ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 180

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 180

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 180

เมื่อเขาพันผ้าในมือเสร็จแล้ว ดาริโอมัวร์ก็ขยับตัวและพุ่งไปข้างหน้า เขาพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อเทียบได้กับนักวิ่งเข้าเส้นชัย

ฮาร์วีย์กดเท้าซ้ายลงบนพื้นอย่างมั่นคงโดยใช้โมเมนตัมผลักร่างของเขาขณะที่เขากระโจนเข้าหาดาริโอ

คนดูที่เฝ้าดูการต่อสู้หายใจเข้าฟึดฟัด

เชนนั่งยิ้มอยู่ในห้องวีไอพี โรซาลีอยู่ข้าง ๆ ด้วยอาการประหม่า ใบหน้าที่ยิ้มก่อนหน้านี้ของเลียมถูกแทนที่ด้วยใบหน้าที่หม่นหมอง

นักสู้ทั้งสองปะทะกันทั้งต่างมีทักษะสูงในทักษะตัวเอง สำหรับดาริโอนี่เป็นครั้งแรกของเขาที่ต้องปะทะกับคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถเท่ากันนับตั้งแต่เขาเข้ามาที่นี่

การแข่งขันดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้รับชม

พลั่ก!

หมัดสองหมัดกระแทกเข้าหากันด้วยจังหวะการเต้นของหัวใจเดียวกัน การชกต่อยปะทะกันอย่างรวดเร็ว มีเพียงการเปลี่ยนหมัดโจมตีด้วยความรุนแรง

ความเจ็บปวดที่เสียดแทงเข้ามาที่ฮาร์วีย์ขณะที่มือขวาเริ่มสั่น เขาไม่ได้ฝึกฝนมาเป็นเวลาสามปีดังนั้นจึงทำได้ไม่ดีที่สุด ถ้าเขาฝึกฝนมาตลอด ดาริโอจะไม่สามารถทำร้ายเขาได้แน่นอน

ความเจ็บปวดที่มือขวาของเขาไม่สามารถทำอะไรฮาร์วีย์ได้ เขามีสีหน้าไม่เปลี่ยนแปลงตามปกติและดวงตาของเขายังคงจดจ่อมุ่งมั่น

ดาริโอรู้สึกงุนงง นี่เป็นครั้งแรกที่ต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่สามารถต่อสู้กับเขาได้ การโจมตีที่รุนแรงของเขาไม่ได้เป็นการทดสอบความแข็งแกร่งเท่านั้น คนเราต้องมีร่างกายที่แข็งแรงเพื่อให้ยืนหยัดอยู่ได้ ในความเป็นจริงการชกของเขาอาจทำให้มือของคู่ต่อสู้พิการได้อย่างง่ายดายด้วยการเหวี่ยงหมัดเพียงครั้งเดียว

ขณะที่ทั้งสองต่อสู้กันนักมวยที่เหลือก็ออกมาดู พวกเขารู้สึกตกใจกับความภาพการชกต่อยตรงหน้า

“ไอ้สวะคนนี้กล้าต่อกรกับดาริโองั้นหรือ!”

“มันเป็นไปได้อย่างไร? หมัดของดาริโอหนักถึงพันปอนด์! ไม่มีใครสามารถต่อสู้กับเขาได้จากการเผชิญหน้าโดยตรง!”

“แต่ถึงกระนั้นไอ้สวะคนนี้กลับไม่ได้รับบาดเจ็บเลย!”

“นี่คือทักษะความชำนาญของนายน้อยแห่งยอร์ก…” ไทสันสูดหายใจเข้าอย่างแรง ดวงตาของเขากระตุก ฮาร์วีย์เคยสัมผัสชีวิตตามท้องถนนและช่วยยกระดับสถานะของเขาในภายหลัง เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่เขาจะสงสัยว่าบุคคลที่กล้าหาญเช่นนี้จะถูกคนอื่นข่มเหงอยู่ตลอดเวลาได้อย่างไร การกระทำของฮาร์วีย์ในวันนี้ทำให้ความสงสัยในใจของเขาเกิดขึ้นอีกครั้ง

นี่คงต้องเป็นเรื่องตลก ฮาร์วีย์ไม่ใช่ทายาทเศรษฐีที่วัน ๆ เอาแต่ใช้ชีวิตสนุก เขาเป็นคนที่ทำตัวธรรมดา ที่สำคัญเขาก็ไม่ได้เป็นคนไร้การศึกษา เขาเป็นเลิศทั้งในด้านการบริหารและทักษะการต่อสู้ ไทสันคงไม่กล้าที่จะรุกรานคนเช่นนี้

ที่ห้องวีไอพี

หางตาของเลียมกระตุกด้วยความไม่เชื่อขณะที่เขาเฝ้าดูการต่อสู้ เขาคิดว่าหมัดของดาริโอจะฆ่าผู้ชายคนนั้นได้อย่างง่ายดายหรืออย่างน้อยก็ทำให้เขากลายเป็นคนพิการ มันเป็นสิ่งที่ไอ้สวะนั่นสมควรได้รับสำหรับการเข้ามาเพื่อสร้างความหายนะและแย่งผู้หญิงของเขาไป

เขาสามารถหลบหลีกการโจมตีของดาริโอได้อย่างง่ายดายขนาดนี้ได้อย่างไร? เป็นไปได้ไหมว่าดาริโอกำลังยั้งกำลังแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขาไว้? ดาริโอคงกำลังเล่นกับเขาแน่ ๆ ! ใช่ ต้องใช่แน่ ๆ !

โรซาลีถอนหายใจอย่างโล่งอก ความสุขฉายชัดบนใบหน้าของเธอ ความแข็งแกร่งของชายคนนี้ทั้งน่าตกใจและน่ากลัว ในชีวิตของเธอ เธอผ่านประสบการณ์และได้พบกับผู้ชายมากมาย แต่เธอไม่เคยพบใครที่สามารถเทียบเคียงได้เท่าฮาร์วีย์

เชนดูเหมือนจะรับรู้ความคิดของเธอ เขายิ้มเล็กน้อย “ผู้ชายคนนี้ไม่เลว ปู่เห็นด้วยถ้าหลานต้องการให้เขามาเป็นสามี…”

“คุณปู่กำลังพูดถึงอะไร?” ใบหน้าของโรซาลีแดงระเรื่อ “เขามีครอบครัวแล้วค่ะ!”

“อะไรนะ?” เชนยิ้มกว้าง “สำหรับตระกูลไนส์เวลล์ ถ้าหลานอยากให้ใครโสด เขาก็ต้องโสด…”

เลียมขมวดคิ้วขณะที่เขาฟังบทสนทนาของพวกเขา เขารีบปรับสีหน้าเผยรอยยิ้มและพูดว่า “ดูเหมือนว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นผู้ชายในอุดมคติของมิสไนส์เวลล์ ผมไม่คิดว่าคุณจะต้องกังวลมากนักว่าเขามีครอบครัวหรือไม่ ผมคิดว่าคุณควรกังวลมากกว่านี้ว่าเขาจะสามารถอยู่รอดได้หรือไม่”

“นี่ก็แค่ประลองฝีมือทดสอบความแข็งแกร่งเท่านั้นเพราะดาริโอยังคงเล่นกับเขาอยู่ เมื่อดาริโอเล่นสนุกพอแล้ว ผมเกรงว่า…” เลียมมั่นใจในชัยชนะของดาริโอ ไม่มีใครเทียบฝีมือของเขาได้

กายที่สวยงามของโรซาลีสั่นสะท้านเมื่อเขาพูดแบบนั้น เธอมองไปที่สังเวียนโดยไม่รู้ตัวและพบว่าตัวเองรู้สึกไม่สบายใจกับผลที่ตามมา

***

ทั้งดาริโอและฮาร์วีย์ต่างก็ถอยห่างออกไปครึ่งก้าวหลังจากแลกหมัดกันอย่างดุเดือด ดาริโอตั้งตัวและพุ่งไปข้างหน้าทันทีโดยเหวี่ยงหมัดหนัก ๆ ด้วยหมัดทั้งสองของเขา

ทักษะของเขาได้รับการฝึกฝนผ่านการต่อสู้จริงในสนามแห่งความตาย ในขณะที่การโจมตีของเขาอาจดูยุ่งเหยิง แต่การโจมตีแต่ละครั้งทำอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างความเจ็บปวดให้มากที่สุด

ฮาร์วีย์ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาทำได้เพียงป้องกันตัวเองไม่สามารถหาโอกาสตอบโต้การโจมตีที่ไม่หยุดหย่อนของดาริโอได้

ด้วยการเหวี่ยงหมัดดาริโอเหมือนลูกปืนใหญ่และทรงพลังไปที่หน้าอกของฮาร์วีย์

ใบหน้าของฮาร์วีย์เปลี่ยนไปอย่างมาก เขารีบกอดหน้าอกเพื่อป้องกันหมัดหนัก ๆ ของดาริโอที่พุ่งเข้าใส่เขาจนกระเด็นไปชนรั้วสังเวียน

ในห้องวีไอพี แก้วน้ำในมือของโรซาลีตกลงที่พื้นและแตกเป็นเสี่ยง ๆ ภาพตรงหน้าของเธอไหลลื่นราวกับเป็นภาพยนตร์ แม้จะไม่ได้อยู่ในวง แต่เธอก็สัมผัสได้ถึงพลังอันเหลือเชื่อของดาริโอที่ใช้เพียงหมัดเดียวนั้น

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท