ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 140

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 140

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 140

ฮาร์วีย์ไม่ใส่ใจกับคำพูดที่น่ารังเกียจของเซซิเลีย เพียงแค่หัวเราะออกมา

“ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่อันที่จริงผมได้รับบัตรเชิญ”

“ฮ่าฮ่าฮ่า! คุณน่าสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกนาทีจริง ๆ ” เจคชี้ไปที่ฮาร์วีย์ “ผมได้ดูการแสดงมากมาย แต่คนที่ไปได้ไกลขนาดนี้หายากจริง ๆ ดูสิถ้าคุณสามารถแสดงบัตรเชิญของคุณให้เราเห็นได้ในตอนนี้ ผมจะไปจากที่นี้ทันทีและจะไม่พูดอะไรอีก แต่ถ้าคุณแพ้คุณก็ต้องออกไป คุณจะว่าไง?”

ริมฝีปากของเจคโค้งเป็นรอยยิ้มเล็ก ๆ

“ฟังนะเด็กน้อย ถ้าผมเป็นคุณ ผมจะหันหลังกลับและจากไปทันทีเพื่อไม่ให้ภรรยาของคุณต้องอับอาย”

ไวแอตต์ยิ้มกว้าง “มิสเตอร์เซอร์เรย์ คุณลืมไป ลูกเขยคนนี้ยังมีความเคารพในตัวเองอีกเหรอ? ตอนนี้ทุกอย่างมันไม่มีอีกแล้ว!”

ฮาร์วีย์หัวเราะเบา ๆ อย่างประหม่าและพูดว่า “ได้สิ มาพนันกัน ผมต้องการดูว่าใครจะเป็นคนที่ต้องออกจากไป”

ในขณะที่เขาพูดเขาก็ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง วินาทีต่อมาร่างกายของเขาแข็งทื่อ บัตรเชิญของเขาเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อสูทที่เขาทิ้งไว้ในรถ

ฮาร์วีย์จึงไม่สามารถแสดงบัตรเชิญของเขาออกมาได้

“ฮ่า ๆ ๆ ๆ!” เจคระเบิดเสียงหัวเราะที่ไม่อาจสามารถควบคุมได้ เขาไม่เคยเห็นใครล้มเหลวอย่างอนาถขนาดนี้มาก่อน “เด็กน้อย ผมชื่นชมคุณจริง ๆ คุณสามารถแอบเข้ามาที่นี่ได้โดยไม่ได้รับคำเชิญ งั้นรีบไสหัวไปซะ!”

ไวแอตต์หัวเราะอย่างเย็นชา

‘ฮาร์วีย์คนนี้ก็แค่เป็นผู้ชายที่มีผู้หญิงคอยเลี้ยงดูจริง ๆ แม้แต่เมียลับของเขามาดามยอร์กไม่เพียงอนุญาตให้ฉันเข้าร่วมการประมูลด้วยตัวเองแต่เธอยังให้บัตรเครดิตแก่ฉันเพื่อใช้จ่ายในสิ่งที่ฉันต้องการอีกด้วย’

ไวแอตต์รู้สึกโล่งใจเล็กน้อยจากความคิดของเขา

บริกรที่เกรี้ยวกราดเดินมาหาฮาร์วีย์ “คุณผู้ชายครับ ถ้าคุณไม่ได้รับคำเชิญการประมูลนี้จะต้องขอความกรุณาให้คุณออกไป”

นั่นคือกฎของสถานที่แห่งนี้

ไม่รอให้ฮาร์วีย์พูดตอบกลับแม้แต่คำเดียว บริกรก็เรียกหน่วยรักษาความปลอดภัยเพื่อส่งฮาร์วีย์ออกไป

“ฮาร์วีย์…” แมนดี้พูดออกมา

เจคมองเธอด้วยรอยยิ้ม “แมนดี้ ผมได้ยินมาว่าคราวนี้แม้แต่ท่านประธานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประมูล หากคุณต้องการทำความรู้จักกับเขาตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของคุณ คุณไม่ควรพลาด”

“ท่านประธานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์งั้นเหรอ… ”

ไวแอตต์ยืนตะลึง “ข่าวลือที่บอกว่าเขาเป็นทายาทที่ร่ำรวยและยังลึกลับเป็นปริศนาอีกด้วย เขาจะไม่เคยเข้าร่วมกิจกรรมเช่นนี้ ทำไมวันนี้เขาถึงมาที่นี่ได้?”

เจคยิ้มเยาะ “ผมได้ยินมาว่า ดอว์สัน ร็อบบินส์ ประธานของธนาคารพานิชแห่งนิอัมมี่ส่งคำเชิญไป แมนดี้ เขาและครอบครัวของผมเป็นเพื่อนกัน เราต้องการเพียงมิสเตอร์ร็อบบินส์ เพื่อเปิดโอกาสให้เราได้พบกับท่านประธานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร”

ตอนแรกแมนดี้ต้องการเผชิญหน้ากับฮาร์วีย์เพื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์ของเขากับอีวอนน์ หลังจากฟังสิ่งที่เจคพูดเธอก็เก็บความต้องการที่จะทำเช่นนั้น

ไม่มีทางอื่น ชะตาชีวิตของตระกูลซิมเมอร์ขึ้นอยู่กับการลงทุนนี้จาก ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ไม่ว่ายังไงเธอก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งของตระกูลซิมเมอร์

ไม่มีใครใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ช่วยเหลือเธอได้ตั้งแต่ที่เธอไปขอความช่วยเหลือในวันนี้ เมื่อโอกาสเธอจะปล่อยให้มันหลุดลอยไปได้อย่างไร?

ถึงกระนั้นสิ่งที่เธอคิดได้ในขณะนี้ก็คือความทรงจำของเธอเกี่ยวกับฮาร์วีย์

“แมนดี้ แมนดี้…?” เจคยิ้มและโบกมือดึงสติแมนดี้กลับมา “เราเข้าไปข้างในกันเถอะ ที่นั่งของเราในวันนี้เป็นระดับสอง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงหรูหรา…”

ในเวลาเดียวกันดอว์สัน ร็อบบินส์ ประธานธนาคารพานิชแห่งนิอัมมี่ กำลังเดินไปมาในห้องรับรองวีไอพีพลางจ้องมองนาฬิกาของเขา

“ทำไมมิสเตอร์ยอร์กถึงยังมาไม่ถึง…?”

สำหรับดอว์สันวันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในการทำความรู้จักกับมิสเตอร์ยอร์ก ในความคิดของเขาซีอีโอของ ยอร์ก เอ็นเทอรไพรส์คนนี้ไม่เพียงแต่อายุยังน้อย แต่ยังเป็นบุคคลที่สุขุมรอบคอบอีกด้วย

‘คนหนุ่มสาวสมัยนี้หยิ่งผยองทันทีเพียงแค่ได้เงินมาเล็กน้อย แต่ไม่ใช่มิสเตอร์ยอร์ก แม้ว่าเขาจะมีเงินหลายร้อยล้านดอลลาร์เขาก็จะไม่มีวันลืมรากเหง้าของเขา เขาชอบใส่เสื้อผ้าที่ซื้อจากแผงลอยและดูเหมือนคนธรรมดา ๆ ทั่ว ๆ ไป’

สำหรับดอว์สันคนอย่างฮาร์วีย์ที่ทำงานอย่างซื่อสัตย์และทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำเร็จ ดอว์สัน ร็อบบินส์ไม่สามารถเข้าถึงทายาทที่ร่ำรายเช่นนี้ได้

มิสเตอร์ยอร์กไม่ปรากฏตัวสักที แม้เวลาผ่านไปสักพักและดอว์สันก็เริ่มวิตกกังวล

เขารีบโทรหาอีวอนน์ทันที

“สวัสดี? มิสซาเวียร์? มิสเตอร์ยอร์กสะดวกรับสายไหมครับ” เขากล่าวในขณะที่ยิ้มให้กับโทรศัพท์ “ไม่ทราบว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนแล้วครับ? คุณต้องการให้ผมพาคุณมาที่นี่หรือเปล่าครับ?”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท