องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 692 เข้าพบเสนาบดีกรมขุนนาง และการตบหน้าฉาดที่สาม

บทที่ 692 เข้าพบเสนาบดีกรมขุนนาง และการตบหน้าฉาดที่สาม

“​ขอรับ​!​”​ ​ทหาร​สอง​สาม​นายก​้าว​เข้ามา​ ​แล้ว​ล้อม​พวกเขา​เอาไว้​อีกครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ยิ้ม​อย่าง​ดูถูก​พลาง​หันหน้า​ไป​มองหน้า​องค์​ชาย​ ​ความ​เย็นชา​แผ่ออก​มาจาก​แววตา​ลึกลับ​ใน​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​เขา

ก่อน​มาที​่​นี่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แวะ​ไป​ทักทาย​เสนาบดี​ของ​กรม​ขุนนาง​มา​แล้ว​ ​เพื่อ​ที่​เขา​จะ​ได้​จับตาดู​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ ​และ​ลงมา​สอบสวน​คดี​นี้​ด้วยตัวเอง

แต่​ตอนนี้​ใต้เท้า​จาง​กลับ​ยืนกราน​ที่จะ​ควบคุมตัว​พวกเขา​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ต้องการ​พา​พวกเขา​ไป​พบ​เสนาบดี​จาก​กรม​ขุนนาง​แล้ว​ปิด​คดี​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​เพื่อ​ปกป้อง​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง

หึ​ ​ช่าง​โง่เขลา​นัก

สถานการณ์​ที่​มี​ผู้คน​อยู่​เป็น​จำนวนมาก​เช่นนี้​ย่อม​เป็นการ​ยาก​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​องค์​ชาย​จะ​ลงมือ​ก่อน​ได้​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ทำได้​แค่​ต้อง​รอ​จนกระทั่ง​ได้​พบ​ใต้เท้า​หลี​่​ ​แล้วจึง​ค่อย​ส่งตัว​พ่อ​ลูกคู่​นี้​ให้​กับ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ออกมา​หลายครั้ง​พร้อมกับ​เดิน​ไป​ข้างหน้า

เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​พยายาม​เขย่ง​เท้า​สุด​ความสามารถ​เพื่อ​จะ​ได้​มองเห็น​พวกเขา​ ​สายตา​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ไม่​อยาก​คลาด​สายตา​จาก​เขา​แม้แต่​ครู่เดียว

ภาพ​นี้​ยิ่ง​ทำให้​ดวงตา​ของ​จาง​อวี​้​ดำทะมึน​ ​เขา​พยายาม​บอกใบ้​ให้​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​รู้ตัว​อยู่​หลายครั้ง​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​มอบ​โอกาส​ให้​กับ​เขา​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว

แต่​ทันทีที่​เจ้าหน้า​อ่อน​นี่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​มัน​ก็ได้​รับ​ความสนใจ​จาก​นาง​ไป​เต็มๆ

ความขมขื่น​อัด​แน่น​อยู่​ใน​หัวใจ​ของ​จาง​อวี​้

แต่​ก็​ใช่​ว่า​เขา​จะ​รัก​เหยี​ยน​หลิ่ว​เอ๋อร​์​จริง

นาง​แค่​บังเอิญ​ตรง​รสนิยม​ของ​เขา​เท่านั้น​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ความจริง​ที่ว่า​เขา​ไม่เคย​สามารถ​เอาชนะ​ใจ​นาง​ได้มา​ก่อน​ก็​ยิ่ง​ทำให้​หัวใจ​ของ​เขา​ทุรนทุราย​อยู่ไม่สุข

ตอนนี้​ ​เมื่อ​ได้​เห็นท่า​ทาง​ที่นาง​ใช้​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ราวกับ​ถูก​ตบหน้า​เข้า​อย่าง​จัง

เขา​เป็น​ถึง​นาย​น้อย​ของ​ตระกูล​จาง​ ​เขา​มีต​รง​ไหน​ที่​สู้​กับ​เจ้าหน้า​อ่อน​นี่​ไม่ได้​หรือ​!

จาง​อวี​้​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ ​ในเมื่อ​เจ้าหน้า​อ่อน​นี่​เป็น​ขวัญใจ​มหาชน​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​ยิ่ง​สมควร​ตาย​ ​ลำพัง​แค่​เรื่อง​ที่​เขา​กล้า​ท้าทาย​ข้า​ก็​ทำให้​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​สมควร​กลายเป็น​แพะรับบาป​แล้ว​!

ความคิด​ของ​ใต้เท้า​จาง​ตรงไปตรงมา​มากกว่า​นั้น​ ​อย่างไร​กรม​ขุนนาง​ก็​มีคดี​อยู่​ใน​มือ​มากมาย​หลาย​คดี​ ​ต่อให้​ใต้เท้า​หลี​่​จะ​ลงมา​สอบสวน​คดี​นี้​ด้วยตัวเอง​ ​แต่​สิ่ง​สำคัญ​สำหรับ​คดี​คน​หาย​ก็​คือ​เรื่อง​ของ​ระยะเวลา

เหตุการณ์​นี้​เกิดขึ้น​เมื่อ​สอง​วันก่อน

เขา​เป็น​ขุนนาง​คนสำคัญ​ที่​รับผิดชอบ​คดี​นี้​ ​ดังนั้น​หาก​เขา​สามารถ​บิดเบือน​เบาะแส​ที่​มีอยู่​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​เขา​ย่อม​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​หลักฐาน​ได้​โดยง่าย

ยิ่งกว่านั้น​ ​หาก​พิจารณา​จาก​การ​แต่งกาย​ของ​พวกเขา​แล้ว​ ​สอง​คน​นี้​ก็​ดู​ไม่​เหมือน​คนที​่​มาจาก​ตระกูล​ผู้ทรงอิทธิพล​แม้แต่​นิดเดียว​ ​พวกเขา​กลับ​ดูเหมือน​ชาวบ้าน​ธรรมดา​เสียมา​กก​ว่า​ ​ต่อให้​พวกเขา​กลายเป็น​แพะรับบาป​ ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​มีปัญหา​ใด​ตามมา

หาก​พวกเขา​ประพฤติ​ตัวดี​ ​เขา​ก็​อาจจะ​ปล่อยตัว​ทั้งสอง​ออกมา​ปีหน้า​โดย​อ้างว่า​มี​หลักฐาน​ไม่​เพียงพอ

แต่​ถ้า​พวกเขา​ยัง​ประพฤติ​ตัว​ไม่เหมาะสม​เหมือน​อย่างที่​ทำ​ใน​วันนี้​ ​เช่นนั้น​มัน​ก็​คง​ไม่มี​ความจำเป็น​ให้​เขา​ต้อง​ทำตัว​เป็น​คนดี​มี​ศีลธรรม​อีกต่อไป​ ​อย่างไร​เมืองหลวง​ก็​มี​คน​อยู่​มากมาย​ ​จะ​มี​คนตาย​ไป​สัก​คน​สอง​คน​ก็​คง​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่

ใต้เท้า​จางคิด​ว่า​แผนการ​ที่​เขา​วาง​ไว้​ช่าง​ยอดเยี่ยม​เสีย​ไม่มี​ ​เมื่อ​ได้ตัว​ผู้ต้องหา​มา​อยู่​ใน​มือ​ ​บุตรชาย​สุดที่รัก​ของ​เขา​ย่อม​หลุดพ้น​จาก​ทุกข​้​อสง​สัย​ ​และ​สามารถ​ก้าว​ออกจาก​บ้าน​ได้​ในที่สุด​ ​ไม่​เพียงแค่​นั้น​ ​เขา​ยัง​จะ​ได้รับ​ความดี​ความชอบ​จาก​ใต้เท้า​หลี​่​อีกด้วย​ ​แล้ว​ทำไม​เขา​ถึง​จะ​ไม่​ทำตาม​แผนการ​นี้​เล่า

จาง​อวี​้​รู้​เจตนา​ของ​ผู้​เป็น​บิดา​ดี​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ไม่มี​คนอื่น​อยู่​อีก​ ​เขา​ก็​ลด​เสียง​ลง​ถาม​อีก​ฝ่าย​ว่า​ ​”​ท่าน​พ่อ​ ​ใต้เท้า​หลี​่​จะ​ไม่รู้​เรื่อง​ใช่​หรือไม่​ขอรับ​”

“​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​ ​ไม่มีใคร​กล้า​ปากโป้ง​เรื่อง​เจ้า​แน่​ ​แต่​อวี​้​เอ๋อร​์​ ​หลังจาก​จบเรื่อง​นี้​เจ้า​ควร​อยู่​เงียบๆ​ ​สัก​ระยะ​หนึ่ง​ ​เลิก​ติดต่อ​กับ​ผู้หญิง​ไร้ค่า​ใน​ซอย​นี้​ซะ​!​ ​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​ชอบ​เที่ยว​สนุก​ ​และ​ข้า​ไม่เคย​ว่า​อะไร​เรื่อง​นั้น​ ​แต่​เจ้า​ก็ได้​ยิน​แล้ว​ว่า​แม่เฒ่า​จาง​พูดถึง​เจ้า​ว่า​อย่างไร​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​ตั้งใจ​ที่จะ​โยนความผิด​ให้​กับ​เจ้า​ ​มัน​เป็น​วิธีการ​ที่​คนยากจน​พวก​นี้​มัก​ใช้​เพื่อให้​ได้​ใน​สิ่ง​ที่​ต้องการ​ ​พวกเขา​มักจะ​ฝันกลางวัน​ถึง​สิ่ง​ที่​ไม่มีวัน​เป็นจริง​ได้​โดย​ไม่รู้​จัก​ดู​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​…​”

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​สอง​พ่อ​ลูก​คุย​กัน​ ​สายตา​ของ​นาง​ก็​เริ่ม​เย็นชา​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​จนกระทั่ง​มัน​แทบจะ​สามารถ​ฆ่า​คน​ได้

ใต้เท้า​จาง​ไม่ทันสังเกต​เห็น​ ​เพราะ​เขา​มัว​แต่ง​่​วน​อยู่​กับ​การตักเตือน​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง​ ​ตรงกันข้าม​ ​เขา​กลับ​ทำ​เพียงแค่​จัด​หมวก​ของ​ตัวเอง​ให้​ตรง​แล้ว​ควบคุมตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​หลี​่​ด้วย​ท่าทาง​มั่นใจ

ใต้เท้า​หลี​่​ผู้​เป็น​เสนาบดี​ของ​กรม​ขุนนาง​อยู่​ใน​ห้อง​หนังสือ​ ​เขา​รู้สึก​กระวนกระวาย​อยู่ไม่สุข​ ​เขา​แทบ​ไม่มีเวลา​พัก​ ​ไม่ใช่​เพียง​เพราะ​เขา​จำเป็นต้อง​ตรวจสอบ​ความคืบหน้า​ของ​คดี​นี้​ ​แต่​ยัง​เป็น​เพราะ​คำพูด​ของ​พระ​ชายา​สาม​ที่​วิ่ง​วน​อยู่​ใน​หัว​ของ​เขา​อีกด้วย

เขา​นับ​เวลา​และ​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​ป่านนี้​องค์​ชาย​กับ​พระ​ชายา​น่าจะ​ไป​ถึง​ซอย​นั้นแล​้ว​ใช่​หรือไม่​?

คนที​่​เขา​ส่ง​ไป​ไม่ได้​ข่าวคราว​อัน​ใด​กลับมา​เลย​แม้แต่​คนเดียว

เขา​ไม่​สามารถ​บอก​คนอื่น​ได้​เช่นกัน​ว่า​เขา​สั่ง​ให้​คน​ของ​ตัวเอง​จับตาดู​ซอย​แห่ง​นั้น​เอาไว้​ตลอดเวลา​ ​เพียง​เพราะ​ต้องการ​ให้​มั่นใจ​ว่า​องค์​ชาย​กับ​พระ​ชายา​จะ​ปลอดภัย

ถึงแม้ว่า​องค์​ชาย​จะ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​ใคร​มาป​กป​้​อง​ก็ตาม

แต่​ถ้า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​องค์​ชาย​จริงๆ​ ​ล่ะ

ต่อให้​เขา​มี​เก้า​หัว​ ​ก็​คง​ไม่พอ​ให้​ถูก​ตัด

อดีต​ฮ่องเต้​ย่อม​ต้องการ​ชีวิต​เขา​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​และ​แม้กระทั่ง​เพื่อนร่วมงาน​ของ​เขา​ก็​ยัง​ชื่นชม​บูชา​องค์​ชาย​สาม​หลังจาก​การ​ประลอง​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ครั้งนั้น

และ​ยัง​มี​แม่ทัพ​อู่​จิ้ง​ที่​เอาแต่​พร่ำพูด​ถึง​ฝีมือ​การต่อสู้​ของ​องค์​ชาย​ด้วย​ใบหน้า​แดงก่ำ​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น​นั่น​อีก​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​เหมือน​หญิงสาว​เวลา​ได้​พบ​คนรัก​ไม่มี​ผิด​ ​ถ้า​อู่​จิ้ง​รู้​ว่า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​องค์​ชาย​ใน​พื้นที่​ที่​เขา​รับผิดชอบ​ละ​ก็​ ​เขา​คงได้​ใช้​ขวาน​เล่ม​ใหญ่​นั่น​พลิก​ที่​แห่ง​นี้​จาก​หน้าเป็น​หลัง​แน่​!

ยิ่ง​คิด​ ​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​กระวนกระวาย​มากขึ้น​ ​เขา​คว้า​ตัว​เด็กรับใช้​เข้ามา​ถาม​ว่า​ ​”​เป็น​อย่างไรบ้าง​ ​มี​คนที​่​น่าสงสัย​ไป​ที่​ซอย​นั้น​หรือเปล่า​”

เด็กรับใช้​มอง​คอเสื้อ​ตัวเอง​ที่​ถูก​อีก​ฝ่าย​กระชาก​ขึ้น​ ​”​นายท่าน​ ​ท่าน​ถาม​คำถาม​นี้​มา​เจ็ด​แปด​ครั้ง​แล้ว​นะ​ขอรับ​”​ ​ใน​เวลา​เพียง​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​เขา​ก็​วิ่ง​ไป​วิ่ง​มา​จน​ขา​แทบ​หัก​แล้ว

“​ตกลง​ว่า​มี​หรือไม่​มี​”​ ​โดยปกติ​แล้ว​เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​เป็น​คน​ใจเย็น​ ​แต่​วันนี้​เขา​กลับ​ดู​หงุดหงิด​เป็นพิเศษ

“​ไม่มี​ขอรับ​”​ ​เด็กรับใช้​ส่ายหน้า​แล้วจึง​นึก​ขึ้น​ได้​ว่า​เขา​มาที​่​นี่​ก็​เพื่อ​รายงาน​เรื่อง​อื่น​ ​เขา​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​ท่าทาง​เคารพ​ว่า​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ใต้เท้า​จาง​มา​ขอ​พบ​ท่าน​ขอรับ​ ​เขา​บอกว่า​เขา​ได้​หลักฐาน​และ​ได้ตัว​ผู้ต้องหา​มา​แล้ว​ ​ตอนนี้​เขา​กำลัง​รอท่า​นอยู​่​ที่​ห้องโถง​ขอรับ​”

เมื่อ​ใต้เท้า​หลี​่​ได้ยิน​ว่า​จับตัว​ผู้กระทำผิด​ได้​แล้ว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เป็นประกาย​ทันที​ ​เขา​รีบ​ตรง​ไป​ที่​ห้องโถง​พร้อมด้วย​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​!

ในเวลาเดียวกัน​ ​ใต้เท้า​จาง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​พร้อมกับ​ถือ​ถ้วย​ชา​ไว้​ใน​มือ​ ​เมื่อ​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​กำลังจะ​ได้​พบ​ใต้เท้า​หลี​่​ในไม่ช้า​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่านี​่​ช่าง​เป็น​โอกาสดี​ที่จะ​ได้​ทำ​ผลงาน​ต่อหน้า​อีก​ฝ่าย​เพื่อ​เลื่อนตำแหน่ง​ ​เขา​ถึงขั้น​เตรียม​บทพูด​เอาไว้​ใน​สมอง​เลย​ด้วยซ้ำ

จาง​อวี​้​นั่ง​อยู่​ข้างใต้​เท้า​จาง​พร้อมกับ​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​อย่าง​สุภาพ​ ​แตกต่าง​จาก​ตอนที่​เขา​อยู่​ใน​ซอย​นั้น​ลิบลับ​ ​”​สม​กับ​เป็น​จวน​ของ​เสนาบดี​แห่ง​กรม​ขุนนาง​จริงๆ​”​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​พลาง​ถอนหายใจ​เสียงดัง

ตระกูล​ของ​พวกเขา​เอง​ก็​ร่ำรวย​พอตัว​ ​แต่​ยิ่ง​ขุนนาง​มีตำ​แหน่ง​สูง​เพียงใด​ ​ที่อยู่อาศัย​ของ​พวกเขา​ก็​จะ​ยิ่งใหญ่​โต​ขึ้น​เท่านั้น

เขา​รู้จัก​คุณชาย​อยู่​หลาย​คนใน​เมืองหลวง​ ​แต่​ส่วนมาก​คน​พวก​นั้น​ถ้า​ไม่ได้​อยู่​ใน​ระดับ​เดียวกัน​กับ​บิดา​ของ​เขา​ ​ก็​จะ​อยู่​สูง​กว่า​เล็กน้อย​ ​ดังนั้น​จวน​ของ​พวกเขา​จึง​มี​ขนาด​ใกล้เคียง​กัน​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​ได้​เห็น​จวน​ที่​ใหญ่โต​เช่น​จวน​ของ​ใต้เท้า​หลี​่

ระหว่าง​ที่​จาง​อวี​้​กำลัง​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ของ​ตัวเอง​ ​คน​คน​หนึ่ง​ก็​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้อง​อย่าง​รีบร้อน​ ​เขา​ยังอยู่​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​ตัว​เดิม

ใต้เท้า​จาง​ผุด​ลุกขึ้น​ ​แล้ว​ค้อมตัว​แสดง​ความเคารพ​ต่อ​อีก​ฝ่าย​ทันที​ ​จาง​อวี​้​เลียนแบบ​ผู้​เป็น​บิดา​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกัน​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​หลี​่​…​”

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​ปรายตา​มอง​พวกเขา​อย่างรวดเร็ว​ ​ก่อน​เอ่ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​สดชื่น​แจ่มใส​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​มีพิ​ธีรี​ตอง​มาก​นัก​ ​ใต้เท้า​จาง​ ​ข้า​ได้ยิน​ว่า​ท่าน​จับกุม​ผู้ก่อเหตุ​ที่อยู่​เบื้องหลัง​คดี​คน​หาย​ใน​ซอย​นั้น​ได้​แล้ว​หรือ​ ​ผู้ก่อเหตุ​ที่ว่า​นั่น​อยู่​ไหน​ล่ะ​ ​พวกเขา​อยู่​ที่ไหน​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน