ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 137

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 137

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 137

“คุณแซคคารี่บอกฉันเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณแล้ว ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ผมเพียงแค่โทรหาเขาแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น”

มันยากที่จะอ่านความคิดของ เจค เซอร์เรย์ เขาสำรวจแมนดี้ ซิมเมอร์ ตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วอุทานว่า “มิสซิมเมอร์ คุณช่างเป็นเป็นเทพธิดาแห่งนิอัมมี่จริง ๆ มีเพียงหนึ่งเดียวที่สวยงามเท่าคุณ ผมไม่เคยเชื่อข่าวลือเลย แต่ผมก็เข้าใจแล้วเมื่อได้พบกับคุณ โชคไม่ดีที่คุณแต่งงานแล้ว ไม่อย่างนั้นผมอยากจะจีบคุณเป็นอย่างมาก”

พฤติกรรมของเจคค่อนข้างเอาแต่ใจ เมื่อเขาพูดสายตาของเขาก็จับจ้องไปที่ร่างของแมนดี้ด้วยสายตาข่มเหงซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ อย่างไรก็ตามเธอต้องการให้เขาแนะนำเธอกับผู้บริหารระดับสูงของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เธอจึงไม่สามารถพูดอะไรได้มาก

“มิสเตอร์เซอร์เรย์ คุณเข้าใจผิดแล้ว แมนดี้แต่งงานแล้วและนั่นคือความจริง อย่างไรก็ตามการแต่งงานนั้นก็เพียงแค่กระดาษหนึ่งแผ่นเท่านั้น ความเป็นจริงค่อนข้างตรงกันข้าม สามีของเธอไม่เคยจับมือกับเธอเลยในช่วงสามปีที่ผ่านมา ป้าลิเลียนต้องการไล่เขาออกไป” เซซิเลียหัวเราะคิกคัก ความตั้งใจของเธอในคืนนี้คือจับคู่เจคและแมนดี้ “ถ้ามีแฟนที่ดี ฉันแน่ใจว่าทั้งป้าลิเลียนและตระกูลซิมเมอร์จะต้อนรับเขาด้วยความเต็มใจ”

“เซซิเลีย อย่าพูดเรื่องไร้สาระ ฉันยังไม่พร้อมที่จะหย่ากับฮาร์วีย์” แมนดี้ตอบเสียงต่ำ ความรู้สึกผิดที่อธิบายไม่ได้พุ่งเข้าใส่เธอ ฮาร์วีย์ยังคงไม่กลับบ้านนับตั้งแต่ที่เธอไล่เขาออกไปเมื่อสองสามวันก่อน เธอไม่รู้ว่าเขาไปที่ไหน

เจคยิ้ม แต่ไม่พูดอะไร เขาเหลือบมองไปที่เซซิเลีย

เซซิเลียรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในใจของแมนดี้ เธอจับเอวที่เรียวเล็กของแมนดี้แล้วพูดว่า “แมนดี้ เธอคิดอะไรอยู่? ไอ้ขยะนั้นมีประโยชน์อะไร เขาเป็นลูกเขยที่ไร้ค่ามาอาศัยอยู่ในบ้านของเธอและกินอาหารของเธอ ทำไมเขาต้องกลัวที่จะกลับบ้านเพียงเพราะเธอดุเขานิดหน่อยงั้นเหรอ?”

“ฉันกำลังบอกเธอไอ้สวะนั่น ก็เป็นผู้ชายที่เอาแต่ใจเหมือนกัน ไม่กี่วันที่ผ่านมตอนที่ไปถนนคนเดินฉันเห็นเขานั่งอยู่ที่เบาะผู้โดยสารด้านหน้าของรถของผู้หญิงคนหนึ่งที่รวย!”

แมนดี้ค่อนข้างตกใจ “ผู้หญิงรวยเหรอ?”

“แน่นอนว่าเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวย! รถคันนั้นคือเฟอร์รารี 488 คนทั่วไปจะสามารถซื้อของแบบนั้นได้เหรอ ฉันคิดว่าการเป็นลูกเขยที่ไร้ประโยชน์ก็เป็นเรื่องดีหากยังคงซื่อสัตย์ แต่ไม่ใช่แค่เขาที่ไม่ซื่อสัตย์เท่านั้น เขายังเป็นขยะไร้ค่าอีกด้วย! การรักษาคนอย่างเขาไว้ได้ประโยชน์อะไร” เซซิเลียประชดประชัน “แม้แต่สุนัขก็ยังรู้ที่จะเชื่อฟังถ้าเธอดูแลมันมานานพอ อะไรคือสิ่งสำคัญในการสนับสนุนเขา ตอนนี้เธอประสบปัญหาธุรกิจแล้วเขาจะมาแก้ให้เธอได้ไหม? เขามีอะไรดีอีกบ้างนอกเหนือจากการทำให้เธอเสียใจ?”

แมนดี้ยังคงไม่เชื่อ ฮาร์วีย์ไม่ใช่คนแบบนั้น “เธอกำลังพูดความจริงหรือ?”

“จะไม่เชื่อฉันได้อย่างไร? ผู้หญิงคนนั้นค่อนข้างมีฝีมือแม้แต่ลูอิสก็ไม่กล้ารังแก ฉันคิดว่าว่าเธอน่าจะมาจากเมืองหลวง ฮาร์วีย์โชคดีที่ได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเธอ ดูสิฉันถ่ายรูปไว้ด้วย”

เซซิเลียดึงโทรศัพท์ของเธอออกมาและส่งให้แมนดี้ขณะที่เธอพูด ภาพแสดงให้เห็นว่าฮาร์วีย์ยืนพิงรถเฟอร์รารี นั่นบ่งบอกถึงโปรไฟล์ของอีวอนน์ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาไม่ไกล

“เธอเห็นไหม? เธอคิดว่าผู้ชายจะซื่อสัตย์ไหมถ้าพวกเขาไม่มีเงิน? พวกเขายังไม่พบโอกาสทอง พวกเขาจะคว้ามันทันทีเมื่อมีโอกาส!” เซซิเลียกัดฟันรู้สึกรำคาญมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทันใดนั้นเธอก็เปลี่ยนเรื่อง “ดูเจคสิ เขาสุภาพมาก และน่าดึงดูดขนาดไหน! เขายังเด็กและยังร่ำรวย อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปตอนที่เขาตัดสินให้จีบเธอสิ เธออาจไม่ได้รับโอกาสอีกในอนาคต!”

ใบหน้าของแมนดี้ไร้สีเลือด มือของเธอสั่นขณะที่เธอถือโทรศัพท์ ฮาร์วีย์ยืนอยู่กับผู้หญิงอีกคนได้อย่างไร? เธอไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกที่ปั่นป่วนในใจในตอนนี้ได้เลย

เธอหึงหรือ? หรือนี่เป็นเพียงความโกรธ?

ในตอนนี้เจคหยิบการ์ดเชิญออกมา เขาหันกลับมาและพูดว่า “สาวสวยการประมูลกำลังจะเริ่มขึ้น ไปนั่งกันดีกว่าไหม? ดูสิว่ามีรายการใดดึงดูดความสนใจของคุณหรือเปล่า เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาแน่นอน”

ดวงตาของเซซิเลียเปล่งประกายด้วยความสุข “ขอบคุณล่วงหน้าค่ะมิสเตอร์เซอร์เรย์!”

“มันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย” เจคตอบด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลาย เงินไม่กี่ล้านไม่ใช่เงินเรื่องใหญ่สำหรับเขา ในทางกลับกันการได้พบกับผู้หญิงที่สวยงามเช่นนี้ถือเป็นโชคที่หายาก เขามุ่งมั่นที่จะไล่ตามจีบแมนดี้นับตั้งแต่ที่เขาจับตาดูเธอ

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะติดต่อเซซิเลียได้ เขาจะปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปได้อย่างไร?

เซซิเลียก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าวและโน้มตัวไปหาเจค เธอกระซิบกับเขาด้วยเสียงที่เบาลง “มิสเตอร์เซอร์เรย์ ฉันช่วยพาแมนดี้มาที่นี่และสร้างโอกาสให้คุณ แต่อยู่ที่คุณจะประสบความสำเร็จหรือไม่?”

“ไม่ต้องกังวลมิแซคคารี่” เจคยิ้ม “ผมตกหลุมรักแมนดี้ตั้งแต่แรกเห็น ผมไม่เคยมีโอกาสสารภาพรักกับเธอ มั่นใจได้เลยว่าผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง”

เซซิเลียยิ้มตอบ เธอหันกลับมาและกำลังจะเรียกแมนดี้ แต่สีหน้าของเธอกลับมืดลงอย่างรวดเร็ว

บ้าที่สุด! พูดถึงปีศาจ ปีศาจก็มา! ฮาร์วีย์ขยะไร้ค่านั่นมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท