Black Tech Internet Cafe System – ตอนที่ 449 : พรุ่งนี้พาข้าไปที่

ตอนที่ 449 : พรุ่งนี้พาข้าไปที่

ตอนที่ 449 : พรุ่งนี้พาข้าไปที่

ตอนนี้วังดาบที่เคยหยิ่งผยองกลับกลายเป็นเงียบงันแตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

หลังจากที่หนานกงชูวไม่ประสบความสําเร็จในการสอบแถมยังถูกตัดสิทธิ์จากการสอบนอกจากนี้ผีทาสดาบที่เคยส่งไปก็สลายหายไปนอกเมือง ทุกอย่างถูกทําลาย

ไม่มีแม้แต่เสียงกระซิบจากพวกเขาดูเหมือนว่าในที่สุดพวกเขาจําต้องยอมแพ้

ขณะเดียวกันฟางฉีค่อนข้างสบายใจหลังจากเรื่องราวร้ายๆ ได้ผ่านพ้นไปเขาใช้เวลาไปกับการฝึกเทคนิคดาบจนเหนื่อยถึงเวลานั่งพักบนโซฟาตัวนุ่มจิบชานมพลางอ่านนิยายเรื่องเดโบสอง

ช่วงเช้าของวันนี้เริ่มยุ่งพอสมควร

ร้านที่เคยอยู่ใจกลางพายุสงบลง ไม่มีใครกล้าวนเวียนหรือยุ่งกับร้านนี้เพราะแม้แต่คนจากวังดาบยังไม่สามารถทําอะไรพวกเขาได้แม้ว่าจะมีภูมิหลังที่แข็งแกร่งแค่ไหนก็เอามาเทียบกับปัจจุบันไม่ได้ทุกคนที่เข้ามาในร้านปฏิบัติตามกฏของร้านไม่มีใครสร้างปัญหา

เวลานี้ปกติแล้วร้านข้างๆ จะมีเสมียนที่คอยปรามไม่ให้คนเข้าร้านฟางฉีตอนนี้เขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ

ฟางใช้เวลานานพอควรเพื่อฝึกให้ชินกับการพัฒนาในรูปแบบใหม่เขาคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมเก่ามากกว่า

ที่นี่นั้นห่างไกลจากดาจินอยู่มาก ชื่อเสียงคือเรื่องของตระกูลบางตระกูลดังใหญ่ไพศาลไปทั่วเช่นเดียวกับสํานักสวรรค์ถือเป็นหนึ่งในสํานักที่จัดอันดับและมีเหล่าอัจฉริยะมากฝีมือ

แน่นอนว่านานมาแล้วผู้บังคับบัญชาซงวูเองก็เคยเป็นศิษย์ของสํานักสวรรค์เช่นกัน

ดวงอาทิตย์ส่องแสงขึ้นทางทิศตะวันออกเสียงเจื้อยแจ้วของเหล่าสาวกที่กําลังถยอยเดินเข้ามาข้างสระบัวไกลออกไปชายชราผมขาวกําลังจดจ่ออยู่กับการปรุงชาในกาน้ําชาเคลือบสีแดงเข้มขนาดเล็ก

เขาดูมีความสุขกับชีวิตการใช้ชีวิตธรรมดาๆเขาเป็นปรมาจารย์ผู้เก่าแก่ของสํานักสวรรค์ผ่านการสอนเด็กจากตระกูลโบราณมานับรุ่นไม่ถ้วน

ข้างหลังเขาคือชายหนุ่มนักปราชญ์ในชุดขาวส่วนข้างๆคือนักรบเต๋ชุดดําที่คอยเฝ้าติดตามการสอบ

เขาดูนิ่งสงบไม่ปริปากแม้จะยืนเป็นเวลานาน

ชายชราพยักหน้า “ข้าชอบการมีอยู่ของเจ้าข้ามีสาวกหลายคนข้าสอนเทคนิคไปก็มากมายแต่รู้มั้ยข้าไม่เคยสอนบทเรียนของสํานักสวรรค์ให้ใครเลย เจ้ารู้มั้ยทําไม?”

ชายหนุ่มคนนี้คือหวังซีเขาสามารถเอาชนะซุนหยวนได้แถมยังได้ตําแหน่งอันดับหนึ่งไปครอบครอง

เขาขมวดคิ้วเล็กน้อย คิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดว่า“ข้าได้ยินมาว่าความลับของสํานักสวรรค์ไม่เคยรั่วไหลคัมภีร์เล่มนี้เป็นความลับเช่นนี้จะสามารถเรียนรู้ได้หรือ?”

ชายชรากล่าวอย่างอ่อนโยน “ไม่ใช่เชิงความลับของสํานักสวรรค์ก็ไม่ได้จะคาดเดายากไม่งั้นผู้คนส่วนมากจะรู้จักสํานักสวรรค์ของข้ารี”

“แล้วทําไมละ?” หวังชีถามด้วยความสงสัย

“ข้าไม่รู้ว่าคัมภีร์ลับนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อไรสิ่งเดียวที่จําได้คือตั้งแต่เกิดมาคําทํานายไม่เคยพลาดเลยและข้าเองก็กลัวว่าจะเปลี่ยนชะตากรรมของผู้คนมากมาย” ชายชราตอบ

“คัมภีร์เล่มนี้ทรงพลังมาก?”

ชายชราพยักหน้า “ข้าไม่ได้ต้องการนําเทคนิคนี้ติดตัวไปในโลกพิภพข้ามองว่าเจ้าอาจจะเหมาะกับการฝึกเทคนิคนี้มาข้าจะสาธิตให้เจ้าดู”

“นี่เป็นโทเค็นสามเหลี่ยมซึ่งจําเป็นต่อการฝึกฝนหยินหยางเมื่อเชื่อมโยงกันและกันนั่นหมายถึงสวรรค์และโลกรวมเข้าด้วยกัน”

ชายชรากล่าวต่อ “หากเจ้ามีคําถามใดๆเจ้าสามารถถามข้าได้”

“เป็นโอกาสหายากที่ท่านอาจารย์ยินดีที่จะตอบคําถามท่าน”นักรบเต๋ชุดดําที่ยืนอยู่ข้าง หลังหวังซีกล่าวด้วยความตื่นเต้น“ท่านควรจะคว้าโอกาสนี้ไว้ท่านทํานายได้แม่นยําและไม่เคยพลาดเลยสักครั้ง”

“จริงหรอ?” หวังซีชะงัก

“ช่วงนี้ ข้าสงสัยอะไรบางอย่าง” เนื่องจากไม่ได้มีสมบัติให้ต้องตามล่าหวังซีจึงพิจารณาอยู่ครู่หนึ่ง “เมื่อสองสามวันก่อนทาสดาบของวังดาบถูกฆ่า และหัวหน้าตระกูลกงก็ถูกกําจัดออกไปเรื่องที่กําลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้คือเซียนกระบี่พิชิตมารสามของร้านต้นกําเนิดอินเตอร์คาเฟข้าไม่รู้ว่ามันคืออะไรท่านอาจารย์ช่วยหาคําตอบได้มั้ย?”

“เดี๋ยวไม่คิดว่าเจ้าจะถามอะไรแบบนี้” นักรบเจ้หัวเราะ “ข้าแปลกใจที่เจ้าสนใจสิ่งเล็กน้อย มันจะเป็นการสิ้นเปลืองความพยายามของท่านอาจารย์ ”

“ฟูว!” ก่อนที่เขาจะพูดจบชายชราสําลักกระอักเลือดออกมา

โทเค็นสามเหลี่ยมข้างหน้าเขาแตกสลายต่อหน้าต่อตา โต๊ะกาน้ําชา พื้นดินและแม้แต่พื้นที่โดยรอบเริ่มสั่นสะท้าน

“ไป .. พาข้าออกไปจากที่นี่!”

ปากของหวังซีที่เปิดกว้างเขากําลังจะตะโกน

ตุ้ม!

เสียงสั่นสะเทือนของพื้นดิน ดูเหมือนว่าที่ที่พวกเขายืนในตอนนี้กําลังจะแตกแยก

พวกเขาทั้งหมดพูดไม่ออก

“ต้นกําเนิดอินเตอร์เน็ต?” กูถึงหยุนเอ่ยหลังจากฟื้นขึ้น

“ใช่” ใบหน้าของเขากระตุกหวังซีไม่สามารถใจเย็นได้อีกต่อไปแม้เขาจะไม่รู้ว่ามันเป็นยังไงแต่เขารู้ว่าก่อนหน้านี้มันน่ากลัวมาก

นักรบเต๋ชุดดําเงียบ

เซียนกระบี่พิชิตมารคืออะไรกันแน่” ชายชราเอ่ยด้วยสีหน้ามืดมนนี้

หวังชี้ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาควรทําอย่างไร “เอ่อ ข้าไม่แน่ใจเสี่ยวหยูและคนอื่นๆ มักจะพูดถึงเรื่อง ข้าได้ยินชื่อชงหลิว,จิงเทียนและซูฉิงฉาง พวกเขาชวนข้าไปเล่น”

“ฟูว!” เขาพ่นเลือดออกมา

“วันนี้ข้าจะพักผ่อน” ชายชราเอ่ย “พรุ่งนี้พาข้าไปที่นั่นที”

Black Tech Internet Cafe System

Black Tech Internet Cafe System

เรามีระบบที่จะช่วย(พระเอก)หลอมยา ซึ่งขโมยวิชามาจากยอดฝีมือระดับตำนาน และมันยังสามารถใช้ได้จริง แล้วอะไรละที่จะทำให้ระบบเป็นจริงได้ อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ หรือร้านเกมทั้งหมด?
(พระเอก)เขาตื่นขึ้นในโลกใหม่ และยังสามารถตามหาตัวเองด้วยระบบที่น่าพิศวงนั่นยังทำให้ในพวกเขาดำเนินการด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่โดยอาศัยอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ อะไรกัน?? โลกแห่งผู้ฝึกตนมีการพัฒนามากขึ้น ระบบอินเตอร์เน็ตคาเฟ่? คุณสามารถท่องเที่ยวในอินเตอร์เน็ต ดูเรื่องดราม่า และเล่นวิดิโอเกม!?
หนึ่งในจักรพรรดิของนักรบในสงคราม ตะโกนขึ้นเมื่อได้ไปเยี่ยมเยียนร้าน(พระเอก) “ชิบหาย ชีวิตฉันเสร็จบลิซซาร์ด1แน่” ผู้ฝึกตนระดับหยวน อ้าปากค้างหลังจากดื่มสไปร์ท “แล้ววิชาเวทย์มนต์ละ?”
มีอะไรอีกที่(พระเอก)เขายังต้องฝึกตนมากขึ้น มาร่วมผจญภัยกัน!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท