ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 1280

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 1280

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 1280

ฮาร์วีย์เหลือบมองท็อดด์และขมวดคิ้ว “นายคิดว่านายเป็นใคร? ไม่เห็นหรือไงว่าฉันกำลังคุยกับภรรยาของฉัน ไสหัวไปไหนก็ไป!”

“แก…” ท็อดด์โกรธจัด เขากัดฟันแน่นจากนั้นยืนขึ้นและเย้ยหยัน “อยากจะพล่ามอะไรก็เรื่องของแก! พอพูดจบ ฉันจะส่งแกสองคนลงนรก!”

“ไม่ดีกว่า ฉันจะไว้ชีวิตแกก่อน เพื่อที่แกจะได้เห็นว่าฉันทรมานภรรยาแกยังไง หลังจากนั้นฉันจะจัดการแก!” ท็อดด์หัวเราะ เขาจะไม่ปล่อยฮาร์วีย์ไปง่าย ๆ

เพี้ยะ!

ฮาร์วีย์ตบหน้าท็อดด์อย่างรุนแรง ภายใต้การสายตาที่ไม่เชื่อของทุกคน เขาคำรามอย่างเย็นชา “ฉันไม่สนว่านายเป็นใคร”

“แต่จำไว้!”

“นี่คือบัควู๊ด ไม่ว่านายจะใหญ่โตมาจากไหน อยู่ที่นี่นายต้องมีมารยาท!”

“ฉันให้เวลานายสามวินาที คุกเข่าขอโทษที่ทำให้ภรรยาฉันตกใจซะ!”

“ไม่อย่างนั้น นายจะต้องตายที่นี่!”

“ขอโทษเธอซะ!” ขณะนั้นบอดี้การ์ดทุกคนของท็อดด์โกรธจัดและเล็งปืนไปที่ฮาร์วีย์

ถ้าท็อดด์เอ่ยปากพวกเขาจะยิงทันที “เขาแย่แน่!” พนักงานทั้งหมดของรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ตกใจมาก พวกเขาเกือบฉี่ราดกางเกง และไม่เคยคิดเลยว่าฮาร์วีย์ ยอร์ก สามีที่ยังมีชีวิตอยู่คนนี้จะใจกล้าถึงขนาดตบท็อดด์ ฌองทันทีหลังจากที่เขามาถึง!

เขากำลังรนหาที่ตายชัด ๆ! เขาหาทางฆ่าตัวเองคนเดียวก็ได้ แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังลากทุกคนตายไปกับเขาด้วย! ผู้ร่วมเหตุการณ์ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาอย่างไม่ปิดบัง เมื่อเห็นอาวุธของพวกเขา ใบหน้าของฮาร์วีย์ก็เย็นชากว่าที่เคย ปืนเป็นวัตถุหวงห้าม

เป็นไปไม่ได้ที่ประชาชนทั่วไปจะเป็นเจ้าของปืนได้ แต่ครอบครัวฌองแห่งมอร์ดูก็จองหองพอที่จะพกปืนมาด้วย พวกเขาไม่เคารพกฎหมายแม้สักนิด เมื่อคิดถึงวิธีที่กองทหารต่อสู้และเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องประเทศ แต่กลับลงเอยด้วยการปกป้องพวกอันธพาลแทน ดวงตาของฮาร์วีย์ก็เต็มไปด้วยความกระหายเลือด ถ้าไม่ใช่เพราะเสี่ยงที่พวกเขาอาจยิงและทำร้ายแมนดี้ เขาคงโจมตีไปแล้ว

ในขณะนั้นเอง ท็อดด์ก็สะดุ้งสุดตัว เขาสัมผัสใบหน้าของเขาเพราะความตกใจ “แกกล้าที่จะตบฉันเหรอ? แม้แต่พ่อฉันยังไม่เคยตีฉันสักครั้ง แล้วแกกล้าดียังไง!?”

“ฉันจะฆ่าแก! ฉันจะฆ่าแกแน่นอน!” สิ่งต่อมาที่ฮาร์วีย์รู้ ท็อดด์คว้าปืนจากบอดี้การ์ดคนหนึ่งของเขาและจ่อไว้ที่หัวของฮาร์วีย์

แมนดี้ร้องลั่นด้วยความกลัว แต่ฮาร์วีย์ทำเพียงแค่หรี่ตาลง ขณะที่ท็อดด์กำลังจะยิง เลขาของเขาก็ตอบสนองและรีบคว้าปืนออกจากมือของท็อดด์

เขาเตือนท็อดด์ด้วยเสียงทุ้มต่ำ “นายน้อยต้องใจเย็นนะครับ เมื่อเทียบกับหมอนี่ ชีวิตของนายน้อยมีค่าเกินไป! การฆ่าเขาด้วยมือของตัวเองมันไม่คุ้มกันหรอก!”

“เรามีวิธีอื่นอีกเยอะที่จะทำให้เขาทรมาน!” “อีกอย่างครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นคนขับรถของเจ้าชายยอร์กด้วยใช่ไหม? ถ้าเราฆ่าเขา จะถือว่าเราทำผิดครั้งใหญ่ต่อเจ้าชายยอร์กนะครับ!”

ท็อดด์ฟังเลขาแล้วสงบสติอารมณ์ เขาจับจ้องไปที่ฮาร์วีย์และคำรามกู่ก้อง “ไอ้เลวเอ๊ย! อย่าคิดว่ามีเจ้าชายยอร์กหนุนหลัง แล้วจะทำอะไรก็ได้นะ!”

“พวกเราฌองแห่งมอร์ดู มาที่นี่เพื่อสร้างชื่อเสียงของเราในบัควู๊ด!”

“ฉันจะให้เวลาแกสามวันในการลงนามข้อตกลง ส่งเมียแกไปที่ประตูบ้านของฉันหลังจากดูความเรียบร้อยของเธอแล้ว ถ้าไม่อย่างนั้น แกจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น!” ท็อดด์ทำท่าทางเชือดคอฮาร์วีย์ก่อนจะหันหลังเดินจากไปอย่างผยอง

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท