ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 1253

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 1253

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 1253

ฮาร์วีย์สูดลมหายใจเข้าลึก เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะถูกใส่ร้ายเช่นนี้

วิดีโอนี้อัปโหลดอยู่บนเว็บไซต์ทางการของมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดู และวีดีโอนี้มันส่งผลกระทบอย่างมาก

แม้ว่าฮาร์วีย์จะไม่ได้สนใจผลกระทบจากมันมากนัก แต่อย่างไรก็ตามมันอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับซีนเธียร์ในการเข้ามหาวิทยาลัย

ไม่ใช่เพียงแค่มหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดูเพียงเท่านั้น แต่เป็นไปได้ว่ามหาวิทยาลัยทุก ๆ แห่งในประเทศอาจจะไม่ยอมรับเธอด้วย

เห็นได้ชัดว่าไซม่อนและลิเลียนเองก็คิดถึงผลกระทบนี้ด้วยเช่นกัน และในตอนนี้การแสดงออกของพวกเขาก็ค่อนข้างที่จะดูเคร่งเครียด

สิ่งที่พวกเขากำลังรู้สึกเสียใจเป็นที่สุดในเวลานี้ก็คือเหตุใดพวกเขาจึงไว้วางใจฮาร์วีย์ ทั้งสองควรเข้าร่วมในการตรวจสอบผู้ปกครองด้วยตัวเอง

แมนดี้ยังคงค่อนข้างอยู่ในอาการสงบ เธอขมวดคิ้วและพูดขึ้นว่า “คุณพ่อ คุณแม่ ซีนเธียร์ ไม่ต้องเป็นกังวลไป หนูคิดว่ามีบางอย่างที่มันผิดปกติไปเกี่ยวกับวิดีโอนี้ เรื่องนี้มันดูผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด ฮาร์วีย์ คุณรู้จักผู้หญิงคนนี้ไหม? มีความขัดแย้งอะไรระหว่างพวกคุณสองคนบ้างหรือเปล่า?”

เมื่อเห็นว่าขณะนี้แมนดี้สามารถสงบสติอารมณ์ได้มากพอสมควรแล้ว ฮาร์วีย์ก็ยิ้มด้วยความพึงพอใจและอธิบายว่า “ผู้หญิงคนนี้เคยเป็นผู้ช่วยอาจารย์ในมหาวิทยาลัยของผมเอง เธอเคยยั่วยวนผมด้วย และผมได้แจ้งเรื่องกับทางมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอ และในที่สุดเธอก็ถูกเลิกจ้าง! เธอคงโกรธผมในเรื่องนี้แน่ ๆ แน่นอน เธอคงจะไม่ปล่อยโอกาสในการเล่นงานผมคืนเช่นวันนี้หลุดมือไปแน่อยู่แล้ว”

ทุกคนต่างก็เข้าใจหลังจากที่ได้ยินคำอธิบายของฮาร์วีย์

อย่างไรก็ตาม แมนดี้ยังคงขมวดคิ้วและพูดขึ้นว่า “แต่เรื่องนี้ค่อนข้างยากที่จะจัดการนะคะ เพราะในท้ายที่สุดเธอก็เป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายรับสมัครของมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดู และเธอเป็นตัวแทนของผู้มีอำนาจ เป้าหมายของเราคือทำให้ซีนเธียร์ได้เข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดูนะคะ”

“และในตอนนี้เธอปล่อยวิดีโอนี้ออกไปแล้ว ในท้ายที่สุดมันก็เท่ากับว่ามันเป็นการขัดขวางซีนเธียร์ไม่ให้มีโอกาสในการเข้ามหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดู! ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าเราจัดการเรื่องนี้ได้ไม่ดีนัก ซีนเธียร์ก็อาจที่จะไม่สามารถเข้าศึกษาต่อได้ในอนาคตนะคะ”

ไซม่อนและลิเลียนเองก็รู้สึกกังวลในเรื่องนี้ด้วยเช้นกัน

สีหน้าของซีนเธียร์ซีดลงทันที และเธอก็ทั้งประหม่าและทำอะไรไม่ถูก “พี่เขยรีบ ๆ คิดวิธีแก้ปัญหานี้หน่อยสิ ฉันรู้ว่าพี่ต้องมีทางออกเรื่องนี้” ซีนเธียร์พูดขึ้นอย่างกระวนกระวาย

แมนดี้รีบพูดขึ้นว่า “จะเป็นไปได้ไหม เนื่องจากวิดีโอยังไม่แพร่กระจายออกไปมากนัก เราควรไปขอเข้าพบคณบดีของมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดู และขอร้องให้พวกเขาลบวิดีโอออกเพื่อเป็นการควบคุมความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น”

“ฉันพอจะมีเพื่อนร่วมชั้นสองสามคนที่ทำงานในมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดู ฉันจะลองติดต่อพวกเขาดู หากว่ามันไม่ได้ผล พวกเราจะบริจาคกองทุนการศึกษาโดยหวังว่าจะสามารถยุติเรื่องนี้ได้”

แมนดี้ถอนหายใจหลังจากพูดอย่างนั้น

ถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอจะเป็นถึงประธานของรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์แล้วก็ตาม แต่ทว่าตอนนี้มันก็ยังคงยุ่งเหยิงอยู่ ดังนั้นมันจึงยังคงเป็นเรื่องยากที่จะดึงเงินทุนออกมาในตอนนี้

ฮาร์วีย์ยิ้มและพูดขึ้นว่า “ที่รัก คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปหรอกน่า ใครเป็นคนผูกก็ต้องแก้มัน ผมเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ ผมจะแก้ไขมันเอง ผมรับรองว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน และซีนเธียร์ก็จะสามารถเข้ามหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดูได้ด้วยเช่นกัน”

“คุณจริงจังหรือเปล่าเนี่ย?” แมนดี้และอีกสามคนต่างก็จ้องมองไปที่ฮาร์วีย์เป็นตาเดียวกัน

ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่เชื่อในความสามารถของฮาร์วีย์

แต่เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายจงใจจะเล่นงานฮาร์วีย์ แล้วสิ่งต่าง ๆ มันจะได้รับการแก้ไขได้อย่างไร? นอกเสียจากว่าฮาร์วีย์จะเป็นคนใหญ่คนโตที่มีอำนาจอิทธิพลมากพอที่จะสามารถทำทุกอย่างที่เขาต้องการได้ตามอำเภอใจ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้

ตัวอย่างเช่น เขาจะสามารถสั่งให้คณบดีของมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดูออกมาแถลงข่าวเพื่อขอโทษด้วยคำสั่งเพียงประโยคเดียว มิฉะนั้น เรื่องนี้จะแก้ไขได้ง่าย ๆ ได้อย่างไร?

อย่างไรก็ตาม แมนดี้ไม่สามารถหาวิธีที่ดีกว่านี้ได้ในตอนนี้

เธอรีบติดต่อเพื่อน ๆ ของเธอที่ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดู และในท้ายที่สุดเธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยอมแพ้

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท