องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 691 คดีซับซ้อนซ่อนเงื่อนกับการตบหน้าฉาดที่สอง

บทที่ 691 คดีซับซ้อนซ่อนเงื่อนกับการตบหน้าฉาดที่สอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​นึกได้​ว่า​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ฮวงจุ้ย​มักจะ​พก​เหรียญทอง​สัมฤทธิ์​ไป​ด้วย​เสมอ​ ​ยันต์​ผ้าเหลือง​จะ​ถูก​นำมาใช้​เฉพาะตอน​ที่​พวกเขา​ทำพิธี​ขับไล่​ปีศาจ​เท่านั้น​ ​แต่​นาง​กับ​องค์​ชาย​กลับ​มองข้าม​เหรียญทอง​สัมฤทธิ์​เหล่านั้น​ ​และ​มอบ​ยันต์​ผ้าเหลือง​ให้​กับ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​แทน​ ​การกระทำ​อัน​ไม่​สมเหตุสมผล​นี้​ย่อม​ทำให้​คุณชาย​รอง​จาง​สันนิษฐาน​ได้​ว่า​พวก​นาง​มาที​่​นี่​ด้วย​จุดประสงค์​อื่น​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

ใน​ตอนแรก​นั้น​ ​ใต้เท้า​จาง​รู้สึก​กระวนกระวาย​อย่างมาก​เพราะ​เขา​ได้​ข้อมูล​มา​ว่า​เสนาบดี​ของ​กรม​ขุนนาง​จะ​มาตร​วจ​สอบ​คดี​นี้​ด้วยตัวเอง​ ​อันที่จริง​ต้อง​บอกว่า​เขา​ออกจะ​กังวล​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ด้วยซ้ำ

หาก​คดี​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ซอย​นี้​ถูก​ตรวจสอบ​โดยละเอียด​แล้ว​ละ​ก็​ ​แทบจะ​เป็นไปไม่ได้​เลย​ที่​บุตรชาย​สุดที่รัก​ของ​เขา​จะ​ไม่​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย

แต่​ตอนนี้​เมื่อ​พวกเขา​มี​แพะรับบาป​แล้ว​ ​ทุกอย่าง​ย่อม​ง่าย​ขึ้น

“​ทหาร​!​ ​พาตัว​ผู้ต้องสงสัย​ที่​แอบอ้าง​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งสอง​คน​นี้​ไป​!​”​ ​ทันทีที่​ใต้เท้า​จาง​เหลือบมอง​ทั้งสอง​ ​เขา​ก็​ตั้งใจ​ว่า​จะ​จับ​พวกเขา​เพื่อ​ปิด​คดี​นี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ใต้เท้า​จาง​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​หลังจาก​สังเกตเห็น​ท่าทาง​ของ​เขา​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​ท่าน​จับกุม​พวกเรา​เพียง​เพราะ​คำพูด​ของ​บุตรชาย​ตัวเอง​เช่นนี้​จะ​ไม่​ทำโดยพลการ​เกินไป​หน่อย​หรือ​ ​ท่าน​ไม่​กลัว​หรือว่า​มัน​จะ​กลายเป็น​ความอยุติธรรม​กับ​ผู้อื่น​ได้​”

“​คนที​่​ถูก​ข้า​จับ​ก็​มักจะ​โต้แย้ง​ว่า​พวกเขา​ไม่ได้​รับ​ความยุติธรรม​เช่นนี้​ทั้งนั้น​”​ ​ใต้เท้า​จาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ ​”​แม้กระทั่ง​คนที​่​กระดูกแข็ง​ที่สุด​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​หนีรอด​จาก​สายตา​ข้า​ไป​ได้​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​”​แล้ว​บุตรชาย​ของ​ท่าน​ล่ะ​ ​ใต้เท้า​จาง​เป็น​คนฉลาด​เฉลียว​ ​ท่าน​ย่อม​ตระหนัก​ได้​แล้ว​กระมัง​ว่า​เหยื่อ​ทุกราย​ที่​หายตัว​ไป​ล้วนแต่​เป็น​คนรู้จัก​ของ​บุตรชาย​ท่าน​ ​อีกทั้ง​พวก​นาง​ก็​ยัง​คบค้าสมาคม​กับ​เขา​มาระ​ยะ​หนึ่ง​แล้ว​ ​แต่กลับ​กัน​ ​พวกเรา​มาที​่​นี่​เพียง​เพื่อ​ตรวจสอบ​ฮวงจุ้ย​เท่านั้น​ ​แต่​ใต้เท้า​จาง​กลับ​คิด​ที่จะ​จับกุม​พวกเรา​ ​มิใช่​ว่า​ผู้ต้องสงสัย​คนสำคัญ​ในที่นี้​คือ​บุตรชาย​ของ​ท่าน​ที่​มี​ความสัมพันธ์​กับ​เหยื่อ​ที่​หายตัว​ไป​เหล่านั้น​หรอก​หรือ​”

สีหน้า​ของ​ใต้เท้า​จาง​เปลี่ยนไป​ทันที​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง

แม้แต่​จาง​อวี​้​เอง​ก็​มีความรู้สึก​ผิด​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา

คนที​่​ยืน​ดู​ความวุ่นวาย​อยู่​หน้า​ประตู​บ้าน​ต่าง​หยุด​เคลื่อนไหว​โดยพร้อมเพรียง​กัน​ ​ตอนนี้​ความสนใจ​ทั้งหมด​ของ​พวกเขา​ต่าง​พุ่งตรง​ไป​ที่​จาง​อวี​้

หนึ่ง​ใน​นั้น​เป็น​ผู้หญิง​แต่งกาย​ด้วย​ผ้า​ลินิน​ ​นาง​เรียก​จาง​อวี​้​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​สั่นเครือ​ว่า​ ​”​คุณชาย​จาง​ ​เป็น​ท่าน​หรือ​เจ้า​คะ​ ​วันนั้น​หลิง​เอ๋อร​์​ของ​ข้า​ก็​ออก​ไป​พบ​ท่าน​!​ ​แต่​หลังจากนั้น​นาง​ก็​ไม่ได้​กลับมา​!​ ​ข้า​คิด​ว่า​ข้า​แค่​คิด​ไป​เอง​ ​แต่​ท่าน​ยัง​พบ​กับ​หญิง​อื่น​นอกจาก​หลิง​เอ๋อร​์​ด้วย​หรือ​ ​ท่าน​เห็น​หลิง​เอ๋อร​์​เป็น​อะไร​ ​นาง​ถอนหมั้น​ลูกชาย​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​เพื่อ​ท่าน​เชียว​นะ​ ​ท่าน​มัน​สารเลว​!​”

ขณะที่​พูด​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​พยายาม​เอื้อมมือ​ไป​คว้า​เสื้อ​ของ​จาง​อวี​้​ไว้​!

“​พูด​จบ​หรือยัง​ยายแก่​”​ ​จาง​อวี​้​ผลัก​นาง​ออก​ด้วย​ความรังเกียจ​อย่างเห็นได้ชัด

ข้อเท้า​ของ​นาง​พลิก​ ​หาก​ไม่ได้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คว้า​ไว้​จาก​ด้านหลัง​ ​นาง​คงได้​ลง​ไป​กอง​อยู่​กับ​พื้น​แล้ว

จาง​อวี​้​ยัง​พูด​ต่อ​ด้วย​ท่าทาง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​”​ข้า​หรือ​สารเลว​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ลูกสาว​ตัวเอง​สูงส่ง​นัก​หรือ​ ​นาง​พยายาม​หาประโยชน์​จาก​ข้า​ทุกครั้งที่​เห็น​ข้า​ด้วยซ้ำ​ ​พูดตรงๆ​ ​ว่า​ข้า​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​ชอบ​นาง​ ​แต่​นาง​ต่างหาก​ที่​เป็น​ฝ่าย​เริ่ม​ก่อน​ ​ข้า​ก็​แค่​พูดดี​กับ​นาง​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​แต่​นาง​กลับ​คิด​เข้าข้าง​ตัวเอง​ ​นาง​คิด​ว่า​ข้า​จะ​แต่งงาน​กับ​นาง​หรือ​ ​นาง​เคย​คิดถึง​ภูมิหลัง​ครอบครัว​ของ​นาง​หรือเปล่า​ ​นาง​เป็น​คน​หน้าตา​สะสวย​ ​ข้า​จะ​สนุก​กับ​นาง​นิดหน่อย​มัน​จะ​เป็น​อะไร​ไป​ ​แต่​ถ้า​นาง​อยาก​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ตระกูล​จาง​ ​นาง​ก็​ควรจะ​รู้จัก​อดทน​ต่อ​ความเหงา​ให้​ได้​ ​คู่หมั้น​ของ​นาง​ห่าง​ไป​แค่​ไม่​กี่​วัน​ ​นาง​ก็​เริ่ม​พยายาม​เข้ามา​ยั่วยวน​ข้า​ ​และ​บอก​ให้​คน​นำ​จดหมาย​มาส​่ง​ให้​ข้า​กลางดึก​ ​ทุกสิ่ง​ล้วนแต่​เป็นฝี​มือ​ของ​บุตรสาว​เจ้า​ทั้งนั้น​ ​ความพยายาม​ที่​เร่งรีบ​ของ​นาง​ทำให้​ข้า​ได้​เปิดหูเปิดตา​จริงๆ​”

“​เจ้า​ ​เจ้า​นี่​มัน​!​”​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​หายใจไม่ออก​ด้วย​ความโกรธ​จาก​คำพูด​ของ​จาง​อวี​้

จาง​อวี​้​หัวเราะ​ออกมา​ครั้งหนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ว่า​ต่อ​ ​”​ยิ่งกว่านั้น​ ​ที่​การ​หมั้น​หมาย​กับ​ลูกชาย​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​ถูก​ยกเลิก​ก็​เป็นฝี​มือ​เจ้า​เอง​มิใช่​หรือ​ ​วันนั้น​ทุกคน​ก็​อยู่​ด้วย​ ​เจ้า​ยัง​จำ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​พูด​กับ​ชาย​ผู้​นั้น​ได้​หรือไม่​ ​จริง​สิ​ ​เจ้า​กล่าวว่า​พวกเขา​ไม่มีวัน​ประสบความสำเร็จ​ใน​ชีวิต​ได้​ ​และ​ชีวิต​ของ​หลิง​เอ๋อร​์​จะ​รุ่งเรือง​กว่า​หาก​นาง​อยู่​กับ​ข้า​ ​เจ้า​บอก​ให้​พวกเขา​ทำตัว​ให้​มีเหตุผล​ ​แล้ว​ยอม​ถอนหมั้น​โดยเร็ว​ ​แทนที่จะ​บอกว่า​ข้า​เป็น​คนสารเลว​ ​ทำไม​ไม่​มอง​ความ​ยโส​โอหัง​อัน​เกิน​เหตุ​ของ​เจ้า​ทั้งสอง​ดู​ล่ะ​ ​ข้า​ถอดใจ​จาก​หลิง​เอ๋อร​์​เพราะ​ข้าม​อง​นาง​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​แต่กระนั้น​นาง​ก็​ยัง​เอาแต่​ตามตื๊อ​ข้า​อย่าง​หน้าไม่อาย​จน​ข้า​ไม่มีทาง​สลัด​นาง​หลุด​”

หญิง​นาง​นั้น​พูดไม่ออก​ ​เพราะ​นั่น​คือ​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​จริง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ขึ้น​สี​ขณะที่​นาง​หัน​มอง​ผู้คน​ที่อยู่​ใน​ละแวก​นั้น

คำพูด​ของ​นางใน​เวลา​นั้น​ยัง​สด​ใหม่​อยู่​ใน​ใจ​ของ​พวกเขา​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​ยืนหยัด​ออกมา​พูด​เพื่อ​ปกป้อง​นาง

นาง​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​และ​เห็น​ว่า​ไม่มีใคร​ยอม​ยื่นมือ​เข้ามา​ช่วย​นาง​ ​นาง​จึง​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​ ​และ​เริ่ม​ร้องไห้​ออกมา​ ​”​หลิง​เอ๋อร​์​ผู้​น่าสงสาร​ของ​ข้า​ ​ชื่อเสียง​ของ​เจ้า​ต้อง​มาป​่น​ปี้​เช่นนี้​!​”

จาง​อวี​้​จัด​ชุด​ตัวเอง​โดย​ไม่สน​ใจ​นาง

ทันทีที่​รู้​สถานการณ์​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ช่วยเหลือ​ผู้หญิง​คน​นั้น​อีก

แม้ว่า​คุณชาย​รอง​จะ​เป็น​คนเลว​ ​แต่​ถ้า​ดู​จาก​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบัน​แล้ว​ ​ทั้ง​เขา​และ​ตระกูล​ของ​หลิง​เอ๋อร​์​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​กัน​มาก​นัก

ไม่​แปลกใจ​เลย​ว่า​ทำไม​มารดา​ของ​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ถึง​ดู​ลังเล​ตอนที่​นาง​พูดถึง​หญิงสาว​เหล่านี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​พูดว่า​หลิง​เอ๋อร​์​ทำตัว​ไม่เหมาะสม​ ​แต่​นาง​ก็​กลัว​ว่าการ​ทำ​เช่นนั้น​จะ​ยิ่ง​ทำให้​สถานการณ์​แย่​ลง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ตัดสินใจ​เปลี่ยน​คำพูด​ของ​ตัวเอง

อย่างไร​การ​ที่​หญิงสาว​เหล่านี้​ต้องการ​แต่งงาน​กับ​คนที​่​ร่ำรวย​และ​ทรงอำนาจ​ก็​เป็นเรื่อง​จริง​ ​คุณชาย​รอง​จาง​ ​หน้าตา​หล่อเหลา​และ​ยัง​มี​คารม​คมคาย​สำหรับ​มัดใจ​สาว​ ​และ​ไหน​จะ​ยัง​ฐานะ​น่าชื่นชม​นั่น​อีก​ ​พวก​มัน​ย่อม​สามารถ​มัดใจ​สาวน้อย​สาว​ใหญ่​ได้​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​สำหรับ​เขา​แล้ว​ ​การรักษา​ความสัมพันธ์​อัน​คลุมเครือ​กับ​ใคร​สัก​คน​จึง​เป็นเรื่อง​สะดวก​สำหรับ​เขา

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เรื่อง​นี้​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ ​ปกติ​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คง​ไม่​คิด​ที่จะ​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​คดี​นี้

สำหรับ​นาง​แล้ว​ ​มัน​เป็น​วัฏจักร​ที่​ฝ่าย​หนึ่ง​พร้อม​ทำร้าย​ ​ส่วน​อีก​คน​ก็​พร้อม​ที่จะ​ทนทุกข์​กับ​มัน

ใน​ยุคปัจจุบัน​มี​กรณี​เช่นนี้​อยู่​มากมาย

คน​บาง​ประเภท​ก็​ไม่รู้​จักรั​กตัว​เอง​ ​และ​ยอม​เข้า​โรงแรม​กับ​คนแปลกหน้า​ที่​รู้จัก​กัน​บน​โลก​อินเตอร์เน็ต​ ​และ​สุดท้าย​ก็​ถูก​ฆ่า​ตาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​เข้าใจ​ได้​ว่า​ทำไม​ ​ทั้งที่​มีตั​วอ​ย่าง​ให้​เห็น​กัน​ดาษดื่น​ ​แต่​ผู้หญิง​ส่วนหนึ่ง​ก็​ยัง​เต็มใจ​ที่จะ​ฝ่าฝืน​หลักการ​ของ​ตัวเอง​เพื่อ​ความฝัน​ที่จะ​ยกระดับ​ฐานะ​ตัวเอง

ถึงกับ​ขอ​ถอนหมั้น​เพียง​เพื่อ​เหตุผล​นี้​หรือ

นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุดชะงัก​ ​ขอ​ถอนหมั้น​หรือ

หึ​ ​ถ้า​เทียบ​กัน​ละ​ก็​ ​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​ยัง​น่ารัก​กว่า​เป็น​ไหน​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​เมื่อ​คิด​เช่นนี้

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​กะพริบตา​ปริบ​อย่าง​สับสน​ ​นาง​รู้สึก​งุนงง​กับ​รอยยิ้ม​ไม่มี​ปี่​มี​ขลุ่ย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มายื​นข​้าง​ตัวเอง​ด้วย​ท่าทาง​ดุ​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​เจ้า​ยิ้ม​สุ่มสี่สุ่มห้า​ออกมา​ทำไม​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดไม่ออก​ ​:​ ​…​นาง​ไม่ได้​ยิ้ม​สุ่มสี่สุ่มห้า​เสียหน่อย

“​ต่อไปนี้​อย่า​ยิ้ม​ให้​คนอื่น​อีก​นอกจาก​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ

แม้​สีหน้า​ของ​เขา​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​แต่​คนฉลาด​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​สัมผัส​ได้​ถึง​ความหึงหวง​ที่อยู่​ใน​คำพูด​ของ​เขา​ ​นาง​รู้สึก​จนใจ​ยิ่งนัก​ ​เพราะ​เห็น​ๆ​ ​กัน​อยู่​ว่า​คนที​่​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​มีใจ​ให้​ก็​คือ​องค์​ชาย​ต่างหาก​ ​ดังนั้น​คนที​่​ควร​หึง​น่าจะเป็น​นาง​มากกว่า​…

ใต้เท้า​จาง​ประเมิน​สถานการณ์​ ​จากนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ดำทะมึน​ ​เขา​หันหน้า​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ข้า​ประเมิน​เจ้า​ต่ำ​ไป​ ​พูด​เพียง​ไม่​กี่​ประโยค​ ​เจ้า​ก็​สามารถ​ป้ายความผิด​ให้​กับ​อวี​้​เอ๋อร​์​ได้​ ​เก่ง​ยิ่งนัก​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ทำ​เช่นนี้​แล้ว​จะ​สามารถ​กำจัด​ความสงสัย​และ​หนีรอด​ไป​ได้​รึ​ ​เจ้า​กลับ​ยัง​กล้า​พูด​ไป​ยิ้ม​ไป​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​?​!​ ​พาตัว​พวก​มัน​ไป​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน