ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 227

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 227

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 227

เช้าวันรุ่งขึ้น ฮาร์วีย์ที่หลับถูกแมนดี้ปลุกให้ตื่นขึ้น “ฮาร์วีย์ คุณปู่ต้องการให้ทุกคนไปที่นั่นโดยด่วนและแม้กระทั่งคุณด้วย!”

“โอเค” ฮาร์วีย์พยักหน้า เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตั้งแต่เขาสั่งให้อีวอนน์ทำเมื่อวาน เห็นแล้วว่าอีวอนน์เป็นคนมีประสิทธิภาพเพียงใด ตระกูลซิมเมอร์คงได้รับจดหมายของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เมื่อคืนวานนี้ใช่ไหม?

เก้าโมงเช้า ซิมเมอร์ทุกคนอยู่ในห้องโถงของคฤหาสน์ ใบหน้าของผู้อาวุโสซิมเมอร์มืดมนและเคร่งขรึมขณะที่เขานั่งบนเก้าอี้ขนาดใหญ่

เมื่อคืนวานนี้ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ได้ส่งจดหมายทางกฎหมายพร้อมขอคำชี้แจงที่ชัดเจนเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าตระกูลซิมเมอร์กล้าที่จะทำลายโครงการระหว่างยอร์กและซิมเมอร์ นั่นดูเหมือนว่าซิมเมอร์ต้องการได้เงินจากยอร์กเท่านั้น

ตอนนี้ยอร์กต้องการให้ซิมเมอร์รับผิดชอบเรื่องนี้ซึ่งหมายถึงการจ่ายค่าปรับสิบเท่าของเงินลงทุนซึ่งเป็นเงินห้าร้อยห้าสิบล้านดอลลาร์

และความจริงที่ว่าผู้บริหารคนใหม่บริหารงานอยู่นั่นหมายความว่าท่านประธานผู้ลึกลับคนนี้ต้องโกรธมากแค่ไหนกันด้วยคำตอบที่เย็นชาที่ซิมเมอร์ได้รับ

แต่ถ้าใครคิดว่าตระกูลชนชั้นสองกล้าหลอกลวงเอาเงินไปจากพวกเขาได้อย่างไร

ขณะที่มองใบหน้าของทุกคนอย่างช้า ๆ ผู้อาวุโสซิมเมอร์พูดอย่างเย็นชาว่า “เมื่อวานนี้ฉันสั่งให้ทุกคนที่นี่ไม่ให้ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับปัญหานั้น ในที่สุด ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ก็รู้เรื่องนี้แล้วและตอนนี้พวกเขาก็ได้ส่งจดหมายทางกฎหมายมาให้เรา พวกแกทุกคนดูสิ!”

เขาโยนจดหมายลงบนโต๊ะทำงาน ทุกคนอ่านจดหมายและและมีสีหน้าเคร่งขรึม

จดหมายฉบับนี้ระบุอย่างตรงไปตรงมา พวกเขาต้องการให้ซิมเมอร์รับผิดชอบเรื่องนี้และจ่ายค่าชดเชยตามที่ตกลงไว้ซึ่งเป็นเงินห้าร้อยห้าสิบล้านดอลลาร์

แต่ปัญหาคือซิมเมอร์จะจ่ายเงินก้อนโตได้อย่างไร?

“คุณปู่ ผมคิดว่ามีคนปล่อยข่าวออกมาโดยไม่ตั้งใจแน่ ๆ บางทีเธออาจจะรู้สึกผิดและอยากให้ซิมเมอร์ชดใช้! ไอ้คนไร้ประโยชน์!” แซ็คเป็นคนแรกที่ยืนขึ้นและประกาศกร้าวอย่างจริงจัง

“ใช่ เราทุกคนเก็บไว้เป็นความลับและไม่กล้าที่จะให้มันรั่วไหลออกไป ต้องมีคนไม่พอใจกับเรื่องนี้ปล่อยข่าวแน่ ๆ !”

“คุณปู่ เรามาหาว่าคน ๆ นี้เป็นใครกันเถอะ!”

เห็นได้ชัดว่าคนเหล่านั้นแทบรอไม่ไหวที่จะโยนความรับผิดชอบทั้งหมดให้กับแมนดี้

แมนดี้โกรธเต็มที่ ร่างกายของเธอสั่นอย่างรุนแรง เธอไม่เคยคาดคิดว่าพวกเขาจะไร้ยางอายขนาดนี้ ไม่เพียงแต่พวกเขาให้ความยุติธรรมกับเธอเมื่อวานนี้ แต่ตอนนี้พวกเขาพยายามที่จะกล่าวโทษเธอทั้งหมด

ฮาร์วีย์ขมวดคิ้ว แต่ไม่ได้พูดอะไร พวกเขาไม่ได้กล่าวหาแมนดี้ต่อหน้าเธอตรง ๆ ว่าเธอเป็นคนป่าวประกาศ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาลุกขึ้นปกป้องเธอ

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ยังคงโกรธแค้นแม้ว่าเขาจะสงสัยว่าเป็นแมนดี้ แต่ตอนนี้ก็ไม่สำคัญแล้ว พวกเขาอาจต้องการเธอสำหรับการเจรจากับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ดังนั้นเขาจะไม่ทำให้เธอรู้สึกแย่ในตอนนี้

สรุปแล้วแมนดี้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากในสายตาของเขาและไม่มีใครต่อต้านเครื่องมือที่มีประโยชน์ในตอนนี้

“ทุกคนใจเย็น ๆ ไม่มีความหมายที่จะกล่าวโทษใครในตอนนี้ เราควรจะหาทางแก้ไขเพื่อแก้ปัญหา ตอนนี้มันได้เกิดขึ้นแล้ว! เหตุผลที่ฉันเรียกทุกคนมาที่นี่ในวันนี้คือการคิดหาวิธีแก้ปัญหาที่ดีแทนการทะเลาะกัน” ผู้อาวุโสซิมเมอร์ขมวดคิ้วและพูด

ทั้งห้องเงียบสนิทหลังจากคำพูดของเขา ทุกคนรู้ดีว่า ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์สำคัญเพียงใด มีทางเลือกอื่นในการจ่ายค่าตอบแทนหรือไม่?

แต่ปัญหาคือซิมเมอร์จะหาเงินก้อนโตนี้มาจากไหน? หากมีพวกเขามีก็ไม่จำเป็นต้องร่วมมือกับยอร์กตั้งแต่แรก

“คุณปู่ ฉันคิดว่ามีใครบางคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมดนี้จริง ๆ คงเป็นเพราะเมื่อวานนี้เธอรู้สึกผิดอย่างมากที่ไม่มีใครยืนหยัดเพื่อเธอเธอจึงหันไปหาคนใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ใครที่สร้างปัญหานี้ก็ควรเป็นคนแก้!” แซ็คพูดอย่างเร่งรีบ

“บางทีถ้าเธอหยุด ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ได้ จดหมายทางกฎหมายจะถูกถอนหรือไม่”

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ขมวดคิ้วไม่พูดอะไร

“แมนดี้มีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างเธอกับท่านประธานลึกลับของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ใช่ไหม เขาจึงทำเพื่อเธอในเรื่องนี้! ฉันขอร้อง ถ้าเธอมีปัญหากับฉันก็เพียงแค่ทำกับฉัน ไม่ใช่กับตระกูลซิมเมอร์ทั้งหมดได้ไหม? ตระกูลซิมเมอร์ไม่ใช่ของฉันหรือของเธอ แต่เป็นของทุกคน…”

ในขณะนั้นแซ็คพูดด้วยความยุติธรรมและจริงใจ ดวงตาของเขาคลอไปด้วยน้ำตา

ผู้อาวุโสซิมเมอร์รู้สึกประทับใจกับคำพูดของเขาและกล่าวเสริมว่า “แมนดี้ ทำไมหลานไม่ไปเจรจากับพวกยอร์กอีกครั้งละ…”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท