก​เหมือน​มี​ใคร​บางคน​กำลัง​จับตามอง​นาง​อยู่​ใน​ตอนที่​นาง​กลับมา

สัญชาตญาณ​แรก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​นาง​ว่า​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ไม่ได้​คิดมาก​ไป​เอง​ ​บางครั้ง​สัมผัส​ที่หก​ของ​มนุษย์​ก็​สามารถ​ตรวจจับ​อันตราย​ได้​เร็ว​กว่า​สายตา

นั่น​หมายความว่า​อันตราย​จาก​เวลา​นั้น​ซ่อนตัว​อยู่​ที่ไหน​สัก​แห่ง​บน​ถนน​เส้น​นี้

ถ้า​สมมติฐาน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูกต้อง​ ​ทหาร​รักษาการณ์​คน​นั้น​ก็​คง​ไม่ได้​หู​ฝาด​ ​แต่​เหยื่อ​ราย​นั้น​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​ขึ้น​ครั้งหนึ่ง​จริงๆ

จุด​นี้​เอง​ที่​น่าสงสัย

ใน​สถานการณ์​ปกติ​ ​ปฏิกิริยา​แรก​เวลา​ที่​คนเรา​รู้สึก​ได้​ถึง​อันตราย​ก็​คือ​การ​หยุด​ยืน​อยู่กับที่​ ​และ​เร่งฝีเท้า​ขึ้น​ทันที​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​คน​คน​นั้น​สัมผัส​ได้​ว่า​มี​ใคร​บางคน​กำลัง​เดินตาม​หลัง​ตัวเอง​มา

มนุษย์​จะ​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​โดยสัญชาตญาณ​ก็ต่อเมื่อ​อันตราย​ใกล้​เข้ามา​ถึง​ตัว​แล้ว

แต่​มัน​ก็​ควรจะ​มีเสียง​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​อย่างน้อย​สองครั​้ง​!

มัน​เป็น​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ทางธรรมชาติ​ของ​มนุษย์

แต่​คืน​นั้น​ยาม​รักษาการณ์​กลับ​ได้ยิน​เสียงร้อง​แค่​ครั้ง​เดียว

ยิ่งกว่านั้น​ ​นอกจาก​เหยื่อ​ราย​แรก​แล้ว​ ​ก็​ไม่มีใคร​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​ออกมา​อีก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​หยุด​คิดถึง​ความเป็นไปได้​ต่างๆ​ ​นานา​เหล่านั้น​ได้

ตอนแรก​นาง​ไม่​อยาก​เปิดเผย​ตัว​ว่า​พวก​นาง​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก่อน​จะ​สามารถ​เปิดโปง​ความจริง​ที่ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​จุด​ที่​น่าสงสัย​นี้​ได้

แต่​สิ่ง​ที่​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​พูด​เมื่อครู่นี้​ทำให้​แผนการ​ของ​นาง​พัง​ไม่เป็นท่า​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถอนหายใจ​เฮือก​ใหญ่​อยู่​ใน​ใจ​ ​เวลานี้​นาง​ทำได้​แค่​สวมรอย​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​เท่านั้น

ทันทีที่​คุณชาย​รอง​จาง​ได้ยิน​เสียงร้อง​ขอ​ความเมตตา​ด้วย​ใบหน้า​แดง​ระเรื่อ​อย่างเห็นได้ชัด​ของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​เกลียดชัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ่งขึ้น​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ทำท่า​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​ฝ่าย​ถูก​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​แม่นาง​เหยี​ยน​ ​ข้า​เข้าใจ​ว่า​เจ้า​อยาก​ช่วย​พวกเขา​ ​แต่​มี​ใคร​พิสูจน์​ได้​หรือไม่​ว่า​พวกเขา​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​จริงๆ​ ​ถ้า​พวกเขา​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​จริง​ ​เช่นนั้น​ทำไม​พวกเขา​จึง​เลือก​ที่จะ​โผล่​มา​ในเวลานี้​ ​พวกเขา​เพิ่ง​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ที่นี่​หลังจากที่​มีเรื่อง​ร้าย​เกิดขึ้น​ ​ไม่​มา​เร็ว​หรือ​ช้า​ไป​กว่านี​้​ ​ข้า​เดา​ว่า​พวกเขา​คง​สำรวจ​ซอย​นี้​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​แล้วจึง​ได้​รู้จัก​กระทั่ง​ทางลัด​นี้​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​พวกเขา​วางแผน​อะไร​ไว้​ ​ใน​ความคิด​ของ​ข้า​ ​ข้าว​่า​พวกเขา​คง​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพื่อ​ดู​ฮวงจุ้ย​หรอก​!​”

ปฏิเสธ​ไม่ได้​ว่า​บางครั้ง​คุณชาย​รอง​จาง​ก็​ฉลาด​ยิ่งนัก

ความ​ฉลาด​ของ​เขา​นี่เอง​ที่​ทำให้​ฝูงชน​ยิ่ง​รู้สึก​ระแวง​ ​ชาวบ้าน​จาก​บ้าน​หลาย​หลัง​ต่าง​มองหน้า​กัน​ด้วย​สีหน้า​เป็นกังวล​อย่างเห็นได้ชัด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านา​งคง​ไม่​สามารถ​หา​ข้อมูล​ต่อ​ได้​ใน​ระหว่าง​ที่​สวมรอย​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เริ่ม​สังเกต​สีหน้า​ของ​ทุกคน

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ยังคง​ร้องขอ​ความเมตตา​ให้​กับ​พวกเขา​ ​”​นาย​น้อย​จาง​ ​พวกเขา​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​จริงๆ​ ​เจ้าค่ะ​ ​คุณชาย​ท่าน​นี้​มอบ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ให้​กับ​ข้า​ ​และ​รับประกัน​ว่า​ข้า​จะ​ปลอดภัย​ถ้า​พก​มัน​ไว้​ติดตัว​เจ้าค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

ถ้า​เจ้า​มี​อาวุธ​วิเศษ​อยู่​ใน​มือ​ ​เจ้า​ก็​คง​ป่าวประกาศ​ให้​ทั้งโลก​รู้​ ​และ​รอ​ให้​คนอื่น​มา​ขโมย​มัน​ไป​จาก​เจ้า​ด้วย​สินะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถอนหายใจ​อีกครั้ง​ ​นาง​มักจะ​พลาดท่า​เพราะ​หญิงสาว​จิตใจ​ดีงาม​และ​ไร้เดียงสา​อย่าง​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​อยู่​เสมอ

แต่​อย่างไร​นาง​ก็​ทำ​เช่นนี้​เพื่อ​พวกเขา

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สงสัย​อยู่​ว่า​เมื่อ​นาง​เปิดเผย​เรื่อง​นี้​ออกมา​ ​แล้ว​ยันต์​ผ้าเหลือง​จะ​ยัง​สามารถ​ช่วยชีวิต​นางใน​สถานการณ์​อันตราย​ถึง​ชีวิต​ได้​หรือไม่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เป็นกังวล​เล็กน้อย​ ​แต่​ใน​จุด​นี้​นาง​ทำได้​เพียง​รอดู​เท่านั้น​ว่า​เรื่อง​จะ​เป็น​อย่างไร​ต่อไป

ดูเหมือน​คุณชาย​รอง​จาง​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อย​พวกเขา​ไป​ ​หรือ​ถ้า​จะ​พูด​ให้​ชัด​ก็​คือ​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ไว้ชีวิต​องค์​ชาย​ ​คำขอ​ร้องของ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​จึง​ยิ่ง​กระตุ้น​ความโกรธ​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สื่อสาร​กับ​องค์​ชาย​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​ ​‘​คราวหน้า​ก่อน​จะ​ออกมา​ข้างนอก​ ​ท่าน​ควร​หา​อะไร​ทา​หน้า​ไว้​เสียบ​้าง​ ​เห็น​หรือเปล่า​ท่าน​ดึงดูด​สิ่ง​ไม่​พึงประสงค์​เข้าหา​ตัว​มาก​เพียงใด​ ​ที่​สำคัญ​ ​ผู้หญิง​พวก​นี้​ก็​มี​แต่​จะ​สร้าง​ปัญหา​ให้​เรา​ใน​ภายหลัง​’

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​ ​เขา​เพียง​เหลือบมอง​นาง​ด้วย​สายตา​เฉยเมย​ ​สิ่ง​ที่​เขา​ต้องการ​สื่อ​นั้น​เข้าใจ​ได้​อย่างง่ายดาย​ยิ่งนัก​ ​’​ถ้า​เจ้า​พูด​มา​อีก​คำ​เดียว​ ​ข้า​จะ​ฆ่า​เขา​ซะ​ ​แค่นี้​เรา​ก็​หมดปัญหา​แล้ว​’

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จนปัญญา​ ​:​ ​‘​องค์​ชาย​ได้​โปรด​รักษาหน้า​ตา​อัน​หล่อเหลา​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​เถิด​ ​อย่า​ฆ่า​คน​นะ​ ​ห้าม​ทำ​เช่นนั้น​เด็ดขาด​’

ถ้า​เขา​ลงมือ​ ​พวกเขา​คง​หา​อะไร​ไม่​เจอ​แม้แต่​อย่าง​เดียว​ ​ถ้า​พวกเขา​ฆ่า​ผู้ก่อเหตุ​โดย​ไม่รู้​ต้นสายปลายเหตุ​ ​ต้นตอ​ของ​การติด​เชื้อ​ก็​จะ​ยังคง​อยู่

ดังนั้น​พวกเขา​จึง​จำเป็นต้อง​รู้​ให้​ได้​ว่า​ตระกูล​ใด​ที่​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เหตุการณ์​นี้

ยิ่งกว่านั้น​ ​หนึ่ง​ใน​หลักการ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คือ​การ​ไม่​ทำร้าย​ผู้บริสุทธิ์

คนที​่​ได้รับ​การฝึกฝน​กับ​ถัง​เส่า​ล้วนแต่​ยึดถือ​หลักการ​นี้​ ​ไม่ว่า​พวกเขา​จะ​เป็น​คนที​่​ชั่วร้าย​ ​หรือ​วิธีการ​ที่​พวกเขา​ใช้​จะ​โหดเหี้ยม​เพียงใด​ก็ตาม​…

แต่​แน่นอน​ว่านั​่น​ย่อม​เป็น​ข้อยกเว้น​สำหรับ​คนที​่​หาเรื่อง​พวกเขา​ก่อน​ ​ยกตัวอย่างเช่น​คุณชาย​รอง​จาง​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นางใน​เวลานี้

“​แม่นาง​เหยี​ยน​ ​เจ้า​เป็น​คนใจดี​เกินไป​ ​ยันต์​ผ้าเหลือง​แผ่น​เดียว​จะ​ไป​พิสูจน์​อะไร​ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​จำเป็นต้อง​พก​มัน​ไว้​เพื่อ​เป็น​อุปกรณ์​ประกอบการ​ปลอมตัว​ต่างหาก​”​ ​คุณชาย​รอง​จาง​เอ่ย​กับ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ด้วย​ท่าทาง​สุภาพรา​วกับ​เป็นคุณ​ชาย​ผู้​สง่างาม

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​เหมือน​ยัง​อยาก​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​นาง​ก็​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​ย่อม​หาเหตุ​ผล​อื่น​มา​แย้ง​นาง​ได้​เสมอ

ชายหนุ่ม​ท่าทาง​คล้าย​บัณฑิต​คน​หนึ่ง​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​วาง​หนังสือ​ใน​มือ​ลง​ ​และ​พยายาม​จะ​เดิน​เข้าไป​หา​พวกเขา

“​อย่า​เข้าไป​ยุ่ง​”​ ​ใครคนหนึ่ง​หยุด​เขา​ไว้​จาก​ทาง​ด้านหลัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป​ทาง​เขา​ ​และ​เห็น​หญิง​ชรา​กำลัง​ดึง​บุตรชาย​ตัวเอง​กลับ​ไป​ ​ดูเหมือน​นาง​จะ​ต้องการ​กัน​ไม่​ให้​เขา​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​ปัญหา​นี้

คุณชาย​รอง​จาง​ยิ้ม​อย่าง​ดูถูก​เมื่อ​เห็น​บัณฑิต​คน​นั้น​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​คุย​กับ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ต่อ​ ​”​แม่นาง​เหยี​ยน​ ​ข้างนอก​อากาศ​หนาว​ ​เจ้า​กลับบ้าน​ไป​ก่อน​จะ​ดีกว่า​ ​เห็นแก่​เจ้า​ ​ข้า​จะ​ขอให้​ท่าน​พ่อ​ปล่อย​สอง​คน​นี้​ไป​ก็แล้วกัน​ ​ทุกอย่าง​ย่อม​ผ่าน​ไป​ด้วยดี​ตราบใดที่​พวกเขา​สัญญา​ว่า​จะ​ไม่​มาที​่​นี่​อีก​”

“​ไม่​มาที​่​นี่​อีก​หรือ​”​ ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​เสียง​เบา​ ​จากนั้น​จึง​แอบมอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​รู้สึก​ใจหาย​เล็กน้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​มอง​นาง​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​เคลื่อน​สายตา​กลับ​ไป​มอง​ที่​ซอย​อย่างรวดเร็ว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​กวาด​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​นั้น​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​หนา​เข้าหา​กัน

“​มี​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​เบา​ๆ

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​มืด​ลง​ ​”​เมื่อครู่นี้​มีบาง​สิ่ง​อยู่​ที่นี่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองตาม​สายตา​ของ​เขา​ไป​ ​นาง​เห็น​เพียงแค่​คน​กลุ่ม​เดิม​อยู่​ใน​ซอย​ ​นาง​กวาดตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​อย่าง​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​มอง​ที่​จุด​ใด

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ยิ่ง​รู้สึก​กระวนกระวาย​เมื่อ​สังเกตเห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ขยับตัว​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ตอนนี้​น้ำเสียง​ของ​นาง​ยิ่ง​ฟัง​ดูร​้อ​นรน​ ​”​คุณชาย​ ​รีบ​สัญญา​กับ​คุณชาย​รอง​จาง​เร็ว​เข้า​สิ​เจ้า​คะ​ว่า​ท่าน​จะ​ไม่​กลับมา​ที่นี่​อีก​”

ดู​จาก​นิสัย​แล้ว​ ​องค์​ชาย​ย่อม​ไม่มีวัน​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​แน่​ ​เขา​ยัง​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​พร้อมกับ​แผ่​บรรยากาศ​แห่ง​ความสูง​ศักดิ์​ใน​แบบ​ของ​ตัวเอง​ออกมา

เมื่อ​ได้​เห็นท่า​ทาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​คุณชาย​รอง​จาง​ก็​ยิ่ง​เดือดดาล​ ​ตอนนั้น​เอง​ที่​ข้า​รับใช้​ของ​เขา​เข้ามา​พร้อมกับ​พา​เจ้าหน้าที่​หก​คน​ ​และ​ขุนนาง​สวม​หมวก​สีดำ​ท่าทาง​เหมือน​บัณฑิต​คน​หนึ่ง

“​มีเรื่อง​อะไร​กัน​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​รึ​”​ ​มอง​ครั้ง​เดียว​ขุนนาง​ท่าทาง​เหมือน​บัณฑิต​คน​นั้น​ก็​สังเกตเห็น​หิมะ​ที่​ติด​อยู่​บน​ขา​ของ​บุตรชาย​ได้​ ​จากนั้น​สายตา​เข้มงวด​ของ​เขา​จึง​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​สีหน้า​ข่มขู่​และ​โกรธ​เกรี้ยว​ ​”​อวี​้​เอ๋อร​์​ ​สอง​คน​นี้​คือ​ผู้ต้องสงสัย​ที่​เจ้า​บอก​หรือ​”

คุณชาย​รอง​จาง​พยักหน้า​ ​”​ใช่​ขอรับ​ท่าน​พ่อ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​สอง​คน​นี้​ก็​ยัง​อวดอ้าง​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​อีกด้วย​ขอรับ​ ​ก่อนหน้านี้​ท่าน​บอก​ไว้​ว่า​ถ้า​เหตุร้าย​เกิดขึ้น​อีก​ ​มัน​จะ​ต้อง​เกิดขึ้น​กับ​ตระกูล​เหยี​ยน​อย่างแน่นอน​ ​และ​สอง​คน​นี้​ก็​ไม่ได้​ไป​ที่ไหน​เลย​นอกจาก​บ้าน​ของ​ตระกูล​เหยี​ยน​ขอรับ​ ​ข้า​เคย​พบ​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​มาก​่อน​ ​และ​ไม่มีใคร​เลย​ที่​แต่งตัว​ได้​เหมือน​ขอทาน​เช่น​สอง​คน​นี้​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​บน​ตัว​ของ​พวกเขา​ก็​ไม่มี​เหรียญทอง​สัมฤทธิ์​อยู่​ด้วย​ ​ข้าม​อง​ปราด​เดียว​ก็​รู้​แล้ว​ขอรับ​ว่า​พวกเขา​อ้าง​ไป​เช่นนั้น​เอง​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน