ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 1279

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 1279

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 1279

จองหอง! ทรงอิทธิพล! ชั่วช้า! นี่เป็นความคิดของทุกคนเกี่ยวกับตระกูลฌองแห่งมอร์ดู

ผู้มีร่วมเหตุการทุกคนในที่เกิดเหตุตัวสั่นด้วยความกลัว พวกเขาเคยได้ยินข่าวซุบซิบมาว่าพวกที่ต่อต้านตระกูลฌองแห่งมอร์ดูนั้นหายสาบสูญไปพร้อมกับตระกูลของพวกเขากันหมด พนักงานเหล่านี้ไม่อยากให้เรื่องจบลงแบบนั้นเลย

ปึก!

เลขาของท็อดด์ยื่นเอกสารสัญญากับแมนดี้และพูดอย่างเป็นกันเองว่า “ได้ยินที่นายน้อยของผมพูดไหม? หยิบเหรียญไป เซ็นข้อตกลง แล้วรีบกลับบ้านไปจัดการตัวเอง ก่อนจะมาพบนายน้อย เข้าใจไหม?”

“ถ้าซีอีโอซิมเมอร์ยังไม่เต็มใจเซ็น งั้นคืนนี้นายน้อยของผมจะเชิญคุณไซมอน คุณลิเลียน และคุณซินเธียร์มาทานอาหารเย็นด้วยกัน…”

เลขาฯ ของเขาดูสุภาพและให้เกียรติในขณะพูด แต่คำพูดที่ออกมาจากปากของเขา ทำให้ทุกคนขนหัวลุก ตระกูลของแมนดี้จะลงเอยอย่างไรเมื่อเผชิญหน้ากับคนชั่วช้าเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซีนเธียร์ที่ยังเด็กและไร้เดียงสา… เมื่อคิดเช่นนั้น แมนดี้ก็นึกหวาดกลัว

“คุณ…!” แมนดี้หันไปหาทอดด์ แต่เธอไม่มีความกล้าที่จะต่อว่าเขา เธอกลัวว่าทอดด์จะแก้แค้นตระกูลของเธอขึ้นมาจริง ๆ เมื่อเผชิญกับคนที่โหดเหี้ยมเช่นเขา แมนดี้ทำอะไรไม่ได้เลย “ซีอีโอซิมเมอร์ คนอ่อนแอที่สู้กับผู้แข็งแกร่งไม่ได้ ก็ยอมแพ้เถอะ”

“ใช่ ซีอีโอซิมเมอร์ คุณฌองเองก็ดีปฏิบัติกับเราได้ดีมากแล้ว ผมได้ยินมาว่ากับที่อื่นเขาใช้กำลังและปืนเชียวนะ!”

“ใช่! อย่าทำให้ชีวิตลำบากกว่าเดิมเลยซีอีโอซิมเมอร์!” พนักงงานของบริษัทรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์เริ่มโน้มน้าวใจแมนดี้ด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ท้ายที่สุดแล้วสำหรับเหล่าพนักงานอย่างพวกเขา นี่เป็นเพียงการเปลี่ยนความเป็นเจ้าของเท่านั้น อันที่จริงท็อดด์อาจจะให้เงินเดือนสูงกว่านี้ด้วยซ้ำไป!

พวกเขาเคยหันหลังให้กับวอร์เนอร์มาแล้วหนหนึ่ง แน่นอนว่าพวกเขาก็สามารถทำเช่นเดียวกันนั้นกับแมนดี้ได้เช่นกัน นี่เป็นข้อเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการซื้อขายบริษัท หากไม่สามารถเลี้ยงดูพนักงานและปลูกฝังให้พวกเขาซื่อสัตย์ของตนเองได้ พนักงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะไร้ความรู้สึกของการเป็นเจ้าของ

แมนดี้เข้าใจแนวคิดนี้อย่างชัดเจน แต่เธอเพิ่งเข้ามาแทนที่ได้ไม่นาน และตั้งแต่แรกปัญหาก็ถาโถมเข้ามาขัดขวางเธอจากการแก้ปัญหานี้มาตลอด ในขณะนี้เธอสิ้นหวังเสียแล้ว เธอน้ำตาไหลอาบแก้มและดวงตาแดงก่ำ แมนดี้หยิบปากกาเตรียมเซ็นชื่อ

ท็อดด์และคนของเขาหัวเราะเยาะอย่างมีชัย เขาจำได้ว่าแมนดี้ดื้อรั้นเพียงใด ใครจะคิดว่าแค่พ่นคำขู่ออกมาเล็กน้อยเธอก็ยอมแต่โดยดี? เมื่อคิดว่าเขาจะทำอะไรกับเธอได้บ้างในตอนเธอมาถึงที่พักของเขาในคืนนี้ เขาก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาแล้ว

เขาเคยได้ยินมาว่าแมนดี้ไม่เคยหลับนอนกับสามีของเธอมาก่อนด้วยซ้ำ! “ภรรยาที่รักของผม เราจะไม่ลงนามในข้อตกลงนี้” ในตอนที่แมนดี้กำลังจะเซ็น มีคนจากด้านข้างจับมือแมนดี้ด้วยมืออันใหญ่โตของเขา

ฮาร์วีย์อยู่ที่นี่! เขาได้เห็นความแปลกประหลาดในท่าทางของแมนดี้แล้ว ดังนั้นเขาจึงสั่งให้คนตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น เขาไม่คิดมาก่อนว่าตระกูลฌองแห่งมอร์ดูจะกล้าทำอะไรแมนดี้

“ฮาร์วีย์ ยอร์ก! นายนั่นเอง!” ทอดด์เห็นภาพของฮาร์วีย์มาก่อน ดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นอาฆาตทันที เกรย์ ฌอง พี่ชายของท็อดด์เป็นคนที่ไร้ความสามารถ นอกจากฮาร์วีย์แล้วเหตุผลหลักที่เขาอยู่ในบัควู้ด ก็คือการล้างแค้นให้กับเกรย์

ฮาร์วีย์ไม่สนใจท็อดด์และค่อย ๆ เช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าของแมนดี้ เขาพูดว่า “ผมอยู่นี่ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ผมจะยืนหยัดเพื่อคุณเอง”

เมื่อเห็นว่าฮาร์วีย์ไม่ได้สนใจการปรากฏตัวของเขาเลย ท็อดด์ก็คว้าที่เขี่ยบุหรี่จากโต๊ะแล้วทุ่มมันลงกับพื้น

เพล้ง!

ที่เขี่ยบุหรี่กระแทกพื้นแตกเป็นเสี่ยง ๆ เสียงของทอดด์ยะเยือกลง

“สวะเอ๊ย! แกไม่ได้ยินฉันเหรอ?”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท