ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 179

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 179

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 179

ภายใต้สถานการณ์ปกติดาริโอ มัวร์ จะปรากฏตัวเพียงสองหรือสามครั้งต่อสัปดาห์ นับว่าเป็นโอกาสที่โชคดีสำหรับทุกคนที่จะได้เห็นเขาโชว์ฝีมือ หลายคนเข้ามาทุกวันเพียงเพื่อมีโอกาสเห็นเขาต่อสู้

เหตุผลนั้นง่ายมาก การต่อสู้ของดาริโอนั้นรุนแรงมากและฝ่ายตรงข้ามของเขามักจะลงเอยด้วยการจมกองเลือดของพวกเขาเอง การต่อสู้ของเขายังมีความสง่างาม ช่วงแรก ๆ บ่อยครั้งที่การต่อสู้ของเขาดูเหมือนจะเป็นการแข่งขันกระชับมิตร แต่หลังจากนั้นก้าวไปสู่การต่อสู้นองเลือดที่แท้จริง ทุกการแข่งขันของเขาไม่เคยที่จะทำให้ประหลาดใจ

“ดาริโอปรากฏตัวจริงหรือ?”

“วันนี้ไม่ใช่โอกาสพิเศษและมีผู้คนไม่มากนัก ทำไมโรงยิมถึงจัดคู่ต่อสู้แบบนี้?”

“เป็นไปได้ไหมว่าสิ่งนี้ไม่ได้วางแผนไว้? บางทีชายสวมหน้ากากคนนั้นกำลังพยายามก่อปัญหา?”

“ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ได้เป็นคนของโรงยิม เขาจะมีปัญหาแน่นอนถ้าดาริโอออกมาต่อขึ้นชก มีข่าวลือว่าครั้งหนึ่งดาริโอเคยบดขยี้นิ้วของคู่ต่อสู้ จนผู้ชายคนนั้นต้องกลายเป็นคนพิการ!”

“ฉันไม่ได้คาดคิดว่าฉันจะได้ชมการแสดงที่สนุกสนานเช่นนี้ในวันนี้ การมาที่นี่ไม่ได้สูญเปล่า!”

ฝูงชนลุกขึ้นด้วยความคึกคะนองมากขึ้น พวกเขาตั้งหน้าตั้งตารอคู่ต่อไป ตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป

ไทสันมีความกังวลใจ เขารู้ภูมิหลังของดาริโอว่าเป็นนักมวยที่น่ากลัวที่สุดของเลียม สโตน อย่างไรก็ตามเขาไม่มีทางหยุดการขึ้นชกที่กำลังจะมาถึงได้ ในขณะที่ฮาร์วีย์เหยียบย่ำชื่อเสียงของเลียม เลียมคงจะไม่ยอมให้ฮาร์วีย์ออกไปง่าย ๆ แม้ว่าฮาร์วีย์จะขอยอมแพ้ก็ตาม

ผู้ชมเริ่มตีโพยตีพายและเริ่มส่งเสียงเชียร์อย่างกึกก้อง เสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ จนเข้าไปในห้องวีไอพี

โรซาลีถามออกมา “มิสเตอร์สโตน ดาริโอแข็งแกร่งมากไหม?”

เลียมหัวเราะเบา ๆ กับคำพูดของเธอ “เขาเป็นนักมวยที่มีฝีมือดีที่สุดของเรา ไม่มีใครเหมือนเขา เขาไม่ค่อยขึ้นชกมากนัก มิสไนส์เวลล์โดยปกติเขาจะต่อสู้เพียงสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง คราวนี้ผมต้องจ่ายเงินถึงสองสามพันดอลลาร์เพื่อให้เขาเข้าสู่สังเวียน ไม่ใช่เงินน้อย ๆ จำนวนนั้นมากพอที่จะเป็นค่าครองชีพได้หลายเดือนสำหรับคนชั้นแรงงาน”

“ดาริโอใช้ชีวิตตามมีตามเกิด จนถึงปัจจุบันเขาเป็นคนเดียวที่สามารถชนะได้ในทุก ๆ รอบ เขาไร้ความปราณีเมื่อต่อสู้ คู่ต่อสู้ที่โชคดีที่สุดของเขาต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์”

“เป็นไปได้ไหมที่จะขอให้เขายั้งมือ” โรซาลีโพล่งออกมาโดยไม่รู้ตัวเพราะกลัวว่าฮาร์วีย์จะได้รับบาดเจ็บ

เลียมยิ้มเล็กน้อย “แน่นอนว่ามีวิธี นั่นคือถ้าผมไปสั่งเขา เขาจะไม่รับคำสั่งจากคนอื่น แม้ว่าบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดจะเข้ามาเขาก็จะไม่ทรยศผม”

“มีอีกวิธีหนึ่ง แต่ต้องมีคนที่แข็งแกร่งกว่าเขา แม้ว่าคุณจะถามผม ผมบอกได้เลยว่าคนแบบนั้นอาจจะยังไม่เกิดด้วยซ้ำ! ”

เลียมยิ้มอย่างมีชัย เลียมมั่นใจในตัวของดาริโอว่าชายสวมหน้ากากคนนั้นจะตายหรือพิการไปตลอดชีวิต

หากโรซาลีต้องการที่จะก้าวเข้ามาช่วย เธอจะต้องยอมรับคำขอทั้งหมดของเขา

“โรซาลีที่รัก นี่คือการแข่งขันชกมวย ชีวิตและความตายอยู่ในมือของผู้สร้าง” เชนพูด “ถ้าเราเข้าไปยุ่งในตอนนี้เราอาจทำให้ดาริโอโกรธ เขาอาจจะลงมือหนักกว่านั้น…มากไปกว่านั้นฉันอยากเห็นว่าไอ้สวะคนนี้มีทำอะไรได้บ้าง!”

คนปากร้ายอย่างเชนจะไม่สังเกตเห็นความกังวลที่ผิดปกติของโรซาลีที่มีต่อฮาร์วีย์ได้อย่างไร เขาเป็นผู้ชายที่เก็บซ่อนอารมณ์ที่แท้จริงของตัวเอง ในความเป็นจริงเขาเองก็ค่อนข้างพอใจกับท่าทีของฮาร์วีย์ในตอนนี้ เขาหวังว่าจะได้เห็นความน่าทึ่งของฮาร์วีย์มากขึ้น

ในตอนนี้เลียมยิ้มกว้าง “อันที่จริงมิสไนส์เวลล์เข้าใจเราดี เราจะหยุดการแข่งขันได้อย่างไรเมื่อมีคนอย่างดาริโอออกมาขึ้นชกด้วย? เพียงแค่รอดูต่อไป”

บนสังเวียนนั้นดาริโอเหลือบมองฮาร์วีย์อย่างเป็นกันเองและยิ้ม “พี่ชาย ผมเห็นว่าคุณมีแขนที่อ่อนแอและขาที่ผอมบาง ทำไมคุณไม่คุกเข่าลงแลล้วให้ผมปล่อยหมัดใส่หน้าสักสองสามทีล่ะ? ผมสัญญาว่าผมจะไม่ฆ่าคุณ คุณคิดว่าดีไหม?”

รูม่านตาของฮาร์วีย์ขยายใหญ่ขึ้นเมื่อเขาสำรวจดาริโอ ดาริโออาจดูผ่อนคลาย แต่เขาแตกต่างจากนักมวยคนอื่น ๆ ก่อนหน้าเขาอย่างสิ้นเชิง เฉพาะผู้ที่มีภูมิหลังที่ไม่เหมือนใครเท่านั้นที่จะไม่สนใจเรื่องของชีวิตและความตาย

แม้ว่าคราวนี้ฮาร์วีย์จะกลายเป็นจุดสนใจ แต่เขาก็ไม่กลัว เขาหมกมุ่นล่ำเรียนอยู่กับศิลปะของหวิงชุนเป็นเวลาหลายปีและได้เดินอยู่บนเส้นทางของการต่อสู้ที่แท้จริง แม้ว่าเขาจะไม่ได้ฝึกฝนมากนักในช่วงสามปีที่ผ่านมาเนื่องจากสภาพร่างกายของเขา แต่พื้นฐานของเขาก็ยังคงอยู่ หากไม่เขาจะไม่สามารถใช้ความแข็งแกร่งเช่นนี้ได้ในการแข่งขันครั้งก่อนหน้านี้

“ผมคิดว่าคุณควรคุกเข่าต่อหน้าผมแทน” ฮาร์วีย์ตอบอย่างสบาย ๆ “ดูเหมือนว่าคุณจะมีประสบการณ์มาพอสมควร”

รอยยิ้มพอใจของดาริโอหายไป ใบหน้าเย็นชาดั่งแผ่นน้ำแข็งกระจายไปทั่วใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา เขาบอกว่า “ตอนแรกผมคิดว่าจะไม่ทำร้ายคุณมากขนาดนั้น คุณหาเรื่องให้ตัวคุณเอง อย่าโทษมาผมก็แล้วกัน!”

ดาริโอหยิบผ้าพันออกมาพันรอบมือซ้าย เขาหักข้อนิ้วเสียงดังคล้ายกับป๊อปคอร์น

ขาซ้ายของฮาร์วีย์ถอยไปข้างหลังครึ่งก้าว เขาดันตัวลงและเกร็งกล้ามเนื้อต้นขา

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท