ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 186

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 186

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 186

“ทุก…ทุกอย่างเรียบร้อยดี…” โรซาลีเห็นว่าชายที่พุ่งเข้ามาไม่ใช่ใครอื่นแต่คือฮาร์วี่ย์ทำให้เธอประหลาดใจและดีใจ อย่างไรก็ตามเธอกลับมาสงบสติอารมณ์ได้อย่างรวดเร็วพร้อมขอบตาที่มีสีแดง เธอพูดตะกุกตะกัก “ฉันสบายดี แต่คุณปู่ ท่าน…”

ฮาร์วีย์รีบไปที่อีกด้านและวางนิ้วชี้ของเขาไว้ใต้จมูกของเชน ใบหน้าของเขาบู้บี้ “เร็วเข้า เราต้องพาเขาไปโรงพยาบาล…”

ฮาร์วีย์อุ้มเชนไว้ในอ้อมแขนและวิ่งออกไป โรซาลีตื่นตระหนกไล่ตามเขาจากด้านหลัง

“ไทสัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะไม่มีคนชื่อเลียม สโตนในนิอัมมี่ จัดการซะอย่าทำให้ฉันผิดหวัง…”

ฮาร์วีย์สั่งก่อนที่เขาจะจากไป

ร่างกายของไทสันสั่นสะท้านตามคำสั่ง เขาเข้าใจชัดเจนว่าฮาร์วีย์หมายถึงอะไร ดูเหมือนคืนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตามท้องถนนในเมืองนิอัมมี่

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เลียม สโตน จะหายไป

ไทสันเข้าไปในห้องวีไอพีด้วยความเคารพ เลียม สโตน ในตอนแรกเป็นคนที่หยิ่งผยองและมีอำนาจเหนือกว่าใคร ตอนนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าสุนัขที่ตายแล้ว

***

ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลในเมือง

ฮาร์วีย์อุ้มเชนและวิ่งเข้าไปข้างใน เชนอยู่ในสภาพศีรษะของเขามีเลือดออกอาการสาหัส เนื่องจากเขาอายุมากแล้วและได้รับผลกระทบอย่างหนักจากลูกน้องของเลียมก่อนหน้านี้ เขามีโอกาสเสียชีวิตหากไม่ได้รับการรักษาโดยเร็วที่สุด

“หมอล่ะ? หมออยู่ไหน?” ฮาร์วีย์อยู่ในอาการตื่นตระหนก ถ้าเชนตายเขาจะไม่ให้อภัยตัวเอง ท้ายที่สุดเขาคือคนที่ลากเชนและโรซาลีเข้ามาในความยุ่งเหยิงนี้

“คุณจะตะโกนไปเพื่ออะไร? คุณไม่รู้เหรอว่าคุณอยู่ที่ไหน?” พยาบาลเดินเข้ามาและกรีดร้องใส่ฮาร์วีย์ “คุณไม่รู้จักเข้าคิวหรือไง”

‘บ้าหรือไง คุณต้องการให้ผมรอคิวแม้มันเป็นเรื่องความเป็นความตายงั้นเหรอ?’

ฮาร์วีย์กลั้นตัวเองไว้และตอบด้วยเสียงต่ำ “คุณครับ คุณเห็นชายชราคนนี้ไหมว่าเขาอยู่ในสภาพวิกฤต คุณช่วยส่งเขาไปที่ห้องฉุกเฉินก่อนได้ไหม ผมจะไปรับคิวทันที”

โรซาลียังตามฮาร์วีย์ไม่ทัน

พยาบาลมองฮาร์วีย์จากบนลงล่าง เธอสังเกตเห็นเสื้อผ้าธรรมดาของเขาที่ซื้อจากแผงขายของข้างถนนราคาถูก เธอส่งเสียงขู่อย่างเย็นชา “ถ้าคุณไม่อยากเข้าคิว ก็จ่ายเงินมาสิ เราไม่สามารถส่งคนไข้ไปห้องฉุกเฉินได้โดยไม่ต้องชำระเงิน นี่คือกฎ”

ฮาร์วีย์ขมวดคิ้ว “ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับเงินงั้นหรือ? ผมจะไม่จ่ายเงินให้คุณ คุณช่วยเขาก่อนไม่ได้เหรอ? เหตุใดจึงต้องมีเรื่องไร้สาระแบบนี้”

“คุณจะจ่ายก่อนไหม?” พยาบาลหัวเราะเบา ๆ “ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ชายชราคนนี้จะต้องได้รับการถ่ายเลือดก่อนการผ่าตัด หากมีโรคเรื้อรังอาจมีภาวะแทรกซ้อน คุณรู้หรือไม่ว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไร? ฉันประเมินว่าอย่างน้อยประมาณหนึ่งหมื่นห้าพันดอลลาร์ จ่ายเงินแล้วฉันจะจัดการให้ ถ้าไม่อย่างนั้นก็ออกไปซะ ฉันเคยเห็นคนแบบคุณมาก่อน คุณพาชายชราเข้ามาไม่ได้จะช่วยชีวิตเขา แต่เพื่อมาฉ้อฉลโรงพยาบาล หากคุณไม่ได้จ่ายเงิน ก็ออกไปซะ อย่าพยายามมาแบล็กเมลเรา!”

“แค่หมื่นห้าพันดอลลาร์? คุณไม่ช่วยเขาเพราะเงินหนึ่งหมื่นห้าพันดอลลาร์เหรอ?” สีหน้าของฮาร์วีย์มืดลง เขาได้พบกับหลายคนที่ดูถูกคนอื่นเหมือนพวกเขาเป็นคนสกปรก อย่างไรก็ตามเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าสถานที่ที่มีทูตสวรรค์ที่สวมเครื่องแบบสีขาวจะมีคนเช่นนี้เช่นกัน! คนที่น่าสมเพชอย่างพวกเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้ชื่อเสียงของวงการการแพทย์พังพินาศ!

เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ส่วนใหญ่มีน้ำใจและเสียสละ เขาเพิ่งพบกับแอปเปิ้ลที่เน่าสองสามลูกในตะกร้า

นางพยาบาลสะดุ้งเมื่อเห็นปฏิกิริยาของฮาร์วีย์ เธอเม้มริมฝีปากแล้วพูดว่า “คุณจะจ้องมองฉันเพื่ออะไร? คุณพยายามที่จะเอาชนะฉันงั้นเหรอ? ฉันเป็นเพียงผู้รับผิดชอบในการลงทะเบียนและการเงิน อย่าหาเรื่องอะไรเลย! หากคุณไม่เต็มใจที่จะปฏิบัติตามกฎ ก็ออกไปตอนนี้ เป็นความผิดของคุณที่ไม่มีเงินเพียงพอที่จะช่วยชายชราคนนี้ นี่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของโรงพยาบาล”

“คุณพ่นวาจาขยะมากขนาดนี้ได้ยังไง? ผมขอให้คุณช่วยชีวิตใครสักคน!” ฮาร์วีย์พูดโดยเน้นเสียงแต่ละคำของเขา

“ทำไมคุณยังไม่เข้าใจ?” พยาบาลดูพูดไม่ออก “เราสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้ แต่คุณต้องไปต่อคิวเพื่อลงทะเบียน ส่วนไหนที่คุณยังไม่เข้าใจ? ถ้าคุณยังไม่เข้าคิวลงทะเบียน เลือดของชายชราคนนี้คงจะหมดตัวในไม่ช้า ถึงตอนนั้นฉันกลัวว่าแม้กระทั่งการถ่ายเลือดก็ไม่สามารถช่วยเขาได้”

“คุณรู้ว่าชายชราคนนี้อยู่ในอาการวิกฤต แต่คุณยังพูดเรื่องไร้สาระอยู่ได้! ผมขอให้คุณช่วยชีวิตเขาก่อน!” ฮาร์วีย์โกรธมากอกแทบระเบิด เธอไม่เข้าใจมันได้อย่างไร? ถ้าไม่ใช่เหตุฉุกเฉินใคร ๆ ก็รู้ว่าควรลงทะเบียนก่อน เธอควรจัดลำดับความสำคัญตามสถานการณ์ไม่ใช่หรือ?

เมื่อเขาตะโกนห้องฉุกเฉินก็ตกอยู่ในความเงียบจนน่าตกใจ หลายคนหันไปมองตามสัญชาตญาณและพบว่าตัวเองเห็นการโต้เถียงที่เกิดขึ้นต่อหน้าพวกเขา

ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาโรงพยาบาลเป็นสถานที่ที่ควรเคารพมาโดยตลอด ไม่ค่อยมีความวุ่นวาย ความปั่นป่วนมักเกิดขึ้นเมื่อมีคนเสียชีวิตเท่านั้น

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท