ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 223

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 223

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 223

“ทำไมถึงพูดแบบนั้นละบราเทอร์ไทสัน? เราเคารพคุณและปฏิบัติต่อคุณอย่างจริงใจมาโดยตลอด” ผู้อาวุโสซิมเมอร์ตอบในขณะที่เขากังวลกับความคิดของไทสัน

ผิดพลาดแค่ครั้งเดียวตระกูลซิมเมอร์อาจจะเผชิญกับปัญหาที่ใหญ่กว่า

“เคารพงั้นเหรอ? ตระกูลซิมเมอร์วางแผนต่าง ๆ นี่แสดงถึงความเคารพงั้นเหรอ?” ไทสันถามด้วยความเยาะเย้ยขณะที่เขาดึงกระสอบออกจากหัวของชายคนนั้น

ทันทีที่แซ็คเห็นใบหน้าของชายคนนั้น ใบหน้าของเขาก็ซีดลง ชายคนนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากโควีย์ เขาไม่รู้ว่าทำไมโควีย์ถึงอยู่ในมือของไทสัน

“คุณสั่งให้คนในการดูแลของฉันไปยุ่งวุ่นวายกับธุรกิจของยอร์กใช่ไหม? ตระกูลซิมเมอร์อยากจะตายงั้นเหรอ แต่ฉันก็ยังอยากมีชีวิตอยู่” ไทสันพูดหลังจากที่เขาเตะโควีย์

“บราเทอร์ไทสันเกิดอะไรขึ้นงั้นหรือ?” ผู้อาวุโสซิมเมอร์ถามด้วยเสียงสั่นเครือ

“พูดสิ!” ไทสันสั่งโควีย์และเตะอีกครั้ง

เนื่องจากไทสันมีเวลาอยู่กับโควีย์เมื่อคืนนี้ โควีย์จึงยอมเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของไทสัน

“บอส ผู้อาวุโสซิมเมอร์ ฉันเป็นคนที่ทำให้เกิดปัญหาในโครงการศูนย์การค้า ฉันไม่ได้ตั้งใจ แซ็คจ่ายเงินให้ฉันสามแสนดอลลาร์เพื่อทำมัน!” โควีย์ตอบโดยไม่มีอาการติดอ่าง

“หยุดพล่ามบ้า ๆ เดี๋ยวนี้! ฉันไม่รู้ว่าแกเป็นใคร และฉันไม่สนใจว่าแกเป็นใคร แกควรระวังปากของแกให้ดีกว่านี้!” แซ็คตะโกนออกมาด้วยความโกรธ

โควีย์เงยหน้าขึ้นมองแซ็ค โควีย์แทบคลั่งเพราะแซ็คเป็นคนทำให้เขามีปัญหา

“แซ็ค ฉันไม่เคยมีปัญหาอะไรกับซิมเมอร์ ฉันจะไปสร้างปัญหาให้กับโครงการของนายทำไม แล้วโครงการนี้ได้รับทุนจากยอร์ก ฉันไม่กล้าที่จะมีปัญหากับพวกเขาแน่นอน ฉันทำไปเพียงเพราะนายบอกว่านายจะจ่ายเงินให้ฉันสามแสนดอลลาร์และสัญญาว่ายอร์กจะไม่ทำให้ฉันเดือดร้อนไม่เช่นนั้นฉันจะไปยุ่งกับโครงการนี้ทำไม” โควีย์เปิดเผยส่วนหนึ่งของเรื่องราวของเขา

แซ็คกังวลอนาคตของเขาจะพังพินาศหากผู้อาวุโสซิมเมอร์รู้เรื่องนี้ใครจะคิดว่าเขาเป็นคนที่จะต้องเผชิญกับผลลัพธ์จากแผนการที่เขาทำเพื่อกำจัดแมนดี้

“ฉันเข้าใจแล้ว! ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของเธอไม่ใช่เหรอแมนดี้? เธอนอนกับเขาและบอกให้เขามาโยนความผิดให้ฉัน ใช่ไหม?” แซ็คตะโกนใส่แมนดี้ พยายามโยนความผิด เขาอาจจะตายถ้าเขาไม่โยนความผิดไปที่คนอื่น

“ไม่ใช่นายหรอกหรือที่นัดฉันกับโควีย์ให้เจอกัน? ทำไมฉันต้องร่วมมือกับเขาและทำลายโครงการของฉันเอง”

“แซ็ค อย่าคิดว่าคนอื่นโง่เหมือนนาย นายไม่รู้ในสิ่งที่นายทำลงไปงั้นหรือ?”

แมนดี้โกรธมากเมื่อเธอเข้าใจสถานการณ์แล้ว เธอยังรู้สึกเสียใจที่สงสัยในตัวฮาร์วีย์

“คุณปู่ อย่าฟังผู้หญิงคนนี้เลย ฉันให้ความสำคัญกับตระกูลของเราเป็นอันดับแรกเสมอ ฉันไม่เกี่ยวอะไรกับมันเลย!” แซ็คเดินไปหาผู้อาวุโสซิมเมอร์อย่างรวดเร็วในขณะที่ถูกกดดัน

ผู้อาวุโสซิมเมอร์รู้ว่าโควีย์จะไม่กล่าวหาแซ็คง่าย ๆ มีเพียงแซ็คเท่านั้นที่รู้ว่าใครเป็นต้นเหตุของปัญหาและสามารถนัดพบกับเขาได้นั้นค่อนข้างน่าสงสัยอยู่แล้ว

“เขาบอกให้ฉันข่มขืนแมนดี้และปล่อยข่าวมันไปทั่วนิอัมมี่เพื่อที่เขาจะได้เป็นทายาทที่ถูกต้องของตระกูลซิมเมอร์เมื่อแมนดี้ถูกเตะออกไป โครงการก็ถูกส่งคืนให้เขา”

“สำหรับเรื่องนั้นเขาจ่ายเงินล่วงหน้าให้ฉันหนึ่งแสนหนึ่วหมื่นห้าพันดอลลาร์และฉันยังมีประวัติการโทรของเราด้วย!” โควีย์เปิดเผยมันออกมาทั้งหมด

สิ่งที่โควีย์พูดก่อนหน้านี้แซ็คยังคงปฏิเสธได้ แต่ประวัติการติดต่อไม่สามารถโกหกได้ แซ็คก็แสดงสีหน้าสิ้นหวังออกมา

แซ็คสงสัยว่ามีอะไรผิดพลาดในแผนของเขา ทำไมไทสันถึงออกมาจัดการเอง มาจากที่ไหนและทำไมโควีย์ถึงกลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเขา?

สมองของแซ็คเต็มไปด้วยคำถาม

ทุกคนต่างก็ตกใจกับการกระทำที่น่ารังเกียจของแซ็ค พวกเขาดูตกใจเมื่อจ้องมาที่เขา

ดูเหมือนว่าคนที่อยู่บนเรือลำเดียวกันกับแซ็คกำลังจะมีปัญหา

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท