ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 1273

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 1273

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 1273

แมนดี้ ซิมเมอร์กลัวจนสติหลุด สายตาที่มองอกไปนั้นเต็มไปด้วยความน่ารังเกียจอย่างยิ่ง ชาร์ลี กิบส์รู้สึกพูดไม่ออก นี่เป็นครั้งแรกที่เขาประสบกับเรื่องน่าอายเช่นนี้ “ทุกคน ให้ผมช่วยนะ!”

ฮาร์วีย์ ยอร์กยิ้มในขณะที่มองไปที่คนอื่น ๆ เขาจะมองไม่เห็นเจตนาชั่ว ๆ ของคนพวกนี้ได้อย่างไร? เขาไม่ให้เวลาพวกนั้นได้ตอบคำถาม ก่อนเทเหล้าเข้าปากพวกเขาทันที

“อึก อึก!” ในไม่ช้าคนเหล่านั้นก็ควบคุมลำไส้ของตัวเองไม่ได้อีก “ซีอีโอชาร์ลีเราเพิ่งจะเริ่มกันเอง! ดื่มอีกรอบเป็นไง?” ฮาร์วีย์ยิ้มขณะถือเครื่องดื่มแห่งชีวิตให้ชาร์ลี ชาร์ลีลงไปกองกับพื้น กอปรไปด้วยความเจ็บปวดและสิ้นหวัง

เขาเงยหน้าขึ้นมองฮาร์วีย์ในขณะที่ทำหน้าราวกับไม่เชื่อ ‘เขาเป็นมนุษย์หรือเปล่า?’ ‘นี่มันบ้าไปแล้ว!’ ‘เขาไม่ได้เมาสักนิด!’ “ผม… ทนต่อไปไม่ได้อีกแล้ว!” ชาร์ลีส่ายศีรษะในขณะที่ร่างกายสั่นเทิ้มด้วยความกลัว

“อย่างนั้นก็แย่สิ ตามข้อตกลงของเรา เราต้องแข่งกันทำคะแนนสิ!” ฮาร์วีย์กำลังยิ้ม

“ผม… ผมจะเซ็นสัญญา… ทุกอย่างจะเป็นไปตามเงื่อนไขของคุณ…” ชาร์ลีสั่นราวกับเจ้าเข้า ณ จุดนี้ชาร์ลีไม่รู้ว่าเขาจำคำสั่งของท็อดด์ ฌองได้อย่างไร

ในใจของเขารู้แค่ว่าหากเขายังดื่มต่อไป เขาเสร็จแน่! แถมเพิ่งเสร็จไปหมาด ๆ ด้วย! ชาร์ลีคลานขึ้นมาลงนามในสัญญา เขาได้หุ้นเพียงห้าเปอร์เซ็นต์เพราะฮาร์วีย์ ส่วนแบ่งเล็กน้อยนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการควบคุมของรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์แน่นอน

ชาร์ลีและคนอื่น ๆ มาเพื่อมอบเงินในครั้งนี้ หลังจากยอมทำสัญญาอย่างไม่เต็มใจแล้ว ฮาร์วีย์ก็หันหลังกลับและออกจากห้องไป “ไปกันเถอะที่รัก เราได้สัญญามาแล้ว” ฮาร์วีย์ยิ้ม แมนดี้ตกใจมากหลังจากเห็นสัญญาในมือของฮาร์วีย์

เธอรู้สึกว่าฮาร์วีย์นั้นเหนือเมฆ เขายอดเยี่ยมมากจริง ๆ! สามีของเธอได้สัญญามาจากการดื่มเพียงแค่นั้น! หุ้นห้าเปอร์เซ็นต์สำหรับเงินสดหนึ่งแสนห้าสิบล้านดอลลาร์

ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร สำหรับการทำธุรกิจแล้วก็ถือว่ามีกำไร แม้ว่าพวกเขาจะออกไปข้างนอกแล้ว แต่แมนดี้ก็ยังคงมองไปที่ฮาร์วีย์ด้วยความตกตะลึง

“ที่รัก คุณดื่มเยอะขนาดนี้แล้วยังสบายดีอยู่ได้ยังไง” ฮาร์วีย์ยิ้ม เขาอยากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ร่างกายของเขาก็เซไปทางแขนของแมนดี้แล้ว

“เกิดอะไรขึ้นกับคุณคะที่รัก? มีอะไรผิดปกติงั้นเหรอ?” แมนดี้ตกใจมาก เธอกลัวว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นกับฮาร์วีย์ จากนั้นเธอก็ได้รับรู้ว่าเขาดื่มไปมากแค่ไหน! เขาอาจจะตายเพราะดื่มมากไปก็ได้!

เม็ดเหงื่อผุดขึ้นตามร่างกายของเธอเมื่อเธอคิดถึงเรื่องนี้ แมนดี้เริ่มรู้หัวใจตัวเอง

ฮาร์วีย์เป็นคนสำคัญสำหรับเธอจริง ๆ! ถ้าฮาร์วีย์ตาย เธอคงไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป! แมนดี้อับจนหนทางอย่างที่สุด เธอทำได้เพียงขอความช่วยเหลือจากซีนเธียร์ ซิมเมอร์ สองพี่น้องต้องฝ่าฟันสารพัดปัญหาเพื่อพาฮาร์วีย์กลับบ้าน และทันทีที่กลับถึงบ้านฮาร์วีย์ก็นอนกรนอยู่บนเตียง

แมนดี้สิ้นไร้ไม้ตอกหลังจากเห็นภาพนั้น นี่เป็นห้องของเธอเอง แต่กลับมีฮาร์วีย์มาหลับสนิทอยู่ที่นี่ ซินเทียรู้สึกงงงวยกับภาพตรงหน้าที่ตัวเองมองอยู่

“พี่สาว! คุณทำกับพี่เขยจริง ๆ เหรอ!” ใบหน้าของแมนดี้เปลี่ยนเป็นสีแดงทันที “คุณคิดอะไรอยู่?! ไม่มีทาง!” “นั่นเป็นสิ่งที่ดี ที่ดี คุณทำให้ฉันกลัวที่นั่นจริงๆ!” ซินเทียปรบมือที่หน้าอกของเธอในขณะที่รู้สึกหวาดกลัวเล็กน้อย ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างสองคนนี้ ซินเทียก็ไม่มีโอกาสเกิดขึ้นเลย!

“คุณพูดอะไร?!” แมนดี้ตะโกนโดยไม่รู้ตัวในขณะที่เช็ดเหงื่อออกจากฮาร์วีย์ด้วยผ้าขนหนู

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท